ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

BIZ MARKIE MALE PUPS /// ALIENS FROM ANOTHER PLANET!‏
  • MALE 6 WEEKS OLD...

    FIRST INBREED BIZ MARKIE PUPS ..

    BIZ MARKIE x EMILY (HOOK LITTERMATE SISTER)

    ชุดนี้เป็นอินบรีดครับ บิซขึ้นกับลูกสาวตนเอง ลูกสาวเป็นพี่น้องครอกเดียวกับ HOOK

    ฟันสวย ไม่เหยิน หางตรงยาว ไม่มีคด



    image
    image
    ไฟล์แนบ
    bq.gif 270K
    515.jpg 136K
  • แม่ของลูกสุนัขชุดนี้ เป็นพี่น้องกับ HOOK

    EMILY (BIZ MARKIE x FENDI)
    image
    ไฟล์แนบ
    IMG955765.jpg 216K
  • แต่ละตัวนะพี่ เห็นแล้วหือ
  • มันต้องโตมาเป็นปีศาจแน่ๆ โอใครไม่เอาส่งมานะ พี่อาสารับเลี้ยงให้ รับรองเกิดแน่
    อยากได้ว่ะ ถ้าจะเล่นทั้งทีเอาแบบสุดๆไปเลย ตัวเดียวพอแล้ว
  • ฟันเหยินไม่ใช่ปัญหา แต่ลูกบิซเมืองไทยโตมามักเป็นแบบนี้ คนซื้อคงเจ็บใจน่าดู อิๆๆ

    http://pitbullzone.com/community/discussion/20972/sale-ตัวผู้ลูก-biz-markie
  • พ่อพันธุ์ตัวไหนจ่ายลูกสวยทุกตัวบ้างครับ

    ไม่ชอบกัน ไม่รักกัน ก็อย่าทำลายกันครับ

    image
    ไฟล์แนบ
    squires_ad_small.jpg 126K
    squires_ad_small.jpg 126K
  • สายเลือดบิซที่อยู่ในไทยครับ มันแตกต่างกับเมืองนอกมากจริงๆ ผมไม่ได้ทำลายนะแต่ลองเปรียบเทียบดูเพื่อศึกษา
    http://pitbullzone.com/community/discussion/21139/up-สาวน้อย-queen-3เดือน-biz-jr-five-five
  • สำหรับผมแล้ว ผมให้ความสำคัญ แม่พันธุ์ 60% ส่วนพ่อพันธุ์อีก 40%


    ส่วนคนไทยส่วนใหญ่เวลาติลูกสุนัข สวยไม่สวย มักจะโทษที่พ่อพันธุ์อย่างเดียวเสมอ

    อย่างชุดที่คุณโพสมา เป็นหลานบิซ ผมก็ว่าสวยดีครับ
  • ถ้าพูดแบบนี้ก็โดนกันทุกคอกละครับ ที่เมืองนอกมันก็มีทั้งสวยและไม่สวยครับ ตัวสวยเขาก็เอามาโชว์ ตัวไม่สวยเขาก็ไม่เอามาให้เห็น ที่หมาบูลลี่มันแพงก็เพราะเหตุนี้ มันบรีดยาก กว่าจะได้เทพๆมาแต่ละตัวไม่ใช่เรื่องง่าย ราคาหมามันจึงสูงมาก

    หมาพันธ์อื่น พ่อแม่แชมป์มาจากนอก ราคานำเข้าแพงกว่าบูลลี่อีก ค่าผสมเพียงหมื่นบาท ราคาลูกหมาไม่เกินสองหมื่นครับ เพราะว่าหมามันไม่ค่อยหลุด ลูกหมาออกมาคุณภาพไม่ทิ้งกันมาก แต่หมาบูลลี่มันไม่ใช่ และถ้าหมาบูลลี่มันบรีดง่าย มันก็คงไม่บูมขนาดนี้อีกเช่นกัน

    อนาคตหากหมามันนิ่งเหมือนหมาพันธ์อื่น ราคาก็ลงมาเอง ลองย้อนไปเมื่อสิบปีที่แล้วซิครับ หมาพิตบูลที่ราคาตัวสี่ห้าพันในวันนี้ แต่ถ้าออกมาเมื่อสิบปีที่แล้วไม่ต่ำกว่าห้าหมื่นใช่ไหมครับ
  • "ไม่ชอบกัน ไม่รักกัน ก็อย่าทำลายกันครับ"

    คุณกําลังทําลายหมาพิทบูลตัวอื่น เพื่อให้ลูกหมาคุณดูดีกว่าด้วยคําว่า "ฟันสวย ไม่เหยิน หางตรงยาว ไม่มีคด" คํานี้ผมเห็นคุณใช้หลายรอบแล้ว เจาะจงเสียดหมาตัวไหนหรือเปล่า พูดดีต้องทําตัวให้ดีด้วยครับ
  • ผมก็แค่อธิบายลักษณะของลูกหมาตัวนี้เท่านั้นเอง ผีคิดมากไปป่าวครับ
  • คุณกําลังทําลายหมาพิทบูลตัวอื่น เพื่อให้ลูกหมาคุณดูดีกว่าด้วยคําว่า "ฟันสวย ไม่เหยิน หางตรงยาว ไม่มีคด" คํานี้ผมเห็นคุณใช้หลายรอบแล้ว เจาะจงเสียดหมาตัวไหนหรือเปล่า พูดดีต้องทําตัวให้ดีด้วยครับ
    SQUIRESคงไม่ได้หมายถึงเช่นนั้นมั้งครับเพราะว่าพ่อหมาแม่หมาทุกตัวก็สามารถให้ลูก..ฟันเหยิน หางสันและคตได้เช่นกันตัวเจ้าBIZ MARKIE เองก็เคยจ่ายลูกทั้งฟันเหยิน หางคตมาแล้วทั้งนั้น ส่วนคำพูดนี้ SQUIRESคงพูดเพื่อสื่อให้เห็นว่าลูกหมาคอกนี้"ฟันสวย ไม่เหยิน หางตรงยาว ไม่มีคด"เพียงเท่านี้มังครับบบ
  • ใช่เลย น้าจักรพูดได้ถูกต้องมาก การจับคำพูดมาแค่บางส่วนเอามาเสี้ยมให้คนตีกันแบบนี้ไม่ดีแน่ๆครับ
    การวิจารณ์หมาไม่ว่าจะวิจารณ์มุมไหนมันก็มีเหตุให้ไปกระทบคนอื่นๆอยู่ดี ดังนั้นพยามแปลเจตนาในเชิงสร้างสรรค์กันดีกว่าครับ
  • ถูกต้องนะครับ หมาทุกตัวสามารถให้ลูกหางคดได้ครับ คุณผีคงคิดว่าผมไปพูดแทงใจดำน่ะซิ :-D
  • ข้อบกพล่องของตัวหมามีนับไม่ถ้วน เพียงเห็นช่วงนี้คุณชอบยํ้าบ่อยนักก็แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากครับ
  • ผมก็แค่โพสหมาขาย

    อย่างในบอร์ดเมืองนอก เค้าก็โพสบอกกันแบบนี้กันแทบทุกโพส เวลาเค้าโพสขายลูกหมา ส่วนใหญ่เค้าจะเขียนอธิบายแบบนี้เกือบทุกกระทู้ เพราะว่า หางคด ฟันเหยิน เป็นข้อบกพร่องหลักๆของหมาพันธุ์นี้ เวลาซื้อขายลูกหมาคำถามเกี่ยวกับเรื่องหาง เรื่องฟัน จะเป็นคำถามหลักๆเลยตอนซื้อลูกหมา ส่วนใหญ่เค้าเลยโพสให้ลูกค้าเห็นเลย แล้วก็ไม่เห็นมีใครโกรธแค้นเหมือนผี

    NO KINK
    STRAIGHT TAIL
    CLEAN BITE
    GOOD BITE
    PERFECT BITE
    PERFECT TAIL
    STRAIGHT BITE AND STRAIGHT TAIL
  • แบนเนอร์เจ้าบิซภาพนี้ เท่ห์ดีครับคุณโอ
  • จำได้ว่ามีครั้งนึงที่ลงรูป buffalo soldier กับอีกตัวอะค่ะ จำชื่อไม่ได้ แต่สวยมากเลยทั้งสองตัวค่ะ เห็นแล้วแทบกรี๊ด สองตัวนั้น ไม่รู้ป่านนี้เป้นไงบ้างแล้วพอจะมีภาพให้ชมมั่งไหมคะ ^_^
  • ฟันสวย ไม่เหยิน หางตรงยาว ไม่มีคด มันก็เป็นลักษณะที่ดีที่ควรจะเป็นและเป็นการพัฒนาที่ถูกต้องไม่ใช่เหรอครับน้าผี
  • เข้าใจและไม่ได้โกรธแค้นอะไรครับ เพียงแต่พูดด้วยประเด็นของความสมํ่าเสมอ ที่เห็นคุณขายหมามานานหลายปี โพสกระทู้มาก็เยอะ ไม่เคยเน้นประเด็นนี้ให้เห็นบ่อยนัก มันเลยดู obviousที่ได้เห็นคุณใช้ประโยคนั้นในช่วงนี้บ่อยขื้น
    ผมเองเพียงทดลองว่าคุณพยายามสื่ออะไรแต่ไม่กล้าหรือเปล่า ถีงต้องเสียดไปเรื่อยๆ ถ้าใช่ผมก็จะสารต่อด้วยเหตุผล แต่ถ้าไม่ ก็อยากให้คุณใช้คําขวัญที่ว่า "ไม่ชอบกัน ไม่รักกัน ก็อย่าทำลายกัน" อย่างเป็นจริงเป็นจัง ผมเองชอบอยู่อย่างสงบเหมือนกันครับ
  • งงอะ เอาลูกผสมกับพ่อของมัน
    คุณอาMafia เคยตำหนิและประนามการผสมพันธ์แบบนี้ไม่ใช่หรือ
    เที่ยวนี้ทำไมออกตัว ใครไม่เอา อาสารับเลี้ยงไว้เอง

  • เป็นคำถามที่ดีมาก เดี๋ยวคืนนี้มาตอบครับ ตอนนี้ติดธุระกำลังยุ่งมากเลยครับ
  • ลูก Biz ตัวนี้อนาคตไกลแน่ ๆๆ สวยมากคับคุณโอ ทำหมาออกมาดีดีแบบนี้ น่ายกย่องนะคับ
  • bro ! i saw double biz in hatyi and its turn out so nice ... see ya on bully convention

    bye
  • การผสมพันธ์ในหมู่สายเลือดเดียวกันสมควรหรือไม่ ?
    ผมจะไม่ตอบว่าดีหรือไม่ดี แต่หลังจากอ่านที่ผมเขียนจบ คุณจะมีคำตอบให้แก่ตัวเองครับ

    ธรรมชาติของสัตว์ป่า ผมขอยกตัวอย่างสิงห์โตก็แล้วกันจะได้นึกภาพออก จ่าฝูงซึ่งเป็นตัวผู้ จะมีอยู่เพียงตัวเดียว มันคือผู้ที่มีสิทธิผสมพันธ์กับลูกฝูงของมันทุกตัว แม้ว่าตัวนั้นจะเป็นลูกหลานของมันเอง อันนี้ธรรมชาติเป็นผู้กำหนด และธรรมชาติเป็นผู้คัดสรร จ่าฝูงคือตัวที่แข็งแรงที่สุด และมียีนส์ดีมากที่สุดที่ธรรมชาติคัดสรรให้ โดยมันจะถ่ายทอดลักษณะที่ดีให้แก่ลูกๆ ในฝูงของมัน ตัวที่แข็งแรงก็เจริญเติบโตต่อไป ตัวที่อ่อนแอก็จะตายไป ดังนั้นตัวที่เหลือก็คือตัวที่เป็นยีนส์เด่นแทบทั้งหมด การผสมพันธ์แบบนี้ก็คือการอินบรีดตามธรรมชาติ ตัวที่รอดคือตัวที่แข็งแรงตัวที่อ่อนแอก็โดนกำจัดทิ้งโดยธรรชาติ

    ต่อมาลูกหลานที่เป็นตัวผู้ก็จะถูกขับออกจากฝูงเพื่อไปหาฝูงใหม่เป็นของตนเอง โดยลูกหลานที่รอดเหล่านี้ก็จะเจริญเติบโตขึ้นและพร้อมที่จะแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงจากจ่าฝูงของฝูงอื่นที่เริ่มแก่ชราและอ่อนแอลง ถ้ามันทำสำเร็จก็จะเป็นการเปลี่ยนถ่ายสายเลือดตามกฏธรรมชาติ และลดการผสมพันธ์ในหมู่สายเลือดเดียวกันไปในตัว ซึ่งนี่ก็คือการเริ่มผสมพันธ์แบบ Out Cross เพิ่อใส่ยีนส์เด่นเข้าไปใหม่ แต่ทุกอย่างธรรมชาติเป็นผู้ควบคุม

    การผสมพันธ์ในหมู่สายเลือดเดียวกัน แม้เวลาจะล่วงเลยมาหลายสิบปี สัตว์เหล่านี้ก็ไม่มีตัวใดพิกลพิการ แต่กลับจะมีสิงห์โตที่ลักษณะดีๆขึ้นมาทดแทนตลอดเวลา

    แต่การผสมพันธ์สัตว์โดยฝีมือมนุษย์ มันคือการผสมตามความพึงพอใจของคน ธรรมชาติไม่ได้เลือก คนต่างหากที่เป็นผู้เลือก และทุกตัวส่วนมากจะรอด แม้กระทั่งตัวที่อ่อนแอ มันจึงมีสัตว์ที่มีลักษณะยีนส์ด้อยได้รับสิทธิในการผสมพันธ์อยู่เสมอๆ ในหมู่บรีดเดอร์ จึงมีทั้งอินบรีด ไลน์บรีด เอาท์ครอส และต้องศึกษาเรื่องพันธุกรรมกันอย่างหนัก วันนี้ในวงประกวดสัตว์บางชนิด เขานิยมเล่นกันที่ความด้อยของมัน เช่นไก่แจ้ ปลาเงินปลาทอง เป็นต้น เขาผสมพันธ์ในหมู่สายเลือดก็เพื่อต้องการความพิกลพิการของมัน คือเตี้ย ขาสั้น หางกุด หลังโก่ง ตัวงอ หัวเต็มไปด้วยวุ้น สิ่งมันทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ใครตอบได้บ้างครับ

    หมาพิตบูลสายกัด ทำไมตัวที่กัดหนักจึงไม่ค่อยเกมส์ แต่ตัวที่เกมส์มากๆกลับกัดได้ไม่หนัก ลักษณะของตัวที่เดดเกมส์ ยอมตามคาสังเวียน เจ็บแล้ววิ่งใส่ มันเป็นยีนส์เด่นหรือยีนส์ด้อย หมาที่ปากหนักกัดที่เดียวหักเป็นยีนส์เด่นหรือยีนส์ด้อย และทำไมหมาทั่วไปเจ็บแล้วหนี คนก็เช่นกันรู้ว่าตายแน่ๆกรูเผ่นดีกว่า

    หมาบูลลี่ ในปัจจุบันนี้ มันเป็นลักษณะของหมายีนส์เด่นหรือยีนส์ด้อย หมาแบบนี้สามารถดำรงค์ชีวิตในป่าได้ด้วยตัวเองหรือไม่ และการผสมพันธ์แบบไหนจึงจะสามารถสร้างหมาบูลลี่ได้ตรงตามความต้องการของมนุษย์มากที่สุด การผสมพันธ์แบบไหนคือวิธีการที่เหมาะสมมากที่สุด ผมคงไม่ต้องเป็นผู้ตอบแล้ว เพราะผมเชื่อว่าท่านรู้คำตอบได้ด้วยตัวเองกันแล้วใช่ไหมครับ

    สำหรับผม หากต้องการหมาสำหรับกิจกรรม ผมควรเลือกหมาจากพ่อแม่แบบไหน และหากผมต้องการหมาตามกระแส เตี้ยล่ำ กว้าง หัวโต ผมควรเลือกหมาจากพ่อแม่แบบไหน ผมเชื่อว่าคุณคงพอเดากันได้ใช่ไหมครับ
  • NO KINK
    STRAIGHT TAIL
    CLEAN BITE
    GOOD BITE
    PERFECT BITE
    PERFECT TAIL
    STRAIGHT BITE AND STRAIGHT TAIL

    เป็นสิ่งที่สำคัญมาก และทำให้หมาบูลลี่มีความเป็นบูลลี่ไม่ใช่บูลด็อก ถ้าคุณต้องการหมาหางคดและฟันเหยิน คุณต้องทำความเข้าใจตัวคุณใหม่ว่าจริงๆแล้ว คุณต้องการเลี้ยงบูลด็อกหรือเปล่า
  • "เขานิยมเล่นกันที่ความด้อยของมัน เช่นไก่แจ้ ปลาเงินปลาทอง เป็นต้น เขาผสมพันธ์ในหมู่สายเลือดก็เพื่อต้องการความพิกลพิการของมัน คือเตี้ย ขาสั้น หางกุด หลังโก่ง ตัวงอ หัวเต็มไปด้วยวุ้น ซึ่งมันทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ใครตอบได้บ้างครับ "

    แล้วเรื่องผลสรุปจากการวิจัยทางวิชาการ ที่ว่าการผสมพันธ์แบบเลือดชิด จะทำให้ผลเฉลี่ยของสายพันธ์เสื่อมถอยลง เช่น ตัวเล็กลง ภูมิต้านทานโรคต่ำลง ความสมบูรณ์พันธ์ด้อยลง อายุขัยโดยเฉลี่ยที่สั้นลง ยีนส์ควบคุมลักษณะบางอย่างบกพร่องหรือหายไป ฯลฯ ความเสี่ยงกับลักษณะด้อยเหล่านี้ที่แฝงอยู่ในสายเลือดที่ตกทอดต่อไปยังลูกหลาน ผู้ที่เป็นบรีดเดอร์ควรมีความคิดและจิตสำนึกรับผิดชอบในเรื่องเหล่านี้อย่างไร
  • อันนี้อาตอบไม่ได้จริงๆครับหลานสาวคนสวย เพราะความต้องการของมนุษย์มันไม่เคยมีขีดจำกัดครับ

    มนุษย์ชอบเอาชนะธรรมชาติ ใช้ทรัพย์กรธรรมชาติเกินความจำเป็น และเอาเปรียบสัตว์โลกเป็นธรรมดาอยู่แล้ว
    มนุษย์ไม่ได้กินอาหารแค่เพื่อประทังชีวิต มนุษย์ไม่ได้ต้องการบ้านแค่เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย กำบังแดดฝน
    การดำรงค์ชีวิตของมนุษย์ทุกวันนี้ต้องการมากกว่าปัจจัยสี่ เรื่องบางเรื่องจึงเหนือการควบคุมครับ

    และเราต้องยอมรับความจริงกันว่า มีบรีดเดอร์ไร้จรรยาบรรณมากมายบนโลกมนุษย์ใบนี้ครับ
  • ยกตัวอย่างมือถือ บางคนมีมากกว่าหนึ่งเครื่อง เครื่องบางเครื่องก็ยังสามารถใช้งานได้ดี แต่พอมีรุ่นใหม่ๆออกมา เขาก็โยนเครื่องเก่าทิ้ง เพียงเพราะมันไม่ทันสมัย ทั้งที่ความจริงรุ่นใหม่ที่ออกมาการใช้งานประจำวันก็ยังไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมที่เคยใช้ เพียงแค่รับสาย โทรเข้า โทรออก แค่นั้นจริงๆ และค่านิยมอันนี้กำลังทำให้กอริล่าใกล้จะสูญพันธ์ครับ :-D
  • สุดยวดเลยคับเพ่ Biz ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ