ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ฮีทครั้งแรกกี่เดือนครับ
  • :o001: อยากถามว่าฮีทครั้งแรกของพิทบูลอยู่ระหว่างประมาณกี่เดือนครับ แล้วถ้า อายุไล่เลี่ยกันเท่ากันเลยว่างั้น ตอนนี้ 6-7 เดือน เลี้ยงรวมกัน 3 ตัว ถ้าตัวเมียมาแล้วตัวผู้คร่อมมีโอกาศติดลูกหรือปล่าวครับ คือเมื่อคืนตัวผู้มันหงี่ขึ้นคร่อมหลังกินข้าวสักพักตัวเมียขึ้นคร่อมบ้างกลัวครับ หมายังเด็กอยู่ จะใด้ป้องกันใด้ทันถ่วงที ตัวผู้เริ่มมีน้ำเชื้อนี่ปีครึ่งหรือปล่าวครับจะใด้โล่งอก กลัวมากๆ
    :o001: หลังจากฮีทมานานใหมครับจะเลยช่วงติดสัด แล้วตัวผู้ 2 ตัวจะกัดกันหรือป่าวครับ
  • หวัดดีครับคุณPITBULLWA หมาผมมา ตอน 8 เดือนครับ ทราบว่าฮีทจะมาระหว่างนี้แหละครับแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับว่าความสมบูรณ์ของร่างกาย เลี้ยงรวมกันปกติจะยังไม่กัดกันครับ แต่ถึงเวลาอย่างเช่น แย่งอาหาร อยากเป็นผู้นำในกลุ่ม และท่สำคัญแย่งตัวเมียนี่แหละครับ คุณเอ๋ย กัดชัวว์ แน่นนอน ของผมสายกัด ไม่เคยกัดกับใครสักที พาเดินเล่นหมาบ้านวิ่งมากัดยังวิ่งหนีหางจุกตูด .. พอดีมีตัวหนึ่งเป็นฮีท เลยแย่งกับหมาไทย สุดท้ายมันก็กัด จนผมไม่อยากเชื้อสายตาตัวเอง(ไอ้หมาไทยท่ว่าเป็นเจ้าถิ่นอยู่ก่อนแล้ว) เร่องน้ำเช้อผมว่ามีครับ เคยเห็นเมือกใสๆ ของเจ้าตัวท่บ้านตอน9 เดือน ถ้าไม่ติดโป้งคาดว่าโอกาศติดน้อยครับ จากวันท่ประจำเดือนมา ประมาณ วันท่ 10-15 โอกาศติดเปอร์เซ็นต์สูงครับ
  • เหมือน พี่ท่าน Taxi4826 ว่าล่ะครับ แต่ของผมเป็นตอน 6 เดือน แล้วมันก็ขึ้นกันเอง แต่ผมสบายใจเพราะเป็นตัวเมียทั้งคู่ 555+

    ระวังมันจะแย่งตัวเมียแล้วกัดกันเองนะครับ ลองงได้กัดแล้ว รับรองมันจะไม่เหมือนเดิมกันอีกตลอดชีวิตเลยล่ะ เรื่องนํ้าเชื้อไม่แน่ใจ

    เคยเห็นหมาไทยแถวๆบ้าน 6 เดือนมันก็ เอาเป็นแล้วอ่ะ ผมว่า ถ้าเริ่มมีถุงไข่ ขนาดเริ่มๆใหญ่ก็น่าจะมีแล้วมั้ง เหอๆๆ ไม่ชำนาญการซะด้วย
  • ที่บ้านแปดเดือนเป็นสัตว์ ท้องสองเดือน ตอนนี้คลอดแล้วได้แค่สองตัว ตัวผู้หมด
  • ผลงานท้องแรก
    ไฟล์แนบ
    100_3354.JPG 37K
  • หมา 9 เดือนแล้ว แต่ฮีทยังไม่มาเลยค่ะ