ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

แจ้งให้ทุกคนทราบว่าสุนัขตัวนี้ไม่ได้ใบ UKC จากเรา BUFFALOBLUE KENNEL ....
  • ใบเพดสุนัขชุดนี้ทุกคนได้หมดแล้วยกเว้นตัวนี้ และลิ้งค์นี้คือสาเหตุ ลองเข้าไปอ่านดูครับ .... และที่ลงมาชี้แจง เพราะสุนัขตัวนี้ลงรับผสม ก็เลยแจ้งให้ทุกคนทราบว่าสุนัขตัวนี้ไม่มีใบ UKC จากเรา ...

    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=17985&page=1
    ไฟล์แนบ
    12092010579_resize2.jpg 81K
    15092010604_resize_resize2.jpg 65K
  • bigbung ไม่ตามไปให้ถึงที่เลยละครับ เบอร์โทรคุณ หญิง ก็มีอยู่แล้ว ลงโพสให้เห็นๆ ถ้าเค้ารับซื้อมาจากคนโกง ก็ถือว่าซื้อของโจร จับ และยึดได้เลยนะครับ
  • เฮียบังต้องทำให้เป็นเยี่ยงอย่าง ต่อไปการซื้อขายหมากันก็จะไม่ไวใจกันแล้ว ที่สำคัญคำพูดเราจะไม่สักสิทธิ์อีกต่อไป และจะไม่มีใครยำเกรง วัฒนธรรมของเราจะได้ดีขึ้น และจะได้ชื่อใจกันได้และก็จะไม่ระแวงกัน ต้องทำคับ
  • การกระทำแบบนี้ไม่ควรทำเป็นเยี่ยอย่าง แค่คิดก็ผิดแล้ว ต้อนนี้คุณ อาร์ท คงร้อนๆๆหนาวๆๆแล้วระคับ
  • CommentAuthorGhost CommentTime1 วินาทีก่อน | September 27, 2010, 7:25 pm
    ตัวเมียผสมไปแล้ว ลูกหมาออกมาแล้วด้วย 2เดือน พี่บังไม้รู้เหรอครับ
    ,,,,,,,,,,,,,,,,,เกลียดมากพวกขี้โกง,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ปล.ถ้าพี่บังรู้จักพ่อหมาละ จะกล้ามั๊ยเอ่ย
  • :016:ยังมีตัวอื่นอีกที่เป็นแบบนี้รอจังหวะดีๆๆแล้วจะมาบอกต่อ:016:
  • ผมเองเลิกติดตามสุนัข(เพศเมีย)ตัวนี้ไปตั้งนานแล้วครับ ผมคิดว่าเงิน 40000 คุ้มมากๆเมื่อเทียบกับการที่เราจะแลกกับคนๆนึง(ซึ่งเมื่อก่อนผมคิดกับเค้าเหมือนพี่น้อง)


    การพูดจาการปฎิบัติ ทั้งกาย วาจาและใจ ต่อหน้าและลับหลัง ผมปฎิบัติกับเค้าด้วยดีเสมอมา แต่พอมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงิน ตัวอาร์ทเอง พูดจาเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ คนเราเปลี่ยนเพราะอะไร เพราะแค่อยากจะโกงนี่นะ ทั้งๆที่ผมบอกว่า ถ้าคุณไม่มี ผ่อนผมเดือนละ 500 ก็ได้ ผมก็ยินดี ผมโทรทวงถาม 4 ครั้งในรอบ 1 ปี และก็ไม่เคยโทรอีกเลย


    มีเพื่อนๆหลายคน ทั้งพี่น้องและคนใกล้ตัวที่รักผม เมื่อเห็นผมถูกโกงและโดนเอาเปรียบ หลายๆคนออกตัวที่จะไปลากคอคนที่ชื่ออาร์ทและยึดหมากลับมา เพราะทนดูเพื่อนพี่น้องของตัวเค้าโดนโกงอย่างหน้าด้านๆไม่ได้ แต่ผมก็ได้ห้ามไว้ หลายๆครั้ง เพราะตัวอาร์ทเองก็มีครอบครัว ผมเองไม่อยากให้มันบานปลาย และไม่อยากหันหาญน้ำใจกัน ที่จะยึดหมากลับ เพราะสิ่งเหล่านี้ลูกผูชายเค้าไม่พึงกระทำกัน นั่นคือสาเหตุ


    แต่สิ่งที่ผมต้องทำในส่วนสิทธ์ที่ผมต้องทำก็คือ ลูกสุนัขตัวนี้เป็นสิทธ์ของผมตามกฎหมาย เมื่อผมถูกฉ้อโกงไป ผมเองก็ต้องแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ตราบใดที่ผมเจอสุนัขตัวนี้ ผมมีสิทธ์ยึดคืนได้ตามกฎหมายทันที


    ส่วนน้าที่ถามด้านล่างว่า ถ้าผมรู้จักพ่อหมาผมจะกล้ามั๊ย!!!!.... เราต้องมาย้อนดูก่อนว่า พ่อหมารู้มั๊ยละ ว่าแม่หมาตัวที่เค้ามาผสม ได้มาอย่างชอบธรรมหรือไม่ และลูกค้าที่ซื้อสุนัขเหล่านั้นไป คุณบอกเค้าหรือไม่ว่าแม่หมาของลูกสุนัขคุณได้มาเพราะโกงเค้ามา ลูกค้าคุณจะรู้สึกภาคภูมืหรือไม่ที่จะจูงลูกสุนัขตัวนั้นๆไปงานต่างๆเมื่อเค้าเอ่ยถามถึงประวัติแม่มัน .... วงการนี้มันแคบ ลูบหน้าปะจมูก ความถูกต้องที่สุด ผมไม่สนและไม่แคร์ว่าจะผสมไปกี่พ่อหรือกี่ครอก ความถูกต้องตามกฎหมายคือ ผมเจอหมาผมเมื่อไหร่ ผมมีสิทธ์ตามกฎหมายที่จะยึดกลับได้ทันที ..... และหน้าที่ผมอีกหน้าที่คือ ต้องมาบอกลูกบ้านในหมู่บ้านพิทบูลโซน ให้พี่น้องผมรับรู้ เมื่อมีคนมาโขมยของ ของพี่น้องเรา แล้วดันเอาของเหล่านั้นที่โขมยไป กลับมาขายในหมู่บ้านเรา ......


    ..............................ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่เป็นห่วงและโทรมาสายแทบไหม้............................................



    สุนัขในรูปคือตัวเมียที่สวยที่สุดในครอก steath x shotty และผมก็ให้เค้า(อาร์ท)มาเลือกคนแรก เพื่อแลกกับมิตรภาพและคำว่าเพื่อน และอยากเห็นเค้ามีสุนัขดีๆไว้ครอบครอง แต่สิ่งที่ผมได้กลับมา .......????????? :020:
    ไฟล์แนบ
    0232.jpg 66K
    0000.jpg 66K
  • ไอ้เวร โกงหมาไป มันยังกล้าเอาหมาไปผสมอีก ทั้งๆที่ไม่มีใบ และยังกล้ามาลงอีกถึงแม้คุณหญิงไม่ใช่อาร์ตแต่ผมคิดว่าคุณคงรู้จักกันดีแน่แท้ และรู้ความเป็นมาของหมาทั้ง2ตัวด้วย เผลอๆคุณฮาร์ดอาจให้คุณมาลงก็ได้ด้วยซ้ำไป คนแบบนี้ขอให้แม่งมีแต่ความฉิบหาย....หมาไม่มีใบยังเอาไปทำอีก ไม่มีจรรยาบรรของบรีดเดอร์เลย.. บิ๊กบังครับ ผมอยู่หมาชัยและติดตามผลงานมาตั้งนานแล้วผมพึ่งจะเข้ามาได้2-3ปีครับ.....รู้จักก่อนสเต็ลจะตายอะครับ....และเป็นแฟนของบัฟฟาโรโบนด้วย...ขอให้โชคดีและมีการพัฒนาสายพันธุ์มาเรื่อยๆครับ...การขายหมาเป็นแค่ผลพลอยได้ ถ้าใจเรารักและอยากพัฒนาจริงๆ.....
  • อาร์ตไหนว่ะ
  • BigBung : ด้วยความเป็นห่วงครับ
    แบบนี้ลองดูว่าจะวิธีใช้ไหนปฎิบัติกับคนจำพวกนี้เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่าง


    เอาใจช่วยนะครับ
  • กระทืบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างเดียว โกงหมายังขายหมาแดกอีกไอ้ชั่วๆได้ใจนะมรึง ถ้าปล่อยมันไวต่อไปมีอีกแน่ผมรับรอง
  • เขาเอาหมาไปแล้วไม่ให้เงินเหลอครับ
  • น้องผีตัวล่างไม่ได้อ่านกระด้านบนรึไงถามแปลกๆๆ
  • :006::006::006: ลูกผู้ชายตัวจริง
  • จริงที่สุดครับ พี่บัง (ไม่รู้จักกันเลย)วงการนี้มันแคบนะครับ ถ้าคิดจะทำแบบนี้เพื่อมาหากินท่านคิดผิดแล้ว ถ้ายังพอมีความละอายใจอยู่บ้างน่าจะเข้ามาเครียร์กับพี่บัง ขอโทษ ขอชำระอย่างไรก็ว่ากันไป อย่าได้คิดเอาแต่ได้อย่างเดียวครับ ไม่งั้น คุณก็คงไม่มีสังคมและไม่มีทางทำอะไรได้สำเร็จ
  • ผมว่าพูดไปก็ปล่าวประโยตคับ ถ้าเขาคิดจะใช่ผมว่าก่อนที่เขาจะลงรูปเขาต้องคิดแล้วว่าพี่บังก็ต้องรู้ และก็คิดว่าพี่บังคงจะไม่ว่าไรเร่องมันนานมาแล้ว แต่ผมว่านานไม่นานคนเราขอกันซะดีกว่าหรือที่ขายหมามาให้คญหญิงนะเอาเงินมาใช่หนี้พี่บังดีกว่ามันก็จบอนาคตต่อไปหมาตัวนี้คงจะอยากที่ทับหรือออกงานได้อยากคับ มันไม่ได้ผิดที่หมาหลอกนะคับผิดที่คนเอาไปเลี้ยงมากกว่า
  • พี่บังคับพอจะมีรูปเก่า คุณอาร์ท บ้างรึปล่าวผมจะได้อยู่ห่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไว ขนาดหมาเป็นสัตร์ ยังโกงเลยทำธุรกิจอะไรด้วยก็คงจะโกงอีกนั้นนะและ อยากเห็นหน้า................คุณอาร์ท..............จัง...........อยู่ พิด,โลกเหมือนกันด้วยอายคนอื่นเขาจัง ไอ้ขี้โกง
  • อ้าวพี่..คนชื่อ อาร์ท อยู่ที่พิดโลก ด้วยหรอพี่...
    ผมชักเริ่มคุ้นๆ กับชื่อนี้ด้วยนะพี่ เหมือนว่าผมเคยเห็นด้วยนะ หมาตัวนี้..แต่ไม่แน่ใจ ครับ
  • มีคนบอกว่าอยู่ พิด,โลก ถ้าอยู่จิงเดียวต้องเจอ