ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

โดนหลอกรึเปล่า ?
  • ผมศึกษานิสัย ลักษณะ ท่าทาง ข้อมูลจำเพาะของหมาพันธุ์พิทบูลในบอร์ดนี้มานานแล้วรู้สึกว่าชอบ ก็เลยตัดสินใจซื้อเอาแบบราคาไม่แรงไป ไม่ได้หวังว่าจะเลี้ยงแข่งกับใครแต่เลี้ยงเพราะชอบเลี้ยงสุนัข และมีกำลังพอที่จะเลี้ยงพร้อมทั้งพื้นที่วิ่งเล่นคลายเคลียส ในวันที่23ตุลาคม54พึ่งไปรับน้องหมามา

    ปัญหามีอยู่ว่า เจ้าของหมาบอกว่า
    1.มีใบแต่ต้องรอให้ขายหมาหมดก่อนถึงจะทำใบให้เพราะจะแจ้งทำพร้อมกันหมดทุกตัว
    2.ใบพ่อหมาอยู่กับเจ้าของเก่ายังไม่ได้มา ติดน้ำท่วมหลังน้ำลดเขาจะส่งมาให้
    3.ถ้าได้ใบของพ่อและแม่พร้อมก็ทำไม่ยาก แจ้งเกิดย้อนหลังได้

    หลังจากที่ผมซื้อหมามาแล้วรออีกประมาณ3อาทิตย์ให้หลังเบอร์โทรเขาติดต่อไม่ได้ แต่ผมมีเบอร์แม่เขาตอนเขาโทรหาผมก่อนวันไปเอาหมาวันหนึ่ง เลยลองโทรติดต่อทางแม่เขาดู คุณแม่ว่าจะบอกลูกให้ พอตอนเย็นเขาโทรกลับ เขาบอกว่าจะให้ผมทำใบเพ็ดเองและยอมคืนเงินให้1000ค่าทำใบ ผมว่าน้องหมาอายุเกินสามเดือนแล้วอีกอย่างผมต้องจ้างเขาทำถึงจะได้ เขาว่าผมก็จ้างเขาทำเหมือนกันไม่เป็นไรครับทำได้อยู่แล้ว
    ถึงตอนนี้สัญญาณว่าใบเพ็ดจะไม่ได้ก็เริ่มจะมากขึ้น แต่ก็ไม่ผลีผลามกลัวจะเสียท่าเข้าไปใหญ่

    ประมาณวันที่24พย54 ผมโทรติดต่อทางแม่เขาดู(ความหวังเล็กๆ)ผมถามถึงใบเพ็ด เขาบอกว่าวันอาทิตย์(27พย54)เขาจะโทรหาเพื่อถามที่อยู่ของผมอีกทีเพราะวันเสาร์จะไปเอาใบเพ็ดที่อุดร(ของพ่อหมา) จะส่งใบของพ่อและแม่มาให้ และแล้ววันอาทิตย์ผ่านไปก็ไม่มีเสียงโทรศัพย์จากเขาคนนั้น ผมได้โทรเช็คแล้วเช็คอีกเบอร์ที่ผมมี(เบอร์ส่วนตัวเขาทั้งสองเบอร์)ก็ติดต่อไม่ได้

    มาวันที่3ธค54ผมโทรเข้าเบอร์แม่เขาอีก แม่เขาว่าไม่เข้าบ้าน2-3วันแล้ว ผมว่าให้แม่หาเบอร์ที่ติดต่อให้หน่อยจะถามเรื่องใบเพ็ดของน้องหมาตัวแรกที่ผมได้ซื้อมาจำได้ไหมครับ แม่เขาโอเคจะหาให้แล้ววางสายไป อีก10นาทีต่อมาแม่เขาโทรกลับบอกว่าโทรติดต่อไม่ได้เลยเขาผิดกันกับแม่ออกจากบ้านหลายวันแล้ว

    ถึงวันนี้หมาที่ผมซื้อมาก็ไร้วี่แววจะได้สัญชาติอย่างที่ควรจะเป็น
  • ตอนลงโฆษณาขายกับหลังขายแล้วมันต่างกันหลายเคสแล้ว
    นี่คือเหตุผลที่ผมไม่อนุญาติให้แก้ไขกระทู้ได้เหมือนเมื่อก่อน
  • คนเรา ตอน จะขาย บริการ ยังงั้น ยังงี้ ...........
    พอได้เงินเขา แล้ว ไม่ บริการเหมือนเดิม เลย.......

    ใบเพ็ดแค่ใบกระดาษ แต่มันมี ค่า มาก สำหรับ ผู้ซื้อ เพราะการซื้อสุนัข
    บางท่าน ให้เปอร์เซ็น ความต้องการ ซื้อ มากขึ้น เพราะ สุนัขมีใบ

    แต่พอไม่ได้ อย่างที่ตกลง มันรุ้ สึก เหมือนขาด สกุลหมา กันไปเลย :001:
  • ได้หมามาจากไหนอ่ะค่ะ อุดร หรือป่าว คอกไหน หนูเองก็เคยเจอแบบนี้เคสแบบนี้เลย คล้ายๆกันด้วย
    บอกชื่อ พ่อหมามาเลย ค่ะเผื่อเป็นคอกเดียวกับกับหนู
  • คุณ tutie ใช่ครับแถวๆบ้านก็มีคอกพิทบูล ไม่มีใบเพ็ดแค่หลักพันต้นๆ แต่เราตั้งใจว่าจะซื้อหาทั้งทีอย่างน้อยต้องรู้จักพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย เ้จ้าของบอกมีใบเพ็ดราคาซื้อขายหลักหมื่น แล้วมาเป็นแบบนี้เสียใจกับเจ้าของหมาที่ไม่รับผิดชอบ เอาแต่ได้ เห็นแก่ตัว ถ้าไม่มีใบก็บอกไม่มีใบคนที่ซื้อหาโดยไม่ต้องมีใบก็มีถมเถ

    คุณ dobe คอกนี้อยู่หนองคายครับ เจ้าของหมาโทรติดต่อไม่ได้เลยแล้วจะแก้ไขยังไงดีครับ
  • ขอ ตอบแทนแฟนนะคับ
    อีกเคส 1 ที่เคยเจอ
    ตอนที่แม่พันธ์ ของผมเป็นฮีตมีพี่คนรู้จักอาสาหาพ่อพันธ์ให้ เห็นว่าเป็นพี่ที่คุ้นเคยกันก็เลยตกลงถามว่ามีใบมั้ยก็บอกว่ามีเราเองก็เชื่อ แต่พอหมาคลอดก็มาเอาค่าผสมกับเราเอาหมาไป 4-5 ตัว หมาออกมา 13 ตัว เราเองก็ยอมเพาะคิดว่ามันจะเอาไปให้เจ้าของพ่อพันธ์ด้วย พอเราอยากจะทำใบให้ลูกหมาของเรามันก็บอกว่าเอามาตัวละ1000 ค่าทำใบเราก็ยอมจ่ายไปเยอะ พอผ่านไปๆๆๆจนหมาโต ใบยังไม่ได้แต่เอาเงินจากเราไปแล้ว สุดท้ายเราก็ไปหาแม่มันที่บ้าน แม่มันก็บอกว่า อีกแล้วหรอทำอีกแล้ว ครั้งที่ 3 แล้ว ที่มีคนโดน ลูก ทำแบบนี้ 555 ตกใจเลย
    แล้วเราก็เลยโทไปถามพี่คนนี้แต่กลับบอกว่า ใบไม่ได้หรอกหายังไงก็ไม่เจอ ดูๆดูมันพูดแบบนี้ แล้วมันมาเอาเงินกับเราไปทำไมแล้วมันเอาค่าผสมไปตั้งเยอะ บอกเราอีกว่าหมาทำใบได้ ...สรุปคือตอนนี้ได้ตังคือแล้วใบหมาก็ไม่ได้เพราะไปถามเจ้าของหมาตัวพ่อพันธ์ดู บอกว่าหมาตัวนี้ไม่มีใบแต่แรกแล้ว เจ็บปวดมากที่โดนหลอก
    โกงได้แม้กระทั่งคนรู้จักกัน ไม่เข้าใจเหมือนกันนะทำไมต้องโกงด้วย ผมเองติดตามตัวมันมา 4 เดือนเต็ม
    ลืมๆไป ตอนที่มันเอาลูกหมาไป 4-5 ตัว (มันไม่ได้เอาให้เจ้าของพ่อพันสักตัวได้ยินมาว่าเอาให้ค่าผสมแค่ 500) แล้วมันเอาไปขายมันก็บอกว่า ขายลูกหมาพร้อมใบเพดอยากจะรู้เหมือนกันว่ามันจะเอาใบมาจากไหนในเมื่อพ่อหมาไม่มีใบเพด แม่งหลอกลวงมาก


    ปล.ลองหาคนที่คิดว่าจะช่วยเราได้คับผมเองก็ให้คนช่วยตามหาให้เหมือนกันเอาใจช่วยเข้าใจความรู้สึกผมเองก็คิดหนักมากแต่ก่อนเด๋วมันก็ผ่านไปได้คับ ช่วยๆพี่เค้าด้วย
  • ขอบคุณแฟนdobeครับ
    เงินที่ซื้อหมาไม่ได้เสียดายหรอกนะครับ แต่เจ็บใจโดนคนหลอก ตอนโทรติดต่อซื้อขายยังโทรกลับหาเราแท้ๆ แต่บริการหลังการขายนี่สิแย่ที่สุด โทรติดต่อก็ไม่ได้แต่ยังดีที่รู้บ้านอยู่ตรงไหนไม่ซอกแซก จะได้ชี้ตัวถูก
  • ผมไม่รู้นะเจ้าของหมาจะคิดยังไงที่ผมมาเล่าให้ท่านสมาชิกฟัง แต่ที่โทรไม่ติดทั้งสองเบอร์ และไม่โทรกลับตามที่นัดไว้ผมถือว่าจงใจหลอกลวง
  • น่าจะประจารกันเลยนะครับ แบบนี้ถ้าเค้าเล่นที่เวปนี้ก็บอกไปเลยใช้ชื่ออะไร คนที่มาอ่านได้รู้ เป็นวิทยาทาน(เขียนถูกรึป่าว) อิอิ
  • ตอนผมซื้อขายก็ดูจากเว็ปนี้แหล่ะคัรบ แต่เจ้าของไม่ได้ลงเองเป็นคนอื่นมาลงแทน
    http://pitbullzone.com/community/discussion/25388/puppies...forsale
  • F1ครับที่ซื้อ
  • คนที่เอาช่วยลงก็น่าจะเป็นธุระช่วยติดตามให้ลูกค้าด้วยนะครับ ไหนๆก็ช่วยแล้วก็ควรช่วยให้ตลอดรอดฝั่งนะครับ
  • อืม..แล้วลูกหมาที่เกิดเป็นลูกของพ่อแม่หมาที่เอารูปมากล่าวอ้างหรือป่าวหรือแค่เอารูปมาอ้างเพื่อทำราคาแค่สงสัยไม่รู้จิงป่าว ถ้าใช่ก็จะกลายเป็นปลาตัวเดียวเหม็นหมดทั้งข้อง
  • คนแบบนี้แมร่งเยอะขึ้นทุกวัน เห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ ไม่รักษาคำพูด
    รับปากเขาแต่ไม่ทำ พอเขาทวงก็โกรธ ไม่พอใจ จรรยาบรรณในการทำธุรกิจมันไปไหนกันหมดว่ะ
  • จะมีใบ ไม่มีใบ ผมก็รักหมาพันธ์ นี้ อย่างเสียใจไปเลยครับ....
  • ท่าน MKHJACK ไม่ได้เสียใจว่ามันไม่มีใบหรอกครับถ้ารู้แต่แรก แต่นี่เจ้าของหมาบอกว่ามีใบเราซื้อมาแล้วเรื่องราวก็เป็นอย่างที่บอก มันเสียใจที่โดนคนเห็นแก่ตัวหลอกลวงครับ