ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

##หมาแดงถึงคุณ lerzchai /Pit_pk/kob_ts / A_TIME##
  • สวัสดีครับ สบายดีนะครับ :013: ช่วงหลังนี่ภาระกิจมากไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้เข้ามา ส่งภาพหมาแดง มาให้ชมครับ ลูก BJ + BAZUKA ครบ 1 ปี แล้วครับ เจ้า RED MASCOTS กับRED KOMODO นิสัยดีครับ เชื่อฟังคำสั่ง นิ่งมาก :001:
    ไฟล์แนบ
    K1.jpg 43K
    K2.jpg 48K
    K4.jpg 68K
    K3.jpg 87K
  • ตามด้วยเจ้า RED LEO บักเตี้ยขาจี๊ด กำลังจะมีทายาทเพิ่มอีกเร็ว ๆ นี้ครับ:013:
    ไฟล์แนบ
    1116.jpg 79K
    2223.jpg 73K
    333.jpg 65K
    5533.jpg 71K
  • ลีโอสวยงามมาก ที่รัก :o027::o027::o027:
  • แถมแบบแดงล้วน ๆ มาให้ชมอีกตัวครับ เด็กใหม่ในสังกัด เจ้า RED SOLOMON (ลูก RED MAMMOTH)
    ไฟล์แนบ
    SOLOMON.jpg 87K
  • แจ่ม จรัสมากๆครับพี่กระทิง...ผมก็น้องใหม่ เรด -ไรเดอร์ครับผม
    ไฟล์แนบ
    sol.32.jpg 41K
  • สวยมากเลยครับ ทุกตัวเลยครับ ชอบจังครับ:063:
  • พี่กระทิงวันหลัง เอาเจ้า2ตัว MASCOTS กับ COMODO
    ไปจูงคู่กับ BJ หน่อยชิพี่..อยากรู้ว่าพ่อกับลุกไคร หล่อกว่ากันนะ
  • พี่กระทิง นี้ผลงานลูก ลีโอ +น้ำหวาน

    ไอ้แสบ กับ นส.มัมมี่
    พี่กระทิงอีก2ตัว ถ้ามีรุปส่งให้ผมดูด้วยนะครับ
    ไฟล์แนบ
    ljgb.jpg 76K
  • จูล่งถ่ายรูปกับแม่ผมเมื่อเช้าพอดีเลยครับ
    ไฟล์แนบ
    mom2.jpg 97K
  • :021::021:พี่กระทิงครับหมาสวยมากครับ พี่ครับยังไงอย่าลืมเรื่องที่ผมขอร้องไว้น่ะครับพี่ (จากเจ้าของแยมครับ):024::024:
  • แต่ละตัวแดงๆสวยๆทั้งนั้นเลยนะครับพี่กระทิง:005: :063: จริงๆเลยพี่
  • พี่กระทิงครับ

    ไม่ทราบว่าตัวเมียในรูปที่ผสมกับบักเตี้ย Leo สายไหนครับ ลูกเต้าเหล่าใครครับ ผมสนใจ
  • :o015:แหมมม ตั้งนานถึงจะเอามาโชว์นะพี่ท่าน MASCOTS กับ COMODO เคยเห็นมันทีเดียวตอนเกิดใหม่ๆ แล้วก็หายไปเลย:o008:

    วันนี้เพิ่งได้เห็นตัว โอ้ววว หุ่นนักกีฬา ดีแท้ :o055: ต่างจากบัก ลีโอ อ้วนเตี้ยม่อต้อ ให้ลูกออกมานี่ แน่นอนจริงๆ เห็นแล้ว อิจฉาาา:o016:
  • หวัดดีครับครับพี่กระทิงเอาทายาทแมมมอสมาให้ชมครับ
    ไฟล์แนบ
    P9220136.JPG 47K
    P9220134.JPG 38K
  • สวยมากครับ เอามาลงประกวดวันงานที่เชียงใหม่เดือนหน้าเลยดีมั้ย หุ่นอย่างนี้มีลุ้นแน่นอนครับ...:065:
  • :063::063:สวยงามทุกตัวเลย
  • พี่กระทิงผมชอบ อะพี่แจ่มดี ผมว่าเรียกว่าเป็นพี่กระทิงแดงดีกว่าพี่ แดงซะขนาดนี้แล้วพี่ครับ
    ไฟล์แนบ
    132.jpg 57K
  • ดีดีดี รวมๆ กันไว้ หมาแดง เหมือนรถ คลาสสิค มันมีคุณค่าในตัวมันเอง
  • ขอบคุณสำหรับคำชมจากเพื่อน ๆ พี่น้องทุกท่านครับ :o030: :o061:ไม่อยากลงให้ชมบ่อย ๆ ครับ กลัวเพื่อน ๆ จะเบื่อเสียก่อน และจะได้เปิดโอกาสให้เพื่อน ๆ ที่มีหมาแดงใหม่ ๆ ได้มาโชว์ตัวกันบ้าง ตอนนี้หมาแดงที่ผมผสมและเก็บไว้ก็เองก็เริ่มจะเยอะขึ้นทุกที จาก1 เป็น 2และไป ๆ มากลายเป็น 10 :o008: มีทั้งแบบสูงใหญ่ แบบสปอร์ต แบบหนาใหญ่ และก็แบบเตี้ยสั้น หมาแดงมันช่างมีหลากหลายดีแท้เลยต้องเลี้ยงมันทุกแบบ:o027: มีเพื่อน ๆ หลายท่านโทรมาสอบถามตัวเมียที่ผสมกับเจ้า RED LEO ก็ขอเรียนให้ทราบว่าเป็นลูกเจ้า RED LEO เองชื่อ RED MANTA ชุดนี้จะเป็นการ INBREED ครับระหว่างพ่อกับลูกสาว ผมลงภาพตัวเมียมาให้ชม สำหรับลูกสุนัขตอนนี้คลอดแล้วครับเมื่อคืนนี้เอง มีจำนวนจำกัด เพื่อน ๆ ท่านใดที่สนใจหมาแดงแนวเตี้ยสั้นก็ขอเชิญครับ โทรสอบถามได้ที่ 081-3739549 ขอบคุณครับ:o046:
    ไฟล์แนบ
    11112.jpg 87K
    22222.jpg 84K
  • สวัสดีครับพี่กระทิง จำผมได้รึเปล่า:m001:
    ไฟล์แนบ
    IMG_1392_resize.JPG 58K
  • อย่างที่เฮียใหญ่ว่าเลยครับ :o001:หมาแดง เหมือนรถ คลาสสิค มันมีคุณค่าในตัวมันเอง ผมชอบประโยคนี้จัง :o040: เลยขอส่งภาพหมาแดงกับรถคลาสสิคมาให้เพื่อน ๆ ชมครับ
    ไฟล์แนบ
    1118.jpg 79K
    1210.jpg 97K
    133.jpg 67K
    143.jpg 88K
    153.jpg 71K
  • - จำได้ครับคุณเอส สาวแยม สวยและหนาขึ้นกว่าเดิมมากครับ :063::063:
    - มีเพื่อนอีกหลายท่านสอบถามมาว่าเจ้า RED MAMMOTH กับ RED LEO ขนาดของมันต่างกันมากไหมก็ขอส่งภาพคู่เปรียบเทียบมาให้ชมกันอีกครั้งอย่างพี่งเบื่อนะครับ ใหญ่กว่ากันขนาดไหนดูเอาครับ :015:
    ไฟล์แนบ
    111121.jpg 86K
  • ตัวนี้ครับ Bruno+แยม ขออนุญาติเจ้าของสุนัขน่ะครับ
    ไฟล์แนบ
    yakuza บลูโน่+แยม1_resize.jpg 105K
  • สวยจังครับ

    ลูก Bazuka มี "ที่มาที่ไป" ยังไงหรือครับ ช่วยเล่าให้ฟังทีครับ สนใจครับสวยจัง

    ลูกหมูแดง ด้วยครับ มี "ที่มาที่ไป" ยังไงหรือครับ

    สนใจน่ะครับ อยากรู้ที่มาที่ไปของพ่อ แม่ พันธุ์แต่ละตัวน่ะครับ


    จะได้ "ภูมิใจ" ในที่มาของแม่พันธุ์แต่ละตัว ถ้าซื้อลูกหมาไปแล้วน่ะครับ
  • มีนิทานหมาแดงเล่าให้ฟังสนุกๆละกัน ขอรบกวนพื้นที่บอร์ดหน่อยนะครับ

    1. เรื่องหมาแดงอีปืนใหญ่

    เรื่องแรกเริ่มที่ มีหมาแดงตัวนึงเป็นของกลุ่มพระราม เกิดจากหมานอกสวยมาก แม่คลอดแล้วตาย ลูกนามว่า บซก. เฮียกลุ่มพระรามให้"เจ้าบ." ไปเลี้ยงดูฟรีๆ ต่อมาเจ้าบ. เค้านำบซก.ไปผสม กับพ่อพันธุ์ตาสวย แล้วเงินค่าผสมไม่พอ ก็มี " นักบุญหมาแดง " โผล่มาออกเงินค่าผสมให้บางส่วน ออกค่าพยาบาล และรับไปขายให้ แถมเก็บลูกไว้1-2ตัวมั้ง

    ท่านนักบุญหมาแดง ก็ขายลูกบซก. ให้แก่ผู้ซื้อที่หลงไหลลมปากได้ราคาดี บางตัว3-4หมื่นบาท เงินก็แบ่งให้เจ้าบ. เล็กน้อย ตอนท้ายๆมีการหยั่งเชิง ยึด บซก.กันอีกแน่ะ




    2. หมูด. สัญจร

    เรื่องนี้ก็สนุกสนานดี เริ่มต้นจากมีลูกหมาชื่อหมูด. เกิดจากเจ้าหิน หมาแดงของค่ายพระราม เจ้าหมูด.นี้ก็ถูกแจกให้ฟรีไปยัง เฮีย สว.ย่านเขมร ต่อมา เจ้าบ. ไปขอหมูด. มาฟรีๆเพื่อนำมาทำเงิน โดยตกลงกับเฮีย สว.แบ่งเงินกันจากการขายหมา ทีนี้เจ้าบ. ดันรู้จัก " สิงโต" พ่อพันธุ์ดาวรุ่ง พอดี ก็เลยนำไปผสม และไม่มีเงินจ่าย อีกแล้วครับท่าน

    ท่านนักบุญหมาแดงไม่รอช้า เข้ามาตีกิน โดยรับหมูด.ที่ท้องอยู่ไปเลี้ยงดูและตกลงกันกับเจ้าบ.ว่ารับขายลูกหมา และแบ่งหมาไป1-2ตัว ส่วนเจ้าของพ่อพันธุ์ "สิงโต" ให้ค่าตอบแทนเป็นลูกหมา 1-2ตัว พอหมาคลอด ท่านนักบุญก็ หว่านลมปากขายหมาแดง ส่วนใหญ่จะขายให้เหยื่อตาม ต่างจังหวัด และที่ไม่ค่อยได้เข้ามาติดตามinternet

    หมาแดงชุดนี้ก็เช่นกัน ขายได้ราคางาม หมื่นนิดๆ แต่แบ่งเงินให้เจ้าบ. ไม่รู้เท่าไหร่ เอาเป็นว่า ระดับเจ้าบ. แล้วสุดท้ายยังขยาดท่านนักบุญแล้วกัน

    ก็เป็นนิทานหมาแดงอ่านเอาไว้ประดับความรู้ละกันครับ มีสรุปแถม

    - ทั้ง2เรื่อง หมาฟรีๆ จากเฮียพระรามทั้งคู่ โคตรตลกเลย เฮียไม่เคยเรียกร้องอะไร ไม่เคยแฉอะไรทั้งนั้น ทั้งที่เอาหมาเค้าไปจับแพะชนแกะเป็นแสนๆแล้ว ยอมรับว่ากลุ่มพระรามแมนมากๆครับ

    - ท่านนักบุญหมาแดง เป็นผู้ที่จับเสือมือเปล่าเก่งมาก มาวงการนี้ไม่มีอะไรนอกจากหมาแดงอ้วนๆ กะมาขุดเงินอย่างเดียว แล้วกลับไปเล่นกีฬาปีนเขาไฮโซอีกรอบ แล้วก็มาใหม่

    - อ่านเรื่องนี้แล้วนึกถึงเรื่อง"หมาหล่อ"ของคุณหนุ่ม หมาบางตัวสวยจังแต่พอคนถามรู้ว่าซื้อมาจากใคร แล้วเดินหนีเลย



    ที่ทำไปก็ไม่ต่างอะไรกับ "รับซื้อของโจร" ก็เท่านั้นเองจ้า
  • ถ้าท่านนักบุญอ่านแล้ว อย่าร้อนตัวแสดงตนออกมานะครับ ภาพพจน์พังกันพอดี อยู่นิ่งหาเงินจากหมาแดงไปเหมือนเดิม ดีแล้วทั่น

    - ผมเล่านิทานให้ฟัง เพราะคิดว่าสังคมควรได้รับรู้ความจริงบางด้านบ้างครับ

    - เพราะเบื่อจัง พวกที่อะไรๆก็มาโพส หมาแดง มันส์ๆๆ จี๊ดๆๆ สรุปหมาแดงนะเว้ยไม่ใช่หนูร้องจี๊ดๆนะ

    - ทุกวันนี้ เด็กเข้ามาใหม่อยากให้ศึกษาประวัติศาสตร์ในเวบเยอะๆหน่อยนะครับ

    - บางคนมาโพสชมหมาคนโน้นคนนี้ friendly จัง เพื่อเรียกกระแส

    - หมาตัวเองที่โพสโชว์ก็ไม่ได้ควักเงินซื้อ และไม่ได้เลี้ยงมาแต่เด็ก ทุกตัว

    - รถส้วย สวย ก็อาจจะเป็นของน้อง นะ สรุปทุกอย่างเพื่อโปรโมท อลังการ

    - แค่อยากแฉ เพราะอยากให้คนมาใหม่ รู้ความจริงก่อนตัดสินใจซื้อหมากับใครสักคน "เท่านี้" จริงๆเด้อ
  • ขอบคุณครับคุณผี นิทานคุณอ่านแล้วก็ขำดีนะครับ เรื่องนักบุญหมาแดงเนี่ยแต่งเรื่องได้เก่งจัง:o060: เอาเรื่องมาผูกกันได้เป็นเรื่องเป็นราว ผมไม่ได้ร้อนตัวอะไรนะครับ บางเรื่องก็ได้ชี้แจงไปตั้งนานแล้วไม่อยากมีชี้แจงซ้ำซาก จะแฉหรือจะประจานก็ไม่เป็นไรเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมบอร์ดแห่งนี้ ความจริงก็คือความจริงไม่ใช่เรื่องต้องปิดบังกัน แต่อยากให้ตรวจสอบข้อมูลและที่มาที่ไปให้ชัดเจนซักหน่อยอย่าฟังแต่ลมปากคนอื่นแล้วเอามาพ่นเป็นนิทาน ก็ต้องขอชี้แจงซักหน่อย
    - หมาชื่อ BAZUKA.ผมเคยได้เลี้ยงจากคนชื่อ บอล จริง ซึ่งในขณะที่รู้จักันเค้าบอกว่าได้ซื้อมาจากกลุ่มพระราม 3 (โดยมารู้ที่หลังว่าเค้าโกหก) ระหว่างที่รู้จักกันเค้าเดือดร้อนมาขอกู้เงินผม 3 ครั้งเป็นจำนวนพอสมควรแต่พอถึงเวลาคืนเค้าบอกว่ายังไม่มีแต่จะไม่โกงขอเอาหมาชื่อ BAZUKA มาขัดไว้ก่อน ซึ่งก็นานมากเกือบ 1 ปี ตอนที่นำมาสภาพเหมือนหมาวัดไม่มีผิดผอมบักโกรกเป็นขี้เรื่อนแห้ง สันหลังและหางไม่มีขนเหมือนหางหมู มีเพื่อน ๆ หลายท่านมาบ้านผมก็ได้เห็นมันยังบอกว่านี่หรือหมาจากค่ายพระราม 3 ไม่อยากจะเชื่อ ด้วยความสงสารผมก็พยายามรักษาเค้าจนหายเลี้ยงดูเค้าเป็นอย่างดีจากน้ำหนักแรกมา 23 กก.ขึ้นเป็น 32 กก. สภาพตอนนั้นสมบูรณ์ดี ระหว่างนั้นฮีทมาผมก็บอกกับคนชื่อ บอล ว่าสายเลือดเค้าดีผมสนใจขอนำไปผสมกับพ่อพันธุ์ของค่ายพระราม 3 ได้ไหม คนชื่อ บอล ก็บอกว่ายินดีและจะติดต่อทางค่ายพระราม 3 ให้เพราะรู้จักกันดี โดยผมเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดทุกอย่าง โดยคนชื่อ บอล บอกว่าจะขอลูก 1ตัว ผมก็ยินดีแต่มีข้อแม้ว่าจะต้องคืนเงินที่ยืมผมไปให้ครบแล้วผมถึงจะคืนให้ทั้งแม่และลูก 1ตัว หลังจากนั้นหมาชื่อ BAZUKA ก็ออกลูกมา 3 ตัว ซึ่งผมก็เก็บไว้ทั้ง 3 ตัว ไม่ได้คิดแบ่งไปให้ใคร ระหว่างนั้นผมก็ได้รับโทรศํพท์จากผู้หวังดีและไม่ประสงค์ออกนามโทรมาคุยเรื่องพฤติกรรมของคนชื่อ บอล ให้ฟังจนแน่ใจว่าผมอาจถูกหลอก และในปีนั้นมีการจัดงานที่ สาย 2 ผมก็ได้มีโอกาสคุยกับเฮียใหญ่จึงได้ทราบความจริง และเฮียใหญ่ยังบอกว่าเก็บBAZUKA ไว้ให้ดีอย่าคืนให้คนชื่อ บอล ตอนนี้กำลังสร้างสถานที่เลี้ยงใหม่หากสร้างเสร็จอาจจะขอ BAZUKA คืน ผมก็บอกว่าผมยินดี เพราะได้รู้ความจริงว่าหมาตัวนี้ถูกขโมยา การส่งคืนให้เจ้าของมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ผมไม่ต้องการเลี้ยงหมาที่ถูกขโมยมา ซึ่งตอนนั้นผมก็ตั้งใจจะคืนให้ค่ายพระราม 3 จริง ๆ โดยไม่บอกคนชื่อ บอล หลังจากนั้น 3 วัน ผมมีภาระกิจที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดระหว่างนั้นคนชื่อ บอล โทรหาผมบอกว่าอยากเห็นลูกหมาขอเข้าไปดูหน่อย ผมบอกผมอยู่ต่างจังหวัดให้ผมกลับไปก่อนแล้วค่อยไปดู ปรากฎว่าคนชื่อ บอล ไปที่บ้านผม และบอกน้องสาวซึ่งอยู่บ้านติดกับผมว่า แวะมาหาผมไม่อยู่และออกอุบายขอเข้าไปดูลูกหมาน้องสาวผมก็เปิดประตูหน้าบ้านให้เพราะเคยเห็นคนชื่อ บอล มาหาผมและเล่นกับหมาบ่อย ๆ เลยไม่ได้คิดอะไรพอน้องผมเข้าไปให้นมลูกที่ยังเล็ก คนชื่อ บอล ก็ฉวยโอกาสขโมย หมาชื่อ BAZUKA และ ลูกหมาตัวเมียอีกตัวของผมชื่อ RED BARAKUDA ขึ้นรถและรีบออกไปทันที น้องสาวออกมาก็ไม่พบแล้วทั้งหมาทั้งคนเลยรีบโทรบอกผม ผมก็โทรหาคนชื่อ บอล แต่ไม่ยอมรับสาย ผมจะไปแจ้งความแฟนบอกว่าคุยกับเค้า ก่อนดีกว่ายังไงก็เคยเป็นเพื่อนกัน ผมพยายามติดต่อและค้นหาอยู่หลายวันจนพบบ้านของคนชื่อ บอล และก็ไปหาถึงบ้านเค้าตกใจเพราะไม่คิดว่าผมจะหาเจอ แต่ผมไม่ได้พบหมาทั้งคู่ ผมก็คุยกับเค้าว่าจะเอายังไงอย่างนี้เหมือนขโมย เค้าบอกขอโทษและจะขอยืมเงินพ่อมาคืนหนี้ให้ผม และขอหมาชื่อ BAZUKA คืน และขอลูกมัน 1 ตัวตามที่ผมเคยบอกเค้าไว้ ผมบอกเค้าว่าหมาตัวนี้ควรคืนให้ค่ายพระราม 3 เพราะขโมยของเค้ามา เค้าบอกว่าจะนำไปคืนเองเพราะมีบางเรื่องที่ต้องเคลียร์กับค่ายพระราม 3 ผมถามถึงลูกหมาของผม เค้าบอกว่าหมาฝากเพื่อนไว้ซึ่งที่จริงมารู้ทีหลังว่านำไปไว้บ้านพ่อแม่ที่จังหวัดเลย และบอกผมว่าขอเวลา 1 เดือนจะชำระหนี้ให้ทั้งหมดพร้อมทั้งขอเก็บลูกหมาที่ชื่อ RED BARAKUDA ไว้ก่อน ซึ่ง ณ วันนี้มันก็หายหัวไป ไม่เคยได้ใช้ซักบาท และเที่ยวบอกใคร ๆ ว่าผมโกงมันอย่างนั้นอย่างนี้ คนอย่างผมเกิดมาไม่เคยโกงใครและฐานะทางบ้านก็มีกินมีใช้อยู่แล้วไม่เคยเดือดร้อน ตอนหลังถึงมาทราบว่ามีอีกหลายรายที่โดนมันหลอกยืมเงินบางรายโดนเบี้ยวค่าผสม ซึ่งโจท์กมันมีเยอะมาก ๆ นี่คือเรื่องหมาชื่อ BAZUKA ผมไม่ได้จะมาแก้ตัวแต่ขอชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบข้อเท็จจริง และที่ผมพลาดก็คือลืมบอกค่ายพระราม 3 ว่าคนชื่อบอลมาขโมยหมาจากผมไปแล้ว เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวพ่อผมป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลที่ต่างจังหวัดอยู่หลายวันและเสียชีวิตลงผมก็ยุ่งๆเรื่องงานศพและสะสางงานของพ่ออยู่นานจนลืมนึกถึงเรื่องนี้จนตอนหลังมารู้จากคุณนภาว่าคนชื่อบอลบอกว่าจะพา BAZUKA ไปผสม BJ อีกครั้งโดยอ้างชื่อผม ผมจึงรีบโทรบอกพี่มาเฟียและคุณย้งให้ทราบจึงต้องยกเลิกการผสมในที่สุด และนี่คือเรื่องจริงของหมาที่ชื่อ BAZUKA ที่เคยอยู่กับผม ผมไม่ได้จะมาแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้นเพียงแต่อยากชี้แจงข้อเท็จจริงที่หลาย ๆ ท่านได้ทราบ ส่วนเรื่องของ หมาชื่อ หมูด โอกาสหน่าจะชี้แจงให้ฟัง
    ปล. ขออภัยทุกท่านที่ผมอ้างชื่อในการชี้แจงมา ณ ที่นี้ มิได้มีเจตนาพาดพิง อ้างเพื่อประกอบการชี้แจง ด้วยความเคารพ :o030:
  • สำหรั้บคุณผี
    - ดีใจจังได้เป็น นักบุญหมาแดง ฟังดูดีจัง:o028:
    - ผมก็ว่าผมโพสหมาแดง มาให้เพื่อน ๆ ดูนะครับไม่โพสภาพหนูมาให้ดู หรือคุณเห็นหมาเป็นหนู
    - เห็นด้วยครับที่คนที่เข้ามาใหม่ควรศึกษาข้อมูลทั้งใหม่และเก่าให้ชัดเจนและถ่องแท้และทำความเข้าใจซักนิด
    - คนที่ชอบหมาแบบเดียวกัน ก็อยากโพสภาพหมาของตัวเองให้เพื่อนๆ ได้ชมได้วิจารณ์กันเป็นเรื่องธรรมดา ชอบก็ชมกัน ไม่ชอบก็อยู่เฉย ๆ ไม่ดีหรือครับ ดีกว่าเป็นผีไปว่าเค้ามันไม่ไช่วิสัยลูกผู้ชาย
    - หมาที่ผมโพสโชว์ก็เป็นหมาที่เลี้ยงเองมากับมือทุกตัว เสียเงินทุกบาททุกสตางค์ ในการไปซื้อมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 45วัน เลี้ยงมันมากับมือทุกตัว บางตัวที่เคยได้เลี้ยงเป็นหมาโตตามที่ได้ชี้แจงก็เลี้ยงเป็นอย่างดีทั้งสุขภาพกายและใจ เสียเงินค่าผสมกับพ่อพันธุ์เอง รวมทั้งเสียเงินผ่าทำคลอด บางตัวนั่งหยอดนมมาตั้งแต่แรกเกิดด้วยซ้ำ คุณเคยเห็นหมาผมครบทุกตัวหรือเปล่า
    - รถสวยก็ขอบคุณ เป็นรถผมเองและก็รถน้องชายที่ร่วมกันสะสมไว้ ไม่ได้เป็นรถชาวบ้านที่ไปขอแอ๊คท่าถ่ายหรือเที่ยวไปแอบถ่ายจากที่อื่นมา สังเกตได้ครับถ่ายภาพจากหน้าบ้านผมเอง ไม่จำเป็นต้องโปรโมทให้ดังให้อลังการ หรือสร้างภาพ สร้างกระแสเพราะแค่นี้ผมก็ดังอยู่แล้วคุณว่าจิงมะ :o044:
    - เห็นด้วยครับ จะแฉอะไรก็ได้ครับเป็นประโยชน์ดี แต่อยากให้ศึกษาข้อมูลมาให้ครบถ้วนและชัดเจนถ่องแท้ก่อนนำมาแฉ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่เท็จจริง
    ผมก็ทราบนะครับว่าคุณผีคือใครซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยาก คนเคยเห็น ๆ กันอยู่ แต่ผมไม่โกรธคุณนะ เข้าใจว่าคุณแฉด้วยหวังดีและรักษาผลประโยชน์ เอาเถอะผมเข้าใจ ไม่เป็นไรไม่ว่ากันอยู่แล้ว ผมไม่ชอบทะเลาะกับใคร ผมเข้ามาในบอร์ดแห่งนี้เพื่อหามิตรมิได้ต้องการมาหาศัตรูหรือคู่แข่งใด ๆ เรียนมาให้ทราบด้วยความเคารรพ :o060:
  • อ้าวพี่กระทิงออกมาชี้แจงแล้ว แล้วน้าผีจะว่าไงครับผม
  • ก่อนอื่น...เหนือสิ่งอื่นใด...ผมขอแสดงความเสียใจเรื่องคุณพ่อด้วยนะครับ

    - พูดตรงๆนะผมไม่พอใจมากที่ผ่านมาช่วงที่สังคมเขาประนาม เจ้าบ. กันเรื่องเงินค่าผสม

    - แต่ในขณะที่คุณซึ่งคุยกับเจ้าบ.และมีผลประโยชน์ร่วมกันอยู่ทั้งเรื่อง หมูด.ด้วยแท้ๆ

    - แต่...คุณไม่เคยออกมาบอกสังคมเลยว่า "เฮ้ย" มันอยู่ที่นี่ ทำอะไรอยู่

    - ช่วงนั้นผมก็เห็นแต่คุณโพสเรื่องหมาของคุณไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชิวๆ

    - คุณให้ความช่วยเหลือเจ้าบ.ทำไม ทั้งๆที่คุณก็รู้ว่ามันหนีตายจากเรื่องไหนและใครบ้าง ทำไมชี้เป้าให้สังคม

    - ผมรู้คุณไม่โกงใครหรอกครับ แต่ประเด็นมันคือคุณรู้ทั้งรู้ และออกแนวธุรกิจมากเกินไป

    - คุณลงทุนเสียค่าผสม BJ+ค่าผ่า ไปเท่าไหร่ ...ได้หมาระดับนี้มา2ตัว ...คุ้มไหม เยี่ยมเลย


    - เรื่องบาซูก้าน่ะนะ.... คนธรรมดาเค้าเอาบาซูก้าขึ้นรถไปคืนพระราม3แล้วครับ ..มันจะท้องมันจะยังไง ระดับพระราม3เค้ามีปัญญาดูแลอนุบาลหมาเด็กอยู่แล้วครับ

    - เจ้าบ.มันยืมเงินคุณก่อน3ครั้งหรือครับ ? อยู่เฉยๆ แค่รู้จักกันเพราะพิทบูล คุณก็ให้เค้ายืมเลยหรือครับ แล้วมีอะไรแลกเปลี่ยนไหมครับ
  • ขอต่อหน่อย มันส์ครับ

    - เรื่องหมูแดง คุณเข้าไปยุ่งอะไร บอลมันผสมกับไลโอนก็เรื่องของมัน เงินไม่มีมันก็เอาลูกหมาให้เจ้าของไลโอนเอง

    - แต่เพราะอะไร...ต้องเอาลูกชุดนี้ไปขายให้มัน คุณขายได้ตัวละเท่าไหร่ คุณให้บอลมันตัวละเท่าไหร่กี่บาท

    - คุณก็รู้ว่าหมูแดงไม่ใช่ของบอล คุณก็ยังเข้าไปพัวพัน ทำไปทำไมครับ ทำไปทำไม ????


    - ผมก็ดีใจด้วยที่คุณรู้ว่าผมคือใคร แต่เราไม่ใช่คนเคยๆเห็นกันนะครับ เข้าใจผิดไปหน่อยครับ

    - ผมก็คิดว่าเดี๋ยวคงมีคำตอบจากคุณแบบว่าดูดีในเวทีโลกครับ

    - แล้วก็มีเพื่อนๆออกมาด่าผมว่า ไง..แล้วไง..ไม่ลงชื่อดันไปว่าพี่เค้า..

    - ผมจะลงชื่อจริงให้มันแปดเปื้อนทำไมครับ ในเมื่อเวบนี้เค้าอนุญาตให้มีวัฒนธรรมผีอยู่แล้ว

    - ถ้าผมลงชื่อจริง..แล้วไงครับ?....คุณก็เถียงว่าที่ผมพูดไปมันโกหกแต่งเรื่อง


    - เอาเป็นว่า ถึงตรงนี้นะครับ

    " ใครอ่านแล้วไม่ชอบ ไม่เชื่อ ช่วยลืมมันไปเถอะครับ บอร์ดมันเสรีครับ ผมไม่กล่าวถึงใคร "

    " บอกแล้วเตือนแล้ว อย่าร้อนตัว ลงมาเอง"

    " ผมอาจจะไม่เข้ามาแล้วนะ ถ้าไม่เห็นผมตอบก็ยกความงามให้คุณไปละกันครับพระเอก"


    ผมก็ไม่ชอบทะเลาะกับใครครับ :)
  • เอาเป็นว่าผมไปดีกว่าครับ ถือว่าพอดีกว่าครับท่าน

    ที่ผ่านมาตรงไหนไม่ถูกต้องไม่ถูกใจอย่างไร

    ผมขอโทษผู้อ่านทุกท่านด้วยครับ ทั้งคุณด้วยครับ :)




    ด้วยความเคารพครับ


    สวัสดีครับ
  • ผมพลาดกระทู้นี้ไปได้อย่างไรว้าเนี่ย

    นึกไม่ถึงที่น้าผีโพ๊สไว้กระทู้อื่น หมายถึงกระทู้นี้นี่เอง

    ถ้าเปิดกันแบบนี้ผมก็ขอเสริมอีกนิดก็แล้วกัน ขอพูดแบบรวมๆ ในความรู้สึกของผมส่วนตัวก็แล้วกัน
    ผมเต็มใจและยินดีที่จะผสมบีเจให้บาซูก้า เพราะเห็นว่าหมาตัวนี้เป็นสายของพระรามสาม

    แต่ไปตกระกำลำบากอยุ่กับคนที่ไม่มีความพร้อม มันเป็นหมาที่สายเลือดดีมากๆตัวหนึ่ง และเหลืออยู่เพียงตัวเดียวสำหรับสายเลือดนี้
    วันหนึ่งคุณกระทิงเอามาดูแล และดูแลได้ดีด้วย ก็นับว่าเป็นบุญของหมามัน ใจผมก็อยากให้กระทิงเก็บหมาตัวนี้ไว้ เหตุผลคือ ดูแลได้

    ที่ยอมให้ผสม เพราะอยากเก็บสายเลือดหมาสองตัวนี้ไว้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เก็บเอง แต่ไปอยุ่กับคนที่ผมสามารถตามได้
    และการผสมครั้งนี้คิดว่าน่าจะเป็นคู่ที่เหมาะเจาะคู่หนึ่ง และเป็นหมาแดงด้วย ช่วงนั้นหมาแดงสายเลือดดีๆหายาก จึงได้มีการผสมกันเกิดขึ้น

    และโดยส่วนตัว ผมอยากให้หมาอยู่กับคนที่มีความพร้อม ส่วนเรื่องข้อตกลงอะไรก่อนหน้านี้ผมไม่รู้จริงๆครับ
    จึงไม่ออกความเห็นมากไปกว่าสิ่งที่ผมรู้ แต่สิ่งที่เจอมา คือ บอล ไม่มีความพร้อมพอที่จะมาเป็บรีดเดอร์
    และการไม่ค่อยรักษาคำพูด มักจะใช้วิธีการพูดเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปครั้งต่อครั้ง แล้วค่อยตามแก้ ปัญหามันจึงไม่จบ

    ล่าสุดก็รวมหัวกันมาหลอกผมอีกครั้ง เอาหมาตัวเดิมมาเข้าหุ้นผสม เพื่อแบ่งลูกกันอีก โดยบอล เป็นคนถือหมา แต่ไม่มีเงินค่าผสม ก็ไปหานายทุนมา
    ผมไม่ค่อยชอบวิธีการแบบนี้เลย หากไม่พร้อมก็อย่าเลี้ยง ผมรู้สึกอดสูในวิธีการคิดของหลายๆคน ที่มองหมาเป็นเพียงเครื่องมือหากิน หาผลประโยชน์

    คนเราโปรด อย่าโลภ อย่าอยากได้ใคร่มี โดยที่ตัวเองก็ไม่พร้อมเลยครับ อยากทำธุรกิจ แต่ไม่พร้อมที่จะลงทุน มันจะสร้างภาระให้แก่ตัวเองเปล่า
    หมามันเป็นสิ่งมีชีวิต มันไม่ใช่สิ่งของ และมันก็ไม่ใช่เครื่องจักรผลิตลูกหมาด้วย ใครด่าว่าผมสนับสนุนเฉพาะคนรวยเจอด่าสวนแน่

    เพราะการทำธุรกิจทุกประเภท ก็คือการหวังในผลตอบแทนหรือผลกำไรที่จะได้รับจากการขายลูกหมา โปรดอย่าอ้างความจนความรวยมาอีกนะครับ
    พูดง่ายๆ คือเงินมาพร้อมจะเอา แต่หากต้องจ่ายกรูไม่มี หากคิดแบบนี้ มันระยำแล้วครับ
    เป็นการเห็นแก่ได้อย่างสุดๆ เพราะเป็นการทำธุรกิจแบบไม่มีความรับผิดชอบ ดูแลไม่ไหว ก็ไม่พ้อนเอามาเร่ขายทิ้งอีก

    ดังนั้น หากไม่พร้อมที่จะลงทุนก็อย่าทำเลยครับ ได้โปรดสงสารหมามันบ้างเถอะครับ
  • ไม่แสดงตัวขอเดาว่า พี่ผีตัวนี้ชื่อ จ.

    ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่สำนวนเหมือนกับว่าเราเคยเจอหน้าคุยกัน

    ขนาดเราไม่รู้จักกันมาก่อนคุณยังพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟัง เรื่องที่มาโพสต์นี่แหละ (เพื่ออะไรไม่รู้)

    ฟังหูไว้หู เหตุผลใครเหตุผลมัน

    แต่เท่าที่เคยคุยกับคุณกระทิง เขาไม่อยากรู้ด้วยซ้ำว่าคนที่พูดถึงเขาในทางไม่ดีเป็นใคร
    ไฟล์แนบ
    CIMG1125.jpg 109K
  • ไม่ใช่ จ. หรอกครับ จ.ไม่เล่นเนทและพิมพ์ยาวๆแบบนี้ครับ เขาไม่ชอบไม่ถนัดครับ ผมไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าเป็นจ. เขาคงลืมเรื่องพวกนี้ไปแล้วด้วยซ้ำครับ


    เอาเป็นว่าผีตัวนี้จะเป็นใครไม่สำคัญ เท่ากับเจตนาที่ผมจะติเพื่อก่อให้วงการดีขึ้น และไม่ได้ทำเพื่อธุรกิจใดๆทั้งสิ้นครับ

    ผมขอโทษคุณ kating ด้วยถ้าหากบางเรื่องผมเข้าใจผิด ผมคิดว่าถ้าคนเราสุดท้ายแล้วจริงใจในการเลี้ยงหมารักหมาอย่างไร ก็เป็นคนดีคนจริงวันยังค่ำครับ

    ก็อยากจะให้ยุติความเข้าใจผิดไว้แต่เพียงเท่านี้ครับ


    สวัสดีครับ
  • อยากทราบเหตุผลของน้าผี สำหรับกระทู้นี้ครับ
    ใครผิดผมก็ว่าไปตามผิดครับ หากมีข้อมูลอื่นที่ผมไม่รู้ และกระทิงทำผิดข้อตกลง ผมก็ไม่เข้าข้างครับ

    แต่มาแบบลอยๆ ผมจำเป็นต้องออกมา เพราะมันมีส่วนตรง บีเจ ที่ผมเป็นคนดูแลอยู่ครับ

    หวังว่าคงยังไม่โกรธกันนะครับ ผมก็เป็นคนตรงๆแบบนี้หละ
  • ใครทำไรรู้อยู่แก่ใจนะผมว่าตัวพี่กระทิงเองสำหรับผมผมก็ว่าเค้าเป็นคนดีคนนึง
    พูดจาตรงไปตรงมา เอาง่ายๆแล้วกันใครที่คบพี่เค้าจริงรู้จักตัวจริงคงจะพอเข้าใจ
    นี่ถ้าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพี่กระทิงผมก็ไม่มาเสือกนะ แต่ขอเถอะครับคนที่เค้าดีๆ
    มีความรู้ความสามารถเค้าไม่อยากจะเข้ามายุ่งเกี่ยวอะไรในบอร์ดนี้กันหมด
    ละเพราะ ไอผี ปากรูเข็ม นี่อะ คราวก่อนผมเจอมากับตัวคนเรามันจะยังไงก็
    แล้วแต่มันไม่มีดีที่สุดหรอก
    พอกันทั้งนั้นอะ เอาจริงใจเข้าว่ากันดีกว่า เพราะมันมีทั้งทำเป็นธุรกิจไม่คิดถึงชีวิตหมา
    แล้วก็ทำธุรกิจ แต่คิดถึงหมา มันต่างกันมากนะครับ ไม่ขอพูดถึงคนอื่น ส่วนตัวผม
    แล้วพี่เค้าให้กับหมาเยอะดูหมาก็ดูออกอยู่แล้ว แถมความรู้ไม่ใช่แค่ลมปากคือรู้จริงอะ
    ที่ผมพูดนี่นะไม่ใช่ว่าเข้าข้าง แต่พนันได้เลยคนที่รู้จักพี่เค้าต้องคิดเหมือนผม
    จะมาพูดกันรึเปล่าแค่นั้นเอง
    สิ่งที่พี่เค้าพูดมันก็จริง ผมไม่เห็นว่าเค้าจะมาโกหกไรเลยหรือร้อนตัวอย่างที่ว่า
    เค้ามีทั้งเหตุและผลทั้งที่มาที่ไป ผมไม่ขอออกความคิดละคิดกันเองละกัน
    แต่ผมพูดได้คำเดียวอะ ผมโชคดีที่ได้เจอพี่กระทิง
  • ตอบพี่มาร์คครับ

    เหตุผลที่ทำแบบนี้ในกระทู้เพราะ ผมไม่ชอบ"ช่วง"ที่คุณกระทิงเอาแต่ความชอบ

    -พูดตรงๆเคสบาซูก้านะ ถ้าตามคนธรรมดาเอาแบบแฟร์ๆ เงินขายลูกหมาได้เท่าไหร่ก็แบ่ง

    1.จ่ายคุณกระทิง ค่าอาหารเลี้ยงดูบาซูก้า+เงินที่อ้างว่าบอลมันยืมไป+ค่าผสมที่ออกไปก่อน
    2.จ่ายบอลมัน ค่าอาหารที่บอลมันเลี้ยงดูบาซูก้า
    3.ที่เหลือควรคืนให้เจ้าของหมาตัวจริง

    -แล้วก็ส่งบาซูก้าคืนเจ้าของเดิมทันที โดยไม่ต้องสนหรอกครับว่าเขาจะฝากเราไหมอะไรยังไง "เพราะของไม่ใช่ของเรา" และไม่ต้องรอบอลมันเคลียร์อะไรหรอกครับ
    - ถ้าเราชอบแม่หมาตัวนี้เราก็ขอซื้อเขาไปตรงๆก็หมดเรื่อง
    - สุดท้าย..พระเจ้าช่วย..ลูกหมาดันออกมาน้อย... ก็เท่านั้นเองน่ะครับ




    เลยอยากจะติเพื่อก่อ

    นี่คือเหตุผลทั้งหมดครับพี่มาร์ค
  • ผมตอบพี่มาร์คแล้ว และผมดีใจกับคุณjing2911 ด้วยครับ ผมเชื่อว่าโดยรวมคุณกระทิงรักหมาแดงจริงๆ ดูแลดี อัธยาศัยดีครับ

    ผมติเรื่องในอดีตเท่านั้น ผมจึงอยากให้แยกประเด็นครับ

    สุดท้ายนี้ผมคงไม่เข้ามาแล้วครับ ที่มาตอบข้างบนนี้เพราะมาชี้แจงพี่มาร์คเท่านั้นครับ

    สุดท้ายจริงๆสักที ผมติเพื่อก่อนะครับคุณกระทิง ถ้าตรงไหนผิดพลาด ขอโทษในฐานะผีตัวหนึ่งนะครับ


    สวัสดีครับ
  • ผมก็ไม่ได้สนใจกระทู้นี้เลย วันนี้มาอ่านอีกครั้ง อยากสรุป สักนีส

    ความโลภ ความเห็นแก่ได้ เป็น ต้นเหตุให้คน ฉิบหาย

    ความไม่พร้อม คิดเป็นตุเป็นตะ วาดฝันกลางอากาศ ก็ควรตื่นได้แล้ว

    สิ่งที่สงสาร คือ หมาที่ถูกนำเอาไปทำเป็นธุรกิจการค้า

    วาสนา บาซูก้ามันไม่ดี ชาตินี้เกิดมาเป็นหมายังโดนเขาปู้ยี่ปู่ยำ ซะขนาดนี้ เวรกรรมของ เจ้า บาซูก้ามีมากเหลือเกิน

    อาจจะผิดที่ผมเอง ใจง่ายให้ไปเลี้ยง แต่ไม่ได้ให้เป็นเจ้าของนะ

    ถ้าทันอยู่กับพระรามสาม คงสบายอย่างน้อยก็กินอยู่หลับนอน สบาย เห็นกระทิงบรรยายเจ้า บาซูก้า แล้ว สัตว์เอ้ย หมั่นไส้

    คนเราเวลาเป็นตัวตัดสิน จริงๆ อทำอะไรขอให้บริสุทธ์ใจต่อกัน มีน้ำใจเอาความถูกต้องเป็นที่ตั้ง

    ผมไม่โกธรหลอก แต่กูจำ เรื่องหมาๆแบบนี้

    เรื่องหมานี่เรื่องจริง สำคัญมาก หมาอยู่กับใคร ใครเป็นเจ้าของหมา

    หมาดี คนเลี้ยงไม่ดี หมาไม่มีวันเกิด ไม่พร้อมอย่าทำ


    สงสารหมาว่ะ
  • ผมฟังเรื่องราวที่คุณกระทิงเล่าให้ฟังเกี่ยวกับการเลี้ยงดูและสภาพของบาซูกาแล้วสงสารมันมากเลย มันควรจะได้รับการดูแลที่ดีกว่านั้น
    และเมื่อเห็นคุณกระทิงดูแลได้ดีกว่า ผมก็ยังเคยขอกับเฮียใหญ่ว่า หมาตัวนี้ไหนๆบอลมันก็ไม่ดูแลแล้ว ยกให้กระทิงเอาไปเลี้ยงเถอะ หมามันจะได้มีความเป็นอยู่ดีขึ้น

    แต่ท้ายสุด มาทราบภายหลังว่าบอลมาเอาหมาคืนไปแล้ว และเมื่อได้นายทุนคนใหม่ก็จะเอากลับมาผสมกับบีเจอีกครั้ง
    ครั้งหลังก็มีเรื่องวุ่นวายมากๆ อีกรอบ สรุปก็เกิดจากความไม่พร้อมของบอลอีกเช่นกัน และครั้งนี้ผมบอกตรงๆว่าโกรธมากๆ

    บอลบอกว่าจะเอาหมามาผสมกับ บีเจ ผมก็บอกไปว่าไปจะได้ผสมหรือไม่ต้องคุยกับเฮียใหญ่
    หากเฮียใหญ่ยอมให้ผสมผมก็จะผสมให้ แต่ขอให้เฮียใหญ่โทรมาเอง เพื่องป้องกันการแอบอ้าง
    จากนั้นบอลก็หายไป แล้ววันหนึ่ง วันนั้นถ้าจำไม่ผิดมีการชกมวยชิงแชมป์โลก ผมกำลังอยู่กับแขกผู้ใหญ่เต็มไปหมด
    บอลก็โทรมาว่า พี่ผมเอาหมามาผสม ตอนนี้รออยู่หน้าบ้านแล้ว

    อ้าวเวร นี่เขาเห็นผมเป็นอะไรวะเนี่ย ไม่มีมารยาทเลย นึกอยากจะมาก็มา ไม่ต้องมีการนัดหมายล่วงหน้า
    นี่กรูต้องทิ้งแขก ทิ้งงานไปรอต้อนรับ คนเอาหมามาปี้กันหรือว่ะนี่ กรรมของกรูจริงๆ

    ยังมีอีกเยอะ วีรเวร วีรกรรม ครั้งนี้ที่ไม่อยากเหลา ขอจบแค่นี้พอ
  • ขอบคุณน้องผี ที่มาร่วมแชร์ข้อมูลครับ

    และขอชื่นชมที่แสดงความเห็นอย่างสุภาพครับ
  • :o009:ตลอดเวลาที่ผมเข้าบอร์ดมา กระทู้ที่เขียนจาก เฮียใหญ่ ยังน่าอ่านเสมอ:o030:

    :o001:เรื่องราวนี้ ผมก็ติดตามอยู่ห่างๆ รู้บ้างนิดๆหน่อยๆ มาวันนี้ก็รู้มากขึ้น บางทีเรื่องเก่าๆ

    เวลาได้ถกกันอีกทีก็ดีแฮะ เพราะบางทีเราลืมไปแล้ว แต่ยังมีคนมายํ้าเตือนความจำเราอยู่:o044:



    วันเวลาบันทึกการกระทำ สิ่งยํ้าเตือนคือการคำนึงถึง แม้จะล่วงเลยแต่ยังตราตรึง :o061: