ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขออนุญาติตั้งกระทู้ใหม่เลยครับ
  • จบกันด้วยดีละกันเนอะจะได้ไม่มีใครเสียฟอร์ม...รักทุกคนครับ
  • ด้วยความเคารพครับท่านที่ติดตามกระทู้นี้อยู่ เนื่องจากผมกับท่าน PittyMk นั้นมิได้รู้จักกันมาก่อน แต่มีความรักและชอบในเกมส์เหมือนกัน และอยากรู้หน้าเสื่อของคุณตั้มว่าเป็นของแท้แค่ไหน โดยที่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าท่าน PittyMk เป็นของแท้หรือเปล่า......แต่จากลีลาการตอบกระทู้ของท่าน PittyMkแบบถ่อมตัว แกมบ้านนอก ทำให้ผมมีความรู้สึกลึกๆชอบท่านขึ้นมา....และโดยสันดานผมเองนั้นก็ชอบนัก...ไอ้การได้เสียที่มีแค่ 2 ด้านเนี่ยะ...( แต่ไม่ชอบเล่นหวย )..แต่การเล่นระดับเลข 7 หลักเนี่ยะผมเองก็เคยผ่านมาบ้างสมัยเรียนมหาลัย...ซัก 2-3ครั้งในชีวิต...ก็เล่นเอาแข้งขาสั่น...เหงื่อหยดเหมือนกัน...กว่าจะฟื้นก็เล่นเอากินมาม่าไปหลายเดือนเหมือนกัน..เอาเป็นว่าผมจับเช็งฝั่งท่านแล้วกัน....แต่ท่านพอจะเปิดเผยได้มั๊ยครับว่าตัวท่านเองมีกำลังภายในอยู่มากน้อยขนาดไหน....ส่วนที่ขาดเหลือเท่าไหร่ผมอาจจะช่วยเติมให้เต็มตามที่คุณตั้มเรียกมาก็ได้....ตอนนี้ถ้าทุบกระปุกออมสินของผมแล้วนับ...น่าจะได้สัก 100-200K ....แต่ถ้ามากกว่านั้นผมอาจจะเรียกเพื่อนๆมาช่วยสมทบให้เต็ม.....แต่ขอเรียนตามตรงเลยนะครับ...ถ้าการแม็ทครั้งนี้ได้เกิดขึ้นแล้วทางคุณPittyMk เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ....ขอบอกตรงๆครับว่า..ผมหมดตูดเลย...5555...เสียดายตังค์ แต่ไม่เสียใจครับผม ( ผมเป็นใครเดี๋ยวจะแจ้งให้ท่านทราบภายหลังครับ )
  • เท่าที่อ่านมา ทางคุณ Tuim เองก็บอกไว้แล้วว่า7หลัก ถ้าผมอ่านไม่ผิด แต่ทางคุณ PittyMk เองไม่ใช่หรอที่กระเส่า อยาก ขายนา ขายวัวขายควายมาแมท (รวมพวกกองเชียร์ด้วย) พอเขา เอาเข้าจริงๆ บอกหมาบ้านๆ ไม่มีปัญญาแมทซะงั้น (เหมือนเล่นป็อกเด้ง เล่นตาล่ะบาทจะเล่นทำไม ให้เด็กๆเค้าเล่นกันเถอะ เนอะว่าไหม)
  • อ้าวไง PittyMK หมอบละ...ตูละงง...เห็นที่ Post ไว้คือ

    ถ้าจะแมทจริงๆก้อเรียนเชิญคับทางผมไม่ได้ปิดกั้นหรือห้ามคนอื่นดู แต่เรื่องถ่ายภาพหรือคลิปนี่ เป็นข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายน่ะคับ ส่วนคุณตั้มจะว่าไงต้องรอดูอีกทีนะคับผมก็รอคำตอบท่านอยู่ คิดให้ดีๆนะท่าน7หลักไม่ใช่เล่นๆนะครับ แต่เมื่อท่านเสนอมาอย่างมั่นใจว่า7หลักเท่านั้น ผมก็จะพยายามตอบสนองท่าน โดยจะเอาบ้านพร้อมที่นาและบรรดาวัวๆควายๆ ไปขายมาแมทกะท่านให้มันหายข้องใจกันไปเลย ^

    .......จะพูดอะไรคิดให้ดีนะครับ.....หลังพูดแล้วคำพูดเป็นนายเราเน้อ.

    ......จะโชว์เก๋าแล้ว.....ต้องถึงที่สุด.......อย่าให้อายหมามัน
  • ตูว่าพอกันทั้งคู่ละครับคนนึงชอบเห่าอีกคนชอบเห่าแต่ไม่ชอบกัด pittyMkก็มาปากดีในกระทู้ของเค้าอย่างที่ว่าขายนาขายวัวมากัดพอเอาเข้าจิงถอยลูดลองสู้ถึงดีกากันจิงๆตั้มเองมันก็พร้อมจะหมอบอยู่แล้วบทสรุปป๊อดทั้งคู่****ตั๊มโว๊ยถ้าอยากกัดหลักล้านจิงเปิดกระทู้เลยดิ๊รับรองงานเข้าชัวร์ขอให้ข่าวถึงหูคนที่เค้าเล่นกันจิงแค่นั้นพอเปิดตัวตนให้เป็นพิธีรีตองหน่อยให้คนติดตาม-คนที่จะเล่นด้วยรู้ว่ามีตัวตนจิงไม่ได้ปาหี่ยังมีคนเก่าที่เค้ายังพออยากจะเล่นแพงๆอยู่เชื่อป๋าดิ++++++++++++++++++++++++++++++++++++ทีหลังไม่เอานะเห่ากันแต่ไม่กัดเนี๊ย*//-/แต่ก็ยังดีทำให้สายกัดไม่เหงาจนเกินไป
  • นับถือ น้า ผี อย่างยิ่ง

    สุดๆๆ
    เราเลี้ยงเพราะ อะไร กัน แน่
    แล้ว ถาม ตัวเอง คับ อย่าใช้อารมณ์ กับสิ่ง ที่เรา คิดว่า มันเป็น เพื่อน:o004:
  • ปูเสื่อรอเลยครับ
    ไฟล์แนบ
    1245386496.jpg 108K
    spd_20070507131359_b.jpg 99K
  • แค่คิดก็บาปติดตัวแล้วบุญแมร่งไม่ค่อยทำขยันสร้างกันจังนะกรรมน่ะ
  • หวัดดีครับผมไม่รู้นะครับว่าใครของจริง แต่ที่ผมบอกไว้ข้อความต้น ๆ แล้วว่าจะกัดหกหลักเจ็ดหลัก จริง ๆ ไม่ใช่ปัญหาหรอกครับ ถ้าต้องการให้เข้าเวบwww.dogmanclub.com ได้เลย แต่ถ้าไม่เข้าเวบก็โทรหาพี่แม็กสมุทรปราการได้เลย ก็ไม่เห็นมีใครโทรซักคน อีกทีนะครับ
    0863034567 แล้วอีกอย่างนะครับเวลาเค้าแมทกันก็ทำสัญญาเลย ไม่จำเป็นต้องมาเทสหมากันก่อนหรอกครับ เห็นหลายกระทู้แล้วรำคาญ
    แต่ถ้าจะคุยเกี่ยงกันให้สนุกปากก็แล้วแต่นะครับ โทรได้เลยนะครับทีมพี่แม็กอยากจะหาคู่แมทเป็นล้าน ๆ มากเลย
    หรือจะโทรหาผมก็ได้นะครับ 0863031975
    ไฟล์แนบ
    IMG_0176.jpg 58K
  • ขอบคุณท่านที่จะสปอนเซอร์ครับ แต่ผมว่าอย่าเลยครับ ให้มันจบๆไปเถอะครับ เอาเป็นว่าผมยอมครับ ยอมทั้งราคา1.4ล้าน และที่สำคัญแมทที่เมืองทอง แน่นอนจริงๆ รวมเงิน1.4ล้านได้ในคืนเดียว ที่ท้าทายท่านไปก็เพื่ออยากจะดูว่าท่านของจริงไม๊ โทรไปสอบถามทีแรกก็ด้วยอยากจะแมทกระชับมิตรซัก4-5หมื่น แต่ท่านก็ยืนยันเปิด7หลัก เรื่องราวจึงบานปลายมา ไม่ว่าท่านตั้มจะแท้รึเทียม ผมก็ขอยอมรับเลยว่าท่านนี่เทพจริงๆ ขออภัยสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับที่ทำให้อารมณ์ค้าง ขอบคุณสำหรับมิตรภาพจากหลายๆท่านครับ ขอบคุณน้าผีสปอนเซอร์มากๆครับ ถ้าน้าผีชอบเล่นโทรมาได้นะครับ0872227725 วันที่12นี้ ที่...เค้ามีให้เล่นน่ะครับ อย่าเสียเวลาในนี้เลยครับ ด้วยความเคารพ :029:
  • :006:จบเกม ขอบคุณครับสนุกมากครับ:029:
  • ดีครับ กองเชียร์กะทู้นี้จะได้ไม่บาป อิอิ
  • :m066:จบดีด้วยดีครับเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับอย่าสร้างศัตรูเลย
    รักกันไว้เถอะ
    แม้แต่หมาเรายังรัก:m024:
    แล้วทำไมคนด้วยกันไม่รักกันละครับ:m127:
  • ....อย่างน้อยคุณ PittyMK...คงได้บทเรียนไปแล้วบ้าง....ว่าอย่าพูดอะไรพล่อยๆๆๆๆ....แล้วมายอมทีหลัง.
    ..ให้อายหมามัน
  • ตกลงใครแหลใครร
  • ไม่เสียใจที่เชียร์ข้างคุณ ผมว่าแล้วคุณต้องเจ๋งจริงคุณตั๋ม:063::063::063:
  • ควายกันทั้งคู่แหละไอ้ควายเสียอารมณ์ทีหลังอย่ามาเสือกทำเท่ในกระทู้เค้าอีกนะไอ้เจ้าของกระทู้ก็ปากเหม็นญาติมึงเป็นมหาเศษรฐีไงกัดเป็นล้านบาปๆทั้งนั้นล่ะพวกมึง
  • กูจะคอยดูว่าไอ้ตั้มมันจะกล้ากับพี่แม็กสมุทรปราการมั้ย เห็นไอ้เหี้ยHONDAcb บอกว่าเจ๋งจริง เท่าที่กูอ่านมายังไม่เห็นไอ้ตั้มเจ๋งตรงไหน ยังไงให่พี่โมทย์ส่งข่าวด้วยครับ
  • ดีใจด้วยคับที่จบแบบนี้
    เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ที่น่ารักกันดีกว่าคับ
    แลกเปลี่ยน ความคิด ช่วยเหลือกันเท่าที่ช่วยได้ นี้คับ สังคมพิท ที่ต้องจะเป็น
    (เจอพิท เจอเพื่อน ไม่ใช่เจอพิทแล้วเจอคู่แข่ง)
    รักทุกคนคับที่เลี้ยงพิท (ยืมคับพูหน่อยคับพี่วัฒน์)
  • :064:ตั้มโทรแล้วหรือยัง ทำไมไม่โทรละครับ อยากแมทหกเจ็ดหลักไม่ใช่เหรอ ทำไมเงียบไปละ เกลียดจริง ๆ คนเก่งแต่ปาก