ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

PHITSANULOKE PITBULL TEAM พิทบลู พิษณุโลก
  • พี่ว่าดูท่าแล้วพี่จะคิดรวมกลุ่มคนที่รักพิทบูลจิงๆพี่คงเหนื่อยและก็ไม่รู้ว่าจะได้ผลมากน้อยอย่างไงพี่ว่าพี่ถอยตอนนี้ดีกว่าให้คนที่เขาอยากเป็นคนรวมกลุ่มพิทบูลพิด,โลกจิงๆเป็นประธานดีกว่าพี่ไม่กล้าที่จะทำอะไรที่มันใหญ่ขนาดนั้นหรอก..........มันต้องใช่เงิน....เวลา.....และกานยอมรับของทุกฝาย.....และเป็นสากลมาก.....ไอ้อยางงันพี่คงไม่มีความสามารถพอหอก....ปล.และที่สำคัน....ต้องใช่เงินเยาะพอสมควนนะ...จัดมิดติ้แต่ระคังเราต้องมีแรงจูงใจให้คนอยากจะเขามาหาเรา....อาดจะมีค่าเสื้อ...ค่าของที่ระรึก..แล้วแต่ระขั้งจะมีคนมางานเรากี่คนเราก็ไม่รู้....ต้องใช่เงินเท่าไร...เวลาเท่าไร....มันไม่ใช่เรื้องง่ายอย่างที่คิดหรอก.....พี่ก็ดีใจที่พี่คิดจะจัดงานมิดตี้แล้วก็ได้ทำ....จะได้ไม่มีใครมาว่าเราได้ว่าคิดได้แต่ทำไม่ได้...พี่กใจที่ทุกคนโดยเฉราะพวกพี่ที่พิจิตรมาช้วยงานขอขอบคุณมานะโอกาศนี้นะคับ..
    ปล.รักน้องๆทุกคนเหมือนเดิมนะ...แต่จะออกงานน้อยหน่อย....
  • ที่ ผม ดี ใจ ที่ สุด คือ เรา คุย กัน อย่าง เปิด ใจ ด้วย เหตุ และ ผล

    แต่ ผม เสีย ใจ ก็ คือ พี่ คิด จะ ถอย เสียดาย แทน พี่ น้อง เรา แต่ ผม ก็ เข้าใจ พี่ ครับ ด้วย ปัจจัย และ เหตุ ผล หลาย ประการ

    ทำ เท่า ที่ ไหว พี่ ยังไง ผม กับ พี่ ก็ เหมือน เดิม เสมอ ครับ


    สำหรับ ผม เลี้ยง หมา เรา ให้ ดี มี ความ สุข กับ ชีวิต ก็ พอ แล้ว

    ปล ถ้า เรื่อง หมา ยินดี คุย เสมอ ครับ ทุกๆ คน
  • :m001: ตาเต้ มา แล้ว อีก 1 ความ คิด เห็น


    ว่า ไง พี่ น้อง สาระ มา เยือน ทั่น แล้ว ว่า ไง กัน ครับ ออก มา แสดง ความคิด กัน หน่อย แต่ ก็ :m088:อ่าน ก่อน แสดง นะ อย่า โผล่ มา แบบ เมาๆ :m026: งงๆ:m105:


    พอ :m082: หญิง มา โผล่ กัน จัง พอ :m117: ตลก โผล่ มา อีก :m021: นี้ สาระ ครับ สาระ มา รับ กัน ไป
  • เจอกันที่เชียงใหม่นะทุกท่าน
  • *-* พี่ บอย และ พี่ เพรช มี อา รัย จะ บอก คร๊าฟ. . .. .

    วัน ที่ 16 ผม พา ไอ่ ฮัล เดรต ไป ฉีด วัค ซีน ชั่ง น้ำ หนัง ได้ 5 กิ โล กรัม

    วัน ที่ 24 ผม พา มัน ไป หา หมอ ผม ลอง ชั่ง น้ำ หนัก ใหม่ หนัง 6.4 กิ โล กรัม

    แค่ 9 วัน เอง ทัม ไม มัน ขึ้น ต้อง 1.4 กิ โล กรัม อย่าง นี้ ดี หรือ ไม่ ดี ครับ ท่าน .. . . .:m085:
  • ไอ้การที่จะให้เขามาเขากลุ่มนะ พี่ไม่ได้คิดที่จะบังคับใครให้เขามาอยู่กลุ่มพี่นะเพราะไม่อยากให้คนอื่นที่เขาที่อยู่....พิด,โลก...ที่เขาเลี้ยงมาก่อนมาว่า...ว่าเราไม่ปรึกษาเขาแล้วเราจะไปติดต่อกับใครที่ไหนพอเราตั้งเป็น...พิทบูลพิด,โลก...เดียวก็จะมาว่าอีกทำไม่ทำจากเล็กไปหาใหญ่ระ.....พอเราทำเล็กก็บอกทำไม่ทำให้มันใหญ่เลย....พี่ว่าจะชื่อไรประธานเป็นใครจะเป็นกลุ่มไหนพี่ว่าท่าเราทำดีไม่คิดมาก...ไม่ตั้งแง่....ไม่เลวร้าย....จนเกินไป...ไอ้เรื่องพวกนี้จะไม่เป็นอุปสักกับการเลี้ยงหมาหรือเขาสังคมกับคนอื่นหรอกนะ...เพราะที่เราทำเพราะเราทุกคนรักหมาก็เท่านั้นเองจะไปซีเลียดอะไรมากเลยกันแค่ชื่อสมาคมหรือประธาน.....ทำไม่รึคนที่จะเป็นประธานต้องเป็นคนที่ทุกคนยอมรับและมาจากการโวส.....ยกตัวอย่างแล้วท่าพี่อยากเป็นพี่มีเพื่อนเลี้ยงหมาอยู่ในพิดโลกเยาะมากแต่พี่แม่ง โคตรเหี้ย เลยรับมาจากการโวส....แล้วบังคับให้เราใช่ชื่อ...PITBULL MAN หรือ พิทบูลพิด,โลกนี้...หรืออะไรก็แล้วแต่....พี่ถามเพรชและทุกคนสิ....จะยอมรับพี่ไหม.......พี่ว่าเป็นคนดีคิดดีทำดีไม่เอาเปรียบคนอื่นรักหมาก็พอแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว.....................................................................................มัง........................................................................................................................
  • ไม่ได้เงียบเลยยยยยยยย


    ก็เข้ามาดูเรื่อยๆๆๆอ่ะ



    ยังมีชีวิตอยู่อ่ะ
  • พี่ว่าไอ้เรื่องพวกนี้ไรสาระ
  • ถ้า ไป ได้ ไป แน่ ป๋า .................. ป๋า เอา บีเจ มันไป มัง ดิ ป๋านี้ ไป แต่ ตัว ทัว ยก แก๊ง อีก แล้ว นะ ป๋า 55+



    ................................................................................................................................................................

    ดีใจ ด้วย น้อง ที่ หมา มันโต ขึ้น ................... แต่ ยังไง ก็ อ่าน สาระ ที่ พวก พี่ ๆ พิม มัง นะ เพือ จะ คิดไร ได้ มัง

    จะ ได้ ออก มา เสนอ สิ ว่า เหตุ ผล ไหน ดี ไม่ ดี ยาก ให้ เป็น ไง ก็ พูด มา เพือ จะ มี มุมมอง ใหม่ ๆ มัง

    นอก จาก อ่าง กับ หญ้า :m094:
  • เอาเวลามาหาลือเรื่องหารถไปเชียงใหม่หรือจะจัดงานมิดตี้ดีไม่เมื่อไรดีทำอย่างไงจะให้มีคนเขามารวมกลุ่มเยาะๆ.....ดีกว่าไม่..แต่ไอ้อันนี้ก็ต้องเป็นภาระคนที่เป็นประธารแล้วระนะส่วนผมขอบายแล้วเดออยู่เชยๆดีกว่า...
  • .....ทำไม่รึคนที่จะเป็นประธานต้องเป็นคนที่ทุกคนยอมรับและมาจากการโวส.....


    ตอบ พี่ บอย ครับ แน่ นอน ครับ ต้อง โวส แน่ พี่ ถ้า รวม เป็น 1 ใช่ คำ ว่า พิษณุโลก ยัง ไง ก็ ต้อง โวส พี่

    แต่ ถ้า ประธาน กลุ่ม พิทบลู แมน ของ พี่ ก็ ต้อง โวส จาก สมาชิกกลุ่ม ของพี่ ใช่ไม่ ครับ

    ..............................................................................................................................................................


    ยกตัวอย่างแล้วท่าพี่อยากเป็นพี่มีเพื่อนเลี้ยงหมาอยู่ในพิดโลกเยาะมากแต่พี่แม่ง โคตรเหี้ย เลยรับมาจากการโวส....แล้วบังคับให้เราใช่ชื่อ...PITBULL MAN หรือ พิทบูลพิด,โลกนี้...หรืออะไรก็แล้วแต่....พี่ถามเพรชและทุกคนสิ....จะยอมรับพี่ไหม.......พี่ว่าเป็นคนดีคิดดีทำดีไม่เอาเปรียบคนอื่นรักหมาก็พอแล้ว

    มัง........................................................................................................................



    ตอบพี่ บอย ครับ ไม่ ว่า ใคร ที่ ได้ รับ เลือก ผม ยอม รับ แน่ นอน และพี่ น้อง ทุกคน ก็ คง ยอม รับ เช่น กัน


    เพราะ ว่า เค้า คน นั้น มา จาก เสียง ของ พี่ น้อง เรา มาโดย ถูก ต้อง


    เหตุผล ส่วน ตัว พี่ แต่คน นั้น แม่ง โคตรเหี้ย เลย คง ไม่ได้ รับ การโวส....มัง พี่

    ที่ จะ เลือก ก็ เพราะ จะ เลือก คน ที่ดี เป็น ....แล้ว ทำ ประโยต ให้ พี่ น้อง เรา ได้ เสีย สระ ให้พี่ น้อง เรา ได้


    แต่ ถ้า เป็น แบบ ที่ พี่ ว่า คน นั้น แม่ง โคตรเหี้ย ก็ คง ไม่ มี คน คบมัน มาก พอ จน ได้ รับ ผล ชนะ หรอก ครับ


    ......................................................................................................................................................................................
  • :o001:ผม ถาม มัง นะ พี่ ผม ตอบ มา นาน และ ผัด กัน 555+


    พี่ ยาก ไป งาน เชียง ใหม่ ปะ ครับ ถ้า ยากไป:o049:

    เรื่อง รถ ผม ว่า หา รถ พวก เรา ที่ พอ ว่าง ไป ด้วย กัน แล้ว ช่วย ค่าน้ำ มัน เค้า น่า จะ ดี ที่ สุด คนไทย ช่วย กัน ได้

    :o061:ถ้า ไม่ มี คน ที่ มี ความสามารถ มี ความ เสีย สระ พอ มา เป็น ประธาน

    เรา ก็ อยู่ กัน สบายๆ :o059:แบบพี่ แบบน้อง ก็ ได้ นี้ อยาก ทำไร ก็ ทำ อยากไป ไหน ก็ ไป ช่วยๆ กัน สบายๆ:o059:


    ................................................................................................................................................................................................
  • อืม.......อ่าน มา ตั้ง นาน!! ขอ สั้นๆๆ เลย นะ คัฟ....

    ผม ว่า pitbull pitsanulok......ดี กว่า คัฟ...

    เพราะ ว่า คน ใน พิด โลก เห็น แล้ว เค้า ก็ คง อยาก เปง ส่วน หนึ่ง กับ กลุ่ม แหละ คัฟ..(ความคิดผมนะ)

    คน เลี้ยง พิทบูล ใน พิทโลก ก็ เยอะ นะ คัฟ..ที่ ยัง มั้ย ดั้ย ทำ ความ รู้ จัก กับ ทาง กลุ่ม อย่าง เปง ทาง การ.........ชะนั้น ผม ว่า พิดบูล พิด โลก เหมาะ สุด คัฟ....(แค่ความเห็นของผม นะ คัฟ)

    ป.ล ผม ยู่ สุโขทัย..แต่ จัยพิด บูล พิด โลก..คัฟ.............. ................ .... ..ด้วยความเคารพคัฟ............น้องโต้ง!!!...
  • :052:พี่เชื่อได้ว่า....ต่อไปใครเขาก็ไม่อยากเขามารวมกลุ่ม...ขนาดพวกเรายังขัดแย่งกันเองเลย...เพรชพี่ขอบอกนะว่าพี่ไม่ค่อยชอบอุปนิสัยเราเท่าไร...ต้อนนั้นเราจำได้ไม่ว่าเราพาหล้ามารู้จักกับพี่หล้ามันบอกว่าจะเอาพอใจมาทับแล้วให้พี่เลือกลูกหมาก่อนแต่เราบอกท่าป็นผมไม่ให้พี่เลือกก่อนนะผมต้องเลือกก่อง....ต้อนนั้นพี่แม่ง...งงงง.....วะเขาไม่ใช่ธรรมเนียมหรอกรึที่พ่อหมาต้องได้เลือกลูกก่อน........แม่งโคตร...งง...นะ...แต่ไม่กี่วันนี้ที่พี่ไปหาเราๆบอกพี่ว่ามีคนเอาหมาทัมเมียมาให้ทับแต่เราไม่ทับเพราะหมาเขาไม่สวย...พี่อยากจะถามเราว่า...ท่าเราเป็นพี่และเป้นเจ้าของหมาที่เขาจะเอามาทับกับเรา...เราจะรู้สึกอย่างไง....พี่เห็นเราพูดจังเลยว่า.....รักๆๆๆๆ....แล้วไอ้การที่ตั้งแง่เรื่อง....ชื่อชมรม..ไหนจะประธานอีก....พี่ถามเราหน่อยตัวเราเลี้ยงหมามาก่อนพี่รู้มากกว่าพี่เพื่อนเยาะกว่าพี่เราทำไม่ทำไม่ได้แบบพี่....พี่ไม่ได้เอาดีเขาตัวเอาชัวให้คนอื่นหลอกนะ....เพราะพี่ก็เบื่อแล้ว....แล้วก็ไม่อยากเขาไปยุ่งเสวนาอีกแล้ว....ก่อคิดว่าอยากทำก่อได้ทำแล้ว...พอที่แล้วพี่จะคอยดูสิว่าเราจะทำอยางไง....กับโจทที่เราตั้งไว้สว่าพี่ขอบายถาวอน...:052:
  • ถ้า ไม่ มี คน ที่ มี ความสามารถ มี ความ เสีย สระ พอ มา เป็น ประธาน เรา ก็ อยู่ กัน สบายๆ แบบพี่ แบบน้อง ก็ ได้ นี้ อยาก ทำไร ก็ ทำ อยากไป ไหน ก็ ไป ช่วยๆ กัน สบายๆ.......ปล.เขาเรียกว่า............มือไม่พายเอาเท่าลาน้ำนะ...เพรช....คนเรามันต้องเดินไปข้างหน้า..........ขนาดหมามันยังไม่เดินถอยหลังเลยนะ
  • ถ้า พี่ เข้า ใจ เรื่อง ผสม หมา นะ พี่ มัน ก็ เป็น ขอ ตก ลง กัน ว่า พี่ จะ ขอ เป็น เงิน ค่า ถับ หรือ ขอ ลูก หมา คืน ก็ ได้

    แต่ ก็ ต้อง ต้อง เข้า ใจ ด้วย ว่า มัน เป็น ขอ ต้อง ลง ระ หว่าง คน ที่ มา ขอ ผสม ครับอย่า หล้า ยาก ผสม หมา กับ พี่ หล้า ยอม แบ่ง ลูก ตัว ตัว เฟริต ให้ พี่ นั้น ก็ เป็นที่ พี่ ตกลง กัน

    แต่ ที่ ผม พูด ก็ คือ ถ้า ผม สม ผม ไม่ ให้ ตัว เฟริต นะ พี่ เพราะ ผม ทำ หมา ก็ หวัง จะ เก็บ ตัว ที่ ดี ที่ สุด เช่น กัน ครับ

    แต่ ถ้า พี่ ฟัง แล้ว ไม่ พอ ใจ พี่ ก็ ไม่ ต้อง ผสม ให้ ผม สิ ครับ

    ....... มัน คือ ข้อ ตก ลง นะ พี่ คุย ก่อน ทำ มันไม่ ใช่ กติกา .............. คง เข้าใจ พี่ เป็น เจ้า ของ พ่อ หมา ถ้า พี่ คิด ว่า หมา พี่ ดี มี ก็ ตก ลง กับ คน ผสม จนพี่ พอใจ สิ ครับ



    พี่ ต้อง เข้าใจ คำ ว่า ขอตกลง ครับ ถ้า ไม่พอใจ ใน ข้อ ตก ลง ก็ ไม่ต้อง ผสม
    ..........................................................................................................................................................................................


    แต่ไม่กี่วันนี้ที่พี่ไปหาเราๆบอกพี่ว่ามีคนเอาหมาทัมเมียมาให้ทับแต่เราไม่ทับเพราะหมาเขาไม่สวย...พี่อยากจะถามเราว่า...ท่าเราเป็นพี่และเป้นเจ้าของหมาที่เขาจะเอามาทับกับเรา...เราจะรู้สึกอย่างไง.


    ตอบ พี่บอย ครับ ไม่ ว่า เป็น ใคร เอา ตัว เมีย ไม่ สวย โดนใจ ผม มา ขอ ผสม ผม ก็ ไม่ ให้ ผสม ทั่ง งัน และ ครับ ถาม พี่ น้อง เรา ดู ได้ ทุก คน เจ กัน มา เยอะ 555+

    เพราะ จะ ความ เป็น เพื่อน เป็น พี่ เป็น น้อง มา อ้าง ไม่ ได้ หลอก ครับ เพราะ มัน พิทบลู พี่ ไม่ ใช่ หมา บ้านๆ ได้ ผสม กัน มัวๆ

    แล้ว ผม ก็ บอก เจ้า ของ หมา ที่ ผม ไม่ ผสม ให้ ไป ตรงๆ เดียว ครับ ว่า มัน ไม่ สวย ไม่ เหมาะ กัน เจ้าของ หมา ที่ มี ความ รู้ พอ ก็ จะ เข้า ..................


    จุดนี้ สำคัญ มากๆ เรื่อง สาย พัน การ ผสม พี่ น้อง เรา คง เข้า ใจ และ ช่วย กัน



    .....................................................................................................................


    ....พี่เห็นเราพูดจังเลยว่า.....รักๆๆๆๆ....แล้วไอ้การที่ตั้งแง่เรื่อง....ชื่อชมรม..ไหนจะประธานอีก....


    ตอบพี่ บอย ครับ รัก นะ รักเท่า เดิม พี่ แต่ เรื่อง ตั่ง แง่ อะไร เนีย ผม พูด จาก ความ รู้ สึก ของ ผม และ พี่ น้อง เรา อีก หลาย คน ที่ รู้ สึก แต่ ไม่ กล้า พูด ครับ



    ............................................................................................................................................................................................


    ....พี่ถามเราหน่อยตัวเราเลี้ยงหมามาก่อนพี่รู้มากกว่าพี่เพื่อนเยาะกว่าพี่เราทำไม่ทำไม่ได้แบบพี่....


    ตอบ พี่ บอย ครับ ที่ พี่ พูด มา ก็ จริง ครับ


    แต่ ที่ ผม ทำ แบบพี่ ไม่ ได้ เพราะ ผม รู้ กำลัง ตัว เอง ไง พี่ ว่า ยัง ไม่ ถึง แค่ เลี้ยง หมา ตัว เอง ก็ มี ความ สุข ดี อยู่ แล้ว พา มัน ไป เดิน เล่น ทุก วัน สบายๆ

    อย่าทำ อะไร เกิน ตัว ..........
    .....................................................................................................................................................................................



    ....พี่ไม่ได้เอาดีเขาตัวเอาชัวให้คนอื่นหลอกนะ....เพราะพี่ก็เบื่อแล้ว....แล้วก็ไม่อยากเขาไปยุ่งเสวนาอีกแล้ว....ก่อคิดว่าอยากทำก่อได้ทำแล้ว...พอที่แล้วพี่จะคอยดูสิว่าเราจะทำอยางไง....กับโจทที่เราตั้งไว้สว่าพี่ขอบายถาวอน...



    ตอบ พี่ บอย ครับ ถ้า การ ที่ ผม ออก มา พูด แทน ส่วน ร่วม มี บางคำ ทำ ให้ พี่ รู้ สึก ไม่ ดี ผม ก็ ขอโทษ แล้ว กัน ครับ แต่ อยาก ให้ พี่ รู้ ว่า รัก ถึง พูด ถ้า ผม ไม่ สนใจ

    ผม คง ไม่ ต้อง มา นั้ง พิม หลอก ครับ แค่ อยาก ให้ พี่ เป็น ประธาน ของ ทุก คน อย่าง สบายใจ ก็ แค่ นั้น หวัง ว่า พี่ คง เข้า ใจ ผม ไม่ เก็บ เรื่อง แค่ นี้ มา ทำ ให้ เรา ผิด ใจกัน


    ปล ถ้า ผม ต้อง ไป เจอ พี่ ก็ ยัง จะ ทัก เหมือน เดิม อย่า ที่ เคย เป็น มา
  • ผมโทร ไป หา พี่ แล้ว ครับ แต่ พี่ ปิด เครื่อง

    ไงโทร คุย กัน ดี กว่า พี่ ครับ เปิด เครื่อง ก็ โทร มา นะ พี่ จะได้ พูด ให้ ฟัง ว่า จุด หมาย เรา อะ อัน เดียว กัน พี่ รวม กลุ่ม ให้ เป็น 1 ไง

    .................................................................................................................................................................................
  • พี่ก็เหมือนเดินแต่อยากระบายเพราะพี่ปากตรงกับใจ......พี่ก็ยังเป็นพี่ตรอดและแต่มันเนื่อยที่จะต้องคอยมารับฟังคนโนนที่คนนี้ที่....พี่เป็นคนโพงพางแต่ไม่มีไรใครมาไงก็ไปงัน...เพราะพี่โตแล้วจะไปคิดแบบเด็กๆ.....อื่อแต่อื่นใดคือความสมาครี....และชิงดีชิงเด่น....และเอาเปรียบเด็ดขาด...เพราะเราจะอยู่ในสังคมไม่ได้....ไม่ว่าสังคมไหนๆๆ....OK แค่นี้นะมีไรพี่อยู่ที่ร้านตรอด...ปล.รักน้องๆทุกคนเมียนดเม
  • ทะเลาะกันเองก็เอา แล้วอีกอย่างพวกคุณพิมพ์ภาษาอะไรกันเนี่ย ไม่เคยถูกเลยอ่านแล้วโคตรงง
  • ok พี่ ขอบคุณ ที่ เข้าใจ กัน เนอ

    พี่ ๆ อีก ขอ ดิ พี่ ยัง จะ ไป งาน เชียง ใหม่ ป่าว ถ้า ไป ผม ว่า ช่วยกัน หารถ แล้ว ช่วย ค่า น้ำ มัน กัน ไป ดี ป่าว พี่ ถ้า ไป ได้ ไป ด้วย กัน พี่


    ไว้ มี อะไร เดียว ไป หา ที่ ร้าน นะ พี่

    ..........................................................................................................................................................................................
  • ทะเลาะ กัน เอง คง ยาก นะ พี่ ผี เรียก ว่า คุย กัน ดี กว่า ครับ แต่เป็น การ คุย แบบเปิดใจ

    ขอโทษ ด้วย ที่ พิมพ์ ผิดไป บ้าง มันยาว และ รีบ ขอบคุณ ครับ

    ......................................................................................................................................:m102:
  • ไอ้ ผี งง แล้วมึงอ่านทามมัย เสือกอีกแล้วนะมึง นี้มันเรื่องภายใน ขอความกรุนาอย่าเสือก

    เขาไม่ได้ทะเลาะกันแค่ไม่เข้าใจกัน
    พี่ บอย ที่อ่านมานะ ให้ใจเย็นนิดนึง ผมถามพี่หน่อยดิ ว่าถ้าพี่ไม่ทามใครมันจะทาม มันต้องคนแรงๆอย่างพี่ นี้สิ ลูกผู้ชายตัวจิง ผมรู้นะ น้อยใจ แต่พี่ บอย ลองไปอ่านอีกทีสิ ผมว่า
    ถ้าลองมีการโวชส ครั้งใหญ่ ยังไงพี่เพรชเขาก็เลือกพี่อยู่แล้ว ที่อ่านดูนะ แค่พี่เขา อธิบายให้พี่ เต้ฟังนะคับ เรื่องแค่นี้พี่ต้องผ่านๆปให้ได้สิพี่ เราต้องผ่านไปด้วยกัน เรื่องขี้หมานะ
    ที่อ่านดูนะ ผมว่ามันเป็นคำอธิบายมากกว่าการจะมาตั้งแง่นะพี่ เราคบกันมาไม่นานแต่ผมรักพี่ทุกคนนะไม่อยากให้มาทะเลาะกัน อาย ผี มัน มันมาแล้วไม่เห็นหรอ เกียจแม่งโครต
    หรือไม่เข้าใจกัน ผมมองว่าเหตุการนี้มันเป็นเหตุการน์ไม่เข้าใจมากกว่า อย่ามองว่าทะเลาะกัน เราไม่รักกันแล้วใครจะมารักเรามีแต่มาซ้ำเติมเรา ไม่มีใครรักเราเท่าเรารักกันเองหรอกพี่

    ท้อได้แตอย่าถอยนะพี่ บบอย ห้ามถอย ยังไงเรานัดมาคุยกันเลยดีเปล่า สดวกที่ไหนว่ามา เราจะไปงานใหญ่นะพี่ ผมขอร้องนะพี่บอย ถ้ารักกันจิง มาคุยกันนะพี่ ห้ามลาออกเด็ดขาดเลย
  • boom_pitlok มึงนี่เกรียนอีกแล้วนะไอ้โง่ แล้วมึงรู้ยังว่าสะพานเค้าเขียนยังไง ถ้าไม่ให้คนอื่นอ่านมึงจะมาพิมพ์ในบอร์ดหาพ่อมึงหรอไอ้สัด ถ้ามันเป็นเรื่องภายในมึงก็ให้พ่อมงทั้งสองคนโทรคุยกันซิไอ้ควาย
    ปล พวกมึงมันเรียนที่ไหนวะ พิมพ์แม่งมั่วได้ใจโดยเฉพาะไอ้BADBOY
  • มาคุยกันดีกว่า อย่าหันหลังให้ปัญหานะพี่ สู้มันสิ เรามันเลือดนักสู้นะ เราเลี้ยงหมาอะไร ถามใจเราดูสิ ทัมให้มันรู้ว่า เรา ก็สู้เพื่อมันนะ มันไม่ไช่ปัญหาไรเลยที่อ่านดู

    ผมรัก พี่บอย เสมอนะ อย่ามาเป็นคนขี้น้อยใจพี่ (หัวล้านเปล่าละ) พี่ฟังนะ พี่เพรชเขาแค่อธิบายแล้วพี่บอยไปอ่านยังไงให้มาน้อยใจได้นี้ พี่เพรชพูดกับผมเสมอว่า ถ้ามีการเลือกตั้งครั้งใหญ่
    ยังไงเขาก็เลือกพี่ เพราะเราคบกันมานาน และอีกอย่างพี่ก็มีเพาเว่อ แรง ชอบ ที่คุยกันมานะ แค่ให้พี่บอยใจเย็นแล้วไปอ่านใหม่ ดูแล้วไม่น่าจะเกิดแบบนี้นะนี้
    พี่บอยเคยได้ยินคำนี้เปล่า เพื่อแม็ก แพ้บ่ได้ อิอิอิอิอ มีเลือดนักสู้เปล่าเป็นลูกพ่อ นเรศวรนะ มามามามามาคุยกันดีกว่านะพี่บอยทัมได้เปล่าจะได้สบายใจกัน
    ผีมันยิ่งมาว่าเราอยู่มันเรื่องในครอบครัว มันยังมาเสือกอีก อยากรู้ว่ามันเป็นใครจิงๆ นี้มันบ้านคน พิโลก มึงอย่ามาเสือก เดี่ยวมีเลือดแน่ เดี่ยวเราไปกิน ลู่กันเปล่าคับ
    ป ล อย่าคิดมากพี่บอย ผมอยากให้พี่มาคุยกันนะ ผมว่าพี่บอยอ่านผิดนะ ไม่มีใครเขามาคิดร้ายพี่หรอกพี่จามผมใว้นะว่า มาคุยกันทุกอย่างมันจะเครีย

    และอีกอย่าง ไอ้ อัฎ นายกรุนา สาระนิดนะไม่ไช่ รู้แต่ อ่างกับเนินหญ้านะ แหกตาดูมั่งว่า พี่บอยเขาน้อยใจ มาให้กำลังใจหน่อยเร็วพี่น้องเรา
  • บูม เพื่อน เลิฟ พูด ถูก คัฟ.....ใจ เย็นๆๆ คัฟ พี่ๆๆ..

    พี่ บอย คัฟ..พี่ เพรช คัฟ..จัย เย็นๆๆๆ กัน นะ คัฟ........ค่อยๆๆ พูด กัน นะ...สู้ๆๆๆๆ คัฟ..

    ขาด พี่ 2 คน กลุ่ม แย่ แน่ นอน..................สู้ๆๆๆ............นร้า คัฟ....

    ป.ล....คนโขทัย!!!
  • แล้วมึงมาเสือกหาพ่อมึงหรอไอ้ สาด มึงของจิงเปล่า แม่มึงสั่งสอนเปล่าอย่ามาเสือกเรื่องคนอื่น ก่อนที่มึงจะมาว่านี้ มันกระทู้บ้าน กู น้ามาร์ค เขาปักหมุดให้แล้ว

    มึงนะมีการสึกสาเปล่า ไอ้ควาย จะโทไม่โทมันเรื่องของกู นี้มันกระทู้ ของพวกกู มึงมาเสือกทามมัย กูถามมึงซิ ไอ้ ควาย

    ถ้ามึงแน่จิงมึงอย่าเก่งแต่ใน คีบอด ไอ้สัด มึงแน่เปล่า กูของจิง มึงเจอกับกูได้นะ ถ้าไม่ไช่ของจิงอย่ามาเสือกที่นี้อีก

    กูอยากรู้จิงพ่อแม่มึงสอนเปล่าวะ ทามมัยมึงถึงมาเสือกเรื่องพวกกู

    ไอ้ สัดถ้ามึงแน่จิงอย่างนี้มึงมาเจอกับกูได้นะ ไอ้ห่า ถ้ามึงแน่มึงทิ้ง เบอใว้ไอ้ ลูก พ่อ แม่ไม่สั่งสอน
  • คุง โต้ง มาเล่น ไอ้เหี้ย ผี ตัวนี้หน่อยสิ แม่งด่าผมคับ ทั้งที่มันมาเสือก ที่บ้านเรา

    พ่อ กับ แม่ มันคงไม่ได้สอนไอ้เลว ชาติหมา มึงมากะกูได้เลยนะ

    ไม่ไช่มึงจะมามั่วได้ มึงต้องรู้ว่าอะไรเป็นอะไร โตแล้วไอ้ควาย กูไปยุ่งกับกระทู้มึงหรอ มึงมาเสือกหา แม่ มึงหรอ

    แล้วพิมผิด หนักหัวพ่อมึงหรอ หรือมึงจิต ชอบให้เขาด่า ไอ้เลว กูอยากเจอมึงวะ จากใจ ถ้ามึงของจิงมึงอย่ามาอีก
  • :o001:ถ้าเข้าใจกันก็ดีแล้ว...ใจผู้ชายไม่ใช่ใจตัวเมียวะ...:o009:
  • การศึกษาเค้าเขียนแบบนี้ครับ5555บ้านมึงสิเขียนการสึกสา คนที่พ่อ แม่ สั่งสอนแต่มึงเสือกไม่จำ
  • :o001:บูมครับ....ด่าเป็นชุดเลย...:o024:
  • ปัญญาอ่อนboom_pitlok สมองมึงคิดได้แค่นี้หรอ กระทู้นี้ของพวกมึงคนอื่นห้ามอ่าน ห้ามแสดงความเห็น ถ้างั้นมึงก็ห้ามไปอ่านกระทู้อื่นนะ แล้วก็ห้ามไปพิมพ์ผิดกระทู้อื่นด้วย
  • :o001:โต้งครับ...
    ไปขอนแก่นเมื่อไรก็โทรมา..:o019:
    โทรศัพเปิดแล้วครับ...:o026:
  • มึงเขามากูไม่ว่า แต่อย่ามาเสื่อม เขามาก็มาพูดดีๆ กูไปพิมที่อื่นกูก็ไม่ได้ไปว่าใครเขา มีแต่พูดดีๆ ไม่ไช่มาว่านู้นว่านี้


    จามใว้นะ ไม่อยากจะทะเลาะหรอกอย่างไรเราก็คนไทยด้วยกัน
  • พี่ เต้ ครับ ช่วยเอารูปรถลงให้บูมดูมั่งนะพี่ ขอรบกวนนิดนะคับ
  • เราต้องรักกันใว้นะคับ เพื่อ พ่อ หลวงของเรา ผม รัก พี่ รัก น้องเราทุกคน

    ผมคบกับใคร คบด้วยใจคับ คนอย่างผม ไม่เคยเอาเปรียบใคน จะเอาเปรียบคนอื่นก็มีแค่ เรื่อง หน้าตานะคับ (เอาฮา นิด)

    ผมคนจนผู้ยิ่งใหญ่ หรือเรียกอีกแนว ราชาเงินผ่อน คร้าบบบบบบบบบบบบบ

    ที่อะไรไปก็อย่าถือโทดโกดกันนะคับ น้า ผี
  • บูม คัฟ จัยๆๆ เย็นๆๆไว้ เพื่อน..

    อย่า ปัย ใส่ จัย เร๊ย!! เสียย เวลา ว่ะ เพื่อน...

    ป.ล ผม มั้ย เขียน ผิด นะ คัฟ..น้า ผี....................ผม ตั้ง จัย เลย ล่ะ..555++++
  • สงสัยไอ้ผี มันคงไม่เข้าจัยศัพวัยรุ่นอ่ ทันรู้ทันโลกทันเหตุการบ้างเน้อ!
    เอาเป็นว่าพวกที่เค้าเขาจัยและอ่านได้แปลได้ก้อแล้วกัน
    คนที่ไม่เข้าใจมัวยึดติดกับพจนานุกรมและราชาศัพอธิบายไปว่าไปก้อเหมือนสีซอหั้ย...ค...ฟังอ่
    พิมผิดอย่างนี้จะโดนคุณระเบียบ(ผี)เล่นป่าวเนี้ย!!!
  • พี่ เต้ อย่าลืมลงรูปรถให้ผมดูมั่งนะพี่ ขอบคุมากคับ
  • ภาษาไทยวิบัติหมด ก็เพราะวัยรุ่นสมัยนี้คิดกันแบบท่านข้างบน เค้ารณรงค์กันแทบตายให้อ่าน เขียนให้ถูก ให้อนุรักษ์ภาษาไทย
    แล้วไอ้ที่มันพิมพ์ มันก็ไม่ใว่ภาษาวัยรุ่น มันพิมพ์ผิด
    การสึกสา เนี่ยนะภาษาวัยรุ่น
  • 555 การสึกสา วัยรุ่นสมัยไหนวะเขียนแบบนี้
  • ก้อสมัยนี้งัยไอ้..... โบราณ....
    ว่างมากเลยเหรอคุงผีตัวนั้นอ่ เหมือนจะชอบ...ส...เรื่องชาวบ้านจัง
    บรอดนี้ดุเดือดดีจังแต่ค่ะ
  • ผมวัยรุ่นสมัยนี้ ผมฝากบอกว่า อีวรนุช 555 รู้จักมั๊ย วรนุช
  • :o001:ขอโทษท่านผีด้วยครับ...ข้อความด้านบนเราไม่ได้พิม....น้องชายเราพิมเองน้องมันไม่รู้เรื่องโทษทีครับ...:o008:
  • :o013: พา หมา ไป เดินเล่น แปป เดียว มา กัน เต็ม เลย 555+


    :o001:น้อง บูม เข้าใจ พี่ ถูกแล้ว แต่เรื่อง ผี น้อง ก็ ใจ เย็นๆ นิด หนึ่ง เค้าแค่ อยาก ให้ พวก เรา รัก กัน นะ ขอโทษ น้า ผี แทน น้อง มัน ด้วย นะ ครับ ที่ ใช่คำรุนแรง ไป

    :o026:โต๊ง พี่ ไม่เคยใจ ร้อน เลย พูด กัน ก็ ด้วย เหตุ และ ผล ครับ

    :o036:ตาเต้ ผม ก็ ดี ใจ นะ ถ้า เข้าใจ กัน ได้

    .....................................................................................................................

    ปล ตอนนี้ ก็ มาว่า กัน เรื่อง ไป เชียงใหม่ ดี กว่า ใคร จะ ไป มัง ช่วยๆ ค่า น้ำมัน กัน ไป เดียว ก็ ถึง 555+
  • ถืกต้อง
  • :o001:ร้อนจริงๆวันนี้ได้เปิดใจทั้งสองฝ่ายแดงกับเหลือง..:o054::o053:เลือกเอาเองจะอยู่สีไหน..:o028:รัฐบาลจะได้อยู่รอด...:o002:(เกี่ยวกันตรงไหนวะ):o018:
  • โพสช้าๆหน่อยครับ ตามอ่านไม่ทัน 555
  • ยังไงก็ขอให้เข้าใจกันโดยไวนะคะพี่น้องชาวพิษณุโลก ยังไงเตยรบกวนขอคอนเฟิร์มเรื่องเดินทางมาร่วมงานด้วยนะค่ะ แบบว่าถ้าค้างคืนกันเตยจะได้จองห้องพร้อมพี่มาร์คเลยอ่ะค่ะ ทิ้งเบอร์โทรไว้ก็ได้ค่ะ แล้วเตยจะโทรกลับ เผื่อพี่น้องอยากจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกัน ขอบคุณมากค่ะ
  • :025: พี่ ๆ ผม ขอ โทษ นะ คร๊าฟ ที่ เข้า มา พิมพ์ ข้อ ความ ไม่ รู้ เรื่อง . .. .. (ผม ตาม โลก ไม่ ทัน)

    :011: ย๊าง ไง ก็ อย่า หมัน ไส้ ผม เนอะ ผม ก็ แค่ ไม่ อยาก ให้ พี่ ๆ เครียจ กัน อ๊ น๊ . ..(โดน เต็ม ตีน เลย)

    :022:ส่วน เรื่อง เนิน หญ้า และ อ่าง ผม ไม่ พูด ก็ ได้ ย๊าง ไม่ ถึง วัย อ๊ น๊ . . (ทำ ให้ หาย เครียจ แต่ ผิด ซะ งั้น)

    :046:เอา ไว้ ถ้า ลูก น้อง ผม เป็น ไร แบบ จำ เป็น ผม จะ เข้า มา ถาม น๊ พี่. . .(รัก พิท ติด ตลก อ๊ น๊ )

    :001:สัญญา ว่า จะ เลี้ยง มัน ให้ ดี และ ให้ สวย .....ร๊าก มัน เหมือน น้อง ชาย(โต แล้ว เดี๋ยว เอา ไป โชว์)