ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขาย EM กำจัดกลิ่นตัวสุนัข
  • คุณรู้หรือไม่ว่า ไม่เฉพาะเจ้าของและคนรอบๆข้างเท่านั้นที่เครียดกับกลิ่นเหล่านี้ สุนัขที่กินนอนอยู่กับกลิ่นฉี่และมูลของมันเองนั่นแหละยิ่งเครียดหนัก โดยแสดงอาการดุ เห่า เซื่องซึมหรือสุขภาพไม่แข็งแรงบ่อย เพราะสัตว์เลี้ยงก็มีหัวใจเหมือนคนเรา รับรู้ได้ทุกอย่าง ยิ่งถูกจำกัดในพื้นที่แคบๆ ( กรง/คอก ) ก็ยิ่งทำให้เกิดอาการเครียดเป็นประจำ เพื่อสุขภาพจิตสัตว์เลี้ยงของท่านดีขึ้น ดับกลิ่นฉี่และมูลของสุนัขด้วย จุลินทรีย์บำบัดกลิ่น ซึ่งไม่มีสารเคมีใดๆเจือปน ไม่เสี่ยงต่อการตกค้างของสารเคมีในสุนัขของท่านถึงแม้จะรับประทานจุลินทรีย์เข้าไป ซึ่งในทางตรงกันข้ามจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการย่อยของสุนัข
    จุลินทรีย์บำบัดกลิ่นหรือดับกลิ่น คือทางเลือกใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทแทนสารเคมี เนื่องจากจุลินทรีย์ดับกลิ่นไม่ใช่สารเคมีและไม่มีสารเคมีเจือปนแต่อย่างใด จุลินทรีย์ดับกลิ่น คือจุลินทรีย์หรือจุลชีพสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กมากที่ได้มากจากกระบวนการหมักพืช ( อ้อย ) และเป็นจุลินทรีย์กลุ่มที่มีประโยชน์และประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะในเรื่องการกำจัดกลิ่นทุกชนิด ( ยกเว้นสารเคมี ) ที่มาจากสารอินทรีย์ ดังนั้นทั้งกลิ่นสุนัขที่เป็นฉี่และมูลจึงเป็นเรื่องง่ายในการดับกลิ่นเหล่านี้ จุลินทรีย์ดับกลิ่นยังครอบคลุมไปถึงการดับกลิ่นของฉี่และมูลของสัตว์เลี้ยงทุกชนิด
    ที่บ้านเราผลิตและก็ใช้ อีเอ็ม ส่วนใหญ่จะจำหน่ายให้กับเกษตรกร เพื่อนำไปใช้ในด้านการเกษตร ต่อมาเราได้ศึกษาถึงคุณประโยชน์ของอีเอ็ม ด้านปศุสัตว์ มีประโยชน์มาก เราจึงใช้อีเอ็ม กับสุนัขที่เราเลี้ยงก่อนโดยผสมน้ำและอาบให้สุนัขที่บ้านเป็นประจำ ปัญหากลิ่นและขนร่วงก็ลดลง เพราะเราเลี้ยงสุนัขไว้ในบ้าน ปัญหาเรื่องกลิ่นจะเป็นปัญหาใหญ่ จึงให้อีเอ็มทำความสะอาดอยู่เสมอ
    เราอยู่โคราช ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์อีเอ็มของเรา เข้าชมได้ที่ http://www.facebook.com/tonsombioplus ค่ะ หรือ E-mail : tonsomem@hotmail.com
    ไฟล์แนบ
    423603_362937213729782_321774761179361_1191571_1897637471_n.jpg 92K
    430689_347382218618615_321774761179361_1150141_1686641679_n.jpg 117K
    420143_350660304957473_321774761179361_1159375_44175889_n.jpg 29K
  • อีเอ็มต้นส้มนี้ จะจำหน่ายในงานฉลองชัยชนะท่านท้าวสุรนารี ในวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2555 บริเวณหน้า สำนักงานเกษตรจังหวัดนครราชสีมา ท่านใดอยู่โคราชแวะมาชมสินค้าได้ค่ะ ผลิตภัณฑ์ของเรามี ขนาด 1 ลิตร, 5 ลิตร , 12 ลิตร , และ 20 ลิตร เริ่มต้นราคา 60 บาทค่ะ
  • น่าสนับสนุน คนโคราชด้วยกันครับ
  • น่าทดลองนะคับ

  • emใช้ดีจริงๆ ผมทดลองกับปั้กที่บ้าน ปัญหาโรคผิวหนังก็ไม่ค่อยมี
  • ปกติจะขายเพื่อใช้ในการเกษตรซึ่งจะมีออเดอร์ปริมาณ 20 ลิตรขึ้นไปซึ่งส่วนใหญ่จะใช้กับไร่นาที่มีพื้นที่มาก ตอนนี้เราทราบถึงประโยชน์มากมายของอีเอ็ม (โดยเฉพาะทางด้านปศุสัตว์ อีเอ็มสามารถทำลายวัฏจักรของหนอนแมลงวันได้เป็นอย่างดีโดยหนอนแมลงวันเป็นพาหะชนิดหนึ่งที่ทำให้สัตว์เลี้ยงท่านเกิดโรคได้ ถ้าใช้ทำความสะอาดคอกสัตว์จะได้ผลดีมากๆค่ะ) มีลูกค้าหลายท่านเรียกร้องให้ทำมาในขนาด 1 ลิตรเพื่อไปใช้อาบน้ำให้สุนัข ทางเราจึงผลิตขนาดบรรจุเพิ่มขึ้นมาคือ 1 ลิตร, 5 ลิตร ,และ 12 ลิตร เพื่อการใช้งานในปริมาณไม่มาก แต่เนื่องจากเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีปริมาณน้อยจึงมีปัญหาเรื่องการขนส่งสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดจึงขอใช้แผนเดิมคือ ลูกค้าต่างจังหวัดถ้าต้องการให้ส่งถึงที่ ต้องมีออร์เดอร์ 100 ลิตรขึ้นไป หรือจะเป็นการรวบรวมกลุ่มของลูกค้าที่สนใจในจังหวัดนั้นๆ ส่วนท่านที่อยู่โคราชสนใจจะให้ในราคาพิเศษเลยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและเข้ามาคอมเมนต์ค่ะ
    ไฟล์แนบ
    em1.jpg 239K
    em2.jpg 239K
  • ประโยชน์ของจุลินทรีย์อีเอ็มสามารถนำมาทำหมักเพื่อทำเป็นน้ำหมักชีวภาพกำจัดศัตรูพืชได้นะค่ะ โดยปกติน้ำหมักกำจัดศัตรูพืชจะใช้กำจัดศัตรูพืชจำพวก หนอน เพลี้ย แมลงวัน ให้กับต้นไม้และแปลงผัก และนอกจากศัตรูพืชดังกล่าวแล้วยังสามารถกำจัดปลวก รวมถึงเห็บและหมัดบนตัวสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และวิธีการหมักก็หมักไม่นาน หมักเพียง 1 วัน ก็สามรถใช้ได้เลยที่สำคัญ ไม่ใช้สารเคมี ไม่มีสารตกค้างบนตัวสุนัข เพราะโดยปกติสุนัขมักจะเลียขนตัวเองเมื่อตัวเปียก จึงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการเคมีตกค้างเลยค่ะ และยังสามารถลาดตรงบริเวณที่อยู่ของสัตว์เลี้ยงของเราเพื่อต้องการกำจัดไข่ของเห็บที่อาศัยอยู่ตามซอกตามมุม ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณและตัวของคุณเองอีกด้วย
  • ขอขอบคุณคุณกันต์มากนะค่ะ ที่อุดหนุน ขอลงเบอร์โทรเพิ่มเติมนะค่ะ ( เพราะโดนคุณกันต์ติมาว่า "ขายของยังไงไม่ลงเบอร์โทร") เบอร์ 088-5801170 หรือ 085-0288992 ต้นส้มค่ะ ให้คำปรึกษาเรื่องการใช้งานได้ค่ะ
  • สาธิตอาบน้ำให้น้องหมาที่มีอาการของโรคผิวหนังค่ะ
    ไฟล์แนบ
    วิธีอาบน้ำหมา.jpg 286K
  • ใช้เหมือนกันครับ ทั้งอาบน้ำ ทำความสะอาดกรง รดตามรอบๆกรงกำจัดกลิ่น
    ทำให้สุนัขสุขภาพขนดีมากขึ้น
    อันนี้จริงครับแต่ไม่ใช้ว่าแต่จะใช้ Emครับ อาหารกับยาบำรุงก็เกี่ยวด้วยนะครับ :063:
  • ขอบคุณ คุณpaxza นะค่ะที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น สุนัขจะสุขภาพดีแข็งแรงจริงๆแล้วขึ้นอยู่กับอาหารและยาบำรุง รวมถึงที่อยู่อาศัยและสภาพแวดล้องที่ดี EM เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในเรื่องของการดับกลิ่นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยง และที่สำคัญ EM ยังช่วยตัดวงจรของหนอนแมลงวันที่เป็นภาหะของเชื้อโรคอีกด้วยค่ะ การนำ EM มาผสมน้ำอาบให้สุนัข ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ช่วยให้ผิวหนังของสุนัขชุ่มชื่น ไม่เป็นโรคผิวหนังง่ายๆ แต่ถ้าสุนัขเป็นโรคผิวหนังแล้ว EM ก็เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวสุนัขดีขึ้นเป็นลำดับที่สำคัญ EM ที่ไม่ใช่สารเคมี ไม่มีสารตกค้าง และไม่ทำอันตรายของตัวสุนัขถ้าสุนัขเลีย ที่สำคัญสุนัขก็ต้องการความรักเหมือนเราค่ะ :033:
  • น้องหมาชอบคันๆ เกาๆ จนเป็นแผล
  • วันพฤหัสนี้เข้า กทม ไปทำธุระและไปส่งของหลายที่ ท่านใดสนใจสั่งและนัดรับของได้ โทรมาสอบถามได้นะค่ะ 085-0288992 และ 083-9338070 ค่ะ

    https://www.facebook.com/tonsombioplus
  • ขอเลื่อนการจำหน่ายอีเอ็ม ในงานฉลองชัยชนะท่านท้าวสุรนารี (งานย่าโม) ตามที่ได้ประกาศไปว่าจะวางจำหน่ายในงานวันที่ 23 มีนา 55 ขอเลื่อนเป็นวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนา 55 ค่ะ พอดีติดธุระไปต่างจังหวัดขออภัยลูกค้าที่กำลังจะไปซื้อของหน้าร้านในงานย่าโมนะค่ะ แต่ยังวางจำหน่ายอยู่บริเวณ หน้า สนง.เกษตรจังหวัดนครราชสีมา (ติดกับ สนง.ปศุสัตว์)ตามเดิมที่แจ้งไว้ ถ้าท่านใดสนใจมาซื้อในงาน จะให้ราคาพิเศษเลยค่ะ แต่ถ้าต้องการในปริมาณมากๆ ขอให้โทรมาแจ้งก่อนนะค่ะจะได้เตรียมของไว้ให้ เพราะสินค้าที่เอาไปว่างหน้าร้านมีปริมาณ 1 ลิตร และ 5 ลิตร ค่ะ เบอร์โทรติดต่อสอบถาม 088-5801170 หรือ 085-0288992
  • ฝีมือคนไทย เยี่ยมคับ
  • เริ่มวางขายแล้วจ้า ขอบคุณลูกค้าทุกท่านท่มาอุดหนุนค่ะ
  • ส่งต่างจังหวัดต้อง 100 ลิตรขึ้นไปเท่านั้นหรอคับ รวมส่งแล้วราคาเท่าไหร่คับ
  • จังหวัดไหนค่ะ ส่งผ่านบริษัทขนส่งได้ค่ะ ต้องขออภัยที่มาตอบบช้านะค่ะ ติดขายของอยู่งานย่าโมค่ะ
  • ตจว สั่งอย่างน้อยสัก 3 ลิตรนะค่ะ เดี๋ยวไม่คุ้มค่าฝากส่งค่ะ
  • หรอคุณต้นสอบถามขนส่งของบริษัทนิ่ม ที่จะส่งมาหาดใหญ่อยู่เมื่อวันศุกร์ผ่านมาคับ คืบหน้าเป็นไงบ้างคับรออยู่คับ
  • ขอโทษที่มาตอบช้านะค่ะ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมางานเยอะจริงๆค่ะ
  • ว่างมาเล่นเน็ตสักที คุณอุ้มใช้แล้วเป็นไงบ้างครับ
  • ว่างมาเล่นเน็ตสักที คุณอุ้มใช้แล้วเป็นไงบ้างครับ
  • ท่านใดว่าลองไปทำดูนะค่ะ " อีเอ็มหมักสัปประรส "
  • อยากซื้ออ่าครับ มีส่งแบบถึงบ้านไหมครับ (ซื้อไม่เยอะนะครับ) ถ้าเป็นรถทัวร์มาลงผมไม่สะดวกไปรับน่ะสิ T_T
  • แจ่มเลยนะคับสำหรับท่านที่ไม่เคยใช้แรกๆอาจะฉุนหรือเหม็นคล้ายกลิ่นซีอิ๊วนิดนึงคับ เดี๋ยวก็ชิน
    หมาผมมีโรคผิวหนังแพ้ง่ายหลังจากใช้อาบสดๆ มาหลายครั้งแล้ว แผลเม็ดแดงๆ หรือเม็ดคันก็ทยอยแห้งตกสเก็ดค่อยๆหลุดออก และสำหรับการใช้ล้างพื้นทำความสะอาดกลิ่นฉี่หรือมูล ต้องใช้ต่อเนื่อง กะเอาประมาณ2ฝาต่อน้ำ 2/10 (ผมเช็ดฉี่กับไม้ถูพื้นก่อนแล้วตามด้วยเช็ดน้ำเปล่าและน้ำยาเช็ดพื้น) ปัจจุบันใช้ไม้ถูพื้นเช็ดฉี่เสร็จก็ตามด้วยน้ำยา em เลยประหยัดเวลา กลิ่นแรกๆอาจจะไม่ชิน หากทำต่อเนื่องไปหลายวันหรือวันเว้นวันจะยิ่งดี หมายถึงใช้น้ำยา em นะคับ /บางครั้งก็ให้หมากินน้ำ em สดๆเลยซึ่งทานได้แน่นอน ศึกษาและอ่านฉลากให้ดี 2 รอบขึ้นไปก่อนน้ำไปใช้จริง คืบหน้ายังไงจะมาอัพเดทให้ฟังอีก กะว่าจะเอาไว้ใส่บ่อบำบัดที่บ้านและอพาร์ทเม้นด้วย ประโยชน์มากมายจริงๆ เดี๋ยวไปใช้กับต้นไม้แล้วได้ผลเป็นไงจะมาบอกคับ
    ปล.หมาผมชิวาว่า 7 ตัว พิตบูล 1 เรื่องของกลิ่นและมูลไม่ต้องพูดถึงเลย
  • อยากซื้ออ่าครับ มีส่งแบบถึงบ้านไหมครับ (ซื้อไม่เยอะนะครับ) ถ้าเป็นรถทัวร์มาลงผมไม่สะดวกไปรับน่ะสิ T_T :m18:
  • ต้องขออภัยก่อนนะค่ะที่มาตอบช้า พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาดูเพราะยุ่งๆกับการหมักอีเอ็มเพิ่มกลัวจะผลิตไม่ทันค่ะ และต้องขอบคุณคุณอุ้มมากๆนะค่ะที่ใช้ดีแล้วบอกต่อ ส่วน"คุณsunless " ไม่ทราบว่าอยู่จังหวัดอะไรค่ะ พอดีที่โคราชมีปัญหาเรื่องการขนส่งค่ะ เพราะบริษัทเอกชนเดิมที่เคยใช้บริการอยู่ๆเค้าก็ไม่รับขนส่งสินค้าที่เป็นน้ำซะงั้น เลยต้องหาบริษัทขนส่งกันยกใหญ่เลยได้บริษัทหนึ่งซึ่งตอนแรกทางบริษัทเค้าแจ้งว่าขนส่งถึงหน้าบ้าน แต่พอเอาเข้าจริงการขนส่งล่าช้า(เพราะเกิดที่ความผิดพลาดของทางบริษัท ลืมเข้าไปเอาของที่ปากช่อง 1 วันเต็มๆ) และอยู่ๆทางบริษัทที่ กทม. ก็ไม่ไปส่งให้ต้องให้คุณลูกค้าไปเอาที่ศูนย์กระจายสินค้าเอง...ฟังแล้วเหนื่อยเลยค่ะ...กลัวลูกค้าโกรธแทบแย่ แต่ต้องถามคุณ sunless ว่าอยู่จังหวัดไหนค่ะจะได้หา บริษัทขนส่งที่สะดวกที่สุดสำหรับคุณsunless ค่ะ

    ........ ต้องขอขอบคุณลูกค้า ทุกท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเรา.............
    สอบถามเพิ่มเติมได้โดยตรงที่ 088-5801170 หรือ 085-0288992 ค่ะ
  • อยู่จังหวัดสมุทรสาคร 74000 อ.เมือง ต.โคกขาม ครับ
  • เดี๋ยวเช็คให้อีกทีนะค่ะว่า บริษัทขนส่งไหนจะสะดวกที่สุด :)
  • แล้วต้องการกี่ลิตรค่ะ
  • สัก 5 น่ะครับ
  • สอบถามบริษัทขนส่งทั้งหมดดูแล้วค่ะ บริษัทส่วนใหญ่ไปไม่ถึงจังหวัดสมุทรสาครค่ะ มาแค่ กทม. และเอาของลงที่นั้นและเราต้องมารับเองค่ะ แต่ถ้าจะเอาให้ถึงคงต้องส่งรถทัวร์หรือรถไฟค่ะ
  • 5 ลิตรกี่บาทคับ พิดโลก ส่งไม๊
  • Hell_Angel ค่ะ ปริมาณ 5 ลิตร ราคา 250 บ. ยังไม่รวมค่าจัดส่งส่วนสินค้าจะส่งทางรถทัวร์ค่ะ (นครชัยทัวร์) ขอบคุณที่สนใจสินค้าของเราค่ะ
  • ของถามหน่อยครับว่าEMตัวนี้เป็นแบบเดียวกับEMที่ใช้กำจัดกลิ่นตามฟาร์มหมูฟาร์มไก่หรือป่าวครับ
  • คุณสมบัติของอีเอ็มจะมีลักษณะเหมือนๆกันค่ะ คือช่วยดับกลิ่น เพิ่มออกซิเจนในน้ำ ช่วยย่อยสลายปฏิกูลต่างๆ สามารถนำมาหมักกับสัตว์จำพวกหอย ปลา หรือจะหมักกับพืชผักต่างๆ เพื่อใช้ในด้านการเกษตร เป็นต้น ส่วนการใช้อีเอ็มในการกำจัดกลิ่นตามฟาร์มหมู หรือฟาร์มไก่นั้นก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะอีเอ็มไม่ใช่สารเคมี จึงไว้วางใจได้เมื่อนำมาใช้กำจัดกลิ่นตามฟาร์มเพราะ อีเอ็ม ไม่มีสารตกค้างและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง คุณสมบัติของอีเอ็มที่ฟาร์มส่วนใหญ่ใช้กันคือ อีเอ็มสามารถตัดวงจรของไข่แมลงวันที่เป็นพาหะของเชื้อโรคได้ค่ะ

    ส่วนอีเอ็มของเราเป็นการหมักจากหัวเชื้อโดยตรง ซึ่งจะเป็นแบบเดียวกันกับอีเอ็มที่ใช้กำจัดกลิ่นตามฟาร์มต่างๆค่ะ อีเอ็มที่หมักจากหัวเชื้อโดยตรงจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าการหมักจากพืชหรือสัตว์ค่ะ ( อีเอ็มของเราไม่ได้มาจากการหมักพืช+กากน้ำตาล ) แต่อีเอ็มที่ได้จากการหมักจากพืชก็สามารถนำมาใช้ได้เช่นกันเพราะเป็นอีเอ็มที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นกัน แต่อาจจะได้ไม่เต็มที่ถ้านำมาใช้ในเรื่องการบำบัดในด้านต่างๆ แต่ถ้าในด้านการเกษตรก็จะมีประโยชน์กับต้นไม้และดินค่ะ

    ขอบคุณ คุณjirawat ที่ตั้งคำถามที่มีประโยชน์กับคนอื่นๆค่ะ มีข้อสงสัยอะไรสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้นะค่ะ
  • ขออภัยที่เข้ามาตอบช้านะค่ะ ช่วงนี้งานเข้าเยอะค่ะ จะพยายามมาตอบช่วงเช้า และช่วงเย็นนะค่ะ

    คุณสมเกียร์ติ จากหาดใหญ่ order 20 ลิตร ส่งทางรถทัวร์ถึงวันนี้ประมาณ 10 โมงนะค่ะ ตัวแกลลอน 20 ลิตร บรรจุให้เกินปริมาณไปนะค่ะ เพราะมันจะหกออกมาเล็กน้อย แต่พยายามแพ็คอย่างดีแล้วค่ะ ขออภัยไว้ล่วงหน้าค่ะ ถ้ามันหกบ้างเล็กน้อย ส่วนที่เปื้นแกลลอน คุณสมเกีร์ติเอาผ้าชุบน้ำเช็ดออกเลยนะค่ะ พยายามอย่าให้ไปปะปนกับภายใน หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ ให้ปะปนน้อยที่สุด การเก็บรักษาขอให้ไว้ในที่ที่ไม่มีแสงแดดเข้าถึงนะค่ะ การประยุกต์ใช้งาน ดูได้ที่หน้าเว็บเลยค่ะ www.facebook.com/tonsombioplus เนื่องจากโบว์ชัวร์หมด เลยไม่ได้แนบไปให้ด้วย หรือโทรมาสอบถามได้นะค่ะใช้แล้วเห็นผลยังไง มาคอมเม้นได้นะค่ะ
  • ขนาดบรรจุที่สะดวกส่งตอนนี้นะค่ะคือ 5 ลิตร กับ 30 ลิตร เพราะฝาปิดแน่นหนาค่ะ แกลลอนขนาดอื่น ฝาปิดไม่ค่อยแน่นเท่าไร เน้นส่งในโคราช

    ขนาด 5 ลิตร 250 บาท
    ขนาด 30 ลิตร 1500 บาท
    ไม่รวมค่าขนส่งนะค่ะ

    ส่วนโคราชหรือจังหวัดใกล้เคียง ถ้า order เยอะ ส่งให้ฟรีค่ะ
  • ขออภัยลูกค้าที่ได้สินค้าช้าไปหน่อย บริษัทขนส่งบางบริษัทมีการพักสินค้าไว้ที่ อำเภอปากช่อง และ กทม. จึงมีการล้าช้าไปบ้าง แต่รับรองสินค้าส่งถึงทุกท่านแน่นอนค่ะ ใจเย็นนิดหนึ่งนะค่ะ

    ขอบคุณที่สนใจสินค้าของเราค่ะ :029:
  • สั่ง20ลิตร กาญจนบุรี ค่าขนส่งรวมค่าของเท่าไหร่ครับ
  • คุณ mittjupiter ราคาสินค้าปริมาณ 20 ลิตร รวมค่าจัดส่ง 1,100 บาทค่ะ สินค้าจะส่งทางรถทัวร์นะค่ะ

    ขอบคุณที่สนใจสินค้าของเราค่ะ
  • ถ้ามีส่ง นครปฐม บอกด้วยนะครับผมเอา 5ลิตร
    ขอบคุณครับ
  • เดี๋ยวถาม บริษัทขนส่งดูก่อนนะค่ะ มีหรือไม่มีเดี๋ยวจะมาตอบให้ค่ะ
  • ขอบคุณครับ
  • แล้วท่าหมาผมเป็นตุ่มหัวหนองอะคับหายมั้ย