ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ภัยสังคม สมควรเอา .45 ยัดกระโหลก
  • http://www.thaidogcenter.com/vb/showthread.php?t=26129
    ลองอ่านดูครับ
  • :060::060::060::060::060:เป็นเรื่องจริงหรือครับ... ถ้าจริงผมว่า มันไม่น่าจะง่ายขนาดนี้นะครับ... หมายถึงคนเรามันจะด้านขนาดนี้เหรอครับ... ผมว่าถ้าคนในบอร์ดนี้โดนแบบนี้นะครับ ผมรับรอง มีมวยแน่ๆ ฮ่าๆๆๆ และต่อให้เป็นผมผมก็คิดว่ามีมวยเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ... แปลกมากครับ คิดไม่ถึงว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้นะครับ... ไอ่คนทำน่ะ คิดดีแล้วเหรอ คุ้มแล้วเหรอที่จะทำ -*-
  • โหแมร่งเลว แล้วคุณ วา ได้หมาคืนยัง แล้วตัวไหน อย่าบอกนะพิทบลู
  • :006:เอาผมไห้ยืม
    ไฟล์แนบ
    index22.jpg 103K
  • ยิงไส้แตกเยย:o023:
    ไฟล์แนบ
    djnjoqt3wjzujgziogvh.jpg 28K
  • :015:ขอบพระคุณ คุณวา สำหรับบทความและข่าวสารที่มีประโยชน์กับเพื่อนๆสมาชิกนะครับ

    :003:แต่ในขณะที่อ่านไป
    ใจหนึ่งก็คิดว่า............สัตวแพทย์จะยอมทิ้งอนาคตตัวเองเพื่อขโมยสุนัขตัวหนึ่งเลยหรือครับ ถึงมันจะแพงขนาดไหนก็ตาม
    (เพราะเท่าที่อ่านสัตวแพทย์ได้พยายามขอซื้อสุนัขแต่เจ้าของไม่ขายเลยกระทำการดังกล่าว.......ก็แสดงว่าท่านไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ)

    แต่ถ้าเป็นจริงก็น่ากลัวมากๆครับ
  • :006:อย่าว่าแต่ยอมทิ้งอนาคตในวิชาชีพสัตวแพทเลยครับ... แค่มันกล้ายอมโดนตรีนลูกค้าผมก็ว่ากล้ามากๆละครับ... และตรีนเพื่อนๆลูกค้าอีกครับ... สงสัยอยากได้เงินจากค่าทำขวัญจากลูกค้า... ทางลัด...แหมมม ก็ค่ารักษาหมามันคงได้น้อยไม่เท่าค่าทำขวัญอ่ะดี๊ เหออออๆๆๆๆ
  • อันนี้ผมจะขอกล่าวถึง สัตวแพทย์ ที่สงสัยว่าจะยอมทิ้งอณาคตของตัวเองเพื่อขโมยสุนัข ผมมีกรณีเปรียบเทียบแต่คนละเคสและกรณีแบบนี้เจอกันบ่อยแต่เป็น ในกลุ่มคนเลี้ยงบลูด๊อก นะครับเวลา บลูด๊อกจะคลอดส่วนใหญ่แล้วจะต้องไปพาออก ที่คลีนิคทำคลอด ที่นี้หมอประเภท อม หมาเคยได้ยินกันมาบ้างไหมคับ คือ เวลาทำคลอดบ้างทีก็ให้เข้าไปแต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ให้เข้า ที่ นี้เวลาหมา คลอดออก มา สมมุติว่า 7 ตัว หมอ จะมาบอกว่า 4 ตัว อย่าง 9 ตัว บอก 6 ตัว กรณีแบบนี้มีบ่อย ทีนี้คนที่ไม่รู้เรื่่องหรือมือใหม่ บ้างทีจะไม่ม่การซาว์ก่อนทำคลอดเพื่อดูจำนวนลูกหมา แต่ พวก ที่ประกันและไปซาว์ จะรู้จำนวน เพื่อนผมคนหนึ่ง ตอนซาว์ลูกหมา มี 7 ตัว แต่วันไปทำคลอด ให้แฟนไปแทนซึ้งแฟนก็ไม่รู้ว่าหมาในท้องกี่ตัว จนกลับมาบ้าน แฟนก็ตกใจเพราะตอนซาว์มันมี 7 และมีฟิมล์ เลยกลับไปที่คลีนิค ไปถามหมอ ตอนแรกหมอทำงง บอกว่ามี แค่ 4 พอเราเอาฟิมล์ยื่นยัน หมอเลยบอกเดียวดูให้ แล้วกลับลงมาบอกว่า อุ่่ยขอโทษ ลืมอีก3ตัว พอดี ผู้ช่วย เอาอีก3ตัวขึ้นไปไว้อีกชั้น บน แล้วลืมเอาลงมาบอกลืม ในกรณีแบบนี้ มีหลายคนโดน ถ้าพวกที่ทำคลอดครั้งแรก มักจะโดนกันทั้ง หมอ อมหมา บลูด๊อกตัวหนึ่ง ก็ 15000 ยื่นพื้น อันนี้ก็มาเล่าสุ่กันฟัง ว่าบ้างทีสัตวแพทย์ไม่ได้ยอมทิ้งอณาคต แต่โลภเพื่อ ที่จะได้มากกว่า:o058:
  • จัดไปครับ
    ไฟล์แนบ
    images3.jpg 2K
  • หมอแบบนั้นเลวมากๆครับ
  • สงสัยจะเป็นตัวเดียวกันกับที่ปุ๊เคยได้โบรชัวร์ที่ตลาดเจเจมีนค่ะ สุนัขพันธุ์ปั๊ก ชื่อน้องพอลล่าค่ะ เจ้าของเค้าเอามาวางแจกเองเลยค่ะ
    ตอนนี้ถ้าไปเดินตลาดมีนก็น่าจะยังมีโบรชัวร์อยู่นะคะ แต่ไม่รู้ว่าตัวเจ้าของเค้าจะมาแจกเองอยู่หรือเปล่า น่าสงสารค่ะ