ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พิทบูลเพศเมียอยากได้กล้าม
  • คือว่าได้พิทบูลสายกัด เพศเมียมาครับ ราคาประมาณ 6000 นี่ถือว่า ผ่านหรือป่าวครับ อยากทราบว่าจะเลี้ยงให้เค้ามีกล้ามจะได้หรือป่าว ครับ จะต้องบำรุงอย่างไร ขอวิธีเพาะกล้ามหน่อยครับ มีเวลาอยู่กับเค้าแค่ 2 เดือน เดี๋ยว พ่อจะเอาไปไว้เผ้าไร่ ที่ต่างจังหวัดแล้วอ่ะ ครับ ใจก็ไม่อยากให้ไป แต่สถานที่ที่บ้านที่เลี้ยงอยู่นี้ มันไม่เอื้อ ครับ อีกอย่างผมเป็นห่วงลูกสาวผมด้วย กลัวเจ้าหมาน้อย พอมันโตมาแล้วจะงับลูกเราซะอีก อีกอย่างเด็กแถวบ้านเยอะเยะเต็มไปหมด กลัวจะไปทำร้ายลูกหลานเค้าเหลือเกิน ขอความคิดเห็นและขอคำแนะนำหน่อย ครับ แต่ใจ จริงๆ เป็นห่วงลูกสาวมากกว่า ลูกสาวเพิ่งได้ 4 ขวบ กลัวไปทำอะไรให้เจ้าหมาน้อยมันไม่พอใจ ใจกลัวมันจะกัดลูกเราเหลือเกิน ขอบคุณมาก ครับ
  • ถ้ายังเล็กอยู่ก็ให้กินอิ่มนอนหลับแค่นี้ผมว่าพอล่ะแล้วก็ถ้าเป็นห่วงลูกสาวแล้วไม่มั่นใจว่าจะคุมได้ก็ให้เอาไปไว้ที่สวนเถอะครับ
  • หุ ๆ พิทบูลสายไหนราคาเท่าไร แพงหรือถูก บอกกันไม่ได้หรอกครับ ต้องดูองค์ประกอบหลายส่วนครับ เช่น ฟอร์มของสุนัข ประวัติสายเลือด เป็นต้น ส่วนเรื่องกล้ามเนื้อนั้น ถ้ามีเวลาก็คงทำได้อยู่แล้วครับ แต่ก็ขึ้นกับสายพันธุ์ ว่าพ่อแม่ปู่ย่าเขาเป็นไง เพราะสายกัดจะทำให้กล้ามใหญ่โตเลยก็คงยากมากครับ แต่ถ้าทำให้กล้ามเนื้อชัดเจนส่วนตัวผมเองคิดว่าทำได้แน่ถ้าตั้งใจครับ อ่อ แล้วเรื่องเด็กกับสุนัขมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสี่ยงคือ "ไม่ควรปล่อยเด็กเล็ก ๆ เล่นกับสุนัขตามลำพัง" ไม่ว่าจะเป็นสุนัขสายพันธุ์อะไรก็ตามครับ การไม่ประมาทเป็นเรื่องที่ดีที่สุดครับ
  • ถามว่าผ่านป่าว....ตอบไม่ได้หรอกครับ อยู่ที่สายเลือดเเละการเลี้ยง เเละความชอบ ผ่านป่าวนี่ราคาหรอครับ.หรือว่าความสวย หรือความเกมส์ ถ้ากลัวจะกัดเด็กเเล้วเอามาเลี้ยงทำไมครับ......
    หมาจะกัดไม่กัด มันอยู่ที่สายเลือดเเละการเลี้ยงดูครับ หมาที่อยู่กับเด็กได้มีเยอะเเยะไปครับ...เเต่ถ้ากับหมาด้วยกันไม่ได้เเน่นอน ถ้าคิดจะเลี้ยงสายกัดเเล้วคุณต้องมั่นใจครับ อย่าไปกังวล มันใจเเต่ต้องเตรียมพร้อมนะครับ.
    image
    ไฟล์แนบ
    imagesCA15HW11.jpg 10K
  • ถามง่าย แต่ตอบยากจัง มันต้องอธิบายยาว

    สรุป ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจคุณเองครับ
  • ไม่รู้คิดถูกเปล่า

    สายพันธุ์ หรือ พันธุกรรม มีผลน้อยกว่าสภาพแวดล้อมและการเลี้ยงดู

    หรืออยากเลี้ยงให้มีกล้าม ก็หมั่นออกกำลังกาย และให้อาหารบำรุง
    มองเหมือนคน... คนตัวเล็กๆ อยากมีกล้ามก็ไปเล่นเวท ควบคุม บำรุงกินอาหารดีๆ
    ตัวก็ใหญ่แบบมีกล้ามได้เหมือนกัน ทั้งๆที่ครอบครัวหรือบรรพบุรุษเค้าก็ไม่ใช่คนตัวใหญ่ หรือคนมีกล้าม
    หมาก็คงเหมือนกัน มั้ง
  • พามันวิ่งบ่อย ๆ ครับ เราก็จะได้แข็งแรงตามหมาไปด้วย ครับ