ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เดี๋ยวจะประจาน
  • สวัสดีแฟนๆ สวัสดีพี่มาร์คเจ้าของบอร์ดที่เคารพครับ สวัสดีพี่ๆน้องๆในนี้ครับ มือเก่ามือใหม่ทุกท่าน
    หวังว่ายังไม่ลืมผมนะอิอิ..
    ห่างหายไปนานสำหรับผมครับ งานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลา เข้ามาทักทายกันหน่อย
    อยากจะเตือนคนที่ผมต้องเตือนครับ ทำผิดสัญญาผมหลายรอบเเล้วนะครับ อย่าให้เหลืออดนะครับถ้ายังไม่หยุดเจอผมประจานเเน่ อย่าให้ผมพูดเเรงนะครับ อุตส์ส่าเงียบไปพักนึงเเล้ว ให้อภัยมาเยอะเเล้ว ถ้ายังไม่หยุด ผมจะเอามาประจานจริงๆด้วย ให้คนทั้งประเทศเขารู้ไปเลยว่าคุณเป็นคนยังไง
    รับปากผมหลายรอบเเล้ว นู่นนี่นั่น

    พี่น้องจำไว้นะครับ เรื่องหมาๆ เรื่องสัญญา อย่าทำให้ผิดบ่อยมากนัก เเล้วอย่าเอาเรื่องเงินมาก่อนมิตรภาพ อย่าเอามาก่อนสัญญา อย่าเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองโดยไปให้สัญญาคนอื่น ว่าจะทำเเบบนี้ เเต่ถึงเวลาเเล้วทำอีกอย่าง
    เดี๋ยวจะดับโดยไม่รู้ตัวครับ ผมล่ะเกลียดอยู่เเล้วคนหลอกลวง นี่หลอกซ้ำซาก เด็กพึ่งเล่นหมาเมื่อหน้าเงาะไม่นานมานี้ ทำตัวไม่น่ารักรักเลย เราประเคนให้ทุกอย่างสัญญาง่ายๆทำไม่ได้ นึกอยากเลี้ยงก็เลี้ยงนึกอยากจะขายก็ขาย นึกอยากจะผิดสัญญาก็ทำ ถ้ายังทำอีกผมไม่ไว้หน้าเเล้ว ผมจะลงรูปลงเฟสให้หมดเลย เเล้วจะอธิบายให้ระเอียดเลยว่าเรื่องอะไร คุณไม่ได้เกิดเเน่ เเล้วอย่ามาเรียกผมว่าพี่นะ ผมไม่อยากคุย ไม่ต้องมานับถือกัน ไม่ต้องโทรมาคุยด้วยนะ ผมเสียใจสุดๆที่เห็นคำพูดเเละการกระทำเเบบนั้น
    จะโกรธเชิญเลย จะด่าเชิญเลย เเต่ตัวคุณทำตัวเอง ไม่ต้องให้ผมเอ่ยชื่อนะ ถ้าคุณเจอข้อความนี้ ถ้าคุณอ่านบทความนี้ กลับใจซะเเล้วผมจะไม่ยุ่ง เเต่ถ้ายังคิดไม่ได้ หรือคิดว่าเเน่อยากลองของก็ลองดู

    คนทำไม่ดี สมควรประจานใช่ใหมครับพี่น้อง เขาจะได้ไม่ทำกับคนอื่นอีก ผมไม่ได้พูดลอยๆนะจะบอกให้ มีพี่อีกคนก็โดน เเละคนอื่นไม่รู้โดนอีกป่าว อย่าโม้ให้มากนะ โม้น้อยๆเเล้วทำตามสัญญาง่ายๆพอ

    สมาชิกทุกท่านสบายดีนะครับ เเล้วถ้าเขายังคิดไม่ได้เมื่อไร มาคราวหน้าผมจะเอาเฟส เอารูปหมา มาประจานเลยคอยดู ถ้าคิดได้ผมก็จะหยุดเเค่นี้ ในฐานะที่ผมเป็นพี่ผมขอเตือนนะ ครั้งที่เท่าไรเเล้วไม่รู้มันเยอะเเต่ที่เเน่ๆครั้งนี้ครั้งสุดท้าย ดีนะที่เดี๋ยวนี้ผมใจเย็นๆมากกว่าเมื่อก่อน เป็นเมื่อก่อนล่ะโดนไม่เหลือซาก
    เเค่นี้เเหละครับ
    ถ้าเขายังไม่คิด ทุกท่านคงได้รู้กันว่าเป็นใคร
    ขอรบกวนกระทู้เเค่นี้นะครับ ขอบคุณพี่มาร์คด้วยนะครับสำหรับพื้นที่
  • image
    ไฟล์แนบ
    chinaman(1).jpg 94K
  • :063: จัดไป :063:
  • :063: คนไม่ดีสังคมควรได้รับรู้จะได้ระวัง :063: จัดไปอย่าให้เสีย ทางบอร์ดนี้ด้วยจะดีมากๆ :063: ขอบคุณครับ
  • สวัสดีน้องหิน อ่านข้อความของน้องแล้วมันเป็นคนๆเดียว กับ ที่มันมาปลิ้นปล้อนพี่หรือเปล่า อยากรู้จัง
  • สังคมพิตบูล ไม่เหมาะกับคนเห็นแก่ตัวครับ เราเลี้ยงหมาสายพันธ์อันตราย เราควรต้องมีความรับผิดชอบเหนือคนทั่วไปครับ
  • ดุดัน.....ดีจริงๆนึกว่าหันไปเล่นไก่จนลืม PITBULL ไปล่ะ :-D :-D :-D
  • 55 พี่ฝากเอาคืนด้วยนั พี่ก็โดนเหมือนกัน ถ้ายังผิดคำพูดก็จัดเลยนะ