ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เบื่อรัฐบาล
  • เบื่อรัฐบาล

    อ่าว ขอโทษครับ
    พอดีเบลอๆ..กำลังจะออกไป แตะบอล ครับ

    พิมพ์ถูกพิมพ์ผิด ขอโทษด้วยครับ
  • ขอโทษนะครับ.....อย่าโกธกันเลยนะครับ เเต่ผมว่าตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไรครับ
  • ผมก็ว่างั้นละคับ
  • เบื่อ ก็ไปเป็นรัฐบาลเองน่าจะดีนะ จะได้มีคนเบื่อบ้าง เวปหมาอ่าน่ะ ไม่ใช่เวปละบายอะไรสักอย่าง (โทดนะ เลอเหมือนกัน)
  • ไม่ใช่เรื่องแปลก และเรื่องใหม่ที่คนจะเบื่อรัฐบาลในตอนนี้ เพียงแต่คนพูดมักจะถูกผลักให้ไปอยู่มุมเหลือง(พธม.)หรือมุมฟ้า(ปชป.) อยากพูด พูดไปเลย...
  • ขอโทษนะครับ.....อย่าโกธกันเลยนะครับ เเต่ผมว่าตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไรครับ...
    ผมก็ว่างั้นละคับ......

    ครับ ขอโทษด้วยครับ
    เห็นมีคนเคยโพสแบบนี้ก็เลยโพสบ้างครับ
    ทุกวันนี้หมาหรือแมวเป็นรับบาลหรือนายก ผมก็ยังเลี้ยงไก่ เลี้ยงสุนัข เหมือนเดิมครับ

    -----------------------

    เบื่อ ก็ไปเป็นรัฐบาลเองน่าจะดีนะ จะได้มีคนเบื่อบ้าง เวปหมาอ่าน่ะ ไม่ใช่เวปละบายอะไรสักอย่าง (โทดนะ เลอเหมือนกัน)........

    ถ้าเป็นได้ง่ายๆก็ดีครับ ไม่ต้องถึงกับเป็นนายกแค่ เลขานุการรัฐมนตรีช่วย ก็พอ
    แต่ถ้าเป็น สส.เงินเดือนขนาดนั้นผมจะออกพื้นที่เดือนละ 15 วันเลย ประชุม ครม ที่ก็นั่งเครื่องมา ใช้เวลาอยู่กับชาวบ้านเยอะๆ เป็นสมัยเดียวก็พอ (ประมาณ 3-4 ปี) เป็นสมัยเดียวทำงานเต็มกำลังอีกสมัยไม่ได้เป็นไม่เป็นไร 3-4 ปี น่าจะมีเงินเก็บซัก ล้านสองล้าน ไปอยู่ไกลๆปลูกผักเลี้ยงสัตว์อยู่อย่าง พอเพียง ตามที่ พ่อ บอกไว้







  • ดีครับเก๋าดีครับชอบครับ
  • ปักหมุดเลยครับเป็นกระทู้ที่มีสาระครับชอบครับคนเลี้ยงพิทบูลต้องใจๆแบบนี้ครับ
  • :-)) :-)) :-)) ขอแสดงความคิดเห็นหน่อยและขออภัยหากทำให้ใครไม่พอใจนะครับ

    ก่อนอื่นขอบอกว่าผมเข้าใจ ทั้งคนที่เห็นด้วยและคนไม่เห็นด้วยนะครับ อย่างที่รู้กันว่าเว็บนี้มันเกี่ยวกับ "หมาพิตบูล" แต่ก็ไม่ได้มีข้อห้ามจากเว็บมาสเตอร์อย่างเป็นทางการ ว่าห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมือง หรือเรื่องอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับหมาพิตบูล ไม่งั้นเรื่องขายหมาพันธุ์อื่นๆ ขายรถมอเตอร์ไซต์ ฯลฯ ก็คงห้ามแหละ

    ในมุมมองของผมขอเสนอหน่อยนะครับ ว่าใครที่เห็นว่า ไม่ควรแสดงความคิดเห็นทางการเมือง เพราะจะทำให้แตกแยก หรือมองว่าไม่สร้างสรรค์ เวลาคุณเห็นหัวข้อก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องคลิกเข้ามาดู รับรองจะไม่ทำให้อารมย์เสีย หรือโมโหแน่นอน (หัวข้อมันก็ชัดอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องอะไร) กระทู้ประเภทนี้มีไม่กี่หัวข้อเอง และกระทู้ประมาณ 99% กว่าๆ ก็น่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับหมาพิตบูลอยู่แล้ว เชิญเลือกเสพกันได้ตามปกติ

    ไม่ใช่ว่าบางกระทู้ตกลงไปตั้งเยอะแล้ว แต่คุณก็ตามหาเข้ามาอ่านจนเจอ แล้วก็บอกอารมย์เสียอย่างนั้นอย่างนี้ไม่อยากเห็นไม่อยากอ่าน แถมบางคนถึงขั้นไปด่าคนอื่นเขาหยาบๆ คายๆ แล้วก็มาโวยวายว่าเขาทำให้แตกแยก เรียกร้องอย่างนั้นอย่างนี้ หาว่าคนอื่นเขานิสัยไม่ดี ทั้งๆ ที่ความเห็นของตัวเองไม่เคยมองเลยว่าเป็นยังไง

    ส่วนใครที่ไม่มีเหตุผลด่าๆ มั่วๆ ไม่มีหลักการณ์ผมว่าก็เพลาๆ ลงหน่อย หรือถ้าใครเห็นว่าพวกนี้ไม่เข้าท่า ก็ไม่ต้องทนอ่านความเห็นของคนประเภทนั้นไปซะ ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในเว็บนี้มีวุฒิภาวะพอจะแยกแยะได้ว่า อะไรควรไม่ควร และรัฐบาลเป็นสิ่งที่ประชาชนวิภาควิจารณ์ได้โดยหลักเหตุและผล หากใครมองว่าคนที่วิจารณ์รัฐบาลแน่จริงก็ไปเป็นเอง แล้วมันทำได้จริงๆ คงไม่ต้องรอให้ถึงคนธรรมดาๆ อย่างเราไปเป็นหรอกครับ แค่พรรคฝ่ายค้านตอนนี้ที่อยากเป็นก็ยังไม่ได้เป็นเลย (ผมมองว่าคนที่พูดแบบนี้ต่างหากไม่มีหลักการและเหตุผล ไร้สาระมาก)

    สุดท้ายนี้ก่อนใครจะด่าคนที่ตั้งกระทู้ หรือแสดงความเห็นในทางการเมือง ลองมองดูความเห็นที่ตัวเองแสดงต่อเขาก่อนนะครับ ว่ามีหลักการและสติพอหรือยัง (บางทีคุณเองอาจจะมีสติน้อยกว่าเขาด้วยซ้ำ) และหากไม่ต้องการให้มีความเห็นในเรื่องเหล่านี้จริงๆ ก็ลองแจ้งให้คุณ Mark เจ้าของเว็บก่อน หากเขาประกาศห้ามเมื่อไหร่ ก็ให้ถือว่าทุกคนเอาเป็นตามนั้น ส่วนคนที่แสดงความเห็นก็ขอให้มีหลักการและข้อมูล ไม่ใช่การใส่ร้ายป้ายสีโดยขาดสติ เพราะเชื่อว่าจะทำให้เกิดผลดีต่อสังคมและคนที่ได้อ่านมากกว่า อะไรๆ ก็ห้าม (ประเทศไทยไม่ใช่ประเทศจีนหรือเกาหลีเหนือนะครับที่คนวิจารณ์รัฐบาลไม่ได้)

    ที่สำคัญขอให้ทุกคนยอมรับ "ความแตกต่าง" อย่างไม่ "แตกแยก" เพราะนั่นก็คือทางรอดของสังคมแบบประชาธิปไตย เพราะหากคุณจะห้ามเขาไม่ให้แสดงความคิดเห็น ทั้งที่คุณก็ไม่มีสิทธิและหน้าที่ ก็แปลว่าคุณเองก็ยังพยายามยัดเยียดความคิดของคุณแล้ว ว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และคนอื่นจะต้องปฎิบัติ มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกหรอกนะ

    สติมาปัญญาเกิด / ขอบคุณครับ
  • the_Door เยี่ยมมากครับ นี่แหละเป็นกลาง =D> =D> ^:)^
  • ผมว่ากระทู้นี้มีสาระกว่า

    การเอารูปหมามาลง แล้วบอกชาวบ้านให้ช่วยติชมอีกครับ
    กระทู้ติงต้องโคตรเยอะเลย ถ้าพูดตรงไปก็อย่าโกรธกันนะครับ
    รูปบางรูปเห็นแค่มุมเดียว หมานั่งพับเพียบอีกต่างหากจะวิจารณ์ได้อย่างไร
    ใครชมว่าสวยก็เลียชัวร์ ใครด่าว่าไม่สวยก็โดนข้อหาอิจฉาเข้าไปอีก
    บางรูปลูกหมาตัวเท่ากำปั้นยังไม่ลืมตาเลย มันโตมาจะเป็นแบบไหนไม่มีใครบอกได้
    แต่ก็ยังอุตส่าห์มาลงขอคำวิจารณ์ ก็เข้าใจนะว่ากำลังเห่อเลยไม่อยากขัด อิอิ
  • มันต้องแนวนี้ครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    317220_2492090338948_1153444908_2895895_659816141_n.jpg 80K
  • :006:

    image
    ไฟล์แนบ
    xxxปรบมือ.gif 100K