ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ข่าวที่ออกมามีผลดีครับ
  • :o001: สวนกระแสนิดนึง เมื่อวานพาไปเดินเล่น ปกติ แต่สายตาคนมองไม่ปกติ ร้อยละ 90% ทั้งคนประจำและจร ทั้งคนที่ไม่เคยสนใจ กลับหันมามอง คนที่ไม่เคยคุยก็มาคุย โดยมากจะถามว่าใด้ยินข่าวหรือป่าว 30% ถามว่าพันธ์นี้หรือป่าวที่กัดคนตาย 20% และที่สำคัญ ถามว่าใช่หรือไม่พันธ์นี้ที่กัดคนตาย 40% เหมือนในข่าวเลย 10% คร่าวๆเลยนะครับ และที่สำคัญเลยมีคนถามอันนี้กันมากครับ มีลูกมันหรือป่าวอยากใด้ แปลกคนจริงๆครับ เหอๆ
    :o001: หมาผมตอนนี้เหมือนดาราเลย และคนก็รู้จักหมาพิทบูลกันมากขึ้น และคำถามที่ทุกคนบ่นเลยนะครับเมื่อเห็นหมาผม อย่างงี้มันจะกัดใครใด้ใช่แน่หรอ (หมายถึงหมาผมใช่พิทบูลหรอไม่ดุเลย) แต่ที่แน่ๆเรื่องลูกมันคนถามเยอะครับ แต่ก่อนใครเจอก็ เหวอ ร็อตไวเรอร์ ยิ่งเจ้าสโตนคนนึกว่า ร็อตเลย เพราะตัวมันเตี้ยดูใหญ่ สามสีดำอีก หมาผม3สีหมด ตอนนี้กระแสร็อตไม่อยู่ในคำพูดคนแล้ว ผมว่าข่าวอยู่ใด้ไม่นานหรอกครับ แต่กระแสนี้ทำให้คนติดหูเลยครับ หมาเราดังกันแล้ว แถมคนรู้ถึงพิษภัย เวลาเลี้ยงก็ต้องเตรียมตัว โดยปริยายหล่ะ
    :o001: ใครถามเดี๋ยวนี้ผมไม่เลี่ยงคำถามแล้ว บอกไปเลยว่าโหดจริง มันเก่ง มันเป็นหมานักสู้ ไม่ใช่หมานักฆ่าคน แต่มันคือหมา คนเลี้ยงตากหากที่เป็นคนฝึกนักฆ่า คนเลี้ยงดีหมามันก้ดี เหมือนบางบ้านคุณเข้าบ้านเค้าใด้สบายๆหมามันนอนเฉย บางบ้านมันจะกัดให้ใด้แค่เรียกชื่อเพื่อนเท่านั้น ผมบอกเลยว่า หมาทุกพันธ์รักเจ้าของหมดครับ ข่าว มีแค่ 2 ข่าวเอง อย่าตื่นตูม แล้วผมก็โชว์แผลที่ขา แผลเป็น ข้อพับซ้าย นี่ตอนเด็ก โดนหมาวัดกัน มันฟัดผมซะ ดีนะที่พี่ชายที่บวชมาช่วยทัน ไม่งั้นก้เป็นศพเหมือนกัน ขนาดคนมองหน้ายังโดนตีง่ายๆ คุณจะไปหาเรื่องให้หมามันกัดทำไม อยู่ดีๆหมามันไม่กัดหรอกครับ
  • จริงด้วยคะ เดี๋ยวนี้พาไปไหนมีแต่คนให้ความสนใจ พอดีพาไปเดินงานธงฟ้าราคาประหยัดมา!! แม่ค้าสนใจกันใหญ่..ฮา"ไอ่พันธุ์นี้ที่มันกัดคนตายใช่มั้ย? โหสายจูงใหญ่จังงะ ทำไมไอ่ตัวนี้ไม้เห็นดุเลย" แล้วก็เข้ามาเล่นกันใหญ่ตั้งแต่คนขายลูกชิ้น ยันคนขายปลาหมึก นั่งลง! ขอมือหน่อย!! ยังเงี้ยทุกซุ้มเลย เจ้าดู๊ดก็อิ่มแบบไม่เสียตังค์กลับบ้าน พอจะพากลับไม่ยอมกลับด้วยยนะ มันก็เลยกลายเป็นว่าเราได้ให้ความรู้กับเค้าไปด้วยว่าจริงๆแล้วมันก็อยู่ที่การเลี้ยง ได้อธิบายให้เค้าฟังเราก็รู้สึกดี เค้าก็รู้สึกดี...แทนที่จะมีข่าวแล้วเราขังเค้าไว้ไม่กล้าออกไปไหน สู้พาออกไปเดินเลยให้คนสนใจเข้ามาถาม เราก็จะได้ความรู้ แก้ข่าว ไปในตัวเลยย... ฮิ้ววว
  • แต่!!!! ก็ยังเจอสายตาแบบหวาดกลัว เป็นระยะๆ เราซื้อของอยู่แล้วบังเอิญ มีเด็กน้อยเิดินเฉียดมา เราก็ได้ยินเสียงคุณแม่ร้องเรียกลูกว่า "อย่าไปยุ่งกับมานนนนนน" แล้วก็คว้าลูกเดินไปเลยย เด็กน้อยก็งง หมาก็งง เราก็งง แบบว่า อะไรวะ ตูยังไม่ได้ทำอะไรเลยย

    อีกทีนึง เราก็เดินจูงหมาเราอย่างปกติ พอดีมีหมาน้อยเดินสวนมาแบบไม่ได้อยู่ในสายจูง เจ้าของเดินตามมาทีหลัง พอเจ้าของเห็นเจ้าดู๊ดเท่านั้นหละ รีบวิ่งมาคว้าตัวเจ้าตัวเล็กขนฟู เแล้วเดินหนีไปเลย......อึ้ง.....

    ก็เป็นกันนแบบนี้ น่าจะมีกฎหมายให้ทุกคนที่เลี้ยงหมา หากจะพาหมาของท่านออกจากบ้าน ต้องใส่สายจูง!!!! ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์อะไรก็ตาม เพราะถึงเราจะเชื่อใจหมาเราได้ แต่เราเชื่อใจหมาคนอื่นม่ายยยยยด้ายยยยยยย.....อาจจะวิ่งมาให้กัดถึงที...ฮาาาาา

    ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นที่งานธงฟ้าราคาประหยัด ณ.หอศิลป์ม.ช. เจียงใหม่ เน่อเจ้า
    อย่าลืมมาเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ด้วยยยเน่อเจ้า
  • อย่างนี้สิครับ ที่เขาเรียกว่า เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส
  • เมื่อวันเสาร์ก็พา ชาบูไปเดินที่ ตลาด วัวลายมาครับ ก็มีแต่คนมองว่าน่ารัก หมาของพวกแม่ค้าซะอีกที่วิ่งมาจะกัด ชาบู วิ่งมาตัวก็อุ้มกันที หนักมากก และส่วนใหญ่หมาที่วิ่งใส่นี่ ไม่พุดเดิลก็ แบบที่มันตัวเล็กๆ ขนฟูๆอ่ะ กร้าวร้าวกว่ากมาเราอีก และก็มีบ้างที่เข้ามาถาม เข้ามาคุย เราก็บอก ว่าอยู่ที่คนเลี้ยงนะ อย่าโทษหมามันเลย มันอยู่ที่เจ้าของ ครับ
  • แต่ผมต้องมาปวดหัวกับคนข้างบ้านล่ะครับแม้งพอเห็นแล้วเรียกคนมาดูกันใหญ่เลย ''นี่ไงหามที่กัดเจ้าของตายหน้ากลัวจริงๆเลี้ยงได้ไง"ผมก็เลยตอบว่า"แล้วผมขอเงินพี่มาซื้ออาอารหรอครับ หรือ ผมใช้พื้นที่บ้านพี่เลี้ยงหรอครับ " จนมีปัญหาหายครั้งเลยครับผมไม่ชอบให้ใครมาว่าหมาผมครับ มันไม่สบายใจ ครับ
    ไฟล์แนบ
    ชีโร่ สุดหล่อ3.jpg 30K
  • ผมเห็นด้วยครับ กับ BENT หมามันมีหัวใจนะ หมาคุณหน้าใจดีจะตาย
  • ใช่ๆ เปลี่ยน วิกฤตเป็นโอกาศ... แล้วที่บอกว่าหมาที่กัดคนตายใช่มั้ย มีลูกเป่า อยากได้ๆ...หมานี้ โหด + พลังเยอะใช่มั้ย จะมีลูกอีกตอนไหน อยากได้ๆ ... ฮาๆๆ ฟังๆแล้ว คยังมีคนที่ชอบความรุนแรง อีกไม่น้อยนะครับ ฮ่าๆๆๆๆ
  • คนไทยส่วนใหญ่ไม่เข้าใจก็เหมารวมไปหมดอ่ะครับ
    แต่ไม่มีใครมาวิจารณ์หมาผมเพราะมันยังเล็กอยู่
    คนที่เค้ารู้ก็บอกว่าหมาเราน่ารัก
    คนที่ไม่รู้เค้าไม่กล้าพูดเพราะผมเป็นคนเฉยๆ
    หน้าบ้านมีที่แขวนกระสอบทรายคิดเอาเองละกัน
  • :o012: mrworathep โอ้วลูกผู้ชายตัวจริง
    :o001: ท่าน aoddyUbon ใด้เวลาพิทบูลแย่งตลาด ร็อตไวเรอร์แล้ว 555+ ร้อตกัดเด็ก พิทบูลกัด ผู้หญิง กร๊ากๆ ใครเบื่อเมียก็ซื้อไปเลี้ยง แต่ไม่แนะนำหมาแดง เพราะซื้อไป เมียจะดุกว่าหมา ซะอีก ฮา.....(ตอนฮาเรียนแบบป๋ามาร์คตอนตอบกระทู้)
  • :021:เอ่อ ลืมๆ ขอถามนิดครับ พวกสายโชแนว บูลลี่นี่ มันแรงเยอะไหมครับ มันแบบว่าพาเดิน+วิ่งได้ไกลๆ ไหม เห็นมันอ้วนๆน่ะครับ แล้วมันขี้ร้อนไหม เอาเป็น เปรียบเทียบกะ หมาพันอื่นแล้วกัน พัน ไรก็ได้แล้วแต่ท่านจะนำมาเปรียบเทียบแล้วกันครับ... ที่ถามๆนี่ไม่ได้ กวน xxx นะครับผมไม่รู้จริงๆ ไม่เคยเจอ( ตัวเป็นๆ ) ขอข้อมูลทีนะครับ
  • ดีที่ได้ไปออกรายการที่คุณสรยุทธเป็นพิธีกร ..........
  • ท่าน pitbullwa ทำวิจัยเลยเหรอเนี่ย คิดได้เป็น % ๆ

    นับถือๆ 555+
  • :013::013::013::013: เหมียนกันเลย เหมียนกัล:013::013:คุณวา
  • เราเคยเห็น บูลลี่พยายามกระโดดอะ แต่กระโดดไม่ขึ้น....ฮาาา
  • กระโดดขึ้นก็มีนี่ค่ะ บุลลี่อ่ะ...เคยเห็นอยุ่ แต่ละแบบก็มีข้อดีแตกต่างกันไปแหละค่ะ^^" ไม่งั้นเค้าก็คงไม่เลี้ยงกันเนอะ
  • :o001: ท่าน Ghost ประมาณเอาอ่าครับ พาไปดู ฟีสแบค(ผลตอบรับ) ทุกวัน 555+ ว่างจัด
    :o001: ท่าน rubberrabbit ไม่รู้เจ้าสโตนบูลลี่หรือป่าว แต่ที่แน่ๆมันกระโดนไม่ขึ้นหล่ะ ไม่รู้ว่าหุ่นหรือใจมัน เหอๆ แต่เจ้าสโตนตอนวิ่งครั้งแลก แป๊กตั้งแต่ 30 เมตรแลกครับ ปัจจุบันไปใหนไปกัน อ้าปากกว้าง ลิ้นยาว แฮ่กๆ ผมว่าบูลลี่มันเตี้ย ล่ำตัน คนคงไม่กล้าพาวิ่งมากกว่าครับกลัวมันผอม เพราะเจ้าสโตนผมไม่อ้วนเลย ฮา.......
    ไฟล์แนบ
    stone12.JPG 72K
  • ไปไหนก็มีคนทักเหมือนกันแต่พอ เขาเห็นโชคเขาก็ชมว่ามันน่ารักกว่าที่ข่าวออก
  • นี้ไง ด.ช โชคชัย น่ากลัวไหม:013::013::013::013::013::013::013:
    ไฟล์แนบ
    DSCF0074.JPG 72K
  • อ๋อๆ ไม่กล้าพาบูลลี่ไปวิ่งเพราะ กลัวผอม... เหมือนเมียเลยครับ กลัวผอมไม่กล้าวิ่ง เหมือนกัน ก๊ากกๆๆๆ สาธุๆๆ อย่าใหมันมาอ่านเจอ ก๊ากๆๆๆ
  • :027::027::027: น่ากลัวไหม
    ไฟล์แนบ
    DSCF0091.JPG 74K
  • ของผมกัดเจ้าของด้วยครับ 555+
    ดุมากกกกก
    ไฟล์แนบ
    080420092342.jpg 52K
    080420092012.jpg 68K
    08042009204.jpg 62K
  • ผมเห็นด้วยครับ แถวบ้านผมสนใจผมใหญ่เลย ทำให้เราได้อธิบายว่าจริงๆแล้วพิทบูลมันเป็นอย่างไร ไม่ใช่บอกว่าพอๆๆกับร็อตล่ะมั้งเจ้าตัวนี้
    ไฟล์แนบ
    ภาพ0183.jpg 56K
  • ของผมทุกวันนี้ต้องนอนกันด้วยทุกวันไม่ได้นอนด้วยกันเขี่ยประตูแทบพังที่สำคัญนอนกรนแข่งกันด้วยทุกวันเลยครับ^^
    ไฟล์แนบ
    ก้องกะหู้2.jpg 75K
  • :m018:
    ที่บ้านพอมีข่าวหน่อย ในซอย มาดูหมาที่บ้านกันเลย ( ปกติไม่เคยสนใจ )
    ว่าจะเอาไปไว้ที่ยุธยา ซะหน่อย พี่ชายเกิดกลัวขึ้นมาซะอีก กำ...
    จะย้ายฐานซะหน่อย ที่บ้านเต็มหมดแล้ว สะดวกทั้งคน ทั้งหมา จะได้ปล่อยๆมั่ง
    อยู่ใน กทม.ที่วิ่งแทบไม่มี เซ็ง!!!
    ข่าวที่ออกมามีทั้ง แง่บวก และแง่ลบ
    อุตสาห์ไปบอกกะแม่ว่า" ไม่กัดคน " แล้วเชียว ดันมีข่าวมันฆ่าเจ้าของ ซะอีก...!!!:m105:
    ต้องไปอภิปรายอีกมั๊งเนี่ย... ว่าจะเอาหมาไปช่วงสงกรานต์ ซะหน่อย เลยต้องเลื่อนไปอีก.
  • ดีแล้ว อยากให้ข่าวมันออกมาเยอะๆ จะได้เหลือเฉพาะคนที่อยากเลี้ยงจริงๆ พิทบูลจะได้ปลอดภัย
    พวกเห่อตามกระแส ไม่อยากให้เลี้ยง เพราะใจไม่นิ่งพอ จึงไม่มีคุณสมบัติดีพอที่จะครอบครองสุดยอดสุนัข อเมริกัน พิทบูล

    ผมอยากจะพูดแค่ว่า คุณมีบุญแค่ไหนแล้ว ที่มีโอกาสได้สัมผัส กับสุดยอดสุนัข ที่ดีที่สุดในโลก
    มีคนอีกหลายร้อยล้านคน ไม่มีโอกาสได้รับความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

    คนเราหาก ศึกษาจริงๆ อย่าว่าแค่พิทบูลเลย เลี้ยงเสือ เลี้ยงจรเข้ก็ได้ แต่พวกเฮงซวย เลี้ยง ชิวาว่าก็ยังสร้างปัญหา

    วันนี้ได้ออกทีวีอีกครั้ง จะขู่พวกตาขาว ถึงสมรรถนะของพิทบูล ว่ากัดคนที่เดียวแขนขาด เอาให้ขี้ขึ้นไปอยู่บนสมองเลย ฮ่าๆๆๆ
  • ถ้าเสือ...สิงโต...หามาเลี้ยงได้ง่ายๆ...

    ผมคงหามาแน่ๆคับ....ไม่พลาด....

    สัตว์ที่อันตราย...น่าเกรงขาม..ผมว่ามันเป็นสัตว์ที่มีเสน่ย์มากๆเลยนะ...

    มันทำให้เรามีความสามารถตามพวกมันไปด้วย....