ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอความรู้จากคุณtuim ครับอ่านแล้ว งง?
  • จากกระทู้นี้ http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=11302&page=1#Item_0

    แล้วมีคนขอดูหมาคุณ tuim แล้วคุณ tuim ตอบแบบนี้

    "หมาผมสายกัดครับผมไม่กล้าเอารูปหมาผมมาลงหรอกครับเพราะผมกลัวจะโดนไข้โป่งอ่ะครับเพราะว่ามีคนถือหุ้นกันหลายหุ้นมากๆครับอยากจะเห็นหมาผมก็มาที่บ้านได้เลยครับน้าผีผมยินดีต้อนรับครับแต่ห้ามเอากล้องถ่ายรูปมาน่ะแม้แต่กล้องมือถือก็ห้ามถ่ายครับ0865377279โทรมาน่ะครับน้าผี "

    ผมอ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจครับ เพราะผมพึ่งศึกษา พิทบูลได้ไม่นาน เลยงงกะคำพูดของคุณ tuim คุณ tuim หมายถึงว่าหมาของคุณ tuim

    แพงมาก ห้ามถ่ายรูป หรือ หรือเอาไปเผยแพร่ ต่อคนภายนอกเหรอครับ คือไม่เข้าใจอะครับ งงว่า หากหมาคุณ tuim สวยและแพง

    ขนาดนั้นจิง ๆ ทำไมคุณ tuim ไม่เอามาเผยแพร่หรือว่า รับผสมล่ะครับ หรือว่าคุณ tuim กลัวว่าได้สายพันธุ์จากหมาคุณไปแล้ว เขาจะ

    ไปดังกว่าคุณหรือไง ครับ รบกวนคุณ tuim อธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยครับ ที่พูดไปแบบนั้นคืออะไร พยายามอ่านให้เข้าใจก็ไม่เข้าใจซะทีครับ
  • จังหวัดใดเผื่อผมอยู่จังหวัดเดียวกับมันจะได้ไปดูหมาที่บ้านมันให้

    จะได้นับลูกกระสุนเงินไปถูกๆว่าเอาไปกี่นัด
  • ผมอ่านดูแล้วความหมายเขาคงจะประมาณว่า "หมาเขาเทพมาก กัดชนะมาแล้วหลายตัว และราคาแพงมาก" มีหุ้นส่วนในหมา
    ตัวนี้เยอะมาก จนห้ามเผยแพร่รูปล่ะมั้ง (แต่ก็งงด้วย หมาหากกัดเก่งขนาดนั้นจริงไม่รับผสมฟะเผลอ ๆ เงินดีก่ากัดหมา)
    น่าจะทำนองนี้ล่ะ รอเจ้าตัวมาอธิบายเองดิก่า
  • โหน้าผีเอาหมาผมไปเทียบกับเทพได้ไงหมาก็คือหมาอย่าดึงเทพลงมาเกี่ยวด้วยเลยครับ ใช่ครับ ทางผมเองไม่สามารถเอารูปหมาผมมาลงเพื่อเผยแพร่ให้ได้จริงๆครับ เพราะว่าผมไม่ได้หวังผลประโยชน์ทางด่านนี้ครับ แล้ว (พวกที่ถือหุ้นคือท่านผู้ใหญ่ในกลุ่มก็ไม่อนุญาติให้นำมาลงเพื่อเผยแพร่ด้วยครับ) ก็ตั้งแต่ตั้งกลุ่มกันมา10กว่าปีก็ยังไม่เคยลงเผยแพร่หรือโฆษณาทางหนังสือไดๆทั้งนั้นเลยครับ (เล่นกันในเฉพาะกลุ่มแล้วก็ไม่เปิดรับผสมหรือขายลูกหมาให้แก่บุคคลภายนอก) สำหรับน้าผี แต่ถ้าท่านไดสนใจอยากจะลองทดสอบหรืออยากเห็นหมาผมก็มาที่บ้านผมได้เลยครับ ผมยินดีต้อนรับครับ บ้านผมอยู่ ก.ท.ม แถวๆบางกะปิ ถนน นวมินทร์เขต บึงกุ่ม มานั่งดื่มกันขำขำครับ (ห้ามนำกล้องถ่ายรูปมาน่ะครับหรือถ่ายจากกล้องมือถือผมก็ไม่อนุญาติให้ถ่ายน่ะครับผมขอร้อง) สุดท้ายแค่ได้ผลประโยชน์จากบนสังเวียนก็เพียงพอแล้วครับ ไม่ต้องการแบบลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองครับ
  • แตกต่างแต่ไม่แตกแยกครับ ประโยคนี้ใช้ได้ทุกเรื่องจริงๆ55
  • นั่นสิครับคุณtuimความคิดคุณมันชวนทะเลาะนะดูแล้วชอบแนวใครแนวมันแยกแยะและออกความคิดให้มันน้อยๆหน่อยจะดีมากกว่านี้และสงบปากอีกนิดจะดีมากกว่านี้และอย่าเก่งในมุมแคบๆ
  • เออกรูดูมันมานานเเล้วไอ้ tuim เนี่ยมึงเเม่งกวนเนอะเที่ยวไปว่าคนอื่นเค้าคนมันชอบไม่เหมือนกันโว้ยไอควาย ความจริง แต่แรกเริ่มเลย พิตบูลหรือบูลด๊อก มีถิ่นกำเนิดจากประเทศอังกฤษ และประเทศในกลุ่มเครือจักรภพและพิตบูลก็ไม่ใช่สุนัขสายพันธ์แท้มาก่อน เป็นการผสมผสานกันของสุนัขหลายสาย โดยมีเป้าหมาเพื่อใช้ต่อสู่กับวัวกระทิง สุนัขเหล่านี้เรียกว่า บูลด๊อก
    ต่อมากีฬาสู้วัวเป็นสิงที่ผิดกฏหมาย โดนต่อต้าน บรรดาผู้เพาะพันธ์สุนัขก็น้ำสุนัขเหล่านั้นมาต่อสู้กันเอง โดยพัฒนาให้มีขนาดเล็กลง เพื่อง่ายในการนำพา
    สุนัขที่ใช้ในการต่อสู้เหล่านี้จะเรียกว่า พิตด๊อกต่อมาพิตบูลได้ถูกนำเข้ามาอเมริกา และได้พัฒนาให้มีขนาดที่ใหญ่โตขึ้น และเนื่องจากประเทศอเมริกามีพื้นขนาดใหญ่กว้างขวาง
    เขาจึงต้องการสุนัขที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเป้าหมายทางการใช้งาน และระยะแรกๆ ก็ยังใช้ในเกมส์การต่อสู้กับสุนัขด้วยกันเอง และใช้งานด้านอารักษ์ขาเฝ้าไร่ เฝ้ายามด้วยไปในตัว
    สุนัขเหล่านี้จะเรียกว่า อเมริกัน พิตบูล เทอร์เรีย สุนัขเหล่านี้ส่วนมากจะขึ้นอยู่กับ United Kennel Klub (UKC) โดยมีเป้าหมายทั้งการใช้งาน และการประกวด
    ต่อมาเกมส์ต่อสู้สุนัข โดนต่อต้าน กลุ่มคนที่ต่อต้านก็นำสุนัขพันธ์นี้ไปพัฒนาต่อ โดยเป้าหมายเพื่อการโชว์เพียงอย่างเดียว และแยกไปตั้งชื่อใหม่ว่า อเมริกันสแตฟฟอร์ดไชน์เทอร์เรีย สุนัขกลุ่มนี้ จะสังกัด American Kennel Klub (AKC)คนที่นิยม สุนัขแนวใช้งานหรือเกมส์ ก็ยังมุ่งมั่น พัฒนาหมาสำหรับเกมส์โยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า American Dog Breeder Assosiation (ADBA) สุนัขกลุ่มนี้เน้นการต่อสู้เป็นหลัก

    จะเห็นว่าจากจุดนี้ พิตบูล ได้โดนแยกออกมาเป็นสามสายพันธ์แล้ว

    ต่อมาก็มีการนำมาพัฒนาต่อ จนขยายไปหลากหลายจนติดตามกันไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดก็มี American Bully Kennel Klub (ABKC) เกิดขึ้นเพื่อผลักดันสุนัขในแบบบูลลี่





    มรึงลองอ่านดูซะไอควาย tuim ว่าเค้าพัฒนาไปถึงไหนเเล้วอย่ามัวเเต่หมกมุ่นมากนะเเล้วก้อที่สำคัญมันเป็นความชอบของเเต่ละคนด้วย

    555
    เเล้วทมึงบอกว่าขึ้นสังเวียนทีก็ต้องมีเลข6หลักแหล่ะครับ แบบนี้พอจะมีความสุขไหมน่ะ มึงนี่เเมร่งคุยฉิบหายเลยหวะกรูเห็นคนอื่นน่ะเเต่ละไฟต์เค้าเล่นกันเเพงกว่ามึงอีกเค้ายังไม่ห้ามถ่ายรูปเลยไอควาย..........
    มึงไปตายให้หนอนเเดกไป.............ไอ tuim................
  • คือว่า...ขอโทษนะคับคุณtuim หมาท่านแมท ที่เท่าไหร่เหรอคับ ถ้าเผื่อว่าผมจะพาหมาไปแมทกะท่านเป็นบุญปากหมาผมซักแมทท่านtuim จะกรุณาไม๊คับ ด้วยความเคารพครับ แล้วท่านtuim นี่สังกัดไหนเหรอคับ
  • คำอธิบายสายพันธุ์แบบนี้ผมอ่านมาหมดแล้วครับน้าผี มันก็แบบเดิมๆแหล่ะครับ ส่วนไอ้ตัวเลข6หลักอ่ะ (มันเป็นค่าตัวหมาต่อไฟต์ครับ) ม่ะใช่เงินรางวัล ถ้าน้าผีสนใจจะจัดไฟต์ผมก็ยินดีรับคำท้าครับ มีตั้งแต่13-19กิโลกรัมครับน้าผี ส่วนเรื่องสถานที่แล้วแต่ความสะดวกของน้าผีเลยครับ ผมจะได้ไม่มีเวลามานั่งป่วน งานจะได้เข้า55555+งานเข้าๆ สำหรับคุณ PittyMk แมทต่อครั้งก็ต้องมีหลัก7ครับจะ7ต้นๆ7กลางๆ7ปลายๆได้หมดครับ7ปลายๆได้ยิ่งดีหุ้นกันเยอะครับ0865377279 ตั้ม
  • นี่แหละเกรียนมืออาชีพเลย
  • ขอโทษนะครับ คุณ tuim ผมว่าคุณโม้ว่ะ..............
    ผมดูจากกระทู้ที่คุณเข้าไปป่วน+กวน
    หาความรู้+ความจริงไม่ได้เลย...........
    ผมไม่ได้คิดจะกวนตีนเหมือนคุณนะ ผมพูดจริงๆ:o037::o028::o023::o003:
  • อ่อ 7 หลักเลยเหรอคับ ขอทราบเบอร์ติดต่อท่านtuim หน่อยได้ไม๊คับ แมทเป็นล้านเลยเหรอครับ:012: เป็นแมทกระชับมิตรซัก5หมื่น-แสน ก้อพอมั้งคับ แหม เกทับซะแรงเชียว
  • หรือถ้าท่านtuim ไม่สะดวกลงเบอร์ก้อ 0872227725 คับ ถ้าไงผมจะไปปรึกษาทีมงานดูก่อนนะคับถ้าท่านยังยืนยันจะแมท7หลัก จะพยายามหาหมาไปแมทแก้คันให้ท่านtuimนะคับ (ขออภัยทีมงานสายกัดที่หรือถ้าจะกล่าวอ้างอิงหรือพาดพิงถึงท่านด้วยนะคับ)
  • แม่งป่วนกับกวนตีนแถมขี้โม้ต่อกับขี้คุยจริงๆเลยนะอ้ายคุณtuimอยู่เฉยๆหรือเงียบๆก็จบแล้วนี่เล่นปากเก่งท้ากัดหมากับชาวบ้านไปทั่วแต่ก็ขอชมว่ามึงเก่งมากๆที่ทำให้คนบนเวปเริ่มหมั่นไส้มึงเต็มทนแล้วไหนใครจัดแมทกับมันช่วยลงหัวกะทู้ทีนะแต่ผมเอาแม่งดีแต่เห่าฮ่าๆๆๆๆๆ
  • น้อง Tuim ดูๆแล้วมึงขี้ฟันว่ะ
  • การที่ว่าไม่ให้ดุรุปคงเปนเพราะกลัวโดนเก็บมั้งคับ
    แบบว่าเอาหมาที่แก้ทางชั้นเชิงตัวนั้นมาเก็บได้ ปะมานนั้น