ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอคำตอบจากผู้รู้จริงค่ะ
  • คือว่า.. ลูกชายที่บ้านเค้าจะเป็นเกย์รึเปล่าคะ ( อายมาก ) :o017: อายุ 4 ปีแล้วแต่ยังไม่เคยมีแฟน พาไปเดินเล่นทีไรเจอสาวๆเค้าแค่ดมๆแล้วก็ทำเฉยค่ะ แต่พอเจอหนุ่มๆเค้าจะพยายามขึ้นคร่อมทุกครั้ง :o004: อยากทราบว่าทำไมเค้าเป็นแบบนี้คะ? เค้าเป็นหมาใจดีค่ะเล่นกับเด็กๆและคนอื่นๆได้ แต่ถ้าเจอกับหมาที่มาหาเรื่อง เค้าจะของขึ้นทุกครั้ง ( มี 4 ครั้งที่เอาไม่อยู่ โดนหนักไปทั้ง 4 ค่ะ :o012: )
    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบที่ดีค่ะ:o030:
  • อยากเห็นรูปจัง
    เค้าคงไม่ใช่เกย์หหรอก
    แต่อาจจะยังไม่เคย
    ของแบบนี้ลองแล้วจะติดใจ
    ฮ่าๆ
  • คร่อมแล้วซอยด้วยรึป่าวครับถ้าทำด้วยก็ไม่แน่นะ:013: แต่ผมคิดว่าไม่ได้เป็นเกย์หลอกครับเค้าแสดงความเหนือกว่าเพื่อข่มอีกฝ่ายหนึ่ง ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมให้คร่อมก็จะเกิดการปะทะกันแน่นอน รองคิดยอดเหตุการว่า 4 ครั้งที่ผ่านมาเป็นแบบนี้รึป่าวครับ ถ้าเจอตัวที่ไม่มีปัญหาเค้าก็จะปล่อยให้คร่อมไม่ขัดขืน สงสัยอยากเป็นยอดชาย:013:
  • นี่รูปของเค้าค่ะ ที่ผ่านมา 4 ครั้งเค้าไม่ได้ขึ้นคร่อมหรอกค่ะ เจออีกฝ่ายเค้าแยกเขี้ยวใส่พี่แกก็คับคอล็อคทันทีเลยค่ะ
    แต่ทุกครั้งที่ขึ้นคร่อมพี่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้นนะคะ พยายามขึ้นเฉยๆ :o008:
    ไฟล์แนบ
    PIC_0637.JPG 83K
  • ที่ไม่ทันได้ขึ้นคร่อมก็แสดงว่าอีกฝ่ายเค้าไม่ยอมให้ข่มครับก็เลยแยกเขี้ยวขู่ก่อนก็เลยจัดให้ชุดใหญ่ แต่ตัวที่ไม่มีปัญหาเค้าก็จะปล่อยให้คร่อมไม่ขัดขืน ลูกคุณเวลาเข้าไปหาอีกฝ่ายจะหูคอตั้งเชิดอกหางชี้ขึ้นฟ้าใช้ป่ะครับ ถ้าใช้ก็เค้าแสดงความเป็นใหญ่ในแถวนั้น:013: ถ้าเป็นคนก็จิ้กโก๋ประจำซอยดีๆนี้แหละใครหน้าแปลกเข้าซอยมาก็ต้องเช็ครุ่นกันหน่อย:013:
  • ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ หาแฟนให้จะดีมั๊ยน้อ :m024: