ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอประชาสัมพันธ์งาน เพื่อนรักสัตว์เลี้ยง PETS@PARK
  • วันอาทิตย์ที่28พ.ย.53 นี้ใครพอมีกำลังเหลือจากงานเลี้ยงปีใหม่ที่ D1
    อยากจะชวนให้ไปงานเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง PETS@PARK ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์กันหน่อย
    งานนี้มีโชว์จากสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ ....... ส่วนพิทบูลของเราก็มีโชว์ศักยภาพด้านอื่นๆที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นกัน (งานเริ่มเวลา 10.00-20.00 น.และ พิตบูลได้โชว์ ช่วงเย็นประมาณ 4 โมงกว่าๆครับ)

    งานนี้ค่าบัตรเข้างานคนละ 100 บาท เงินรายได้ทั้งหมดให้กับโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และโครงการเพื่อนข้างถนนครับ.........ถือว่าได้ร่วมทำบุญส่งท้ายปลายปี และ ดูโชว์สุนัขในงานไปพร้อมๆกัน



    ##### งานนี้อนุญาตให้พาสุนัขเข้างานได้ แต่เนื่องจากงานนี้ไม่ใช่งานพิตบูลโดยเฉพาะ ในงานจึงมีสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งบางครั้งเจ้าสุนัขพันธุ์เล็กอาจปล่อยสายจูง จึงไม่แนะนำให้พาพิตบูลเข้าไปเดินเล่นครับ #####
    ไฟล์แนบ
    pet@park.jpg 116K
  • ส่วนในคลิปนี้คือสุนัขของผมเองเป็นพิตบูล1ใน2ตัวที่ได้โชว์ในงานนี้ ขอลงให้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อยไปก่อน วันจริงจะโชว์อะไร ยังไงติดตามได้ในงานครับ

    ใครชอบพิทบูลสไตล์ทำกิจกรรม ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด !!!

    http://www.youtube.com/watch?v=Z9KbNxGxfAM
    ไฟล์แนบ
    Iris.jpg 118K
  • :063::063: สวยงาม
  • ตอนเช้านอนยาว.....ตื่นแล้วค่อยเจอกันตอนเย็นๆ
  • เจ้า Iris สุดยอดจริงๆเลยครับผม :005: แต่ผมว่าคนฝึกเองก็สุดยอดยิ่งกว่าครับผม การที่จะฝึกหมาได้อย่างนี้ผมมองว่ามันหมายถึงความเอาใจใส่และความเอาจริงเอาจังของเจ้าของหมาด้วยครับผม:063:จริงๆครับผมคุณตั๋ว มันอยู่ในสายเลือดจริงๆครับ:013: บอกตรงๆเห็นอย่างนี้แล้วผมอยากไปดูสุดๆเลยครับผม เพราะผมเองก็ชอบหมาพิทบลูที่เล่นกิจกรรมได้จริงๆครับผม มันถึงจะมันส์ และครบรสของคำว่า พิตบลู
    ไฟล์แนบ
    S4028344.jpg 112K
  • หล่อแถมยังเก่งอีก เยี่ยมเลย
  • สุดยอด ฝึกได้เก่งมากครับ ฝีมือจริงๆ :063::063: หมาของผมฝึกให้นั่งได้ก็บุญแล้ว 555
  • ตื่นสายๆก็ยังไปทัน แวะไปเป็นกำลังใจกันหน่อยนะครับ ได้บุญด้วย
  • เอาใจช่วยคุณREDZONEนะครับ นายทำได้ไปอีกขั้นแล้ว เจ๋งหวะ :m097::m097::m097:
  • สอบถามนิดนึงค่ะบัตรเนี้ยหาซื้อได้ที่ไหนค่ะ แล้วหน้างานมีบัตรขายหรือป่าวค่ะ
  • บัตรมีขายหน้างานครับ
  • มาอัพเดทรูปล่าสุดถ่ายวันนี้หน่อย จบงานนี้ได้เวลาเข้าโปรแกรมเสริมสร้างกล้ามเนื้อกันต่อ.........เผื่อจะได้ลุ้นเป็นนางแบบลงปฏิทินกับเค้าบ้าง
    ไฟล์แนบ
    IMG_8686.jpg 118K
    IMG_8678.jpg 118K
    IMG_8689.jpg 116K
    IMG_8701.jpg 117K
  • ท่านRedzone ครับหมาสวยจัง ฟิตและให้อาหารและอาหารเสริมอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
  • คุณKing :กล้ามเนื้อเจ้าอ๊อตโต้ทิ้งสุนัขผมไปพอสมควรครับ แต่เดี๋ยวผมจะรีบตามไปติดๆ อิอิ



    ตารางออกกำลังกายสุนัขของผมมีประมาณนี้ครับ

    วันอาทิตย์: ขึ้นเครื่องวิ่งตอนเช้า(ให้วิ่งควบอย่างเร็วสุดแรงเลย)แค่ 5 นาที แล้วต่อด้วยเล่นปาลูกบอลให้ควบไปเอามาคืน ..........ตอนเย็นให้ว่ายน้ำประมาณ2ชั่วโมง(ว่ายที่Dog Fun Park มาแอบโฆษณาให้)

    วันจันทร์: ปกติวันนี้จะให้ออกกำลังกายเบาๆ ให้สุนัขคึกคักบ้าง เช่น เล่นปาลูกบอลให้ควบไปเอามาคืน กระโดดข้ามรั้ว กระโดดสูงเล่นFlirt pole หรือ เล่นSpringpole ก็แล้วแต่สะดวกครับ

    วันอังคาร: ขึ้นเครื่องวิ่งตอนเช้า(ให้วิ่งควบอย่างเร็วสุดแรงเลย)แค่ 5 นาที แล้วต่อด้วยเล่นปาลูกบอลให้ควบไปเอามาคืน ..........ตอนเย็นให้ลากยาง +นวดเช็ดตัว +ลากยาง ทำหลายๆเซต ดูอาการสุนัขถ้ามันใกล้หมดสนุกก็รีบเลิก

    วันพุธ: วันนี้อาจจะพัก หรือเล่นเบา โดดข้ามรั้วบ้าง เล่นSpringpole บ้างครับ

    วันพฤหัส: ขึ้นเครื่องวิ่งตอนเช้า(ให้วิ่งควบอย่างเร็วสุดแรงเลย)แค่ 5 นาที แล้วต่อด้วยเล่นปาลูกบอลให้ควบไปเอามาคืน ..........ตอนเย็นให้ลากยาง +นวดเช็ดตัว +ลากยาง ทำหลายๆเซต ดูอาการสุนัขถ้ามันใกล้หมดสนุกก็รีบเลิก

    วันศุกร์: วันนี้อาจจะพัก หรือเล่นเบา โดดข้ามรั้วบ้าง เล่นSpringpole บ้างครับ

    วันเสาร์: ปกติวันนี้จะให้ออกกำลังกายเบาๆ ให้สุนัขคึกคักบ้าง เช่น เล่นปาลูกบอลให้ควบไปเอามาคืน กระโดดข้ามรั้ว กระโดดสูงเล่นFlirt pole หรือ เล่นSpringpole ก็แล้วแต่สะดวกครับ


    จริงๆแล้วผมไม่ค่อยมีวันพักที่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะชอบให้สุนัขมันตื่นตัวพร้อมทำงานอยู่เสมอ และอาจมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมบ้างตามความสะดวกของเวลาที่มี แต่พยายามให้อยู่ในโปรแกรมอย่างสม่ำเสมอที่สุดครับ .... ส่วนเรื่องโปรแกรมการให้อาหารตอนนี้ยังอยู่ในขั้นทดลองครับ เพราะช่วงก่อนนี้ลดและคุมน้ำหนักเพื่อเตรียมไปโชว์ในงานครับ จะได้มีความคล่องตัวเพิ่มขึ้น(แถมเวลาลดน้ำหนักสุนัข เราจะได้ความกระตือรือร้นของสุนัขเพิ่มขึ้นด้วย)
  • แล้วเจอกันตั้ว เมื่อวานลืมโทรศัพท์ที่บ้าน ขอโทษที
  • เห็นความตั้งใจจริงของทั้งน้องตั้วและเจ้าไอริชแล้ว ก็อดที่จะช่วยลุ้นให้งานออกมาดีสมความตั้งใจไม่ได้ พอมาวันนี้แล้วอยากบอกว่า "คลิปว่าสุดยอดแล้ว วันจริงมันส์กว่าเยอะเลย" ดีใจด้วยนะครับ
  • เด๋ว รวมคลิปวันงานเข้าไปแล้วจะเอาคลิปมาให้ดูใหม่อีกทีครับ