ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ใบเพ็ท นั้นสำคัญไฉน
  • เกณฑ์การ ตัดสิน ในแบบฉบับ เรดบร๊ะรา่น3 ? ..เอ่อ ไม่ทราบว่าสมาคมไหนให้การยอมรับบ้างครับ หรือมีแต่สมาคมส้นตีนที่พวกมึงแต่งตั้งกันเองในกะลา X_X

    คลิปข้างล่างที่ดูอยู่นี้คือ กฎการตัดสินหมาแดง =D> บรรยายโดยพี่โป๊งเหน่ง ผู้ซึ้งได้รับการยอมรับจากพวกกันเองว่า บุคคลหัวล้านผู้นี้คือ กูรูหมาแดงอันดับ1ในประเทศไทยอาจจะรวมถึงนัมเบอร์วันอินเอเชียด้วย :-))

    พี่โป๊งเหน่ง กูรูหมาแดงขาใหญ่แห่งคอกบร๊ะร่าน3 เป็นผู้ที่มีความรู้ม๊ากมาก อัจฉริยะเหนือมนุษย์
    วันหนึ่งเขาต้องการทำให้โลกตะลึงในความอัจฉริยะของเขา ด้วยการคิดแพลนบรีดขึ้นมา เขาจะทำให้พวกฝรั่งเทพหมาแดงทั้งหลายเห็นผลงานของเขาแล้วต้องอับอายจนต้องเอาปี๊ปมาคลุมหัว :-))

    แพลนบรีดที่ทำให้ทั้งวงการตกตะลึ่ง ซ็อค!ในความสามารถของเขาก็คือ !!!!
    สายกัดจมูกแดงFeaturingกับบูลลี่สายเรมี่ปากมอม จุดประสงค์และเป้าหมายคือเรดบูลี่ๆๆๆๆ :032: วงการพิทบูลในเมืองไทยขณะนั้นต่างต้องอึ่ง ทึ่ง ตาค้าง ประมาณ30วินาที แล้วหลุดหัวเราะกันออกมา ฮ่าเฮ่ปูเร่ก้า ขำขันกันจนอุจาระแตกอุจาระแตน :-)) :-)) :-))

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=5oDCWT-k6Ig

    มีไอ้หน้าโง่ลูกค้าของพี่โป๊งเหน่งอยู่คนหนึ่ง แอบกระซิบเบาๆบอกมาว่า หมาแดงจมูกดำที่กูรูเทพบรีดมา สวยว่ะ สวยเกินจนไม่กล้าเอามาโชว์ 555

  • มีหมาขี้เรื้อนอยู่ฝูงหนึ่ง ใส่หัวโขนหน้าเสือ
    เดินไปไหนมาไหน ใครๆก็คิดว่าพวกมันคือเสือ
    บางคนก็เกรงกลัวไม่กล้าแตะต้อง บางคนก็เลีย ยอมพลีกายถวายเป็นสาวกเพราะคิดว่าบารมีของหมาหัวเสือจะคุ้มกระลาหัวได้
    หมาขี้เรื้อนฝูงนี้จึงได้ใจ เพราะน้ำลายของสาวกที่เคลือบปกปิดบาดแผลสังคังบนตัวพวกมันไว้ มันจึงทำกร่างคำรามใส่คนอื่นไปทั่ว ใครที่อ่อนแอกว่าไอ้หมาขี้เรื้อนพวกนี้จะขึ้นขี่หลังแล้วทำการหว่านไถ่

    มาถึงวันนี้ใครก็ไม่รู้ ใช้ตีนเปล่าๆเตะซัดไปที่ปากของไอ้หมาขี้เรื้อนตัวหนึ่งชื่อเหี้ยyong ด้วยความเจ็บปวดมันจึงวิ่งแหกปากร้องเอ๊งๆๆๆๆ หงิ่งๆๆไปทั่วเฟสบุกสร้างเรื่องดราม่าเรียกคะแนนสงสารจากลูกสมุน :013:

    ฮ่าๆๆๆๆ :-)) โดนเข้าหน่อยร้องเอ๊งๆเลยนะมึง อย่างนี้คนอื่นเขาก็จับได้ซิว่ะ ว่ามึงเป็นหมาขี้เรื้อนไม่ใช่เสือพิทบูล อิอิ

    ปล.นิทานเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องจริงนะครับ ถ้าไอ้เหี้ยขี้เรื้อนตัวไหนอ่านแล้วเกิดอาการแด๊นซ์กระเด่วๆเหมือนโดนซีม่าราดสังคัง ผมจะไม่ขอรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นนะๆๆๆๆ :-@
  • คุยเรื่องใบเพ็ทดิ เรื่องอื่นไปตั้งเอาเอง