ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ไปหาหมอมาแล้วครับเจ้า สโตน
  • :o001: ถึงมือหมอแล้ว จะใด้กลับมาซ่าอีก วันนี้ยังมีขู่เล็กน้อยตอนผมมานั่งแล้วมันนั่งตักกินข้าวประมาณว่ายังไม่เข็ดแต่เล้กน้อย เจ้ากอลลั่มก็ปกติครับไม่สนใจ ฮ่ะๆเห็นแล้วก็ฮาดีครับ มันน่ารักตามประสา ผมว่ามันซ่าตอนต่อหน้าผมมากกว่าครับ เพราะผมมาให้อาหารเองทีไร เผลอเป็นโชว์พาวทุกทีเลย เป๋ห่าวเจงๆเจ้าสโตน
    :o001: ก็เสียตังค์ไปตามระเบียบครับหมอนัดพรุ่งนี้อีกรวม3วันติด วันนี้ก็โกนขนขาดูแผลเช็ดแอลกอฮอล เอาหลอดฉีดยาเอาเข็มออก ไล่ตามแผล เจอรูเขี้ยวก็กดลงไปในรู้แล้วอัดยาเหลืองเหลวๆ หมอบอกว่าไอ้รูๆนี่แหละเป็นปัญญา แล้วก็พันผ้าสก็อต ฉีดยาตรงเอวไม่ใช่ผิวหนังแต่กดเข็มลงไปตรงๆเลยครับแล้วฉีด ถามใด้ความว่า แก้อักเสบและฆ่าเชื้อ ผมก็ไม่อยากใด้ยากินกลัวตับมีปัญหาตอนอายุมากฉีดดีกว่า
    :o001: วันนี้เลยพาเจ้ากอลลั่มกับไตร ตรอน ไปวิ่งเล่นช่วง ทุ่มกว่าๆหลังจากเจ้าสโตนกลับจากคลีนิค เจ้าสโตนร้องตามอยากไปด้วยด้วยสายตาวิงวอนสุดๆ ยืนเกาะรั้วตาล่ะห้อย เห็นแล้วน่าสงสาร วันนี้ใส่รัดอกครับ ของใหม่ๆคุณๆเชื่อใหม่ สายรัดอกมันลดการรั้งของหมาใด้ดีกว่าปลอกคอครับ เพราะเจ้า ไตร ตรอนใส่ปลอกคอโมดิฟายใหม่ การดึงของสายรัดอกลดแรงรั้งใด้ดีมากๆเลยครับ ผิด กับ ปลอกคอแรงดึงของหมายังมีกำลังเยอะอยู่ครับ จริงๆครับลองดูใด้ครับ ถ้าไม่เป็นตามที่บอกไปยืนด่าพี่คิมที่หน้าร้านใด้เลยครับ 555+ ป๋ามาร์คสอน
    :o001: พยายามดูพฤติกรรมเจ้า กอลลั่มตลอด เดี๋ยวนี้เวลาผ่าน กำแพง กำแพงต้นไม้ พงหญ้า ต้น ไม้เสาไฟฟ้า ฉี่ตลอด เจอหมา 8-9ตัวรุมเห่าก็เดินเฉยๆปกติเลย ลองผ่อนมันก็เดินเข้าไปในกลุ่มหมาที่รุมเห่า ก็แตกกระเจิงเลย ฮาดี แต่มันไม่เห่า แต่ทำท่ากระตือรือล้นครับ หมาบางตัวมันก็เข้าไปดม เล่นด้วยปกติไม่กัดกัน(บางตัวนะครับเจ้าถิ่น) เลยโล่งอกที่พันธ์นี้น่าจะไม่กัดใครก่อน แต่มันไม่เกรงกลัวใครครับ และไม่สนใจใครด้วย ถ้าเอาเจ้าสโตนไปด้วยมันจะวิ่งเข้าใส่หมาตัวอื่นเลยครับกระดิกหางเล่นด้วยเลย มนุษยสัมพันธ์ดีจริงๆ
    :o001: ตอนนี้เหตุการณ์ปกติทุกอย่างครับ แต่รู้อย่างนึงล่ะว่าพันธ์นี้กัดไม่ปล่อยที่จริงเป็นอย่างไร ไม่ใช่กรามงับค้างอย่างเดียว แต่ไม่ปล่อยเป้าหมายจนกว่าจะสิ้นลมแน่ๆ ประมาณว่ากัดไม่เลิก อนาคตหัวเจ้าสโตนจะล้านครับ เพราะแผลบนหัวมันเยอะมากๆดูเหมือนหมาหน้าโหดเลย คนที่เจอคลีนิคบอกว่า มันกัดใหม หน้าโหดจัง 555+นิสัยมันตรงกันข้ามเลย
    ไฟล์แนบ
    stone.JPG 53K
    stone0.JPG 57K
  • :o001: เจ้ากอลลั่มหมาฟิวขาดในวันนั้นวันนี้ก็ปกตินั่งแทะกระดูกขาหมู สบายอารมณ์ก่อนออกไปเดินนอกบ้าน
    ไฟล์แนบ
    gollum0.JPG 60K
  • เจอรูเขี้ยวก็กดลงไปในรู้แล้วอัดยาเหลืองเหลวๆ หมอบอกว่าไอ้รูๆนี่แหละเป็นปัญหา
    อยากทราบราคายาครับว่าเท่าไร่
  • กอลลั่มมัน เจ๋ง จริงๆ 55+
  • ยังดีนะที่คุณวาเป็นกรรมการอยู่แล้ว...5555+
  • :o001: ยาเหลืองๆผมไม่ทราบราคาครับ แต่ที่แน่ๆค่ายารวมแล้วประมาณ 300 บาท ทำแผล+ยาฉีดครับ+ยาที่ทาแผลอัดลงในแผล เด๋วเย็นวันนี้ก็ต้องพาไปอีกครับ รวม 3 วัน หมอบอกว่าถ้าแผลแห้งก็ไม่มีปัญหา เปิดแผลตกสะเก็ดก็หายเป็นปติ ถ้าทำท่าจะเป็นหนองก็ต้องเปิดแผลกันล่ะครับ
    :o001: ค่ายาเมื่อวาน 300 บาท วันนี้ยังไม่ทราบราคาครับ
  • คุณวา

    กอลลั่ม มันแทะกระดูก น่าอะย่อย จัง
    แต่ หัว ท้าย กระดูก มันหมดแล้ว
    ระวัง แกนกระดูก บาด ปาก คอ ลำไส้ เด๋อ
    ทิ้งเหอะ แต่จริงๆ มันกำลังหวงเลย จิงปะ
  • :o001: ครับผมกระดูก ต้องรีบเก็บครับ พี่สาวเค้าชอบเอามาฝาก แต่กอ่อนมันแอบซ่อนใว้กิน แล้วก็อ้วกสำลอกออกมาครับ แค่ให้มันแทะ ส่วนเนื้อแล้วก็เก็บครับ รูปเมื่อวาน ตอนพาเจ้าสโตนไปหาหมอกลับมาเจอมันแทะอยู่ ครับ
  • อยากเห็นรูปสโตน......ไม่รู้เปงงัยมั่ง:001::003::003::003:
  • :m016: ขอเตืือนหน่อย

    เลี้ยงหมา รวมกัน ระวัง ด้วยเด้อ

    หมาเริ่มโต เข้าสู่วัยรุ่นแล้วนะคับวา

    ไม่อยากให้เกิดการกัดกันเละเทะ รึไม่ก็ ตาย กันไปข้างนึง

    ตอนเราอยู่อาจห้ามปรามไว้ได้ทัน ไม่อยากนึตอนไม่มีใครอยู่รึห้ามไม่ได้ หมา 3ตัว นัวเนีย เลือดสาดเต็มบ้าน กลับมา วา เป็นลมแน่..


    จากใจ ทีมงานพระราม3 :m012:
  • :o030: ขอบคุณครับ ท่านกระหล่ำแห่งรามา3 เสียวๆเหมือนกันครับ มันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆครับการกัดมันโหดมากๆ
  • :m110:

    เจ้าก.ลั่มสวยมาก คุณวา
    แลกกะฆีม่าเหอะ...
  • :013:สามสี เหมือน กัน ลูก ทีเรก คับ คุน pitbullwa
    ไฟล์แนบ
    PICT0079 (Custom) (2).JPG 21K
  • :o001: กอลลั่มมันหุ่นคนละแนวกับสโตน ออกเพรียวๆครับแต่ไม่ผอมนะครับ เพราะมันอายุน้อยสุดแต่ตัวมันสูงกว่า 2 ตัวครับ น้ำหนักพอกับสโตนเลยครับ ไอ้สโตนดูกว่างกว่านิดนึงกับหัวบานกว่าหน่อยครับ กอลลั่ม ออกแนวสมส่วนครับ ไม่รู้ว่าโตช้ากว่าหรือป่าวนะครับ เพราะไอ้ 2 ตัว นั้นมันก็เอาๆ ตอนนี้มันหยุดโตแล้ว เพราะมันไม่สูงขึ้นเลยครับ -*-ไอ้ลั่มนิสัยออกขรึมๆครับ ไม่พูดไม่จา