ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เห็บ หมัด เรากำจัดได้
  • Miracle 3 in 1 สเปรย์เดียวที่ให้ถึง 3 คุณประโยชน์ ให้ความหอมสดชื่น ด้วยกลิ่นของดอกซากุระยามเช้า ช่วยป้องกันเห็บ หมัด ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยขจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคที่เกาะติดตามตัวสุนัข

    วิธีการใช้
    ใช้ Miracle 3 in 1 ฉีดพ่นให้ทั่วตัวสุนัขเมื่อต้องการความสะอาด หอมสดชื่น ป้องกันเห็บ หมัด หรือเมื่อต้องการขจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคต่าง ๆ โดยสามารถใช้แทนการอาบน้ำให้สุนัข และใช้ได้บ่อยครั้งตามความต้องการ
    สั่งซื้อสินค้าได้ที่ http://www.petpowergrand.com/index.php?lay=show&ac=cat_show_pro_detail&cid=48677&pid=52377

    และ เรามีบริการกำจัดเห็บหมัดให้คุณถึงที่บ้าน

    "Pet Power" เราคือผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญการในเรื่องกำจัดเห็บหมัด โดยทีมงานที่พรั่งพร้อมด้วยคุณภาพ และที่ปรึกษาจากสโมสรกีฬาสุนัข (ประเทศไทย) ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี เราจึงเข้าใจในธรรมชาติของสุนัข และวิธีการจัดการกับเห็บหมัดอย่างเป็นระบบ โดยให้บริการ กําจัดเห็บหมัด ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมมาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยม โดยให้บริการ กำจัดเห็บหมัดให้คุณถึงบ้าน ด้วยน้ำยาชนิดพิเศษเพื่อจัดการกับเห็บหมัดโดยเฉพาะ และผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ช่วยให้คุณสามารถควบคุม และกำจัดเห็บหมัดได้เป็นอย่างดี ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก บริการกำจัดเห็บ หมัด ที่ตัวสุนัข และรอบพื้นที่บริเวณบ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเห็บ หมัด และตัวไร อันเป็นพาหะของพยาธิเม็ดเลือด

    “อย่าปล่อยให้สุนัขที่คุณรัก กลายเป็นเหยื่อรายต่อไป”

    http://www.petpowergrand.com/index.php?lay=show&ac=cat_show_pro_detail&cid=12936&pid=217721

    สอบถามได้ที่
    0894913625
  • Miracle 3 in 1 สามารถ ฆ่าเห็บได้ไหมครับ