ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หนุ่มภูเก็ตถูกพิตบูลรุมกัดปางตาย
  • สมัยนี้คนอัปปรีย์มันเยอะ ต้องเผื่อใจไว้บ้างครับ
  • เห็นด้วย กับ ป๋ามาร์ค ครับ ตัวไหนไม่ดุฆ่าให้หมด เพราะเราชอบที่มันโหดนี่หละ ^^
  • ไม่ได้หมายความอย่างนั้นครับ ผมหมายความว่าพิตบูล มันจัดเป็นหมาสายพันธ์ดุ เราก็ควรยอมรับในธรรมชาติของมัน ใครถามว่าพิตบูลดุหรือเปล่า ? เราก็ควรตอบว่าดุ ไม่ใช่ตอบว่าไม่ดุ เพราะคนจะได้ไม่เข้าใจผิด

    ถ้าคนทั่วไปรู้ว่ามันดุ เขาก็จะได้ระวัง ไม่ประมาท แต่ถ้าบอกว่าพิตบูลไม่ดุ คนกำลังมองหาหมาไม่ดุมาเลี้ยงก็อาจจะเลือกพิตบูล ซึ่งมันไม่เป็นความจริง เลี้ยงไปพอไม่ตรงกับใจก็มาทิ้งกันกลางทางเปล่าๆครับ

    ผมไม่เข้าใจ เราจะกลัวอะไรที่จะ ยืดอกยอมรับอย่างภาคภูมิใจว่า เราเลี้ยงหมาสายพันธ์โหด ใครยอมรับจุดนี้ไม่ได้ แล้วจะมาเลี้ยงพิตบูลเพื่ออะไร ?
  • อยากจะให้มีกฏหมายออกมาว่าหมาของใครกัดทำร้ายคนแล้วไม่มีปัญญารับผิดชอบให้ทำลายหมาตัวนั้นทันทีส่วนเจ้าของให้จับติดคุก10ปีทันที เริ่มมีผลใช้นับตั้งแต่ประกาศออกไปทั่วประเทศ ไม่อย่างนั้นเหตุการณ์แบบนี้คงไม่หมดไปจากประเทศแน่นอน......
  • พิตบูลยังไงก็คือพิตบูลทั้งที่เมื่อก่อนแรมโบ้ไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าวแต่ตอนนี้ปัจจุบันอายุ 1 ปี กับอีก 4 เดือนมันแสดงให้ผมเห็นแล้วว่ามันคือพิตบูลตัวจริงที่ใม่ใช่สุนัขที่น่ารักเดินสงบเรียบร้อยเวลาออกนอกบ้านอีกต่อไปที่มีคนเขาบอกว่าพิตบูลมันจะ"สตาร์ท"เมื่อไหร่วันนี้ผมได้รู้แล้วกับคำๆนี้ ทั้งกระโจนทั้งดึงทั้งลากทั้งหมุนตัวเพื่อที่จะพุ่งเข้าไปใส่สุนัขจรจัดที่เดินผ่านขณะผมพาออกไปเดินเล่นทั้งๆที่สุนัขจรตัวนี้ไม่เคยเป็นอริกับสุนัขพิตบูลผมเลยและอีกปฎิกิริยาหนึ่งที่ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงคือจะชอบขู่คำรามและกระโจนใส่รถมอไซค์ที่วิ่งสวนขณะพาเดินเล่น...เลยทำให้ผมในตอนนี้ต้องมีความรับผิดชอบในการเลี้ยงและระมัดระวังมากขี้นกว่าเดิมเวลาพาเดินเล่นออกนอกบ้าน....ขอให้เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบครับเพราะพิตบูลยังไงก็คือพิตบูล...เพียงแค่มันรอเวลาที่มันจะแสดงออกมาเท่านั้นเองครับ.... :067:
  • เซ็งข่าวพิทบูลกัดคนมากๆ
  • ทำได้อย่างเดียว คือ "ทำใจ" จะโทษหมาก็ไม่ถูก ต้องโทษคนเลี้ยงเต็มๆ ขาดความรับผิดชอบสุดๆ ไม่ดูแลเอาใจใส่ หมา