ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มาฟรีๆๆๆไอ้ก๊อฟมันท้าอ่ะ
  • GOF_BB December 20 Permalink Quote เอาอีกแล้วครับสำหรับคนๆนี้ ผมคิดไว้แล้วว่าสักวันเค้าคนนี้ต้องโยนขี้มาที่ผมแน่นอน เรื่องจริงที่ผีชื่อ JOOP JOOP ด่าคุณ ที่ผ่านมาผมขอบอกเลยนะว่าไม่เคยมีผมเข้าไปด่าคุณเลยแม้แต่ครั้งเดียว เอาแบบสไตล์คุณแล้วกันนะ จะสาบานวัดไหนก็ได้ ถ้าผมทำขอให้ครอบครับผมชิบหายตายเจ็ดชั่วโครต แต่ถ้าผมไมได้ทำขอให้คำสาบานย้อนกลับไปหาคุณ ขอท้าคุณเลยถ้าคุณกล้า ผมจะไป กทม. ทันทีคุณเอาหรือไม่ ??



    วันนี้ผมจะเล่าเรื่องราวให้ฟังแล้วกันนะครับ ผมไม่เคยไปเล่าให้ใครฟังแต่เห็นว่าอยากรู้กัน

    วูดดี้ถูกซื้อมาในราคา ประมาณสามแสนบาทโดยบิกเบน โดยครูซเจ้าของคอก bowwow เป็นคนจ่ายเงินให้บิกเบนก่อน
    แต่สุนัขตัวนี้บิกเบนไม่ได้นำกลับไปยุโรปครับ เพราะค้างเงินเค้าไว้ และสุดท้ายก็ไม่ได้จ่าย ครูซเลยอยากจะขายเพื่อเอาเงินคืน ประจวบเหมาะพอดีกับทางเมืองไทย โดยท่านเจ้าของบอร์ดโน้นเป็นนายหน้าครับ และวูดดี้ก็มาเมืองไทย แต่ผมไม่เคยว่าอะไรนะ แค่บวกไปสามสี่แสน คนมีเงินคงไม่มีปัญหา !!!!

    เอาจริงๆนะท่าน อย่ามัวเดาว่าเป็นผมอีกเลย โดยการด่าโน่นด่านี่ ลามไปถึงหาว่าผมท่องใบเพ็ดดีกรี ท่องเว็บนอก อ้าววว !! เว็บดังๆมันก็อยู่เมืองนอกทั้งนั้น ใครๆเค้าก็เล่นกัน ส่วนเว็บคุณผมแม่งไม่อยากเข้าวะ เพราะมันเริ่มจังไร ขึ้นทุกวันแล้ว เดียวนี้คนไม่โงเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ เมือก่อนโดนปิดหูปิดตา คนเค้ารู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร !!

    ไหนจะเรื่องภาษาอังกฤษงูๆปลาๆ ของผมอีก !! สรุปแล้วแม่งไม่มีอะไรจะด่าจริงๆนะเนี่ย !! ผมไม่อยากท้าคุณเพราะสงสาร ภาษาอังกฤษสำเนียงไทยของคุณสู้ผมไมได้ 100 %

    สุดท้ายนะครับ

    ผมเคยทำธุรกิจไม่ผ่านด้วยตัวผมเองแค่ครั้งเดียวเมื่อสิบปีก่อน คือ ผมทำใบเพ็ดให้กับสุนัขชุดหนึ่ง แต่ทำไม่สำเร็จเพราะเกิดปัญหาเจ้าของพ่อพันธุ์สุนัขตัวนั้น ไม่ถูกกับผมในเวลานั้น เลยไม่เซ็นให้ผม แต่สุดท้ายผมก็ตามรับผิดชอบทุกอย่างจนทุกคน ok . . . ยกเว้นลูกค้าที่ชื่อบอย ผมติดต่อเค้าไม่ได้จริงๆ และเรื่องก็จบไปนานแล้วและผมก็ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ

    ส่วนเรื่องอื่น วันที่คุณจัดงานงานไหนก็ได้ ขอท้าเลยนะครับ ให้เปิดโต๊ะคุยแฉกันมาเลยครับ ผมไปโกงใคร ที่ไหน เกิดอะไรขึ้น ผมมีหลักฐานทุกอย่าง

    รีบๆตอบนะ ผมรออยู่

    GOF BUFFALOBONE


    ***********กล้า อ่ะ เป่า************
  • อยากรู้เหมือนกันครับ ว่าใคร หมู่ ใครจ่ากันแน่
  • รำคาญ เพื่ออะไรอ่ะ ได้อะไร คนอ่านข่าวสาร อยากฉะก็โทรไปนัดเขาดิ๊ครับ ไม่อยากเข้ามาดั๊น ตั่งกระทู้บอร์ดของคนที่ตัวเองด่าอยู่ แนะนำนะ โทรไปนัดสะไป๊ รำคาญญญญญ มากแล้ว ปากบอกไม่อยากเข้าแต่เข้ามา (หน้าด้านอ่า) ขอโทษนะคะถ้าทำให้โกรธเพราะก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แต่มันรกตาอ่ะ จะเข้ามาแชร์ เรื่องหมากัน มาเจอแต่อะไรที่ น่าเบื่อแบบนี้ คุณถอยออกไปเหอะคะ :m29:
  • ถูกต้องครับต้องไปพิสูจน์กันให้เห็นในที่สาธารณะเลย
    มาฟรีไม่กล้าหรอกเชื่อซิ ออกไปพิสูจน์ความจริง
    มาฟรีเป็นโรคกลัวความจริง กลัวความถูกต้องครับ
  • ชื่นชมป๋ามาร์คนะ ที่ยังเปิดโอกาสให้ JOOPJOOP ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในกระทู้ต่าง ๆ นี่ ..ถึงจะเป็นความคิดที่เลื่อนลอยก็ตาม ..ส่วนตัวไม่อยากจะออกความเห็นเท่าไหร่ แต่ผมว่า "ทองแท้ไม่แพ้ไฟ" มันจะเป็นจริงเสมอ ครับ..
  • เดี๊ยวได้เห็นแน่ ว่ามาฟรีเป็นทองหรือขี้ เห็นเหลืองๆๆเหมือนกันกร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ติดตามชมคับ
  • ผมไม่ได้เข้าข้างใคร เห็นบอกว่าเดี๋ยว........ เห็น นานมากละ
    แต่ก็ไม่เห็นสักที ติดตามมานานละ ไม่เห็นออกมาแสดงตัวสักที
    ไหนบอกว่าเลี้ยง พิทบลูบลูลี่ แต่ใจเหมือนเลี้ยงแมวเปอร์เซียเลย
    ใจต้องกล้าเหมือนพิทบลูสิ ถ้าไม่กล้าก็ไปเลี้ยง มิเนเจอร์
    เห่าเก่งเหมือนกันเลย
    ผมไม่เลียใคร และไม่เข้าข้างใคร แต่อย่างให้คุณใจถึงเหมือนพิทบลู
    ที่คุณเลี้ยง หรือจะบอกว่าบลูลี่ก็ตามที บลูลี่ก็ใจถึง
    แสดงตัวเลย ..............เอาออกมาแฉเลย
  • คุณwodwhy12 พูดถูกจัยผมจิงๆๆๆ :063: :063:
  • ผมขอรอดูด้วยคนนะ รอนานแล้วเหมือนกัน I-)
  • chaam123 ถาม... ไอ้ JOOP JOOP ไอ้เชี้ย...นํ้ำามึงยังไม่ออกอีกเหรอ...โถ....chaam123 ถาม ...คนในบอร์ดเราก็ใจดำจังนะ ไม่มีเจ้าของหมาตัวเมียตัวไหนคิดอยากจะให้ไอ้ JOOP JOOP มันปี้หมาตัวเมีย มั่งไงเนี้ย... เดียวแม่งดั้นตายหาชิบ แม่งติดสัตว์อยู่ด้วย.... เพื่อนในบอร์ดตอบ....ให้แม่งแดก ขี้...ไปก็ดีแล้ว เดียวเอาหมาตัวเมียไปให้แม่ง เย็ก....เกิดดิดลูกขึ้นมา จะแจกใครก็คงไม่มีใครเอา เพราะกลัวเชื้อไอ้เชี้ย..JOOP JOOP มันจะแรง กัดเก่งชิบหาย(กะไอ้ TIGEERหมาที่่ตายไปแล้ว)แม่งกลัวเลี้ยงไม่เชื่อง...chaam123 ชิบหายแล้วมึง ไม่มีเจ้าของหมาตัวเมียตัวใหนกล้าให้มึง เย็ก...หมาเขาแล้ว ไอ้ขี้เรื้อน ชักว้าวไปเหอะมึงไอ้JOOP JOOP อะนิจจา ไอ้หมาขี้เรื้อนโว้ย...หุ.หุ.หุ
  • จะเอาน้ำมนต์ไรกับไอ้เขขี้โม้ มันเคยโม้จะเอาคุกนัทเข้ามา เขียนลงหนังสือด้วยว่าวางมัดจำไว้แล้ว ท้ายสุดจ๋อยแดก ขี้หมาโดนัทก็ไม่ได้ อิอิ เรืองวู๊ดดีมันก็จะโชว์ว่ามันรู้จักไอ้ครูซ ตามสันดานขี้โม้ของมัน แต่ความจริงมาอ่านจากบอร์ด มันกล้าโผล่หัวมานี่ที่ไหน
  • Mafia ธันวาคม 20 Permalink ถ้าหมาตัวนี้ราคาสามแสนจริงขอให้กูล่มจม ฉิบหาย แต่ถ้าราคามันเป็นไปตามที่หมวดเป๋ตกลงกับโอจริงๆ ก็ขอให้มึงออกไปจากวงการกูขอแค่นี้พอ

    มึงกล้ารับคำท้าเขาไหม หุหุ
  • มาร์ค มาในคราบผีxxxx แล้วซินะ ฮ่าๆๆๆ
    อ้าว น้องๆสคูบ้า หายหัวไปไหนกันหมดพี่ชายงานเข้าไม่มาเสียที เป็นผีแมร่งเองเลย
  • ควย...เหอะเมิง
  • เงินพวกเมิงเหรอ???ถามหน่อยหมวดไม่เห็นว่าอะไรแต่ทำไมพวกเมิงร้อนจังคิดวางงานหาเรื่องให้ มฟ ไม่รู้หรือไงว่าเค้าพี่น้องกันพอเถอะพวกควายยิ่งดิ้นยิ่งด้อยราคา :064:
  • หมวดเข้าจะหาความจริงจากพวกไอ่กระผมนี่แหละครับเจ้านาย เค้าจะออกมาทำหอกหักอะไรหล่ะครับเจ้านายยยยยย
    คิดกลับกันถ้าเค้ารู้สึกว่ามันไม่ใช่เค้าออกมานานแล้วหล่ะครับ จะพูดอะไรก็คิดก่อนอย่าโง่ให้มันมากนักเลย

    คนในนี้โดยมาก เลียกันจนโง่
This discussion has been closed.
หัวข้อทั้งหมด