ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงคุน tatum ถามหาใบเพค
  • คือดิฉันไม่ได้เข้ามาดูเว๊บนี้เลยนานมากก็เลยไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นพอดีวันนี้จะเข้ามาตามหาคุนต้องเพราะดิฉันไม่มีเบอร์เขาเนื่องจากไม่เคยเม้มเบอร์ไว้เพราะเขาใช้หลายเบอร์โทรมาจึงไม่ทราบแน่นอนพอดีโทรศัพดิฉันเสียด้วยแต่ดิฉันมี 2 เบอร์นะคะที่คุนบอกว่าดิฉันปิดเครื่องหนี้มันเป็นความจริงหรอคะแล้วทำไมคนอื่นที่ซื้อหมาดิฉันไปเขาติดต่อฉันได้ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยดิฉันเคยบอกคุนว่าถ้าทำใบแล้วจะโทรไปบอกและอีกอย่างกะอีแค่ใบเพคดิฉันไม่โกงคุนหรอกคะขนาดหมาฉันขาย 8000 ดิฉันเห็นคุนอยากได้ยังขายให้คุนแค่ 5000 แถมยังส่งฟรีอีกคุนลงกระทู้ถามมีใครตอบคุนไหมว่าดิฉันโกงใบเพคเวลาคุนลงกระทู้ถามทำไมได่ชื่อฉันเลยฉันลงชื่อว่า song1123แต่คุนกับด่าพี่เหน่งคุนมีปัญหาอะรกับเขาป่าวคะพี่เหน่งเป็นคนที่ฉันซื้อแม่หมามาเท่านั้นเขาไม่รู้เรื่องเลยต้องขอโทษพี่เหน่งด้วยจริงๆไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้เพราะดฺฉันไม่เคยเข้ามาดูเลย
  • เอ้า มาแล้ว มีไรก็ว่ากันไป tatum คัยโกงคัย ว่ากันไป แต่งานนี้ต้องมีคนใดคนนึงโกหกแน่นอน มีไรก็ค่อยๆคุยกัน คนคอเดียวกัน อย่าทำให้เสียเพีื่อน เลี้ยงพิท ได้เพื่อนไม่ใช่หรอ ว่ากันไป
  • เเล้วทำไมให้รอตั้งนานละครับ ผมว่าน้องเค้าคงรอพอสมควรเเล้วล่ะ ทำใบเพดใช้เวลาไม่นานนี่ ไม่โกงก็ให้ไปดิ
  • นั่นดิพี่ผีตัวบนพูดถูกแล้วเมื่อไหร่จะได้ล่ะ นึกว่าออกมาพูดจะให้ใบได้ซะทีนี่ออกมาแก้ตัวหรือว่าออกมารับผิดชอบกันแน่ว่ะ งง ๆๆ
    ใบเพ็ดทำนานหรือป่าวไม่รู้เพราะไม่เคยทำแต่ที่สำคัยบอกน้องมันไปดิว่าจะได้เมื่อไหร่ แก้ไปตัวไปเรื่อยไม่มีวันจบว่ะ กระทู้นี้
  • ไม่โกงก็ให้ไปดิ จะออกมาเปลืองนำ้ลายทำไม ถามตรงๆนะเมื่อไหร่จะให้น้องเค้า ไหนตอบให้ชื่นใจหน่อยซิครับ เจ๊
  • เอ่อว่ะ เจตนามันบอกว่า โกงนะ ถ้าตรงไปตรงมา จะรอทำสากไรครับ
    ไหนดูหน่อยดิ หมาราคา 8000 ที่ว่า
  • ใบเพดสมาคม เจ้าของตัวเมียแม่พันธุ์ไปทำ เอาใบแจ้งผสมพันธุ์พร้อมลายเซ็นเจ้าของตัวผู้ ไปทำชั่วโมงเดียวก็เสร็จ
    ที่สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขแห่งประเทศไทยแถวสะพานใหม่
    ไม่เห็นจะต้องรออะไรเลย ลูกหมาก็โตแล้ว:o068:
  • เจ๊จะมาเเก้ตัวทำเหียงอะไรล่ะ ปัญหาอยู่ตรงที่เมื่อไหร่จะได้ยะ มึนกับงง
  • นี่นี่ก็ให้เขาไปซิครับ มีอะไรติดขัดก็ชีเเจงบอกกล่าว ให้น้องเขาเข้าใจ ได้เรื่องประการใดก็เเจ้งให้ผีทราบด้วยนะครับ อย่าให้ผีโกรธนะครับ!!!
  • เออยายนี่ กลายเป็นออกมาด่าลูกค้าซะอีก ตอนขายตกลงยังไงมันก็ต้องตามนั้น ไม่เกี่ยวว่าขาย 5000 หรือ 8000 ส่งหรือไม่ส่ง
    ดูรูปการณ์แล้ว.......เบี้ยวชัวร์..........
  • เค้าเรียกใบ Pedigree ออกเสียงเป็นไทย ว่า เพ๊ด-ดิ-กรี
    มา เพค เพค เพค เพค โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ้ ขายมา นานยังเนี่ย หรือลื้อเปงเจ๊ก
  • * CommentAuthor song1123
    * CommentTime19 ชั่วโมงก่อน | March 14, 2010, 2:26 pm

    คือ ดิฉันไม่ได้เข้ามาดูเว๊บนี้เลยนานมากก็เลยไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นพอ ดีวันนี้จะเข้ามาตามหาคุนต้องเพราะดิฉันไม่มีเบอร์เขาเนื่องจากไม่เคยเม้ม เบอร์ไว้เพราะเขาใช้หลายเบอร์โทรมาจึงไม่ทราบแน่นอนพอดีโทรศัพดิฉันเสียด้วย แต่ดิฉันมี 2 เบอร์นะคะที่คุนบอกว่าดิฉันปิดเครื่องหนี้มันเป็นความจริงหรอคะแล้วทำไมคน อื่นที่ซื้อหมาดิฉันไปเขาติดต่อฉันได้ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยดิฉันเคยบอกคุ นว่าถ้าทำใบแล้วจะโทรไปบอกและอีกอย่างกะอีแค่ใบเพคดิฉันไม่โกงคุนหรอกคะขนาด หมาฉันขาย 8000 ดิฉันเห็นคุนอยากได้ยังขายให้คุนแค่ 5000 แถมยังส่งฟรีอีกคุนลงกระทู้ถามมีใครตอบคุนไหมว่าดิฉันโกงใบเพคเวลาคุนลง กระทู้ถามทำไมได่ชื่อฉันเลยฉันลงชื่อว่า song1123แต่คุนกับด่าพี่เหน่งคุนมีปัญหาอะรกับเขาป่าวคะพี่เหน่งเป็นคนที่ ฉันซื้อแม่หมามาเท่านั้นเขาไม่รู้เรื่องเลยต้องขอโทษพี่เหน่งด้วยจริงๆไม่ คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้เพราะดฺฉันไม่เคยเข้ามาดูเลย
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ข้อแรกการที่จะขายหมาราคาเท่าไรไม่ได้เกี่ยวกับการทำใบเพ็ดนี่หว่า ขาย 8000 แล้วจะทำใบเพ็ดเร็วขึ้นหรือไง
    ข้อสอง ที่บอกว่าถ้าทำใบเพ็ดเสร็จแล้วจะโทรไปบอกน้องมัน ...มีเบอร์มันหรอ ไหนบอกว่าไม่มีเบอร์โทรมันงัย
    ข้อสาม ที่น้องมันบอกว่าโทรไปไม่ติด ก็ไม่ถูกหรืองัย ก็โทรศัพท์คุณมันเสียไม่ใช่หรอ
    ข้อสี่ มี 2 เบอร์แล้วใช้เครื่องเดียวหรืองัยครับคุณ
    ข้อห้า ไม่โกงน้องมันก็ส่งใบให้มันไปเด้ จะกั๊กไว้ทำไม เรื่องจะได้จบ ๆ
  • ขอบคุนทุกความเห็นของผีแล้วคุนต้องกรุณาทิ้งเบอร์ด้วยคะแล้วแต่คุนผีจะคิดฉันไม่จำเป็นต้องอธิบายหั้ยคุนฟังเพราะอธิบายไปก็คงเสียเวลาเพราะพวกคุนเกิดมาเพื่อคอยจ้องจะด่าคนอื่นอยู่แล้วซึ้งก็ไม่รู้แน่จริงว่ามันเป็นงัยมี 2 เบอร์อีกเบอร์ไม่ปิดนะ เพราะเสียเครื่องเดียว
  • อีนี่กู จำได้ แม่งชอบไปด่าหมาชาวบ้านเค้า เวลาเค้าเอามาโพสขาย
    สมน้ำหน้า สมควรโดนด่า
  • แล้วจะทำให้เคาหรือเปล่า ง่ายๆแค่นี้ ตอบหน่อย
  • อีนี่มึงจะพลามอะไรมึงงงไอ้จิ๋ม เมื่อไหรได้ ไม่ต้องการคำอธิบาย อีจิ๋มดำ
  • ขอออกมาพูดบ้างคับ เมื่อไรใบผมจะได้ใบ รอเป็นเดือนๆแล้วส่วนที่บอกโทรศัทย์เปิดตลอดอะ ผมโทรไปติด พอติดก็ตัดสายทิ้ง แล้วก็ปิดเครื่อง ส่วนหมาผมซื้อมา5500 แต่ผมยัง งง คือตอนตกลงซื้อเขาบอกจะส่งทางเครื่องบิน ผมก็ รอเป็นอาทิตย์เงินก็โอนไปแล้ว1000 พอถึงวันนัดบอกรออีก ได้ไหมมีปัญหาด้านการส่งผมก็รอ พร้อมกับบอกว่ารอใบสมาคมด้วย พร้อมกับทำวัคซีน เข็มแรก ผ่านไปอีกอาทิตย์ได้ เขาก็เงียบ ผมเลยโทรไปหา เขาบอกเดี๋ยวส่งให้พรุ่งนี้ แล้วเขาก็ส่งมาทางรถตู้ให้ผมไปรับที่ อนุสวรีย์ แต่วัคซีน ก็ไม่ได้ฉีดมาให้ ผมต้องเอาไปฉีดเอง
    ผมถามคนอื่นๆเขาบอกว่าใบ ทำวันเดียวยังเสร็จเลย แต่ของคุณนานจริงๆ ส่วนเรื่องพี่เหน่ง ผมก็โทรคุยกับพี่เขาแล้ว พี่เขาบอกว่าจะช่วยตามให้ ส่วนเรื่องด่า ผมไม่เคยด่าใครครับ ลองดู้กระทู้เก่าๆได้ ส่วนคนที่ซื้อหมาไป ออกมาแสดงตัวด้วยครับว่าพี่ๆได้ใบสมาคม กันยังคับ สงสัยโทรศัพย์ผมคงไม่ดีเองมั่ง โทรไปสายถูกตัด สงสัยตอนโทรไปซื้อ รับง่ายจัง แต่ตอนขายแล้ว
    รับอยากครับ ผมจะรอครับ นี่บ้านผม 150/4 จรัญ12 แขวง บางกอกใหญ่ เขตท่าพระ กทม 10600
  • อเล็ก หายไปไหน ... เ พ ด ดี ก รี ข อ ง ... ไม่ มี ....ของคุณ 5500 ของผม ห้าหมื่นพร้อมเพคฯตอแหล ใบขาวๆเล็กๆ ยาว สวย สูง นี้ แหละ บูลลี่ อเล็ก ( ขอให้ได้ใบเพดฯด้วย )
  • น้องมันทิ้งที่อยู่ไว้ก็ส่งใบเพ็ดไปตามที่อยู่ซิวะ มันคงไม่อยากคุยกะมึงแล้วหล่ะ ทำเสร็จแล้วก็ส่งให้มันซิเว้ยเฮ้ย
  • อี tatum ว่างๆลองลงรูปไอ้น้องหมาที่ซื้อมาให้ดูหน่อยนะ มันงามขนาดไหน ไอ้ราคา5500 พร้อมใบเพ็ดเนี่ยอยากเห็นว่ะ รูปหมาแม่งไม่มีซักรูปเลยแต่กระทู้แม่งร้อนแรงจริงๆ ถ้าไงลองลงรูปน้องหมามาให้ผีๆเข้าชมกันหน่อยนะว่าหมาของนางตัวแสบนี่มันสวยงามขนาดไหน สายเลือดมันดีไม่ใช่หรอ อยากเห็นว่ะ แล้วยัยตัวแสบออกมาบอกให้ทราบหน่อยว่าใบเพ็ดตกลงจะทำให้เค้าหรือว่าจะทิ้งประวัติสายพันธ์ของเค้าหรือเรียกแบบตรงๆก็คือ โกงใบเพ็ดดีกรี 5555+
  • อ่านแล้วสงสารคนซื้อ จะหมา 5000 หรือหมา 50000 ก็หมา
    คนขายบอกมีใบเพ็ด ถึงเวลาเเล้วไม่ได้ไม่มี

    ยังไงผมฝากคนที่คิดจะซื้อหมาที่มีใบเพ็ดนะครับก่อนซื้อถามเลยใบเพ็ดทำยัง
    ถ้ายังไม่ได้ทำหรือยังไม่มีแนะนำไปซื้อที่อืนดีกว่าครับ สบายใจกว่า

    ปล.ผมซื้อหมามาสามตัวไม่แค่มีปัญหาเรื่องใบเพ็ดเลยสักตัว เพราะผมไปซื้อเองถึงที่
    ได้ดูพ่อแม่ตัวจริง คลอกที่หมาอยู่ ได้คุยกับผู้ขายว่าเขาเป็นคนแบบไหน
    เอาใจช่วยนะครับขอให้ได้ใบเพ็ดเร็วๆ
  • ตั้มผมติดต่อน้องเค้าได้แล้วนะครับ น้องเค้ากำลังไปให้เจ้าของพ่อพันธุ์เซ็นต์เอกสารให้อยู่ครับ เมื่อได้มาแล้วเดี๋ยวผมจะแจ้งทำใบเพ็ดให้เองครับ แล้วจะแจ้งข่าวให้ทราบเป็นระยะๆนะครับ