ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขาย EM กำจัดกลิ่นตัวสุนัข
  • คุณsunless ขออภัยที่เข้ามาตอบช้าค่ะ จังหวัด นครปฐม สามารถขนส่งได้ทางรถทัวร์ค่ะ ส่วนเรื่องของคุณ titan ที่ถามมาว่า ถ้ามีตุ่มหัวหนองที่ตัวสุนัข จะหายไหม อีเอ็มควบคุมได้แต่กลิ่น และโรคผิวหนังค่ะ แต่ไม่แน่ใจเรื่องการรักษาหนองที่ผิวหนัง แต่ถ้าเราเอาอีเอ็มมาหมักเพิ่มกับนมสด (นมรสจืดแบบกล่องก็ได้) หมักไว้ประมาณ 1 เดือน เคยลองเอามาแต้มที่ใบหน้าเวลาเป็นสินหัวหนองก็ใช้ได้ดีนะค่ะ แต่กลิ่นแรงมาก ใช้แล้วสิวก็ยุบลงค่ะ
  • ถ้ามาส่งจะลงตรงไหนหรอครับ พอจะรู้บริเวณ หรือ ตำแหน่งไหมครับ ถ้าบริเวณนั้นผมไปรับได้ จะ ok เลย
  • รถทัวร์จะเข้าที่ บขส. นะค่ะ แล้วก็เอาของลงที่นั้นไปรับได้ที่นั้นเลยค่ะ
  • ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าของเรานะค่ะ ที่ใช้สินค้าดีแล้วบอกต่อ ขอบคุณมากค่ะ :033:
  • เราต้องขอขอบคุณลูกค้าที่สนใจในสินค้า และโทรมาคุยโดยตรง ส่วนใหญ่จะสอบถามเรื่องการขนส่งสินค้าว่าจะขนส่งสินค้าทางไหน ทางเราจะขนส่งให้ทางรถทัวร์ค่ะ ลูกค้าจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว แต่ต้องไปรับที่สถานีขนส่งของจังหวัดนั้นๆนะค่ะ ทางเราไม่สามารถขนส่งกับทางบริษัทเอกชนได้เพราะบริษัทขนส่งเอกชนจะไม่รับสินค้าที่เป็นน้ำเลยค่ะ มีบางท่านสงสัยว่า้เรายังจำหน่าย จุลินทรีย์อีเอ็มอยู่รึเปล่าเรายังจำหน่ายอยู่ค่ะเพียงแต่ว่าไม่ค่อยมีเวลาอับข้อมูลในเว็บพิทบลูโซนและ เฟรสบุ๊ค เนื่องจากส่วนใหญ่ออกหน้างานกับเกษตรกรโดยตรง ท่านใดสนใจสอบถามสามารถโทรมาได้ที่เบอร์ 088-5959270 / 088-5801170 / 083-9338070 แนะนำให้โทรไปที่เบอร์โทรแรกจะสะดวกที่สุดค่ะ
  • ขณะนี้สามารถส่งสินค้าได้ทั่วประเทศแล้วนะค่ะ โดยจะส่งกับบริษัท นิ่ม ซี่ เส็ง ขนส่ง โดยสินค้าที่สามารถส่ง ตจว. ได้ มี 2 ขนาดเท่านั้นนะครับ คือ 3 ลิตร ราคา 150 บาท และ 5 ลิตร ราคา 250 บาท (ยังไม่รวมค่าขนส่ง) ส่วนลูกค้าโคราช สั่งสินค้าล่วงหน้า 1 วันนะครับ เนื่องจากตอนนี้ผลิตไม่ทันครับ จะมีจำหน่ายปกติช่วงวันที่ 10 ธันวานะครับ เพื่อความสะดวก โทรสอบถามก่อนทุกครั้ง 088-5959270 ต้นครับ สั่ง 20 ลิตรขึ้นไป ส่งถึงที่เหมือนเดิมครับ หรือเข้าไปดูที่ http://www.facebook.com/tonsombioplus ได้ค่ะ
    ไฟล์แนบ
    product.JPG 89K
  • คุณสุรพงษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ติดต่อไม่ได้ แจ้งทางนี้นะค่ะ ส่งของเรียบร้อยแล้วค่ะ รอรับที่หน้าบ้านได้เลยค่ะ
  • แจ้งทราบ....
    ขณะนี้ em พร้อมใช้งาน หมดนะค่ะและกำลังอยู่ในขั้นตอนในการหมักถ้าน้ำ em ยังไม่พร้อมใช้งานจริง ๆ เราจะไม่จำหน่ายค่ะ
    ขออภัยลูกค้าหลายท่านเป็นอย่างสูงที่โทรมาสั่งแล้วไม่ได้ของและอีกหลายท่านที่ส่งข้อความมาสอบถามนะค่ะ
    ส่วนลูกค้าหลายท่านที่สั่งจำนวนมาก ช่วยแจ้งด้วยนะค่ะว่าสั่งกี่ลิตร กี่แกลลอน เพราะทางเราจำหน่ายหลายราคาค่ะสั่งจำนวนมากในปริมาณ 50 ลิตรขึ้น / 100 ลิตรขึ้น / 200 ลิตรขึ้น ราคาจะไม่เท่ากันนะค่ะ ส่วนราคาที่ต่ำกว่า 50 ลิตร ก็มีข้อมูลอยู่ในหน้าบันทึกของเพจ http://www.facebook.com/tonsombioplus?ref=hl แล้วนะค่ะ 1 กมภา อีเอ็มมีพร้อมส่งค่ะ ขอบคุณที่ไว้วางใจใช้อีเอ็มของเราค่ะ
  • ขออนุญาติอัพเดตค่ะ ไม่ค่อยได้เข้ามาเลย และไม่ค่อยได้ลงรูป ขออนุญาติคุณธนิศด้วยนะค่ะ
    ไฟล์แนบ
    284784_513977835292385_961004939_n.jpg 88K
  • ตอนนี้หัวเชื้อ em พร้อมจำหน่ายแล้วนะค่ะ
    ของเราเป็นหัวเชื้อนะค่ะ ไม่ใช่ em ขยาย หรือหมักจากซากพืชซากสัตว์
    คุณสมบัติและคุณประโยชน์อาจใกล้เคียงกัน โดยเน้นไปที่ดับกลิ่น ทำลายกลิ่น
    แต่ em ที่มีประสิทธิภาพสูง ต้องมีหัวเชื้อเข้มข้นนะค่ะ ดูจาก สปอร์สีขาวค่ะ
    ซึ่งหัวเชื้อนั้นสามารถอาบน้ำให้สุนัขเพื่อป้องกันและรักษาโรคเรื้อนระยะยาวได้
    และสามารถผสมน้ำให้สุนัขทานได้ มีประโยชน์ทั้งทางด้านการเกษตรและปศุสัตว์
    ปัจจุบันเรามีลูกค้าทางด้านการเกษตรอยู่พอสมควร และพ่อค้าแม้ค้านำไปบำบัดของเสียได้
    และมีลูกค้าทางด้านปศุสัตว์รายใหญ่ คือฟาร์จระเข้ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา และลูกค้าที่เป้นเหมือนเพื่อนที่รักสุนัขเหมือนกัน คือเว็บ pitbullzone แห่งนี้ ขอบพระคุณพื้นที่เล็ก ๆ แห่งนี้มากค่ะ
    ถ้าว่างจะพยายามเข้ามาอัพเดตนะค่ะ

    สั่ง em โทรสอบถามก่อนนะค่ะ
    088-5959270 ต้น
    085-0288992 ส้ม
  • เรายังมีของจำหน่ายอยู่นะค่ะ พอดีมีลูกค้าบางท่านสงสัยเลยโทรมาสอบถามว่ายังขายอีเอ็มอยู่เปล่า เรายังจำหน่ายอีเอ็มอยู่ค่ะ ไม่ค่อยได้เข้ามา UP ขออภัยด้วยนะค่ะ
    [-O<
  • น้องหมาผมเป็นเชื้อราสามารถใช้ได้ไหมครับ
  • เชื้อรา เป็นโรคผิวหนัง ใช้อาบน้ำให้ทุกวันอย่างต่อเนื่องประมาณ 7-15 วัน ค่ะ พอเริ่มอาการดีขึ้นให้ทาตรงบริเวณที่เป็นหนัก หลังจากหายแล้ว ให้ใช้อีเอ็มอาบน้ำให้ทุกครั้ง หลังจากอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำแล้ว เพื่อเป็นการป้องกันโรคผิวหนังระยะยาวค่ะ ขอบคุรที่สนใจค่ะ

    สั่ง em ช่วงนี้ติดต่อที่เบอร์
    088-5801170 ต้น
    085-0288992 ส้ม

    และ LINE ไอดี tonyah

    นะค่ะ เบอร์หลัก 088-5959270 ไม่สะดวกค่ะ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่นะค่ะ http://www.facebook.com/tonsombioplus


  • เอา12ลิตร ค้าบ0892211875 รบกวนหน่อยนะค้าบ
  • EM นี่ ถ้าเป็นเรื้อน อาบได้หรือป่าวครับ
  • ขอโทษนะค่ะที่ตอบช้า คุณYOGIGONG ไม่แน่ใจว่าใช่อยู่ชัยภูมิรึเปล่าค่ะ ที่สั่งไป 40 ลิตร พึ่งส่งสินค้าให้หลังสงกรานต์ ถ้าไม่ใช่ต้องขออภัยด้วยค่ะ แล้วจะโทรติดต่อไปนะค่ะ /ส่วคุณJIJA ถ้าสุนัขเป็นโรคเรื้อนให้อีเอ็มผสมน้ำแล้วอาบได้เลยค่ะ แต่ต้องทำความสะอาดเอาฝุ่นที่ติดตัวสุนัขออกให้หมดนะค่ะ แล้วใช้อีเอ็มผสมน้ำอาบในน้ำสุดท้ายค่ะ ท่านใดสนใจเข้าติดต่อมาทาง https://www.facebook.com/tonsombioplus ได้นะค่ะ
  • คุณ YOGIGONG เราได้โทรไปที่หมายเลข 089-2211875ที่ให้ไว้แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย ยังไงลองเข้าไปดูที่แฟนเพจเฟรสบุ๊ค https://www.facebook.com/tonsombioplus แล้วทิ้งข้อความไว้ก็ได้นะค่ะ หรือ โทร 085-0288992 โทรมาสอบถามได้ค่ะ
  • มาอีกครั้งคะหัวเชื้อ EM
    ขนาดบรรจุ 1 ลิตร ราคา 60 บาท
    ขนาดบรรจุ 5 ลิตร ราคา 250 บาท
    ส่งไปรษณีย์ ฟรีทั่วไทย
    ขนาดบรรจุ 20 ลิตร ราคา 800 บาท
    ในเขตโคราชส่งฟรี จังหวัดอื่นสั่ง 40 ลิตรขึ้นไปส่งฟรี
    (ขณะนี้สามารถส่งสินค้าทางไปรษณีย์ได้แล้ว ฝาแกลลอนแลคซีนฟอยด์อย่างดี ไม่หก ตัวสินค้าที่ส่งไปรษณีย์ได้ มี 1 ลิตร และ 5 ลิตร เท่านั้น)
    ปล.เอกสารประกอบการประยุกต์ใช้งาน เราจะแนบให้ด้วยทุกครั้ง สำหรับลูกค้าเท่านั้น ทั้งวิธีหมักปุ๋ยน้ำ วิธีต่อ EM ขยาย วิธีนำไปใช้อาบน้ำสุนัขป้องกันโรคเรื้อน วิธีใช้เพื่อให้สัตว์เลี้ยงทานเช่น ไก่ เป็ด หมู วัว วิธีใช้ในการบำบัดน้ำเสีย วิธีใช้ไล่เพลี้ย ไล่ยุง ไล่แมลงสาบ ไล่มด ไล่แมลงศัตรูพืชอย่างถาวร
    โทร 088-5801170

    อีกช่องทางคะ
    https://www.facebook.com/tonsombioplus?ref=hl
  • สำหรับคนเลี้ยงสุนัข ปัญหาที่พบกันทุกคนคือ เรื่องเห็บที่เป็นเรื่องปวดหัวกับผู้เลี้ยงเป็นอย่างมาก นอกจากจะสร้างความรำคาญให้แก่สุนัขอันเป็นที่รักของเราแล้ว ยังมิวายมาสร้างอาณาจักรเห็บในบ้านของเราด้วย จึงเป็นปัญหาโลกแตกที่ผู้เลี้ยงจะต้องตามแก้ไปเรื่อยๆ การแก้ปัญหารเรื่องเห็บนั้นก็มีหลายวิธีให้ผู้เลี้ยงได้ลองใช้ ก็คือการช้ยาปฏิชีวนะ หรือสารเคมี ในวิธีนี้ได้ผล 100 % กับการกำจัดเห็บและหมัดที่ตัวสุนัข แต่การใช้วิธีนี้ผู้เลี้ยงจะต้องใช้บ่อยๆ กับสุนัขของผู้เลี้ยง เพราะโดยปกติเห็บจะวางไข่ไว้ที่พื้น หรือไต่ขึ้นที่สูง อยู่ในซอก ในมุมที่คิดว่ามันจะปลอดภัย และจะหากินบนตัวสัตว์เลี้ยง ซึ่งมันเป็นวงจรชีวิตของเห็บ และมันจะไม่หมดซักที พร้อมทั้งกับสร้างความรำคาญกับผู้เลี้ยงอีกครั้งหนึ่ง แต่เมื่อเราใช้สารเคมีกับสัตว์เลี้ยงอยู่บ่อยๆ ซึ่งจะไม่เป็นผลดีต่อสัตว์เลี้ยงของผู้เลี้ยงแล้ว ยังเป็นผลเสียต่อผุ้อาศัยในบ้านของท่านด้วย ดั้งนั้น การหมัก EM กับวัตถุดิบที่หามาง่ายๆ โดยปราศจากสารเคมีก็เป็นอีกวิธีที่น่าลองดู นอกจากจะไม่ใช่สารเคมีแล้ว ยังไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์และผู้เลี้ยงอีกด้วย มาดูกันเลยคะมาขั้นตอนการหมัก และวัตถุดิบมีอะไรบ้าง

    ส่วนผสมก็มี
    1.จุลินทรีย์ EM
    2.เหล้าขาว 28-40 ดีกรี
    3.น้ำส้มสายชูกลั่น 5%
    4.กากน้ำตาล

    วิธีการหมัก
    EM 1 ส่วน เหล้าขาว 2 ส่วน น้ำส้มสายชู 1 ส่วน กากน้ำตาล 1

    ขั้นตอนการทำ
    ละลายกากน้ำตาลกับ EM จากนั้นเติมน้ำส้มสายชู เติมเหล้าขาวแล้วคนให้เข้ากัน ปิดฝาให้สนิทหมักไว้ 1 วัน (24 ชั่วโมง)

    วิธีใช้
    ทำความสะอาดตัวสัตว์เลี้ยงเพื่อเอาฝุ่น และสิ่งสกปรกออกจากตัวสัตว์ให้หมดก่อน โดยการอาบน้ำปกติแล้วล้างตัวให้สะอาด เมื่อเสร็จแล้วก็ผสมน้ำหมัก EM ที่เราหมักไว้ กับน้ำเพื่ออาบน้ำให้สัตว์เลี้ยง 100 ซีซี ( 10 ช้อนโต๊ะ ) ต่อน้ำ 5 ลิตร ( 1 ถัง) ราดที่ตัวสุนัขให้ทั่วทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออก ไม่ต้องเช็ด ปล่อยไว้ให้แห้งเอง ทำอย่างนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เห็บก็จะค่อยๆตายและลดลงเองคะ

    เคล็ดลับง่ายๆกับการประยุกต์ EM TonSom ไม่ใช่สารเคมี ไม่มีสิ่งตกค้างคะ
    image