ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

คิดถึงเจ้าตัวเล็ก
  • คือที่บ้านผมมีหมาบ้านๆหนึ่งตัวเป็นตัวเมีย แล้วคลอดมาลูกโทน โดยออกมาแบบไม่ใด้ตั้งใจนะครับมันหลุดไปโดนหมาทับแถวบ้าน เป็นเพศเมีย ก็ตั้งชื่อตัวเล็ก ก็เลี้ยงมาจนถึง สามเดือนกว่าๆ ด้วยที่บ้านผมขายของชํา และแคบด้วยจะเลี้ยงอีกตัวคงไม่สะดวก ต้องยกให้ญาติสนิทไปดูแล ตอนญาติผมมารับ แม่ผมถึงกับนํ้าตาคลอ ส่วนผมใจหายวาบ ตัวเล็กมันก็มองเรา ประมาณว่าจะเอาหนูไปไหนเนี้ย บ้านเงียบกริบ เพราะปกติเจ้าตัวเล้กจะวิ่งรอบบ้าน กัดนู้นกัดนี้ บางครั้งก็หัวเราะกับมัน สนุกกันไป คิดถึงครับ ใครมีประสบการณืแบบนี้บ้างครับ
  • ซึ้งเลย อ่า
  • love with dogs. :022:
  • มันก็เป็นทุกคนแหละครับ เราก็จำเป็นที่จะต้องขาย หรือ ว่ายกให้คนอื่นเขาไป ก็เราเลี้ยงไม่ได้ ไม่ไหวที่จะเลี้ยงเองนี้ คิดมาดีแล้วว่าต้องขาย หรือ ว่ายกให้คนอื่นเขาไป เราเลี้ยงเรามาเราก็รัก ก็ผูกพันกันทั้งนั้นแหละครับ ทำได้แต่เพียงว่า หาคนที่จะเลี้ยงเขาได้ให้ดีๆ คิดซะว่าไปอยู่กับเขามันจะดีกว่า เขามีเวลาให้มันมากกว่า สถานที่เลี้ยงที่ดีกว่า รวมกระทั้ง อาจจะให้กินได้ดีกว่าอยุ่กับเราเสียด้วยซ้ำไป ทำได้เพียงปลอบใจตัวเองไป คุณให้ญาติสนิทไป คิดถึงก็โทรถามไถ่ได้ คิดถึงมากๆ ก็ไปหากันได้นี่ครับ ยังไงก็ยังเป็นญาติกัน อยากเห็นหน้าแต่ไปหาไม่สะดวกก็ถ่ายรูปส่งเมวมาให้ดูกันบ้างก็ยังได้เลยนี่ครับ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงให้คุณหายคิดถึง เพราะความคิดถึงไม่คงห้ามกันไม่ได้จริงๆ :024:
  • ขอบคุณทุกท่านครับผม
  • ของผมก็3เดือนครับ ตอนเย็นกลับถึงบ้านก็ปล่อยให้วิ่งเล่นภายในบริเวณบ้าน ผมก็รดนำต้นไม้ไป ไม่รู้ว่ามันมุดรั้วออกไปเล่นกลับหมาข้างบ้านตอนไหน หันไปอีกที่ก็นอนแน่นิ่งครับ(รถทับ)เศร้าเลย