ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ประสพการณ์สยอง
  • :o001: สืบเนื่องจากกระทู้ผีทะเลครับเลยอยากเล่าบ้างเก็บใว้คนเดียว คงไม่มันส์ นอกเรื่องไม่ว่ากันนะครับ
    :o067: เรื่องมีอยู่ว่า แต่ก่อนโน้น ผมชอบไปเที่ยวแพ เมืองกาณจน์ คือเข้าไปในเขื่อนเลยครับ นอนที่แพมีเจ้าหน้าที่เค้ารู้จักกับอาจารย์ของผมครับ วันๆก็เล่นน้ำ ตกปลา ดำน้ำยิงปลา เล่นน้ำตก ตกดึกก็ไปขึ้นภูเขาน้ำตก จับกบภูเขาที่น้ำตกมาทอดกิน กับ ผักหวาน โชคดีก็ใด้นกกวักครับ คือตามไปดูอ่ะครับ เจ้าหน้าที่เป็นคนจับ รู้สึกจะไปครั้งที่ 3 ครับ ครั้งสุดท้ายผมเลยครับ คราวนี้พอตกดึก ก็จะมานั่งคุยกันครับ บนแพ ก่อนนอน หลายคนทีเดียวครับบางคนก็ตกปลารอบแพ โดยส่วนมากมาคุยกันครับอย่างกับว่าไม่เคยคุยกันเลยครับ แต่ผมก็ง่วนกับเพื่อนอยู่กับการกินปลาครับ(ปลาตัวใหญ่มาก) สักพักนึง คนเริ่มหายครับหายเป็นชุดๆอย่างไว มากๆ เหลืออยู่ 3 คน ผม เพื่อน กับ อาจารย์อีกท่านนึง อ.คนนี้เรียกเพื่อนผมก่อนจะรีบเข้าไปที่นอนในแพ แล้วชี้ให้ดูที่ยอดกอไผ่ แม่จ้าว ตัวห่าไรว่ะ เป็นดวงไฟ วูบวาปๆ สีแดงฉาน สีเลือด ลอย ฉวัดเฉวียง บรื๋อ ตอนนี้เขียนอยู่นี้ ผมนึกถึงวันนั้น ขนลุกเลย พี่น้อง หันมองรอบกาย คนเผ่นกันหมดแล้ว เหลือเพื่อนกับผม ซึ่งยัง พิศวง งงงวยอยู่ครับ อ.ที่เรียก ทำเสียงดุกระซิบ เฮ้ยรีบเข้ามาสิวะ... สรุปวันนั้นนอนกันเร็วมากครับ หลังจากนั้นก็ย้ายไปอีก 1 แพครับ เรียกว่า 3สบ หรือ 3ศบ จำไม่ใด้ครับ เป็นแพรับรองครับ รุ่นพี่ก็เจอครับ แต่เป็นกลิ่นแทนครับ กลิ่นนี้ใด้กลิ่นกันหมดครับ แต่รุ่นพี่อ่าพามา
    อันนี้ยังไม่สยองครับ ...จบ
    :o001: ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงครับ ทำให้ผมอดเดินป่าเลย ที่เขางูครับ เพราะเค้ากลัวว่าคนที่มาด้วยจะหลงป่าและกลัวครับ คือเดินป่าแล้วต้องนอนในป่าด้วยครับ อ.ที่เคยไปเล่าซะน่ากลัวเลย ว่ายามค่ำคืนมีเสียงร้อง หวยหวน ของสัตว์บางชนิด เหมือนเสียงร้องของคน แถมช่วงฤดูนั้นเค้าว่า งูเยอะ เลยอด เข้าป่า เหอๆ มีแค่นี้ครับ แต่เป็นเรื่องจริงนะครับ แปลกเวลาผ่านไปผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงเลย แปลกมากๆ

    :o001: เด๋วมีเงินจะไปให้ ผีทะเล มันหลอกบ้าง ฮา..........
  • :m094:นอนดึกแล้วนึกถึงเรื่องน่ากลัวจังครับ
  • บรือๆๆๆ
    ไฟล์แนบ
    Scare.jpg 7K
  • :o048: จ๊าก ดึกจริงๆด้วย ไม่ทักไม่เห็นไปดู นาฬิกา นะเนี๊ยะ โชคดีพรุ่งนี้หยุดสะด้วยไม่งั้นไปสายเลย อิอิ
  • เง้อ ไม่น่า อยากรู้เรื่องเลยเรา กัวนะนี่ขอบอก
  • เล่าอีกชอบๆ
  • :024:ตั้งแต่เรื่องผีทะเลของคุณyut มันตามไปหลอนในฝันเลย เมื่อคืนนอนแทบไม่หลับ กำ:017:
  • :017:นี่ก็มีเรื่องจริงจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)อิอิ ตอนที่เรียนอยู่ปวช. ที่ร.ร.เพชรสยามพาณิชยาการหาดใหญ่ มีอาจารย์คนนึงชื่ออาจารย์โอ(เป็นสาวสวย)ซึ่งแกจะสนิทกับเด็กๆมากเที่ยวด้วยกันกินนอนด้วยกันค่ะ แล้วมีวันนึงก่อนวันแต่งงานของแก ไม่ทราบว่าแกไปธุระที่ไหนกับแฟนแกค่ะ ขากลับรู้สึกแฟนแกจะหลับใน ทำให้รถคว่ำ อาจารย์แกตายคาที่ (ตอนกลางคืน) แต่พอตอนเช้าซึ่งเป็นเวรแกมายืนหน้าประตูโรงเรียน เด็กหลายคนรวมทั้งอาจารย์บางท่านที่ยังไม่ทราบเรื่องของอาจารย์โอก็เห็นแกมาเข้าเวรตามปกติยังรับไหว้เด็กเหมือนเดิม เรื่องนี้สอบถามได้ค่ะ เพราะเด็กกว่าครึ่งโรงเรียนเจอ:017:
  • :o001: อันนี้สยองตอน 11.30 น. วันนี้ ที่ผ่านนี้หล่ะครับ พอดีเมื่อคืนใด้ em มาครับ เลยทดสอบ ปลายสายยางมันเป็นแง่งหมามันกัดใว้เลย เอามาวางกับประตู เอานิ้วโป้งซ้ายกดใว้ เอามีดฟันหญ้า หวด ทีที่1ปั๊ก ทีที่ 2 ทีที่3 ผมมันปิดตาสบัดผมพร้อมกับ หวดเข้าที่ นิ้วโป้งซ้าย ซี๊ดแม่จ้าว นิ้วกูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันทะลุเล็บไปเกือบครึ่ง เลือดเลยครับ ซี๊ดๆๆสดๆๆร้อนๆๆๆ ดีนะที่รู้สึกมันเจ็บแปล๊บ ไม่งั้นคงฟันไปมิดด้าม นิ้วขาดแน่ๆ ซี๊ด ผีไม่หลอกแต่สยองกว่าครับ โอยยปวดๆเบตาดีนแอลกอฮอล ช่วยที โมโหอีกโทษใครก็ไม่ใด้ มีแต่หมาร้อง หงิงๆ มาดมแผล
  • :025:กำ555:032:
  • ผมยาวแล้วปรกปิดตา ต้องระวังครับ
    เมื่อก่อนก็เคยเกือบตายเพราะผมปิดตานี่แหล่ะ
    ตั้งแต่นั้นพยายามตัดสั้น หรือไม่ก็ใส่ที่คาดผมตลอดครับ
  • แถวบ้านผมเรียก ผีเป้า ครับเห็นบ่อยๆตั้งแต่เด็กจนโต ทุกวันนี้ก็ยังมีอยู่ครับ

    ถ้าเห็นก็อยู่ไกลๆครับ อย่าไปเข้าใกล้ ผีเป้า มันชอบกินของสดๆครับ

    แต่ผีเป้าพวกนี้จะกลัวเสียงดังครับ ที่ผมเคยเห็นมาจะเป็นลูกไฟลอยอยู่ประมาณยอดไม้ครับ

    สว่างมากครับ อ้อ ผม เคยเห็นตอนที่อยู่ต่างจังหวัดครับ (ยโสธร)
  • ผีเป้า ที่ รักน้อยๆ แต่รักนานๆ ป่าว
  • อันนั้นพี่เป้าสายันต์ครับ คุณ note
  • ผีเป้า มันเป็นภาษาอีสานครับ อยากให้ไปเจอของจริงจังเลยครับ รับรองไม่ตลกแน่นอน