ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ครูเป็ดไม่ได้อยู่ที่D.1แล้วเหรอครับ
  • ได้ข่าวมาว่าแกย้ายตาม อ.ป๋อง ไป ไม่ได้อยู่ที่ D.1 แล้ว อยากทราบเรื่องราวครับว่าจริงเท็จประการใด


    แล้วถ้าจริง แบบนี้ที่ D.1 ก็ไม่เหลือครูเก่งๆ ที่จะสอนพวกลากน้ำหนักแล้วสิครับ ใครทราบช่วยบอกต่อกันด้วยครับ :015:
  • สวัดดีครับ ผมไม่ทราบวัตถุประสงค์ที่คุณ nol ถาม แต่ถ้าถามด้วยความไม่รู้จริงๆก็ไม่เป็นไรครับ

    ผมจะบอกให้เท่าที่ผมทราบครับ ตอนนี้ครูเป็ดได้ออกจากD1เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับและได้ไปอยู่
    กับป๋องจริงตามที่คูณnolว่ามาครับ

    ส่วนสาเหตุที่ออกนั้นผมยังขอไม่กล่าวนะครับ(เพราะไม่อยากให้ใครเสียทั้ง2ฝ่าย) ปล.แต่ในความคิดผมคงแค่ฝ่ายเดียวครับ

    ส่วนที่ว่าศูนย์ฝึกD1คงไม่มีครูเก่งๆที่จะสอนพวกลากน้ำหนักนั้น ผมขอบอกว่าไม่เป็นความจริงครับเพราะตอนนี้เท่าที่เห็นจากสายตาตัวเองที่เข้าไปแทบทุกวัน สุนัขลากดีกว่าเก่าแยอะมากครับ

    และสุนัขที่ฝึกพื้นฐานตอนนี้ก็เต็มครับ ลูกค้าทุกคนแฮบปี้มาก ตอนนี้กรงว่าอยู่ไม่กี่ตัวก็จะเต็มแล้วครับ (ที่กรงว่างเพราะกันไว้สำหรับพวกฝากสุนัขครับ)

    คำแนะนำครับ สำหรับบุคคลที่คิดหรือต้องการฝึกสุนัขของตัวเองผมอยากให้ดูที่ผลงานครับและความเอาใจใส่สุนัข ไม่ใช้ครูฝึกสุนัขพูดดีพูดเพราะรักสุนัขแทบจะแหกตูดดม แต่ตรงนี้ผมจะบอกหรือตัดสินแทนใครไม่ได้เลย ก็ต้องขอผู้ที่คิดจะพาสุนัขไปฝึกต้องคอยสังเกตุเอาเองละกันครับกับสุนัขของเราเพราะแววตาสุนัขมันโกหกไม่เป็นครับ ไม่ใช่ถามกับพวกเซียนที่ชอบคุยโม้เรื่อยไปทั้งที่ตัวเองไม่เคยเอาสุนัขไปฝึกเลย ก็ขอให้สังเกตุดูกันเองครับเพราะการฝึกสุนัขแต่ละครั้งก็เป็นเงินแยะอยู่ครับ

    สำหรับผมและทีมงานพระราม3และป๋ามาเฟีย เราขอยืนยันครับว่าศูนย์ฝึกD1เป็นศูนย์ฝึกแรกที่เรานึกถึง
    ไฟล์แนบ
    20070614103306_a320572.jpg 41K
  • อ่านจากที่คุณหมีเขียนมา ก็พอจะจับต้นชนปลายได้ครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องขอบคุณคุณหมีมากครับที่ช่วยมาบอกให้ฟัง แต่เรื่องนี้กลับไปก็คงต้องไปถามเอารายละเอียดอีกที :015:


    ที่ผมถามนี่ เพราะผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น ยิ่งมาอยู่ต่างประเทศนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงกันเรื่องข่าวคราว หลายๆ เรื่องตัวผมเองไม่มีโอกาสทราบได้เลย ถ้าไม่มีใครเอามาโพสในเว็บเพื่อแจ้งให้ทราบกัน และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ในใจของผมเองก็นึกว่าน่าจะมีอะไรบางอย่าง แต่อีกใจหนึ่ง ผมก็พลอยคิดไปว่าหรือศูนย์ฝึก D.1 จะปิดตัว (คิดไปโน่น) เพราะครูเป็ดเองแกก็ไม่ได้ออกตาม อ.ป๋องมาตั้งแต่ต้น แกยังอยู่ที่ D.1 และเป็นคนเรียกสุนัขเกือบทุกตัวที่ส่งไปลากน้ำหนัก ผมเลยคิดว่าเรื่องเกี่ยวกับลากน้ำหนัก ที่ D.1 มีแต่ครูเป็ดหรือเปล่า แล้วถ้าแกออกไปแบบนี้ จะมีเดี่ยวมือ ๒ ขึ้นมาแทนที่แกหรือไม่ นี่คือเหตุผลที่ถามครับ :015:


    แต่ที่ผมงงคือ ทำไมเดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าพอถามอะไรแปร่งๆ เข้าหน่อย กลายเป็นว่าผมอาจจะมีวัตถุประสงค์แอบแฝงซะอย่างนั้น :012: กลายเป็นว่าเดี๋ยวนี้เราเลยไม่เหลือความไว้วางใจกันเลย อย่าเครียดกันไปขนาดนั้นเลยครับ ผ่อนๆ กันลงมาบ้างก็ได้ครับ :015:
  • ขอถามคุณนลนอกเรื่องนิดนึงค่ะ http://www.bullkeeperclub.com/ยังใช้งานได้อยู่รึป่าวค่ะปัจจุบัน พอดีได้สมัครเวปhttp://www.bullkeeperclub.com/ไว้ รอการตอบรับสมาชิกทางเมลนานมากไม่ได้ตอบกลับมาซักที ไม่ทราบจะติดต่อเวปทางไหนได้บ้างค่ะ จะสมัครซ้ำก้อทำไม่ได้ เขาไม่ให้อีเมลเดิมสมัครซ้ำ
  • ตอบคุณnolครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมากเหรอครับถ้าบริสุทธิ์ใจกันจริง ผมก็คงต้องขอโทษด้วยครับจากใจจริง
    แต่เนื่องด้วยประโยคนี้เหละครับที่ทำให้ผมคิด *****ใครทราบช่วยบอกต่อกันด้วยครับ:015:***** แต่ตอนนี้ก็เข้าใจแล้ว ขอโทษอีกครั้งครับ:m081:
    ไฟล์แนบ
    20080305154741_De215.jpg 34K
  • - เป็นธรรมดาครับที่เวลาอ่านตัวอักษรแล้ว หลายอย่างอาจตีความผิดพลาดกันได้ ตรงนี้ผมก็ต้องขอโทษที่สื่อออกมาไม่ชัดเจน ประโยคนั้นผมตั้งใจจะสื่อว่า "บอกต่อมาให้ผมทราบด้วย" เท่านั้นเองครับ :015: เพราะผมอยู่ที่นี่ไม่ทราบเรื่องราวอะไรเลย แต่อยู่ดีๆ ก็ดันมาได้ข่าวจากแหล่งที่ไม่ใช่แหล่งพิทบูลว่าครูเป็ดแกย้ายตาม อ.ป๋อง ไปแล้ว ก็เลยงงครับ แต่แบบนี้สงสัยคราวหลังอยากรู้อะไร ผมว่าผมตัดปัญหาโดยการโทรถามพี่มาร์คโดยตรงเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาทำให้พรรคพวกกันเองเข้าใจผิด :030: เดี๋ยวจะเสียเพื่อนไปเปล่าๆ :015:



    - ส่วนเรื่องเว็บ bullkeeper นี่ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น แต่มันเป็นเรื่องความขัดแย้งที่ซับซ้อนพอสมควรเลยทีเดียว (น่าจะไปถึงการฟ้องร้องกันในกระบวนการยุติธรรมเลยครับ) มันเลยเป็นเหตุว่าทำไมเจ้าของเว็บตอนนี้เลยไม่ค่อยเปิดรับสมาชิกใหม่ (มั้ง) ครับ ถ้าเข้าไม่ได้ แต่อยากศึกษาเรื่องบูลเทอร์เรียก็ลองมาเข้าเว็บชมรมบูลเทอร์เรียแห่งประเทศไทยก็ได้ครับ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการข้อมูลบูลเทอร์เรียครับ http://webboard.bullterrierthai.com ผมเองก็เป็นคนดูแลเว็บของชมรมฯ อยู่ แต่เว็บนี้อาจจะไม่ได้คุยกระหนุงกระหนิงเท่ากับบูลคีปเปอร์นะครับ เพราะคนเล่นเว็บส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่ของบูลคีปเปอร์จะเป็นสาวๆ ซะมาก :015:
  • :015: ขอบคุณมากค่ะคุณนล
  • ฝึกลากน้ำหนักใครก็ฝึกลากได้ ขอเพียงรู้วิธีฝึกและพอมีเวลาเท่านั้นเองครับ

    ครูเป็ดมันก็ไม่ได้จบเทคนิคการฝึกลากมาจากที่ไหนหรอกครับ
    ตอนแรกก็ไม่รู้จักพิทบูลด้วยว่าเป็นอย่างไร แต่ก็เรียนรู้ฝึกฝนจนชำนาญขึ้นมาเอง
    อันนี้ถือเป็นพรสวรรค์ส่วนตัวของแต่ละคน
    แต่หมาที่ครูเป็ดฝึกก็มีทั้ง แพ้ทั้งชนะ ปนๆกันไป

    ที่ครูเป็ดกลายเป็นเทพในวงการฝึกลาก
    เพราะมีคนที่ฝึกสู้ครูเป็ดไม่ได้ เอาไว้เป็นข้ออ้างเวลาแข่งแพ้เท่านั้น ฮา............... :030::030::030:
  • หวัดดีครับ อย่าไปสนเด็กกะโปกเลยครับคุณพระเอก คิดถึงว่ะพี่น้อง เย้!
    ไฟล์แนบ
    a191422.jpg 74K