ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรียนเชิญเข้าร่วมประชุมจัดตั้ง ABC
  • เรียนสมาชิกที่รักและเคารพทุกท่าน

    งานพัทยาพวกเราได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้อย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม จนวันนี้เมืองพัทยาได้บรรจุ งานของเราลงเป็นโปรแกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประจำปีของเมืองพัทยาไปแล้ว ผมจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเราควรจะรีบดำเนินการจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อสานต่อกิจกรรมของพวกเราอย่างจริงจังเสียที

    งานหลายอย่าง ผมได้ริเริ่มดำเนินการไปแล้วบางส่วน จนวันนี้เราเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แต่ว่าเรายังต้องการระดมความคิด ระดมสมอง และ ต้องการความร่วมมือ ผมไม่สามารถทำได้สำเร็จหากขาดความร่วมมือจากพวกท่าน ผมจึงคิดว่าการทำงานในรูปแบบของคณะกรรมการน่าจะช่วยให้กิจการของเราดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และมีพลัง ผมจึงอยากจะเรียนเชิญพวกท่านมาช่วยกันคัดเลือกคณะกรรมการเพื่อมาร่วมกันทำงานต่อจากนี้เป็นต้นไป

    ไม่ทราบว่าพวกท่านมีความเห็นประการใดกันบ้างครับ
  • จัดสถานที่ต้องคุณปอน ฝ่ายบันเทิงเฮียเหลียง ฝ่ายโฆษณาประสาสัมพันธ์เฮียยุทธ
    กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิป๋ามาร์ค ส่วนท่านอื่นๆไม่ทราบข้อมูลจริงๆครับท่าน ;-)
  • สนับสนุนค่ะ ถึงจะเป็นแค่เสียงส่วนเล็กๆเสียงหนึ่ง
  • นับหนึ่ง
  • หนึ่งเสียงค่ะ
  • ได้วันและเวลาเมื่อไหร่แจ้งมาได้เลยครับพี่ ไปแน่นอนครับ
  • เราเริ่มจากศูนย์และตอนนี้กำลังจะเป็นหนึงแล้วครับ
    เอาด้วยคนครับ
    ปล. ไม่เอาว่านศักดิ์เพาะพันธ์หมานะป๋า5555
  • คณะกรรมการ คัดเลือกจากไหนครับ แล้วมีหน้าที่ทำอะไรบ้างครับพี่มาร์ค?
  • พี่ใหญ่ว่าไง น้องเล็กว่ากัน
  • "พี่ใหญ่ว่าไง น้องเล็กว่ากัน" ผมก็เหมือนพี่ยุทครับ ว่าไงก็ว่ากัน...555+
  • ตอนนี้คณะผู้ก่อการ เราได้มีการปรึกษาหารือกันเป็นการเบื้องต้นไปบ้างแล้ว ถึงแนวทางในการจัดตั้ง และแนวทางในการบริหารงาน แต่ก็อยากจะฟังความคิดเห็นเพิ่มเติ่ม เพื่อที่จะกำหนดทิศทางของชมรมเราให้สามารถตอบสนองความต้องการของคนส่วนใหญ่ให้มากที่สุด เราจึงอยากจะเรียนเชิญทุกท่านมาระดมความเห็น เพื่อหาแนวทางในการพัฒนากลุ่มของเรา ส่วนคณะกรรมการก็อยากได้คนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมาช่วยกันพัฒนา ใครคิดว่าตนเองมีความชำนาญทางด้านไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถเสนอตัวอาสาเข้ามาได้เลย และหากมีคนเสนอตัวเข้ามามาก เราก็อาจจะต้องมีการคัดเลือก หาคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมากที่สุดครับ
  • ว่าด้วยยยยย :-D
  • สวัสดีครับ พี่มาร์ค งานที่พัทยาทีพี่และทีมงานพยายามผลักดันและถือเป็นประวัติศาสตร์ไม่ได้ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์สำหรับเมืองพัทยาแต่เพียงที่เดียว แต่ยังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับพวกผมและน้องๆในกลุ่มเล็กๆด้วย

    ส่วนเรื่องเรียนเชิญเพื่อร่วมประชุมจัดตั้งABC พี่มาร์คช่วยชี้แจงรายละเอียด และวาระการประชุมหน่อยครับ
    รวมถึงคุณสมบัติของคณะกรรมการในเบี้องต้นครับ
  • การจัดตั้ง ABC ก็เพื่อมาเป็นองค์กรหลัก สำหรับการผลักดันกิจกรรมต่างๆสำหรับสุนัขพิตบูลและบูลลี่

    เราต้องระดมความคิด ระดมมันสมอง และต้องการความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของแต่ละท่าน เพื่อมาช่วยกันพัฒนาครับ งานนี้เป็นงานอาสา คุณสมบัติแรกที่เราต้องการก็คือ การมีจิตสาธารณะ และความเสียสละครับ

    คนที่มาเป็นกรรมการ ควรมีความพร้อมหลายๆด้าน เพราะต้องสละเวลา กำลังทรัพย์ กำลังสมอง ส่วนผลตอบแทนก็มีเพียงคำชื่นชมและเกียรติยศเท่านั้น

    หากใครคิดจะเข้ามาเพื่อการกอบโกย คงผิดถนัดครับ รายได้ที่เกิดขึ้นจากค่าธรรมเนียมการบริการต่างๆ ก็จะนำมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารองค์กร และค่าใช้จ่ายในจัดงานเพื่อเป็นการคืนสู่สังคม และสำหรับสมาชิก

    โดยเงินทุนหมุนเวียนก้อนแรก 100,000 บาท สำหรับการจัดตั้งก็คือเงินส่วนตัว ที่ผมขอมาจากอาหารสุนัขเอฟวันในฐานะที่สุนัขสายพันธ์นี้ทำให้เอฟวันมีวันนี้ครับ

    ผมหวังว่าการก่อกำเนิดขึ้นมาของ ABC ผู้รักสุนัขทั้งสองสายพันธ์นี้จะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน

    ผมได้เรียนเชิญ เฮียใหญ่และเฮียโฟก มาเป็นที่ปรึกษากิติมศักดิ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนกรรมการที่จะมาช่วยงานด้านต่างๆก้ได้มีการทาบทามไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังเปิดกว้างสำหรับคนที่มีจิตอาสา เพื่อที่จะเข้ามาช่วยกันสร้างองค์กรของเราให้แข็งแกร่งยิ่งๆขึ้นครับ :-D
  • ถ้า ด๊อกฟันพาร์ค จะช่วยอะไรได้ก็บอกมานะ
  • ต่อไป ABC จะมีการมอบตำแหน่งแชมเปี้ยนให้แก่สุนัขที่เข้าร่วมกิจกรรมของสมาคมเรา หมาที่จะได้รับตำแหน่งแชมเปี้ยนจะต้องมีแต้มสะสมครบ 150 แต้ม และมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด

    กิจกรรมหลักๆของบูลลี่ก็คือการประกวดตามมาตรฐานของ ABKC ส่วนกิจกรรมหลักๆของพิตบูลก็คือ การประกวดความสวยงามในแบบพิตบูลตามมาตรฐานของ ADBA และพ่วงด้วยกิจกรรมที่เน้นด้านสมรรถนะแล้วความแข็งแกร่ง เช่นการลากน้ำหนัก การประกวดเพาะกาย ฯลฯ

    การประกวดเพาะกายและลากน้ำหนัก เราจะมีแต้มให้ผู้ชนะ 20 แต้ม บวกด้วยจำนวนหมาที่ชนะมา ตัวละ 1 แต้ม
    เพื่อสะสมสำหรับการเป็นแชมเปี้ยน และเมื่อได้แชมเปี้ยนแล้วเราจะนำแชมเปี้ยนทั้งหมดมาเจอกันในรอบแชมป์ชิงแชมป์ เพื่อหาแกรนด์แชมเปี้ยนในลำดับต่อไป หวังว่ากิจกรรมของเราจะได้มีอย่างต่อเนื่องตลอดไป
  • ด๊อกฟันพาร์ค เตรียมสถานที่ไว้เลย เราจะใช้ห้องแอร์และสนามหญ้าของท่านในการจัดสัมนา อบรมกรรมการ และเทคนิคการจูงหมาครับ

    ขอบคุณล่วงหน้า :-D
  • ดีเหมือนกันครับ ยังไม่ได้แวะไปเยี่ยมชมด๊อกฟันพาร์คของพี่มุ๊เลย
    อยากไปดูอยู่เหมือนกันครับ อิๆๆ
  • ด๊อกฟันพาร์ค เตรียมสถานที่ไว้เลย เราจะใช้ห้องแอร์และสนามหญ้าของท่านในการจัดสัมนา อบรมกรรมการ และเทคนิคการจูงหมาครับ

    ขอบคุณล่วงหน้า :D

    ด้วยความยินดี
  • แล้วหมาบูลลี่ที่ลงประกวดจะได้คะแนนอย่างไรครับ
  • เอาตามกติกา ABKC ครับ ที่หนึ่งได้ 20 แต้มเช่นกัน และมีคะแนนบวกอีกต่างหาก เดี๋ยวจะเอารายละเอียดมาลงให้ทราบอีกครั้ง วันนี้บูลลี่เราจะอิงตามมาตรฐานที่ รอนได้วางไว้ให้

    เราจำเป็นต้องมี ABC สำหรับการมอบตำแหน่งไทยแลนด์แชมเปี้ยน เราคงไม่สามารถให้ ABKC แชมเปี้ยนด้วยตัวเองได้ จนกว่าเราจะสร้างมาตรฐานของเราจนเป็นที่ยอมรับ แล้วส่งไปประกวดยังต่างประเทศเพื่อได้ อินเตอร์เนชั่นแนลแชมเปียน หรือเราอาจจะต้องให้กรรมการจาก ABKC มาตัดสินเพื่อให้ได้ ABKC แชมเปี้ยน

    วันนี้ ABC ยังอยู่ในช่วงก่อตั้ง เราต้องการคนอีกมากที่จะอาสามาช่วยกันผลักดันเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย ทั้งคนเข้ามาทำงานและทั้งคนให้การสนับสนุน เส้นทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล ท่านจะมาร่วมตอนที่ยังเป็นป่ารก หรือจะมาตอนทางโล่งเราก็คงไม่สามารถบังคับได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ต่างกันในวันที่เราทำสำเร็จ มันก็คือความภาคภูมิใจครับ
  • ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่า
    หมาที่จะลงประกวดได้ต้องขึ้นทะเบียนกับABCใช่หรือไม่ครับ
    เพื่อไว้สำหรับประกวดจะได้เก็บคะแนนได้
  • จำเป็นครับ ถ้าเราจะมอบตำแหน่งแชมเปี้ยนให้แก่สุนัข เราก็จำเป็นต้องมีประวัติหมาเอาไว้เพื่อการตรวจเช็คด้วยครับ

    อย่างน้อยข้อมูลเบื่องต้น เช่นอายุ และเมื่อพ่อแม่เป็นแชมป์มันก็เป็นเกียรติประวัติแก่ลูกสุนัขด้วยครับ
  • :o046: ลูกหมา 3 เดือนสามารถลงทะเบียนได้ไหมครับ แต่พ่อแม่หมา ไม่มีใบ ด้วยครับพี่

    :m01:
  • ABC เรดโนสสามารถจดได้รึเปล่าครับ แล้วอายุที่ควรจะจด ควรเริ่มตั้งแต่อายุเท่าไรครับ
    แล้วควรแยกประเภทของแต่ละสายรึเปล่าครับ แล้วที่จดกับสมาคมพัฒนาสุนัขแห่งประเทศไทย
    มีสิทธิ์จดกับABCได้ด้วยรึเปล่าครับ ป๋ามาร์คควรแจ้งกฎกติการายละเอียดก่อนงานตั้งแต่เนิ่นๆนะครับ
    เวลาเค้าจะเอาหมามาสมัคร ก็น่าจะให้เสียค่าสมัครในการประกวดและลงทะเบียนทำประวัติABCซะที่เดียวเลย
    ครับป๋า เวลาลงประกวดก็เช็คดูว่าตรงกับที่ลงประวัติไว้รึเปล่า จะได้ไม่ต้องมาเถียงกันทีหลังครับ
    ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ด้วยนะครับป๋ามาร์ค ไม่ยากไม่ง่ายถ้าพวกเราร่วมมือกัน555 :015:
  • สุนัขทุกตัว พิตบูล และบูลลี่สามารถขึ้นทะเบียนได้ครับ สุนัขที่ขึ้นทะเบียนอยู่กับที่อื่นก็สามารถขึ้นทะเบียนกับเราได้ครับ แต่เราจะขึ้นในชื่อสายพันธ์ว่า อเมริกัน พิตบูล เพื่อให้ต่อจากนี้ไป สุนัขของพวกเรามีการเก็บประวัติทางสายเลือดครับ

    ถ้าเป็นไปได้อยากให้พ่อพันธ์แม่พันธ์ มาขึ้นทะเบียนกันไว้ก่อน เมื่อสุนัขเหล่านี้ผสมพันธ์ ลูกสุนัขจะได้มีประวัติทางสายเลือดของพ่อแม่
  • หากต้องการข้อมูลด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมบอกมาเลยครับ เต็มที่ ถนัดอยู่ด้านเดียวครับ คงช่วยอะไรได้ไม่มากเพราะมันเกี่ยวข้องกับพิทบูลน้อยมาก

    ส่งเสริมเต็มที่ครับ กับการระดมสมอง เข้ามาทำงานกันทั้งใจรักด้วย+ความสามารถเฉพาะด้านอีก ไปได้สวยแน่นอนครับ...^^...
  • มีตังค์ก็ขึ้นได้หมดนั่นแหละ
  • สนับสนุนอีกหนึ่ีงเสียงครับป๋ามาร์ค
  • จุดประสงค์ของABCคืออะไรครับพี่มาร์ค
  • มีเรื่องรบกวนพี่หน่อยค่ะพอดีโดนหลอกขายลูกพิทบูเป็นโรค พอเราถามว่าทำไมไม่เหมือนในรูปเลยเค้ากับตอบว่าถ้าเอาไปเลี้ยงแล้วตายก็เดี๋ยวจะให้ฟรีอีกตัว
  • ชื่อคนขาย เยี่ยม บางใหญ่ ระวังให้ดีชอบลงหนังสือโลกสัตว์เลี้ยง
  • เอาด้วยคนพี่มาร์ค
  • เห็นมั้ย ถ้าเรามีใบประวัติ เราก็สามารถรู้ว่าหมาเรามาจากที่ไหน พ่อแม่มันคือใคร ลูกออกมาก็ไม่โดนหลอกขาย
    คนที่จะเอาแม่พันธุ์ไปผสมก็จะได้ศึกษาว่า พ่อพันธุ์ตัวนี้เคยให้ลูกออกมาเป็นแบบไหน อะไรข้อดีอะไรข้อด้อย
    เช็คสายก็ง่ายขึ้น ไม่มีใบมันก็ผสมกันมั้วตั้วรั้ว ลูกออกมาก็ไม่สวย เป็นภาระสังคมเราอีก มีนะดีที่สุดแล้วครับท่าน
  • โครงการนี้เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ..
  • เยี่ยม คนไหนครับ เยี่ยม นิเจนส์รึป่าวครับ
  • เนื่องจากตอนนี้ในบ้านเรามีความตื่นตัวเรื่องการประกวดมากขึ้น แต่ตอนนี้ที่บ้านเราขาดอย่างมากก็คือกรรมการตัดสินสุนัขพิตบูล และสุนัขบูลลี่ และอนาคตตหากการประกวดมีการสะสมแต้มเพื่อการเป็นแชมเปี้ยน ก็มีกฏอยู่อีกหนึ่งข้อก็คือ สุนัขที่จะเป็นแชมเปี้ยนได้ต้องผ่านการตัดสินจากกรรมการอย่างน้อยสามคน ดังนั้นปัญหาเรื่องกรรมการตัดสินจึงเป็นสิ่งแรกที่ต้องเร่งรีบดำเนินการ

    แต่ผมขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่า ผมไม่ต้องการเป็นกรรมการ และถ้าเลือกได้จะไม่ขอรับหน้าที่นี้อย่างเด็ดขาด ผมไม่ต้องการให้ใครมายึดติดที่ตัวบุคคล แต่ผมอยากให้ยึดติดกันที่หลักการ คนมันเปลี่ยนแปลงได้ง่าย แต่หลักการมันเปลี่ยนแปลงได้ยาก และสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาจากรอน ผมจะนำมาถ่ายทอดให้แก่ผู้สนใจ โดยการเปิดการอบรมให้ ผมเชื่อว่าหลายท่านมีความสามารถ หากได้รับการชี้แนะก็น่าจะเป็นกรรมการได้ และถ้าเขาสามารถผ่านการประเมินผลว่ามีคุณสมบัติเพียงพอ ก็สามารถลงทำการตัดสินได้ แต่ถ้าหากนำทุกอย่างมาผูกติดอยู่ที่ผม มันจะขาดพลังในการขับเคลื่อน และผมก็คงไม่สามารถลงมือทำเองได้ทุกเรื่อง หน้าที่ของผมก็คือสร้างคน และให้เขาไปทำหน้าที่แทน

    การเป็นกรรมการไม่ยาก สิ่งที่ยากก็คือ การเอาชนะใจตนเอง ดังนั้นผมต้องการผลิตกรรมการออกมาอย่างน้อยห้าถึงสิบคน เพื่อมาทำหน้าที่นี้ โดยผมจะขอเป็นเพียงพี่เลี้ยงให้คำแนะนำและคอยประคับประคองให้เขาทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ส่วนกรรมการที่ผ่านการอบรมไป จะได้รับการยอมรับมากแค่ไหนก็อยู่ที่ตัวเขาเองจะสามารถสร้างสมเครดิสส่วนตัวได้หรือไม่ ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นกรรมการที่เก่งที่สุด ผมเป็นเพียงผู้ที่โชคดีได้รับเกียรติ ให้เป็นผู้รับการถ่ายทอดวิธีการตัดสินมาจาก รอน และนำมาถ่ายทอดต่อเท่านั้น

    และที่ผมจำเป็นต้องปฏิเสธการเป็นกรรมการก็เพื่อ ไม่ต้องการสร้างความกดดันให้แก่คนที่มาทำหน้าที่ตัดสินสุนัขต่อจากผม เพราะในฐานะที่ผมเป็นคนอบรมให้ หากผมตัดสินให้สุนัขตัวไหนชนะการประกวดไปแล้ว หมาตัวนั้นอาจจะผูกปีชนะไปตลอดทั้งที่ไม่พร้อม เหตุผลเพราะกรรรมการท่านต่อมาก็อาจจะไม่กล้าตัดสินสวนทางกับผม ผมจึงอยากให้กรรมการแต่ละท่านนำหลักเกณฑ์ที่ได้เรียนรู้และไปประยุกต์กับมุมมองส่วนตัว เพื่อทำหน้าที่กรรมการได้อย่างอิสระ และท้ายสุดเราก็จะมาประเมินกันว่า ใครคือกรรมการที่ได้รับการยอมรับจากสมาชิกส่วนใหญ่มากที่สุด

    ผมเชื่อว่าวิธีการนี้จะทำให้วงการประกวดบ้านเราพัฒนามากขึ้นครับ
  • เห็นด้วย
  • มาคารวะเฮียมาร์คและพี่ๆทุกท่าน เฮียมาร์คว่าไง น้องๆศรีสะเกษว่าตาม เอาไงเอาด้วยครับ

  • How to Become an American Bully Kennel Club Judge

    .The American Bully Kennel Club (ABKC) is a prestigious kennel club for bully breed dogs. Because of its exclusivity, judges must know how to distinguish the standards in bully breeds. The ABKC has one set of confirmation standards.

    Difficulty:Moderately ChallengingInstructions

    1
    Put it in writing. To qualify as an ABKC show judge, you must compose an essay describing your experience with bully breed dogs. Submit this to the ABKC with your resume. That resume should outline your experiences with all dog breeds.

    2
    Gather pictures that demonstrate your show experience. These photos may be images of your own dogs and shots of you judging a UKC or ADBA sanctioned show or local, unsanctioned shows.

    3
    Submit your resume, essay and pictures to the ABKC by mail or by email. If you send it by regular mail, ask for a delivery confirmation. If you send it by email, request a read receipt email.

    4
    Learn the ABKC bully breed standards. The ABKC will send you a test or quiz you over the phone. The standards may vary from other kennel clubs.

    5
    Be prepared to attend at least one show as an Associate Judge. Keep in mind that the ABKC is based in California, and many of its sanctioned shows are in that area.

    6
    Have a photographer take pictures of the dogs in the show ring during your trial show. You will have to submit these to the ABKC for review before you can become an Official Judge.



    Read more: How to Become an American Bully Kennel Club Judge | eHow.com http://www.ehow.com/how_4430958_become-american-bully-kennel-club.html#ixzz1Nv9P6ZjO
  • ต้องกำหนดมาตรฐานและแยกประเภทก่อน..ไม่เช่นนั้นคงวุ่นวาย..
  • ขอเข้าร่วมประชุมและฟังการอบรมด้วยคร๊าบ
  • วงการพิตบูลบ้านเราช่วงแรกเริ่ม เรามีกันอยู่ไม่กี่กลุ่ม แต่ปัจจุบันมีสมาชิกใหม่ๆเพิ่มมากขึ้นทุกวัน มันก็น่าจะถึงเวลาแล้วที่เราควรมีองค์กรเป็นของเราเอง เพื่อมาทำหน้าที่เก็บข้อมูลต่างๆ เช่นประวัติทางสายเลือด เก็บบันทึกผลการประกวดและและคะแนนสะสม และรวมถึงการมอบแชมเปี้ยนให้แก่สุนัขภายในประเทศเราเอง

    ขอย้ำว่าองค์กรนี้ เป็นของพวกเราทุกคน ผมเป็นเพียงผู้ริเริ่ม แต่ไม่ใช่เจ้าของ และองค์กรนี้ก็ไม่ใช่สมบัติของใครคนใดคนหนึ่ง เราทุกคนเป็นเจ้าของร่วมกัน การจัดตั้งก็มีเป้าหมายชัดเจนว่า เพื่อมาให้บริการแก่สมาชิกทุกคนโดยเท่าเทียม ส่วนรายได้จากค่าธรรมเนียมต่างๆ ก็จะนำมาเป็นทุนในการพัฒนาองค์กร ให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

    องค์กรนี้จะบริหารงานในรูปแบบของคณะกรรมการ เพื่อจะได้มีพลังในการขับเคลื่อน และเป็นการระดมสมอง ตอนนี้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ซึ่งคณะกรรมการมีใครบ้างผมจะนำมาเรียนให้ทราบในลำดับต่อไป

    ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนนะครับ
  • มีความชัดเจนและมีรูปธรรม ก็จะได้รับความยอมรับจากสังคมแน่นอนครับพี่
  • พี่มั่นใจว่าองค์กรของเราจะเปี่ยมไปด้วยพลัง เป็นองค์กรที่มีคุณภาพ และเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกครับ
  • แบบขบวนการ พิทบูล เรนเจอร์ เหรอคะ ^^
  • ที่บอกว่า"ได้รับความยอมรับจากสังคม" ผมไม่ได้หมายถึงแค่คนนิยมเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิทบูลเท่านั้น แต่กินความถึงสังคมภายนอกของคนทั่วไปด้วยนะครับ อยากเห็นคนทั่วไปเห็นพิทบูลในแง่บวก..จะดีมากเลย
  • จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ องค์กรต้องประกอบไปด้วยคนหลายๆคน ระดมสมอง นำความรู้ความสามารถ นำประสบการณ์มาช่วยกัน ตอนนี้เรายังต้องการคนอีกเยอะที่จะมาช่วยกันคนละไม้คนละมือ ถึงแม้บางท่านอาจจะไม่สะดวกมาร่วมลงมือด้วยจริงๆ แต่แค่เพียงส่งใจมาช่วยก็ถือว่าได้มีส่วนร่วมแล้วครับ