ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เพราะเชื่อใจ คนขายสุนัขพันธุ์พิบูล

  • ทุกๆ ท่านที่เข้ามาในเวปนี้ ผมขอความคิดเห็นในกรณีของการขายสำหรับน้องเต้คนนี้หน่อยครับ เนื่องจากผมตกลงซื้อสุนัขตัวนี้ และน้องเขาให้ผมโอนเงินไปครึ่งหนึ่ง ในวันที่ 7 ธันวาคม หลังจากผมโอนเงินให้เขาแล้วน้องเขาโทรกลับหาผมทันทีบอกว่าได้รับเงินแล้ว (ตอนโอนผมฝากข้อความไปถึงมือถือด้วย) พร้อมกับบอกว่าจะส่งมาให้ในวันที่ 9 ธันวาคม เพราะว่าเขาจะมางานประกวดที่เดอะมองานวงศ์วาน แต่ในวันที่ 9 ดังกล่าวประมาณ 8-12 โมงเช้า ผมก็พยามโทรหาน้องเขา แต่โทรอย่างไรก็ไม่ติด จนบ่ายโมงกว่าๆ โทรติดเขาบอกว่าเขาส่งหมาอยู่ที่ขอนแก่น แล้วจะส่งหมาให้ผมทางเครื่องบินตอนเย็น พอสามทุ่มผมโทรไปเขาบอกว่าเครื่องบินไม่รับ เดี่ยวจะส่งให้กับรถ ให้ผมไปรับที่รังสิตตอนตี 4 เช้ามืด พอตี 1 โทรมาบอกผมว่าหมาตายแล้ว พรุ่งนี้เช้าจะโอนเงินคืนผม วันที่ 10 ธันวาคม ประมาณ บ่ายโมงกว่าๆ ผมโทรไปหาเขาไม่รับสายผมอีกเลย
    และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมซื้อหมา ทุกๆ ท่านคิดว่าควรทำอย่างไรดี สำหรับในกรณีแบบนี้ครับOsawaZa ธันวาคม 5 Permalink
    เจ้า Osiris เป็นฮิทไปแล้ว รอฮิท 2 ก็ทับได้เลยคับ ลูก FlatBoy+Ovation ราคา 20000 ฿ สนใจโทรมาคุยได้คับ 085-0866685 เต้ พิดโลก

    Osiris อายุ 11 เดือน

    FlatBoy พ่อคับ
    ไฟล์แนบ
    IMG-20111123-00636.jpg 134K
    FFFFFFFF2.jpg 106K

    OsawaZa ธันวาคม 5 Permalink
    ลืมบอกไปคับ เจ้าตัวนี้สูง 16 นิ้วคับ
    PRAKAN ธันวาคม 5 Permalink
    ขอดูรูปด้านข้างสว่างๆหน่อยครับ
    PRAKAN ธันวาคม 5 Permalink
    ลืมถามครับมีใบอะไรครับ
    OsawaZa ธันวาคม 5 Permalink
    ใบสมาคมคับ พ่อ ukc แม่ สมาคม
    OsawaZa ธันวาคม 5 Permalink

    มันอยู่ไม่ค่อยนิ่งคับถ้าอยู่นอกกรง ถ่ายยากมาก
    ไฟล์แนบ
    IMG-20111205-00835.jpg 164K

    Pitbullcomcom ธันวาคม 5 Permalink
    ผมมั่นใจว่าไม่นานคับ ตัวนี้ อิ อิ
    OsawaZa ธันวาคม 6 Permalink
    ขอคุณคับพี่ สนใจติดต่อได้เลยนะขับ ขอเพิ่มอีกเบอร์ 0805109704

    deepool ธันวาคม 6 Permalink
    ไปไวแน่
    OsawaZa ธันวาคม 7 Permalink
    ขายเรียบร้อยแล้วนะคับ ขอบคุณพื้นที่ดีๆ ของ ป๋ามาร์ค ด้วยคับ
    OsawaZa ธันวาคม 10 Permalink
    ต้องขอโทดพี่ที่ กทม. ด้วยนะคับ เนื่องจากสุนัขเสียชีวิตแล้ว ด้วยการฉีดยานอนหลับเกินขนาดในช่วง 00.30 น. ของเมื่อคืนนี้ก่อนที่จะส่งขึ้นรถไป ส่วนเงินที่มัดจำจะโอนคืนให้โดยเร็วที่สุดคับ ตอนนี้ปัญหาคือ ATM โดนอายัดผมก็ยัง งงๆ อยู่เหมือนกัน ขอแจ้งไว้ ณ ที่นี้ (ขอหมายเลขบัญชีด้วยคับ)
    boom_pit_transister ธันวาคม 11 Permalink
    เอ้าเราก็เชียร์ตั้งนานไมเป็นงั้นคับ เต้

    เสียใจด้วยน่ะคับ
    345 ธันวาคม 11 Permalink
    ขอบคุณนะครับ หมายเลขบัญชี 2070915752 ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ ชื่อชูชาติครับ
    poraphon ธันวาคม 11 Permalink
    อยากทราบว่าฉีดยานอนหลับทำไมหรอครับ... (ถามเพราะสงสัยพอดีผมกำลังศึกษาเพราะสนใจเลี้ยงพันธุ์นี้อยู่ครับ)
  • ผมว่าเดินไปทางดูตัวหมาเองกับตัวเอง จะดีที่สุดครับผม
  • ขอบคุณครับ ที่แนะนำ เป็นเพราะไม่เคยซื้อ กลัวคนอื่นเขาซื้อเสียก่อน เลยรีบร้อนไปหน่อยครับ คิดว่าจะมีกะเขาสักตัว อุตสาเก็บเงินได้แล้วแต่ไม่นึกว่าจะโดนอย่างนี้ครับ
  • ผมเองก็หาหมา ศึกษาหมา ซื้อหมาตัวแรกในชีวิตของผมในบอร์ดของพี่มาร์คนี้แหละครับ แต่ผมเดินทางไปดูพ่อแม่หมาแล้วก็ลูกหมาด้วยตัวเองครับ ผมเห็นครั้งแรกถูกใจผมซื้อเลย อาจจะไม่ค่อยสวย ไม่ค่อยถูกใจในสายตาของคนอื่นๆ แต่ผมถูกใจมันตั้งแต่แรกเห็นเลยครับ "ขอย้ำให้ไปด้วยตัวเองจะดีที่สุดครับผม"
  • ผู้ขายน่าจะออกมาชี้แจงหน่อยนะ ผมกำลังคิดจะซื้อมาเลี้ยงเหมือนกันเจอเรื่องแบบนี้ต้องกลับมาทบทวนใหม่
  • พูดได้คํำาเดียว..แม่ง...เฮี้ยมาก..สาด.......
  • ต้องการผมมีนะครับ ไม่มีโกงครับ
  • ขอบคุณครับ แต่ถ้าได้เงินคืนผมจะซื้ออยู่ครับ แต่ถ้าไม่ได้คืนผมคิดว่าคงจะเก็บเงินอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าครั้งนี้ที่ตัดสินใจซื้อก็เก็บเงินอยู่นานเหมือนกันครับ ก็เพราะหลายๆ คนบอกว่าของดีราคาถูกไม่มี อันนี้เริ่มไม่ค่อยอยากเชื่อแล้วเหมือนกันครับ
  • วงการนี้มันแคบ ถ้าจะตามคงตามได้ไม่ยากหรอกครับ
  • สู้ๆ ครับเป็นกำลังใจให้ครับผม :062:
  • คนดีก็มี คนเลวก็เยอะครับ เเต่ถ้าสังเกตุให้ดูที่คนเป็นหลักครับ.. พวกยึกๆยักๆ มีพิรุจ ไม่บริสุทใจ ให้คุณหนีห่างเลย..
  • ศึกษาให้ดีคับ เลือกซื้อเลือกดูกับผู้ขายที่น่าเชื่อถือ Search ชื่อผู้ขายในช่อง ค้นหาก็ได้คับจะขึ้นมาให้เห็นว่าแต่ก่อนเป็นมาเค้าขายเป็นอย่างไรใส่ใจลูกค้ามั้ย ให้ข้อมูลได้หมดในทุกคำถามของเรารึเปล่า
    ถ้าอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงก็ไปดูเองเลยคับดีที่สุด ในภาพอะไรก็สวยดูดี น่ารัก แต่ตัวจริงเราไม่สามารถรู้ได้เลย ขอให้โชคดีได้เงินกลับคืนมาคับ
  • เป็นกำลังใจให้ครับสู้ๆๆๆ
    มีทั้งดีและเลวครับ คนสมัยนี้
  • เดี๋ยวพี่ๆในนี้เขาก็จะออกมาช้วยเหลือแน่นอนครับผมเห็นประเภณีนี้มานานแล้วครับเชื่อผมครับผู้ใหญ่ในนี้จะช้วยพี่แก้ไขครับผม สู้ๆครับ
  • จนถึงขนาดนี้ เขายังไม่ติดต่อครับมาเลยครับ และผมกะว่าถึงวันอาทิตย์นี้เขาไม่ยอมติดต่อมา ผมจะไปเยี่ยมเขาเสียหน่อยครับ เริ่มรู้ที่อยู่กะที่ทำงานเขาแล้วที่พิษณุโลก เพราะเขาเป็นทหารพลาธิการอยู่ค่ายเอกาทศรส และพักอยู่ที่นั้นเลย หรือไม่เจออย่างไรก็จะไปคุยกะคุณพ่อเขาเสียเลยครับ เป็นครูอยู่บางระกำ ไม่เป็นไรเพื่อนผมเยอะเหมือนกันที่พิษณุโลก
    ไม่ได้เงินไม่เป็นไรแล้วถึงตอนนั้น แต่ขอเจอหน้าเสียหน่อยแล้วละครับ อยากรู้หน้าตาเป็นอย่างไรสำหรับคนชื่อเต้ (อนิวัฒน์ ปิ่นทอง) คนนี้
    สุดท้ายผมขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ที่ผมนำเรื่องระหว่างคนสองคนมาทำให้น่าเบื่อ และที่ขอโทษมากๆเลยคือเจ้าของเวปนี้ครับ
  • รบกวนโทรกลับ0843887900
  • ขอโทษท่านเจ้าของกระทู้ที่ไม่ได้ออกมาช่วยกดดัน เพราะช่วงนี้ยุ่งมากและก็เครียดมากด้วยครับ

    ผมโคตรเกลียดเเลยพวกขี้โกง ทำไหมหนอ การรักษาคำพูด มันเป็นสิ่งดีที่จะช่วยสร้างเครดิสให้แก่ตัวเองแท้ๆกับไม่ยอมทำกัน แต่การโกงเขาเพียงแค่ครั้งเดียวมันจะเป็นตราบาปติดตัวไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนมันก็ลบภาพคนขี้โกงออกไปไม่ได้แล้ว

    คุณเต้ ผมว่ารีบจัดการเรื่องนี้ให้จบเถอะครับ ฝากเพื่อนๆชาวพิษณุโลกช่วยติดตามเรื่องนี้ให้ด้วยครับ
  • ผมขอขอบคุณ คุณมาร์คมากๆ จริงๆครับ ที่เห็นใจผม ผมไม่นึกเลยว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งๆ ที่ตัวผมเองก็ตัดสินใจซื้อพิบูลตัวแรก หลังจากได้เก็บเงินมา กว่าจะได้
    ก่อนหน้านี้ก็จะตัดสินใจซื้อแล้วในราคาไม่กี่พันบาท แต่ได้คุยกะหลายๆ คอกก็พยายามบอกผมว่าของดีๆ ในราคาหลักพันมันไม่มีหรอก ให้ผมตัดสินใจหาซื้อดีๆ ไปเลย ถึงราคาแพงหน่อยก็จริง เพราะว่ามันต้องอยู่กะเราไปตลอดชีวิตมัน ถึงอย่างไรก็เงียบเหมือนเดิมครับดูแล้วเขากะว่าเดี่ยวก็เงียบไปเองแหละ
  • ผมพอมีเพื่อนเป็นนักการเมืองอยู่ที่นั่น ถ้าไม่ไหวจริงๆก็บอกนะครับ

    ไม่ทราบว่าใช่ เต้ ที่ผมรู้จักหรือเปล่า ฝากเพื่อนๆชาวพิดโลกช่วยหน่อยครับ
  • ผมก็เลียงพิทบูลคับอยู่พิดโลกแต่ไม่รู้จักใครเลยนอกจากพี่บอยผมรู้จักเค้าแต่เค้าไม่รู้จักผมหรอก
    เป็นกำลังใจให้นะคราฟ
  • พอดีอยู่พิดโลกค่ะพออ่านดูก้อคุ้นๆค่ะ พี่คนนี้เค้าประกาศขายหมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ถ้าจำไม่ผิด เป็นทหาร แถมพี่เค้าบอกว่าจะลงใต้ไม่มีคนเลี้ยงก้อเลยจะขาย บอกขายแฟนเราอยู่ที่25000 ชื่อมาโฟ เพศผู้ สีเทาค่ะ ไม่รู้ตัวเดียวกันรึป่าวเรากับแฟนนัดให้พาหมามาให้ดู เค้าก้อพามานะค่ะ หมาเค้าสวยดี มีใบเพ็ดด้วย เตี้ยล่ำ เห็นเค้าบอกเลี้ยงไว้2ตัว ตัวผู้ กับตัวเมีย เค้าจะขายตัวผู้ตัวเดียว แต่ดูจากเหตุการ์ณ เราคิดว่าเค้าอาจจะเปลี่่่่่่่่่ยนใจเไม่ขายรึป่าวค่ะ หรือขายให้ขายคนอื่นที่ให้ราคาดีกว่า เพราะเค้ามาบอกขายเราที่ราคา25000 อันนี้แค่คาดเดานะค่ะ ลองติดต่อเค้าดูอีกครั้งแล้วกันค่ะ เค้าคงไม่อยากเสียชื่อเสียงหรอกค่ะ เพราะเค้าเป็นถึงข้าราชการ แต่เค้าก้อน่าบอกเรามาตรงๆ ถ้ามาเค้าตายจิงๆก้อน่าจะรับโทสับบอกเราตรงๆซะก้อสิ้นเรื่อง ไ่น่าหนีปัญหาแบบนี้
  • แต่ที่พออ่านดูเหมือนเป็นลูกหมา แต่ที่พี่เค้าพามาให้ดูมันโตแล้วค่ะประมาณปีกว่า แต่คนขายชื่อเต้เหมือนกัน เป็นทหารค่ายเอกาเหมือนกัน เบอร์โทรก้อเหมือนนะถ้าจำไม่ผิด
  • ใช่แล้วละครับ เป็นคนๆ เดียวกันนั้นแหละครับ เพราะคงไม่ใช่คนอื่นหรอก และที่บอกว่าต้องย้ายไปอยู่ทางใต้นั้นก็เป็นเรื่องโกหกจากเขาอีกนั้นแหละครับ เพราะผมโทรไปคุกกะคุณพ่อเขาบอกว่าไม่ได้ย้ายไปไหนหรอก และผมได้ฟังหลายๆ คน ที่่รู้จักเขา ก็มีแต่คนเขาบอกว่าคนๆ นี้ เครดิตไม่ดีเอาเสียเลยแทบทุกๆ เรื่อง ทีแรกผมกะว่าจะไปหาเขาวันอาทิตย์นี้ แต่ทางบ้านบอกว่า เดียวจะหาตัวเขาและจะขอคุยกะเขาดูก่อน และเรื่องโทรศัพท์ก็ยังไม่เคยรับผมเลยจากวันที่ 10 ธันวาคม 2554 จนถึงวันนี้ครับ

    และผมขอขอบคุณทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจ และเห็นผมครับ
    ขอบคุณครับ
  • ขอโทษครับคุณมาร์ค มีคนบอกว่าให้ผมขอรบกวนหยิบเอากระทู้นี้ ไว้หน้าแรกได้หรือเปล่าครับ เพราะว่าจะได้เป็นสิ่งเตือนใจสำหรับคนที่จะซื้อสุนัขได้ระวังตัวครับ

    แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เดียวคนอื่นเขาจะว่าเอา
  • งานเข้าแล้วววกู!!! พึ้งมาเห็นกระทู้ยุ่งๆกับลูกหมาอยู่เลยไม่มีเวลาดูเวปเลย ผมก็คิดว่าเครียกันไปแล้ว เอาเป็นว่าผมจะตามให้วันนี้เลยนะคับ ได้อย่างไงจะมาบอกวันนี้เลย ผมจะเป็นคนประสารงานให้ทวงถามให้ระกัน แต่ผมจะไปบังคับใครให้เอาเงินมาคืนคงไม่ได้นะคับผมถึงจะเป็นผู้ใหญ่ที่มาคนนับหน้าถือตาแต่ไม่สามารถไปบังคับให้ใครซื้อขายหรือคืนอะไรได้หรอกนะคับ ก็ต้องว่าไปแล้วแต่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันอย่างไง ก็ประสารงานพานผมได้จะเป็นถุระให้ รับปากว่าจะไปดูให้ว่าเต้น้องมันจะเอาอย่างไง 085-5934744 บอย ปล.น้องทุกคนที่อยู่พิด,โลกทุกผมอย่ากให้เข้ามาหาผมเพื่อจะทำกิจกรรมกันแต่ไม่มีใครมาเลย เข้ามาได้ตลอดนะคับมาแลกเปลี่ยนความรู้กัน
    ผมเองก็อย่ากให้มีคนเลี้ยงเยาะๆๆ (ทางที่ดีเอากระทู้นี้ไปที่ซื้อขายถ้าจะเหมาะกว่านะคับ)
  • pumjo ธันวาคม 16 Permalink
    พอดีอยู่พิดโลกค่ะพออ่านดูก้อคุ้นๆค่ะ พี่คนนี้เค้าประกาศขายหมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ถ้าจำไม่ผิด เป็นทหาร แถมพี่เค้าบอกว่าจะลงใต้ไม่มีคนเลี้ยงก้อเลยจะขาย บอกขายแฟนเราอยู่ที่25000 ชื่อมาโฟ เพศผู้ สีเทาค่ะ ไม่รู้ตัวเดียวกันรึป่าวเรากับแฟนนัดให้พาหมามาให้ดู เค้าก้อพามานะค่ะ หมาเค้าสวยดี มีใบเพ็ดด้วย เตี้ยล่ำ เห็นเค้าบอกเลี้ยงไว้2ตัว ตัวผู้ กับตัวเมีย เค้าจะขายตัวผู้ตัวเดียว แต่ดูจากเหตุการ์ณ เราคิดว่าเค้าอาจจะเปลี่่่่่่่่่ยนใจเไม่ขายรึป่าวค่ะ หรือขายให้ขายคนอื่นที่ให้ราคาดีกว่า เพราะเค้ามาบอกขายเราที่ราคา25000 อันนี้แค่คาดเดานะค่ะ ลองติดต่อเค้าดูอีกครั้งแล้วกันค่ะ เค้าคงไม่อยากเสียชื่อเสียงหรอกค่ะ เพราะเค้าเป็นถึงข้าราชการ แต่เค้าก้อน่าบอกเรามาตรงๆ ถ้ามาเค้าตายจิงๆก้อน่าจะรับโทสับบอกเราตรงๆซะก้อสิ้นเรื่อง ไ่น่าหนีปัญหาแบบนี้
    ...........................................................................................................
    ต้อบแบบนี้มีเหตุผล เยี่ยมเดียวพี่จะหาความจิงมาใ้ห้เอง
    :o034:
  • พี่มาร์คคับ ไม่ใช่ เต้ ที่พี่รู้จักแน่นอนคับ แต่คนที่ขายชื่อ เต้ เหมือนกัน อยู่พิดโลกเหมือนกันอีกคับ
  • ไม่ใช่ เต้โขทัยแน่นอนคับ
  • ตั่งใจว่าจะหา หมามาเลี้ยง ต้องคิดหนักเลยเรา ขอให้ทุกสิ่งผ่านไปด้วยดีครับ
  • >>> 555+ มะใช่ผมคราบพี่มาร์ค แต่เป็นเต้ทหารอีกคนอะพี่ ชื่อเหมือนกันคราบ... :o046:
  • >>> ขอบคุณนะคราบพี่บอยพี่ดา ที่โทมาบอกงานจะเข้าแล้ว เพราะชื่อเต้เหมือนกัน อิอิอิ.... :o024:
  • >>> ขอบคุณเบ้นน้องรักพี่อีกคนคราบ ที่แก้ข่าวให้พี่อีกแรง รักนะ จุ๊บๆ.. :o040:
  • golf79 คนเรามีทั้งดีและเลวเลือกที่จะคบเลือนที่จะทำธุรกิจด้วยซิคับ อย่าตัดสินคนที่รูปร่างหน้าตาแต่ดูที่การกระทำ แต่จะเอาแบบผมไม่ได้นะทั้งหน้าดีและนิสัย หล่อทั้งหน้าหล่อทั้งใจจจเลย อิๆๆๆๆๆย่อเย้นนะจะอิๆๆๆ :-)) image
    ไฟล์แนบ
    150072_112507478816260_100001710259206_78147_3381799_n.jpg 64K
  • มาให้ข้อมูลเพิ่ิ่มค่ะ วันนั่นที่พี่เค้านัดดูตัวหมา เรานัดกันที่ ร้านพฤกษาชาติ สาขาที่อยู่ตรงข้ามท๊อปแลนด์ค่ะเค้าบอกว่าเป็นร้านญาติเค้าค่ะ ลองเข้าไปสอบถามดูนะค่ะ คิดว่าน่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเยอะอ่ะค่ะ ไม่อยากให้สูญเงินไปฟรีๆ เผื่อได้เงินคืนจะได้หาหมามาเลี้ยงใหม่ เราจะได้มีเพื่อนร่วมอุดมการณ์เยอะๆค่ะ เอาใจช่วยค่ะ
  • ผมขอขอบคุณทุกๆ ท่านด้วยใจจริงครับ คุณบอยที่ผมพูดถึงนี้ คุณบอยรู้จักเขาดีครับ เพราะเห็นว่าเขาจะช่วยงานที่เดอะมอเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ครับ แต่เขาไม่ได้มาไม่รู้ด้วยสาเหตุอะไรกันแน่ครับ
  • คุณเต้ครับ ที่คุณบอยรู้จักดี ขอโทษครับเขียนผิดไป
  • อันดับแรกรีบไปแจ้งความก่อนเลยครับ ฉ้อโกงทรัพย์ มันเป็นความอาญาครับ
  • ไม่น่าโกงกันเลย .............
  • เป็นกำลังใจให้ ครับ ท่าน345 ทำตามที่พี่มาร์บอกเลย หมาลยวันแล้วแจ้งความเอาสลิปที่โอนเงินไปด้วย

    ส่วนตัวผมเองก็เป็นคนชอบซื้อขายบนอินเตอร์เน็ตมานาหลายปีได้ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้ซะที มีแต่อ่านกระทู้คนอื่นแบบนี้ทุกบอดร์ ใจผมตอนแรกก็จะซื้อหมาผ่านหน้าเวปเหมือนกันแต่แฟนบอกแล้วเค้าจะส่งหมามายังไง หมาที่ส่งมาสมบูรณ์ดีแบบในรูปหรือป่าวผมก็เลยคิดอยู่หลายวัน สรุปได้ว่า หาดูในเวปนี้แหละแต่เอาคอกหรือคนขายที่อยู่จังหวัดใก้ลเคียงกะจังหวัดที่ตัวเองอยู่จะได้ไปดูหมาหรือรับหมาได้ด้วยตัวเองครับ..ถือว่าเป็นประสบการณ์นะครับท่าน345 ผมเป็นกำลังใจให้ตามเงินกลับมาได้เร็วๆ
  • ถ้าคุณ345 เก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ให้นำไปแจ้งความครับ พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์คู่กรณี จากนั้นนำใบแจ้งความไปที่บริษัทที่ให้บริการเครือข่ายมือถือ เช็คดูครับว่าเค้าอยู่จังหวัดไหน อำเภอ ตำบลใด แล้วพาตำรวจไปเรียกเงินคืนครับ ยุ่งยากเสียเวลาหน่อย แต่ก็จะกำจัดคนประเภทนี้ให้หมดไปได้ครับ เอาใจช่วยครับ ขอให้ได้เงินคืนครับimageเจ้าเท่งขอเป็นกำลังใจครับ ฮ่ง
    ไฟล์แนบ
    02.jpg 169K
  • เป็นกำลังใจให้อีกคนครับ
  • อย่าหากินแบบนี้ที่นี่เลยครับ บอร์ดนี้ทำคนหมดอนาคตไปเยอะแล้ว ค้าขายควรต้องมีความรับผิดชอบ มีจรรณยาบรรณครับ

    พวกเราต้องอย่าปล่อยให้พวกขี้โกงลอยนวล ทำมาหากินบนความเดือดร้อนของคนอื่น ผมสนับสนุนให้แจ้งความเลยครับ
  • เข้าเวปกูเกิล แล้วพิมพ์เบอร์โทรที่อยากหาข้อมูลแล้วจะเจอการทำธุรกรรม
    นี่รูปรถครับอาจเป็นหลักฐานบางอย่างที่จะชี้นำได้ครับอาจจะหาข้อมูลได้จากผู้ครอบครอง
    รถคันนี้ครับ yamaha fino เอาใจช่วยนะครับ
    หากมีพิทในหัวใจคือเพื่อนของเราimage
    ไฟล์แนบ
    251939.jpg 164K
  • บอยรีบเคลียไห้ไวเสียชือพิษณุโลกหมดว่ะ
  • 55555555 ทำไงได้คับถ้าจะเสียก็ต้องบอกว่าเล่นเป็นตัวๆไปคับ อย่างเหมาเข่งดิ เขาเป็นคนดีนะตะเองงง
  • ถ้าบุคคลดังกล่าวกระทำตัวแบบนี้จริงๆ ก็ต้องจัดหนัก สัก ดอกสองดอก น้ะ. ที่สำคัญผู้เสียหายอย่ายอมน้ะ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมันดูถูกเรา.
  • เกลียดนักพวกขี้โกงนิ เอาให้ถึงที่สุดเลยครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ..สู้ๆ
  • จัดไปพี่บอย
  • ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งครับ อย่างไรเสียผมจะขอไปแจ้งความตามที่ทุกท่านแนะนำมา เพราะว่าหลักฐานการโอนเงินผมก็ยังอยู่ครับ แลัวที่คุณบอยบอกว่าจะติดต่อเคลียให้ไม่ทราบไปถึงไหนแล้ว อย่างไรขอรบกวนคุณบอยอีกทางหนึ่งเพราะผมเองก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องถึงกับคดีความครับ เพราะว่าอย่างไร คุณเต้ก็เป็นถึงราชการ และวันนี้ผมก็ได้เบอร์ติดต่อที่ค่ายเอกาทศรส เป็นที่ทำงานเขาเต้เขามาแล้วด้วย 055242851 ครับ
  • อย่างว่าคนเรามีโกงกันทุกที่อย่าว่าแต่พี่เลยหนูโดนเศร้ากว่าพี่อีีกแตาไม่ใช่หมานะของหนูเป็นกระรอกไปรัยถึงที่พระโขนงเลยค่ะนัดกันเจอตัวเป็นๆยืนคุยตกลงลาคาต่องรองจ่าเงินเสร็จลากันกับบ้านแล้วลงมาหน้าห้างพี่เค้าบอกเดี๋ยวยเรียกรถให้แล้วขอไปลงที่สถานีรถไฟฟ้าด้วยกันพอขึ้นรถเค้าขอดูกระรอกที่ขายอีกครั้งเราก้อให้ดูนะไม่คิดไรพอรถจอดเรากับเพื่อนก้อเตรียมลงเค้าก้อเปิดประตูจะลงพอเราลงจากรถมานปิดประตูให้รถออกไปเลย
    หนูละงงเลยเลยไปนิดมีตำรวจยืนอยู่แต่ทามไรไม่ได้เลยเพราะเราจำทะเบียนก้อมะได้โทรหามันมันบอกลืมเดียวเอากลับมาคืนรอมานเกือบเที่ยงคืนมันก้อไม่มีสรูปนั่งแท็กซี่จากพระโขนงกลับนครปฐม


    ซื้อของในเว็ปนี่น่ากลัวมาก


    :o040: