ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พาหมาไปว่ายน้ำครั้งแรกครับ
  • :o001: พาไปครั้งแรกครับ เข้าไปในสวนครับ คลอง ท้องล่องเยอะดีน้ำสะอาด แต่ว่ามีแต่เจ้ากอลลั่มกล้าว่ายน้ำลึกใด้ตัวเดียวเองครับที่เหลือต้องพาไปว่ายกว้างคลองแล้วปล่อย เพราะเจ้าตรอนตัวแรกลงไปแล้วดันไปลงคลองใหญ่กว้างและลึก หาทางขึ้นไม่เจอแถมหมดแรงจะจมเอาผมเลยต้องโดดลงไปช่วยเวรแท้ๆ พาหมามาเล่นน้ำผมต้องไปเล่นด้วย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนี๊ยะแหละครัง สวนตรงข้ามเมืองทองธานีข้างกรมทหารนี่แหละครับ ไม่ใด้เข้าไปนานมาก อย่างกับป่าดงดิบเลย อย่างกับไปป่าเมืองกาญเลย
    ไฟล์แนบ
    wa.JPG 45K
  • :o001: ข้างคลองเริ่มลงกันครับ นี่เข้ามาคลองเล็กครับฝึกก่อน แต่ก่อนหน้ามันลงกันเองคลองใหญ่จนผมต้องลงด้วยอย่างที่เห็น โดดลงจากสะพานไปช่วยมันเลยอ่าครับ แถมด้วยเดินทางไกลชนริมคลองและสวนอีก2-3กิโลใด้บรรยากาศ รรมชาติมั่กๆ หมาเล่นกันทั้งวันเดินทั้งวัน คงแปลกตามันอ่าครับเจอแต่ต้นไม้ วิ่งเล่นกันให้วุ่นวาย อ่อในสวนเจอหมาลายเสือด้วยครับคาดว่าน่าจะเป็น พิทบูล เลี้ยงในในรั้ว หน้ามันเล้กกว่าเจ้า 3 ตัวผมหุ่นก้เพรียวๆแต่หน้ามันไม่ใช่หมาไทยแน่ๆคือปากไม่แหลมอ่าครับ น่าจะเป็นสายกัดแน่ๆ
    ไฟล์แนบ
    waa.JPG 44K
  • :o001: อากาศก็เย็นใช้ใด้เลยครับกลับมา หมาสลบสไหลกันเลยครับ ลงพุงเลยเนื่องจากเพิ่งกินข้าวเต็มอิ่มแล้วพาเดินเข้าสวนประมาณ15-20นาที มันก็กระโจนลงคลองใหญ่ว่ายดุ่ยๆหาทางขึ้นไม่เจอเพราะดันไปว่ายกลางคลองเลยต้องโดดตูมไปช่วย เพิ่งรู่นะครับว่า หมามันว่ายน้ำเป็นโดยไม่ต้องสอน เก่งจัง
    อันนี้คลองเล้กนะครับ มีขอนไม้ให้เหยียบด้วยไม่งั้นจมเลนแล้ว
    ไฟล์แนบ
    waaa.JPG 51K
  • :o001: ของกินผลไม้ไม่ต้องซื้อ หากินเอาเลยตามต้น ปลาก็ปีกเบ็ดหรือตกเอา ตกมา 2 ใด้ปลากระพงแดงกับปลาตาเดียว มาทอดกินซะเลยเพราะพี่ชายแช่ตู้เย็นเพื่อใว้ให้ ที่ตกอ่ะปลาไม่กินเบ็ด 555+ แต่ถ้าปักอ่าใด้แน่ๆ ใด้ข่าวว่าเคยปักเบ็ดใด้ตะหาบ 10 กว่าโลด้วย อะไรจะขนาดนั้น
    ไฟล์แนบ
    waaaa.JPG 79K
  • :o001: ดูสภาพคลองครับกับในสวนลึกอย่างกับป่าดงดิบเลยครับ ข้างในไม่มีคนอาศัยด้วย ใด้บรรยากาศสุดๆ ไม่คิดว่าแถวบ้านจะมีป่ามีสวนขนาดนี้เลยครับ ดีจะใด้ไม่ต้องไปเที่ยวไกลๆฮ่ะๆ พาหมาหรือไปเที่ยวเองก็ไม่รู้ 555+
    ไฟล์แนบ
    zz.JPG 77K
    z.JPG 103K
    zzz.JPG 100K
  • :o001: แต่ที่แน่ ตัวเห้ ที่นี่ดุครับจากคำบอกเรามันไล่กัดคนเลยครับ ไอ้หลือมก็นานๆทีจะมากินไก่ แต่ถ้าไอ้ 2 ตัวนี้โผล่มาก็มีเมนูเด็ดหล่ะ เพราะเตรียมไก่กับเครื่องพริกแกงไปด้วยเสียอย่างเดียว ไม่เจอถ้าเจอจะให้เจ้า 3 ตัวนี่ วางมวยกับพี่เห้สักหน่อย แต่ผมเคยเจอครับตัวมันใหญ่มากๆๆนึกว่าจระเข้ใด้เลยครับ ตัวบักเอ๊บ
    ไฟล์แนบ
    zzzz.JPG 107K
  • :021:น่าอิจฉาแต้ๆๆ มี สระว่ายน้ำส่วนตัว...อิอิ:006:
  • ระวังปลิงน่ะครับ สำคัญน้ำไม่สะอาดหมาจะติดเชื้อได้นะครับ
  • :013:สวรรค์ จริงๆ
  • :o001: ท่าน TAXI4826 ครับติดเชื้อโรคนี่ติดทางผิวหนัง หรือว่า หมาจะเกิดอาการป่วยอ่าครับ กลัวๆอยู่เหมือนกันครับ
  • ที่จริงเวลาเราพาสุนัขเล่นน้ำ สุนัขอาจสำลักน้ำหรือมีการกินน้ำเข้าไป เผลอๆน้ำเข้าหู ซึ่งป็นสาเหตุ หูน้ำหนวกได้ ( เจอกับหมาตัวเอง) ส่วนการติดเชื้อผมสัญนิษฐานเอาครับ เคยเจอเหตุการณ์กับรุ่นพี่ตอนไปฝึกช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ที่ทุ่งสง เขาให้ลอยคอที่คลองน้ำบังเอิญน้ำไม่ค่อยสะอาด ทำให้รุ่นพี่ป่วยปวดหัว แพทย์บอกว่าติดเชื้อขึ้นสมอง ต้องรักษากันยกใหญ่ ผมจึงประมาณว่า น้ำไม่สะอาดคงเป็นสาเหตุนี้ (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)
  • แล้วถ้าพาไปเล่นน้ำทะเลตามชายหาดจะดีไหมครับ
  • :m110:
    ลุ่มน้ำอเมซอน อะป่าวเนี่ยย...
    เห็นแล้วอยากไปมั่ง พาหมาไปด้วย พอมันเผลอถีบมันให้ล่วงลงไปเลย
    อากาศเย็นๆแบบนี้ จะได้เป็นหวัดกันมั่งแหละ...!!! 555