ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • ชิชะ ไม่ได้นะค้าบ จับคู่นี้บรีดกันมีหวังไอ้อ้วนหน้าเจ๊กผมยาวชื่อเดียวกะลูกทักษิณ น้ำตาตกนะค้าบ
    เห็นวนรอบเข่งอียักษ์ดำ หวังจับยักษ์ดำทำเมียอยู่นะ รู้รึป่าวข่าวนี้
  • มุขเดิมๆ ล่อเป้า ให้คนออกมาโดนยำ

    มึงอย่าไปเปลืองตัวเล่นกับพวกมันเลย อนาคิน

    ลาก พ่อ แม่ ออกมาเล่นด้วย สนุกเลย ขอเล่นด้วยคนดิ่ ได้ไหมครับ รุ่นใหญ่ หัวใจหมา
  • บรีดออกมาก็กลายเป็นพ่อมึงไง ไอ้หน้าสันตีน
  • ขอรบกวนและกรุณาจากทุกท่านช่วยแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ที่ต้องการให้วงการพิทบูลของเราดีขึ้นและเดินหน้าต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพ ขอบคุณมากครับ
  • ตามที่บอกครับถ้าเป็นไปได้อยากให้มีการจัดสัญจรจัดงานไปตาม
    ภาคต่างๆครับ ให้โอกาศเพื่อนๆที่อยู่ตามต่างจังหวัด ได้มีโอกาศร่วมสนุกบ้าง
    อีกโครงการนึงเห็นมีคนขอความช่วยเหลือกันมาหลายคน คือโครงการบริจาคเลือดให้สุนัขครับ
    สองอันนี้ฝากไว้ให้พี่ๆช่วยนำไปพิจารณาด้วยครับ
  • ga_parkway ไอ้ลาวเขมรอย่าเสือก กลับไปนอนเลียหีเป็ดที่บ้านมึงเหอะ
    หน้าลาวๆอย่าเสือกมายุ่ง
  • การจัดงานตามพื้นที่ต่างๆนอกกรุงเทพฯ ทำได้ครับ แต่การจะให้คนจากส่วนกลางลงไปจัดให้มันคงไม่ง่าย ดังนั้นมันควรมีชมรมย่อยๆของแต่ละจังหวัดรวมตัวกันให้ได้ก่อน แล้วก็ริเริ่มจัดงานในพื้นที่ของตัวเอง ความเป็นคนในพื้นที่การประสานงานต่างๆก็ง่าย จากนั้นขอความร่วมมือเข้ามาที่ส่วนกลาง อันนี้น่าจะง่ายกว่า แต่ถ้าให้ส่วนกลางลงไปดำเนินการเองทั้งหมด คงลำบากครับ

    เรื่องเลือดไม่พอ ผมเห็นปัญหานี้มาแล้วเป็นสิบปี หากคนที่เป็นผู้บริหารคิดจะแก้จริงๆไม่น่าจะเกินความสามารถ เมื่อก่อนเคยติดต่อให้ทางโรงพยาบาลจัดรถโมบายมาที่งานเรา เพราะมีหมามาเยอะ มันสะดวกกว่าที่ให้คนร้อยคนไปหาคนๆเดียว แต่เขาบอกไม่มีนโยบาย ผมก็เลยเลิกล้มความคิดไป อย่าล่าสุดมีหมาป่วยมาขอเลือด ผมก็ส่งหมาดีวันไปช่วย ปรากฏว่าติดโรคกลับมารักษาไปเกือบสองหมื่น ความคิดจะไปบริจาคเลือดจึงไม่เคยอยุ่ในหัวอีกเลย

    ถ้าโรงบาลอยากได้เลือดจริงๆ ก็ไม่ยากเลย ศูนย์หมาจรมีหมาเป็นพันตัว ถ้าไปรับบริจาคเลือดจากหมาเหล่านี้ก็น่าจะได้ แล้วก็จัดหาคนบริจาคเอาอาหารไปช่วย จากหมาไร้ประโยชน์ก็กลายเป็นหมาที่มีประโยชน์ ผมได้ความคิดนี้ตอนพาหมาไปหาหมอที่คลีนิคแห่งหนึ่ง เขาเอาเลือดจากหมาที่เขาเลี้ยงไว้เองประมาณสิบกว่าตัวมาให้ เขาบอกรอเลือดจากคนมาบริจาคบางครั้งไม่ทันการณ์

    ทุกปัญหามีทางออกเสมอหากพยายามครับ
  • งานประกวดน่าจะจัดรวมกับงานด๊อกแค้มป์ ที่ไร่โบนันซ่าเขาใหญ่ไปเลยนะครับคงจะเป็นงานที่ใหญ่แน่ๆจัดสัก2วันวันแรกอาจจะจัดสมนากิจกรรมเกี่ยวกับพิทบูลสาธิตกิจกรรมต่างๆโชว์หมาพบปะพูดคุยกันยังไงก็ว่ากันไปตามแต่สะดวกวันที่2เช้าอาจจะประกวดบูลลี่พวกฟันโชว์บ่ายประกวดพวกสแตนดาร์ดสัก4โมงเย็นเริ่มแข่งหมาลาก(ช่วงเย็นๆแดดไม่ร้อนมากสงสารหมากิจกรรม)กติกาแข่งลากก็ลงในบอดมาเลยครับเอาให้ชัดเจนเช่นเรียกนำหนักได้3ครั้งลากครั้งแรกไม่ผ่านแก้ตัวได้1ครั้งนักกีฬาทุกตัวรวมทั้งสุนัขอื่นๆต้องอยู่ห่างจากรางลากอย่างน้อย50เมตรก่อนลากกรรมการต้องเก็บสายจูงผ้าเช็ดตัวหรือสิ่งของใดก็ตามที่มองแล้วใช้เป็นของล่อสุนัขให้เหลือแต่เพียงชุดลากกับคนเยกเท่านั้นพวกผ้าพันคอหมวกต่างๆด้วยโดยให้กรรมการผู้ช่วยนำไปเก็บไว้ในกล่องในบริเวณที่เตรียมไว้พูดง่ายๆห่างจากจุดสนใจนักกีฬาจนกว่านักกีฬาจะทำการลากเสร็จในรอบนั้นจึงนำมาคืนถ้าทำได้ผมว่าปัญหาหลังการแข่งขันน่าจะมีน้อยลงนะครับ (มาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่กันครับจัดประกวดหมาที่โบนันซ่าเขาใครทำได้แบบเราบ้าง)

  • จะรับไว้พิจารณาครับ ตอนนี้ทางทีมงานกำลังทำรายละเอียดและงบประมาณเพื่อนำเสนออยุ่ครับ

    การลากน้ำหนัก ต่อไป กติกาจะง่ายมาก ไม่มีข้อปลีกย่อยหยุมหยิมครับ เน้นกันที่ความสามารถของสุนัข และการฟิตซ้อมล้วนๆ ข้ามน้ำหนักได้เท่าที่อยากข้ามครับ ไม่จำเป็นต้องลงลากทุกรอบ แต่ข้ามแล้วจะย้อนกลับมาที่น้ำหนักเดิมไม่ได้ ลากไม่ได้ให้โอกาสแก้ตัวได้อีกหนึ่งครั้ง เรากำลังสนับสนุนให้เจ้าของสุนัขทำการฟิตซ้อม มากกว่ามาลุ้นที่หน้างานครับ ตอนลงสนามจะเอาสายลากพาดเอว พาดคอทำได้หมด เพราะสายลาก มันคืออุปกรณ์ในการนำสุนัขสู่สนาม อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกทุกชนิดจะถือว่าเป็นของล่อก็ต่อเมื่อ ใช้มือยื่นสิ่งของให้หมาไล่งับ อันนี้ถือว่าผิดกติกาครับ
  • นั่งดูควายชนกันมันดีควายตัวแรกเริ่มควายแท้bb ควายตัวสองควายมาเฟียโดยมีไอ้ปลาค๊าฟยักศ์นครสวรรค์เป็นตัวยุแยงใครชวนมันโอเชหมดจะออกเงินออกทุกอย่างให้ทั้งสองข้าง เท่ากับโยนอีดาบให้ท้างคู่มึงตีกันเลยใครชนะกูอยู่ข้างนั้นตัวเหี้ยตัวจิง
  • ฉันนั่งอยู่ใจงานประชุมเห็นคุณบังให้ลอพี่โฟคนี่หรือผู้ใหญ่หลอกไปวันๆงานคุณมาเฟียฉันไม่ได้ไปไม่ทราบว่าโดนแบบเดียวกันมั้ยนัดมาแต่ไม่มาจะเสียงตามสายเอาไงเอากันไม่มีห้ามใช่มั้ยถ้าใช่นั่นล่ะสันดานมันแล้วมันก็นั่งดูคนตีกันจังหวัดฉันโดนมาแล้ว
  • สาดเอ้ยกลับมาจากงานก็เจอพวกผีเหี้ยอย่างมึงมาต้อนรับลองตีนกูพอดี มึงยังไม่เคยเห็นฤทธิ์กูกูรู้ว่ามึงเป็นใครคอยระวังตัวไว้อย่าเผลอบอกได้แค่นี้ กูยังไม่ว่างมายุ่งมึงลองมีญาติมาตายอย่างกูมั่ง แต่ก็บอกให้รอไว้มึงรอตีนได้เลยอย่าเผลอ
  • ข้อนี้กระผมคิดมานานแล้ว เจ้าของคำว่า เรื้อนสองรางตัวจริงเลยต้องปุ้มปุ้ยแห่งเมืองสี่แคว คุณจะไม่มางานไหน ไม่ใช่ว่าคุณไม่รู้ อยู่ดีๆเพิ่งคิดออกหรือว่าตนเองนั้นมาไม่ได้ งานแรกมันก็ทำ งานที่สองยิ่งสมน้ำหน้า โง่หนักคิดว่ามันจะมาด้วย เห็นไปโพสว่าขอขึ้นรถไฟปัญญาอ่อนที่ไอ่เหลียงเป็นคนเปิด เป็นไงหละ หน้าแหกกันทั้งขบวน กร๊ากๆ ท้ายสุดเจ้าปุ้มปุ้ยนั่งรูดหำตัวเอง โอ็ย **เพลินจังวุ้ย
    ขอสรุปให้ถ้าพวกมึงได้ดี ได้เครดิตมา อย่าคิดลากไอ้ปุ้มปุ้ย สี่แควมารวมนะ เสียสถาบันหมด ไอ่เชี่ย
  • ฝากของใครมาหละปุ้มปุ้ย กล้าสู้คนรึ
    แค่คิดขึ้นรถไฟติงต๊องปัญญาอ่อนกะพวกมันก็กระบือละ แหม ทำเก๋า
  • กลับมาแล้วครับ ผมมีเรื่องหลายอย่างที่ต้องทำ จะเข้ามาพอดีก็เจอคนไกล้ตัวแต่เสือกไม่รู้ลึกชอบคิดไปเองจิตปรุงแต่ง อย่างขบวนรถไฟนี้ก็มีผมอยู่ด้วยตลอดไม่ใช่เหรอ และสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ได้ประสานข้อมูลให้ผมทราบโดยตลอดไม่ได้มีอะไรเปลี่ยน มีแต่ที่ผมไม่สามารถไปประชุมได้แค่นั้นไอ้ผีจับมาเป็นประเด็น เอ้อลูกกูก็เกิด ยายกูก็ตาย อากิ๋มก็มาตายตามอีกคน ไหนจะเรื่องครอบครัว ไหนจะเรื่องสุขภาพ ก็ได้แจ้งไปแล้วว่ามีธุระแต่ก็เอาตามคนหมู่มากสนับสนุนกันตามที่คุยไว้ ผู้ใหญ่ตกลงกันคำเดียวก็จบแล้วมันแค่สนามเด็กเล่น จะปุ้มปุ้ยไม่ปุ้มปุ้ยพิจารณากันเอาเอง ขอลาหยุด2เดือนครับ เอาอย่างไงก็ว่ากันอย่างนั้นตามเฮียใหญ่เลยครับ แต่อย่าเผลอละกัน
  • สงสัยความเคลียดสะสม ใจเย็นลงแล้วครับ รถไฟเราเดินต่อเลยครับ ปู้นปู้น ผมนั่งอยู่ตู้เสบียงกับหมวดเป๋
  • โห เปิดเข้ามานึกว่าขบวนรถไฟโดนวางระเบิด แต่ท้ายสุดก็กลับสู่ภาวะปกติได้อย่างเดิม เพราะเราคือมืออาชีพ
    พวกเราก็อย่าตกใจไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันคือสีสันระหว่างการเดินทาง ขอบคุณผู้ร่วมขบวนทุกท่าน เราเดินทางกันต่อดีกว่าครับ

    ก็ขอฝากน้องๆ ทีมงานประชาสัมพันธ์ ซึ่งคงจะเหนื่อยเป็นที่สุดในตอนนี้ ในการทำหน้าที่สร้างความเข้าใจ
    แวะมาให้กำลังใจขอให้ทำงานกันอย่างเต็มที่ และไม่ต้องห่วงมีพี่ๆยืนเป็นแผงคอยให้กำลังใจพวกท่านอยู่ครับ
  • น้าผีอย่าพยายามตอกลิ่มใส่ไฟซ้ายทีขวาทีเอาขี้ป้ายไปทั่ว เรื่องวันประชุม
    เฮียโฟ๊ก โทรมาแจ้งว่าติดอยู่งานศพและขอให้ออกเสียงแทนได้เลย
    แกบอกมาว่า ว่าไงว่าตามกัน และผมก็ได้แจ้งให้เฮียใหญ่ทราบแล้ว
    ขอความกรุณาอย่าสร้างความปั่นป่วนครับ
  • ครับตอนนี้เราก็เหมือนอยู่ในช่วง รอยต่อ อนาคตจะเป็นอย่างไร ให้เป็นไปโดยธรรมชาติ เฮียครับพวกเราก็ดำเนินการอย่างต่อเนื่องอยู่ครับ ใจเย็นดูแลสุขภาพด้วยครับ
  • สวัสดีครับชาวTHAILAND PITBULL CLUB วันนี้ติดภาระกิจซื้อของไหว้เจ้าวันสาทร์จีนทั้งวันได้อ่านผ่านมือถือเละถ่วนหน้ากันไม่เว้นแม้นกระทั่งผมเกาะติดกับเค้าไปด้วยนิดๆหน่อยๆ เพิ่งวางสายกับพี่ปู ปาคร์เวย์บูลลี่ พี่ปูเหมาะสมแล้วที่เป็นผู้นำกลุ่มบูลลี่ที่ชาวบูลลี่ไว้วางใจ คีย์แมนกุญแจสำคัญของกลุ่มบูลลี่เมืองไทยที่จะเป็นผู้นำเรามี2ค่าย คือ1.แพลดทิออด 2.ปาคร์เวย์ แต่ด้วยภาระกิจของพี่โฟคร์จึงยังขับเคลื่อนได้ไม่เต็มที่แต่ลองได้ออกปากมาแล้ว ยิ่งใหญ่แน่

    พี่น้องครับ ภาระกิจครั้งนี้สิ่งได้รับไม่ได้ตกอยู่กับผม พี่มาร์ค เฮียใหญ่หรือชาวScubapit ทิศทางการเดินทางความสำเร็จมันอยู่ในมือของทั้ง2ท่าน ท่านจะเป็นคนกำหนดทิศทาง วันเวลาในการทำกิจกรรมทุกเงื่อนไขจะออกมาจากผู้นำบูลลี่ไม่มีการล็อบบี้จากใครทั้งสิ้นประโยชน์มันจะเกิดกับชาวบูลลี่โดยแท้จริง ในฐานะที่ท่านเป็นผู้นำขาดทั้ง2ท่านเราจบ ได้แต่หวังว่าพวกท่านจะแข็มแข็งไม่หวั่นไหวต่อการที่จะโดนยั่วยุ เป่าหู คำว่าผู้นำเปลืองตัวแน่นอน ผมตัวแทนกลุ่ม Scubapit ขอรับคำสั่งจากผู้นำที่เป็นเพื่อนแท้ๆเพื่อนในยามกำลังสร้างตัว ดีกว่าไปรับคำสั่งจากใครก็ไม่รู้ ผมเป็นเจ้าของกิจการเกิดมาเพื่อสั่ง แต่ถ้าผู้นำทั้ง2คนสั่งให้ถอยก็จะถอย ให้เดินหน้าเต็มตัวก็จะเดินเอาไงเอากันครับ

    พี่น้องประชาสัมพันธ์ทำงานได้ดีไม่มีที่ติครับ 2-3วันนี้ลาพักร้อนละครับทำภาระกิจไหว้เทพเจ้าขอพรลุยไปข้างหน้ากับพวกท่านครับ

    L-) :-bd
  • ขอบคุณครับเฮีย ผมกำลังอยู่ในช่วงรอยต่อของชีวิตเลยเครียดไปนิด ไม่ได้เป็นแบบนี้นานแล้ว ขอน้อมรับการดำเนินการครับ
  • สาดดดหล่อกันเข้าไปเลียกันเข้าไปกูจะดูน้ำหน้าพวกมึงจะไปได้แค่ไหน ไอ้เหี้ยมาร์คมึงอะตัวดีทำให้แม่งเป็นแบบนี้กูให้ทางเลือกมึงดีๆไม่รับกูไม่ปล่อยมึงไว้แน่
  • พวกคุณทั้งหลายกำลังโดนชายคนนี้ปั่นหัวอยู่ อย่าเป็นเครื่องมือให้มันใช้งานคนที่มันติดต่อบอกว่าจะพาพวกคุณไปโน่นไปนี่มันเป็นแค่พนักงานโดนไล่ออกอย่าไปเชื่อมัน ตอแหลทั้งนั้น
  • เรียนน้องๆ ผี ผมว่าด้วยวัยวุฒิ การศึกษา ผมว่าน้องผีไม่แพ้ใครแน่ การที่เป็นผีน่าจะมีเหตุผล

    บ้าง จากวันที่สรุปเรื่องชมรม ผมว่าพวกเรามีความพร้อมมาก จะด้วยความตั้งใจหรือแรงกระตุ้น

    พวกเราพร้อม และ เต็มใจที่จะร่วมมือ กันไปในเส้นทางนี้

    พร้อมที่จะอยู่ในกรอบ กติกา และ มารยาท อย่าพยายามตีรวนกันเลยครับ

    วันนี้เรามีประธานซึ่งแบ่งฝ่ายกันทำงานอย่างชัดเจน

    ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้เป็นรูปธรรมมากที่สุด

    อย่างคิดว่านี่คือเกมส์ นี่คือเรื่องจริง ขบวนรถไฟสายนี้ยังพร้อม รับผู้ที่เต็มใจร่วมเดินทาง

    ไปกับเรา เดินทางอย่างมีจุดหมาย อาจจะมีอุปสรรคบ้าง เป็นระยะๆ นั้นคือ สิ่งที่พิสูจน์พวกเรา



    แต่ตอนนี้ ศักยภาพเราพร้อม ที่จะเดินทางต่อ

    จุดหมายอาจจะไกล แต่ เสบียงและ และ สถานีที่จอดเพื่อ ต้อนรับพวกเรานั้นพร้อม

    อีกทั้งผู้ร่วมทาง ที่พร้อมจะสร้างสีสรร บรรเทิงไประหว่างการเดินทางนั้น ยอดเยี่ยม

    สมควรเดินทางต่อไปครับ เรื่องผีนั้น ให้เป็นไปตามนั้น เหมือน แมลง ฝุ่น ฝน

    ที่ปะทะในระหว่างการเดินทางเท่านั้น ไปกันต่อเถอะ ครับ







  • ด้วยเคารพเฮียใหญ่พระราม3 เฮียอย่าเสือกเรื่องนี่ดีกว่าครับไม่ใช่เรื่องของเฮียเป็นเจ้าพ่อเรดโนสเดินคู่กับน้องชายสุดที่รักดีกว่า ขอกันดีๆนะครับเฮียเตือนแล้วนะครับ
  • นี่ขนาดเคารพนะเนี่ย แหม ยังออกลูกขู่
  • ด้วยความเคารพครับคุณผีข้างบนครับจะพิมพ์อะไรก็คิดก่อนครับเค้าคนละรุ่นแล้วครับ
    ไม่งั้นก็มุดกลับรูหีของแม่คุณไปเถอะครับหรือจะรูเจ้าแม่สมาพันธ์คุณก็ได้ครับ
    ขอกันดีๆนะครับคุณผีเตือนแล้วนะครับ
  • เพื่อนผีตัวบน หยาบไปมัยก่อนตายไปโรงเรียนหรือเปล่าการศึกษาไม่ได้ช่วยพัฒนามึงเลย
  • ขอให้กำลังใจพี่น้องทุกฝ่าย เพื่อนๆทุกคนบนเส้นทางของรถไฟขบวนนี้ ไม่ว่าประธานเฮียใหญ่ และหัวหน้าทุกฝ่ายทั้งกิจกรรม เร้ดโนส บูลลี่ และฝ่ายประชาสัมพันธ์ วันนี้ถือเป็นแค่บทพิสูจน์เท่านั้น ว่าพวกเรา THAILAND PITBULL CLUB แกร่งและเจ๋งจริงรึเปล่า ขอให้กำลังใจพี่โฟล์คตรงนี้เป็นการส่วนตัวนะครับ สู้ๆครับพี่

    ตี๋ ล วันนี้แค่ซื้อของเตรียมไหว้สารทจีนอย่างเดียวทำบ่น ของเค้าเช้าลูกสาวร้องเพลงนำในพิธีวันแม่ที่โรงเรียนต้องไปร่วมภูมิใจหน่อย เที่ยงมาไปซื้อของไหว้แบบฟูลออพชั่น ขอบอกสามพันมองไม่เห็นไรเลย สมัยนี้ เฮ้อ....บ่ายๆต้องไปโรงพักพิมพ์ลายนิ้วมือ พอดีปะป๊าโอนปืนให้กระบอก 555อันนี้รีบฉวยเลย แต่ก็ได้ทราบข่าวในบอร์ดตลอด จากเพื่อนๆที่โทรเข้ามาคุยด้วย

    จากนี้ไปคงต้องมีอะไรทดสอบพวกเราอีกมาก ขอเพียงเรากอดคอรวมใจกันไว้ อย่าได้หวั่นไหวต่อผีที่ไม่ออกนามทั้งหลาย ดั่งที่ KEN ESบอก เพื่อวงการของเราครับ
  • yut ติ่งสุด ชอบมากๆครับ
  • เรียนท่านผีผู้สูงศักดิ์ที่เคารพรัก ณ ยามนี้ ถ้ารักกันจริงได้โปรดอย่าชม หรือ เอ่ย ถึงชื่อเค้าอีกเลยนะ วันนี้ก็เละกันทั้งแกงค์ละ แบบว่าเสียว 555 ถือว่าเค้าขอละกัน
  • จัดไป ครับ
  • กย.15 ทากันยุง ได้ผลระหว่างเดินทาง ซื้อไว้เลยครับ สถานีหน้ามีขายครับ555
  • สวัสดีครับวันนี้ก็ผ่านไปอีกหนึ่งวันพรุ่งนี้ก็วันหยุดติดต่อกันหลายวันแล้วนะครับบางคนก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดบางคนก็อยู่กรุงเทพ ส่วนลูกหลานชาวไทยเชื้อสายจีนก็เตรียมไหว้ทั้งแม่ทั้งบรรพบุรุษเลยละกันครับ หยุดหลายวันท่านที่เดินทางไกลก็ดูแลตัวเองและครอบครัวกันดีดีด้วยครับ

    ส่วนตัวงานของ
    THAILAND PITBULL CLUB ของพวกเราทุกคนก็ยังคงเดินหน้าไปได้ด้วยดีครับแต่ก็ยังเปิดรอรับทุกความคิดเห็นของทุกท่านอยู่ตลอดนะครับ แต่อยากให้ล๊อกอินกันเข้ามามากกว่านะครับถ้าเป็นไปได้จะดีมากครับ ส่วนเรื่องคำหยาบคายที่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนามที่ได้พิมท์มานั้นถ้าเห็นแก่ส่วนรวมและรักที่จะพัฒนาวงการสุนัขพิทบลูจริงขอเถอะครับ เพราะว่ามันไม่เหมาะมากๆครับ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ล่วงเกินผู้ใหญ่ในวงการ หรือ สาดโคลนใส่กัน เรามองว่ามันไม่มีประโยชน์ครับมาช่วยกันออกไอเดียและเสนอแนะอะไรดีๆจะดีกว่าครับ

    ส่วนงานที่มีท่านที่ต้องการให้ออกสัญจรนะครับต้องรอสรุปจากที่ประชุมกันก่อนตามที่พี่มาร์คได้บอกไปถ้ามีความชัดเจนจะรีบแจ้งให้ทราบนะครับ

    ส่วนผู้ที่ถามหาเฮียโฟร์คในช่วงต้นว่าไม่มีรูปก็ชัดเจนแล้วนะครับเฮียโฟล์คนั่งอยู่ตู้เสบียงกับหมวดเป๋เดินไปหาแกได้เลยครับ

    หลายๆคำถามที่พี่ๆเพื่อนๆได้มาช่วยตอบกันไปนั้นต้องขอบคุณอย่างมากครับ ส่วนคำถามที่ไม่ได้ลงนามพวกผมขอไม่ตอบทั้งหมดนะครับจะตอบเป็นบางอย่างครับแต่ก็อยากให้ล๊อคอินกันเข้ามามากกว่าครับ

    เกาะแน่นๆกันนะครับไปกันต่อปุ๊น ปุ๊นๆๆๆๆ

    ขอบคุณครับ

  • หลังจากได้ดูมาทั้ง2บอร์ดเป็นระยะของพูดแสดงความคิดเห็นหน่อย ผมว่าทางฝั่งพี่ขาดความเด็ดขาดพวกพี่พยายามสร้างภาพสมานฉันท์หลบเลี่ยงการประทะ แต่อีกฝั่งยังมาเหน็บแนมทางเฟชบุ๊ค กลุ่มพี่ล็อคอินเปิดหน้า อีกกลุ่มมาเป็นผีสาดโคลนใส่ยั่วยุ ผมขอเสนอให้จัดงานชนกันไปเลย เรามีไมตรีไปเค้าไม่มีกลับมาจะเกรงใจกันไปเพื่ออะไร
  • ผมว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุดครับน้าผี
    ผมพูกจากความรู้สึกของผมเลยนะ รถไฟขบวนนี้
    ต่อให้เจอฝนตกน้ำท่วมรางโจรใต้วางระเบิดรางรถไฟ
    ผมว่ายังงัยรถไฟขบวนนี้ ก็ไม่มีทางหยุดแน่นอนครับ

    ว่าแต่ผมถือตั๋วรถไฟฟรีนั่งไหนครับเนี่ย ชั้นสามหรอ อิอิอิอิ
  • แล้วรู้ได้ไงว่าอีกฝั่งเค้ามาสาดโคลน แน่ใจแล้วรึมีหลักฐานแค่ไหน
    คิดถึงผลที่ออกมาดิ ผีช่างยุแบบนี้ไม่ไหวมัง ผีเหี้ยๆก็เยอะนะว่าป่าว
  • คนที่ชอบด่าคนลับหลังหรือเอาความจริงครึ่งเดียวมาพูดนี่ ถ้ามีพิทอยู่ในครอบครองนี่ก็น่าเป็นห่วง
    คำพูดตัวเองยังไม่กล้าแสดงตัวรับผิดชอบ แล้วหมาที่ไม่เหมือนหมาทั่วไปเขาจะรับผิดชอบไหวหรือ
    ถ้ามีคนแบบนี้เลี้ยงพิทเยอะๆ อีกหน่อยจะเลี้ยงพิทเดี๋ยวก็ได้ต้องไปพิมพ์ลายนิ้วมือขอ ป.3เหมือนซื้อปืนแน่ๆ
  • มึนเลยเช้านี้ เปิดมาเจอแบบนี้ ทั้งแฮงค์เบียร์จากการพาพนักงานไปฉลองยอดขายเมื่อคืนวาน และก็แฮงค์ข้อความในกระทู้นี้ อะไรจะขนาดนั้นครับพี่น้อง โปรดใช้สติกันเยอะๆหน่อยครับ

    ผมเคยภูมิใจ ยามที่มีคนจากวงการอื่น ชมว่าวงการพิตบูลของเราเหนียวแน่นสนุกสนาน เพราะมีผู้นำที่ดี มีระบบการจัดการที่ดี มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และคนพิตบูลเป็นคนคุณภาพ แต่วันนี้รู้สึกเศร้ามากครับ

    12 ปีแล้วที่ เว็บพิบูลโซน ได้เป็นสื่อทำให้พวกเรามาเจอกัน เว็บนี้เคยเป็นดินแดนเสรีแห่งมิตรภาพ เพียงแค่การสื่อสารถึงกันผ่านทางหน้าเว็บบอร์ด พวกเราก็สามารถจัดงานกันได้ เราทำมาตั้งแต่งานมีทติ้งเล็กๆตามสวนสาธารณะ ไปจนงานใหญ่ๆ ในสนามกีฬาระดับชาติ เราก็ทำกันมาแล้ว พวกเรามีความเหนียวแน่นมาสิบกว่าปี ผ่านอุปสรรคมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่วันนี้เกิดอะไรขึ้นครับ

    เพราะความอยากใหญ่ อยากเด่น อยากดัง อยากมีบทบาทกันมากนักเลยใช่ไหม หรือว่าผลประโยชน์มันมากมายมหาศาลจนหูอื้อตาลาย ขาดสติกันไปหมดแล้ว ผมเสียดายสิ่งดีๆที่พวกเราเคยร่วมสร้างกันมา พวกเราเคยยืนอยู่ได้ด้วยตัวเองมาโดยตลอด พวกเราเคยแสดงพลังทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายมาได้บ่อยๆ แต่มันเป็นเพราะการแย่งกันเป็นใหญ่ใช่หรือไม่ จนทำให้วงการนี้แตกออกเป็นแบบนี้

    ผมอยากเห็นสติพวกท่านคืนกลับมาเร็วๆ และได้โปรดอย่าให้อารมณ์เกลียดชังเพียงชั่ววูบมาทำลายวงการนี้ไปเลย
  • มันชักจะเริ่มหมดความอดทนแล้ว กลุ่มคนที่ชอบแอบอ้างว่าตัวเองเป็นคนบุกเบิกวงการบูลลี่ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ผมขอถามพวกคุณเพียงแค่คำถามเดียว คุณได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์แก่วงการนี้บ้าง คุณเคยได้ถ่ายทอดความรู้หรือพัฒนาอะไรออกมาอย่างเป็นรูปธรรมบ้าง และหมาตัวไหนของคุณที่ได้กลายมาเป็นต้นแบบให้คนรุ่นหลังได้เดินตาม หรือว่ากลายมาเป็นต้นสายให้คนรุ่นหลังๆได้นำไปพัฒนาต่อบ้าง ถ้ามันมีอยู่จริงหรือจับต้องได้จริงอย่าชัดเจน ผมพร้อมที่จะเดินไปจากวงการนี้ทันที เพราะผมรู้สึกว่าคุณพุ่งเป้าถล่มผมเพียงคนเดียว

    ถ้าตอบไม่ได้ หรือว่าไม่มี ก็ได้โปรดหยุดทำร้ายวงการนี้เสียทีเถอะครับ

    ผมพยายามทำให้วงการนี้รวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้มันแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพราะไม่อยากให้มันเป็นเหมือนชมรมอื่นๆ ที่วันนี้รวมตัวกันไม่ติด ท้ายสุดก็ล่มสลาย อย่าให้ความอยากเด่นอยากดังของคนไม่กี่คน มาทำลายวงการนี้อีกเลย และผมก็อยากเรียกร้องให้สมาชิกแสดงความชัดเจนว่าท่านชอบในแนวทางไหน เพราะการที่ท่านไม่แสดงจุดยืนที่ชัดเจน แทงกั๊ก ทำตัวเป็นปลาสองน้ำ มันก็เหมือนการสนับสนุนให้เกิดการแบ่งฝ่ายกันต่อไป
  • วันนี้เรารวมกลุ่มกันจนเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน เราแบ่งหน้าที่กันชัดเจน วันนี้ชมรมเป็นของพวกเราทุกคนแล้ว
    ท้ายสุดก็ฝากน้องๆทีมงานประชาสัมพันธ์ชมรม เดินหน้าสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นให้ได้ ชมรมเราจะได้คงความเป็นหนึ่งเดียวต่อไป อยากเห็นคนรุ่นใหม่ๆ ก้าวขึ้นมาสานต่อ ส่วนพวกพี่ๆทุกคนขอยืนยันว่าพร้อมจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ครับ
  • หายไปเลยนะ อียักษ์เฉาก๊วย รู้นะว่ามึงยังแอบเข้ามาดูอยู่ คงนอนหลับไม่สนิทหละสิท่า
    พอกูคลิกกระทู้นี้ รัศมีดำมืดของมึง มันยังครอบงำกระทู้นี้อยู่เลย เตือนสติมึงนะอย่าอยากเด่น อย่าอยากดัง นี่ก็บั้นปลายชีวิตมึงแล้ว เพื่อนมึงเค้ามีผัวแต่งงานไปถึงไหนแล้ว มีแต่มึงนี่แหละที่หลงตัวเอง นอนจมอยู่บนกองข้าวเหนียวถั่วดำ(ข้าวเหนียว =อ้วนผมยาว / ถั่วดำ = ลาวดำ) ก๊าก ขี้กากจริงๆพวกมึง

    กูเปิดไปดูเฟซบุ๊คมึงตอนแรก ชิบหายใครมาติดกับดัก นึกว่าขาว ทำแอ๊บด้วย เหมือนในรูป 555 ดันจีบมึงในเฟซบุ๊ค พอวันนัดมาเจอกัน ชิบหาย วิ่งป่าช้าต้องถมใหม่เลยมั้ง 555
  • สมาชิกแสดงความชัดเจนว่าท่านชอบในแนวทางไหน เพราะการที่ท่านไม่แสดงจุดยืนที่ชัดเจน แทงกั๊ก

    ด้วยความเคารพคับ ทำไมต้องเลือกข้างด้วยหรอคับ มันจำเป็นไหมครับ ถ้าพี่ว่าพวกผมต้องแสดงจุดยืนคือการต้องเลือกข้างผมว่ามันไม่ค่อยเวริคสักเท่าไหร่คับ พี่่ว่าพี่อยากรวมให้มันเป็นหนึ่งเดียว อย่างนี้มันเป็นการรวมให้เป็นหนึ่งเดียวหรอคับ ? ผมว่าไม่นะ
    " อ้าว เลือกข้างมาเลยน้อง จะอยู่ฝั่งไหน " ผมว่ามันเผด็จการไปนะคับพี่

    จริงๆแล้ว มาถึงขนาดนี้แล้ว ถึงขนาดที่เค้าออกไปทำบอร์ดใหม่แล้ว
    ผมว่าก็ต่างคนต่างอยู่ น่าจะดีกว่า หรือไม่ก็ยกบลูลี่ให้เค้าทำกันไปเลย
    ส่วนทางนี้ ก็เป็นเรดโนส หมากิจกรรม ออริจินัลไป
    ขอโทษนะครับ ที่เป็นผี
  • กูเชียร์ให้เลือกข้าง กูเกลียดเรื้อนสองราง
  • เอาเถอะครับ ตามสะดวกครับ ผมเพียงแค่ไม่อยากให้แหย่ซ้ายทีขวาที มันเหมือนยุให้คนตีกัน วันนี้ผมว่าแนวทางมันชัดเจนแล้ว จะเอาแนวทางไหนก็เอาทางนั้นไปเลย แล้วต่างคนต่างอยู่เถอะครับ และน้าผีก็เลิกสร้างความปั่นป่วนได้แล้วครับ
  • ไปแล้วเลิกทำตัวเป็นอีตุ๊ดใช้ตัวเมียออกหน้าแทนก็จะดีนะไปไม่จิงกูยังเห็นจิกกัดไม่เลิก

    พี่ๆอย่าไปบ้าจี้กับพวกมันนะครับชนแม่งเลย
  • Mafia
    ผมก็อยากเรียกร้องให้สมาชิกแสดงความชัดเจนว่าท่านชอบในแนวทางไหน เพราะการที่ท่านไม่แสดงจุดยืนที่ชัดเจน แทงกั๊ก ทำตัวเป็นปลาสองน้ำ มันก็เหมือนการสนับสนุนให้เกิดการแบ่งฝ่ายกันต่อไป

    Mafia
    ท้ายสุดก็ฝากน้องๆทีมงานประชาสัมพันธ์ชมรม เดินหน้าสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นให้ได้ ชมรมเราจะได้คงความเป็นหนึ่งเดียว
    ------------------------------
    ตกลงจะให้เลือกข้าง หรือจะเลือกสมานฉันท์
    :-?
  • ก็เลือกข้างไปเลย แล้วไปต้องมายุ่งกัน ทางใครทางมัน เลิกสาดขี้ สาดโคลนกัน จบ
  • พวกขาประจำ ขี้เรื้อนสองรางพวกนี้เลือกข้างหรือยังคับ

    images by free.in.th
  • วัตถุประสงค์หลักของการตั้งชมรมก็เพื่อการรวมกลุ่มทำกิจกรรมในรูปแบบต่างๆของพวกเราพี่น้องชาวพิทบูลทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดทั้งบลูลี่ หมาแดง สายโชว์ หมากล้ามหรือกิจกรรมต่างๆของพิทบูลเองก็ตาม
    สร้างความรู้ความเข้าใจในลักษณะสายพันธ์ของสุนัขพันธ์นี้ ส่งเสริมและสนับสนุนการทำกิจกรรมในทุกรูปแบบทั้งในวงการพิทบูลและการช่วยเหลือสังคม
    ขอความร่วมมือจากพี่น้องทุกท่านแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อวงการด้วยครับ
    ขอบคุณครับ