ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ช่วยด้วย..หาเจ้าของใหม่ให้พิทบูล
  • สวัสดีค่ะทุกคน

    วันนี้หมวยมีเรืองมาขอความช่วยเหลือค่ะ
    ..ก่อนอื่นขอไปยังจุดเริ่มต้นก่อน... คือหมวยเปิดไปเจอเฟสบุ๊คเพื่อนที่อัฟโหลดรูปสาวน่ารักคนนึงถ่ายกับพิทบูลสีน้ำตาลโอวัลติน หมวยเลยเปิดเข้าไปดูว่าใคร อะไร อย่างไร

    ข้างใต้รูปเขียนบบรยายไว้ว่า " มีคนฝากถามว่า ใครอยากเลี้ยงหมาบ้าง นธุ์พิทบูล สีช็อกโกแลต ให้ฟรีเลย แต่ขอดูแลน้องดีๆหน่อย ถ้าไม่มีใครเอาเขาจะเอาไปสถานกักกันหมาแล้ว น่าเสียดายตัวหลายบาท เขาเลิกกับแฟน เลยไม่อยากเลี้ยงไว้แล้ว" ------

    ---เท่านั้นแหละ โผล่งคำว่า สารเลวมากวัยรุ่นสมัยนี้ ออกมาทันที ... หมวยเข้าไปโพสกลับถามเพื่อนว่า นั่นเพื่อนแกหรอ ชั้นฝากบอกมันด้วยว่า แล้วมันกลับกลับมาทำกับแก เหมือนกับที่แกทำกับมัน สารเลว..
    หมวยแรงใส่เลย รับไม่ได้จริงๆ เป็นแฟนกันแล้วซื้อหมามาเลี้ยง พอเลิกกันแมร่งทิ้ง .. หมวยเลยพยายามหาเบอร์ได้มาเบอร์แรก คือเบอร์ 086-817-1550 เป็นทอม รับสาย..หมวยบิกว่าอยากสอบถามเรื่องหมา..ชะนีทอมตอบหมวยกลับมาว่า "เออ ขอโทดนะคะ ต้องขอถามก่อนเลยว่า ที่บ้านเนี่ยมีเด็กเล็กรึป่าว แล้วบ้านมีรั้งรอบขอบชิดมั้ย แล้วโซ่ที่จะล่ามเนี่ยต้องแน่นฟหนานะคะ แล้วจะเลี้ยงไหวรึป่าวเพราะว่ามันไม่ใช่หมาธรรมดา อ่ะค่ะ" ... หมวยเลยคตอบเค้าไปแบบเหวี่ยงสุดชีวิตว่า " ตอนนี้อยู่ในกลุ่มคนเลี้ยงพิทบุลอยู่แล้วค่ะ เข้าใจพิทบูลแน่นอน และคนที่จะรับเค้าไปเลี้ยงต่อก็คือคนที่เค้าเลี้ยงพิทบุลอยู่แล้วไม่คนใดก็คนนึงในสังคมของเรา(พิทบูล) ..และที่สำคัญเลี้ยงได้ดีกว่าเจ้าของที่ทิ้งหมาตัวเองแน่นอน .. หรือถ้าคุณไม่เชื่อ ขออณุญาติแน่นำเวปที่น่าเชื่อถือได้ค่ะ เวปพิทบูลโซน ดังนั้นขอรายละเอียดเจ้าของที่แท้จริงด้วยค่ะ ไม่ว่าจะโทรต่อไปอีกกี่คนต่อกี่คนก็จะทำ จนกว่าจะเจอเจ้าของตัวจริง" ทอมก็เลยให้เบอร์ที่แท้จริงมาค่ะ

    คือเบอร์ 081-559-7873 ชื่อ ไต้ฝุ่น อยู่กทม.นี่เอง แถว รามอินทรา

    หมวยโทรไปเช็คมาแล้ว นายไต้ฝุ่น ก็เหวี่ยง หมวยอีกเช่นเคย ว่าหมวยไปเอาเบอร์มาจากไหนเรื่องหมารู้จากใคร หมวยเลยบอกว่า โทรมาเนี่ยจะหาบ้านให้พิทบูล เพราะเลี้ยงพิทบูลเหมือนกัน ส่วนข้อมูล เค้าส่งต่อรูปและข้อความคุณโพสต่อๆกันในเฟสมั่วซั่วไปหมด และต้องการจะโทรมาเช็คว่าคุณคือเจ้าของหมาจริงๆรึป่าว และหมาตอนนี้อยู่ที่ไหนกันแน่ นายไต้ฝุ่นก็บอกหมวยว่า อยู่บ้าน พี่สาวของแฟน ... หมวยก้บอกว่าโอเคร จะเอาข้อมูลและรูปไปโพสในเวปนี้นะ และจะมีคนโทรมาสอบถามคุณหลายคน คนที่เค้าจะรับไปเลี้ยง "
    เค้าก็บอกว่าโอเคร เค้าถามชื่อหมวย หาหมวยก็บอกว่า เราชื่อหมวยเล็ก อยู่พัทยา มีไรโทรมาถามได้ค่ะ ขอบคุณ(ตอบกลับแบบเหวี่ยงสุดๆเพราะโมโหมากรู้สึกรังเกียจไอ้เด็กคนนี้เหลือเกิน)

    นี่รูปค่ะ
    image
    ไฟล์แนบ
    Picture 309046.jpg 13K
  • เห่อๆ ไม่มีความรับผิดชอบ หมามันไม่รู้เรื่องอะไรกับคนเลย มีชีวิตนะไม่ใช่สิ่งของ
  • เวรกรรม ง่ายไปไหมเนี่ยเหอะๆ
    ยังไงก็ขอให้คนที่รับไปช่วยดูแลด้วย อย่าให้เจอเจ้าของแบบดังกล่่าวอีกเลย ><
  • ตอนนี้เขาฝากให้คนที่ดูแลได้ไม่ต้องเสือกด่า นิสัยคนไทยมุ่งจริง งั้ยขอให้เจอเจ้าของดีดีแล้วกันนะคับบ :-D
  • หมาซวยที่เสือกมีเจ้าของเหี้ยๆแบบนี้
    มีปัญหาอะไรลงที่หมาหมดเวรกรรม
  • เท่าที่เห็นจากรูป หน้าตา สวยใช้ได้ ขอให้เจอเจ้าของที่ดีๆไวๆนะครับ.
  • น่าสงสารอยากไปโมยมาเลี้ยงจัง เลี้ยงด้วยความรักและดูแลนะ
  • ผม ขอ อาสารับไปเลี้ยงครับ
    แต่พิจารณาผมก่อนก็ได้ครับว่าเหมาะกับเจ้าตัวนี้หรือป่าวครับนี่เบอผม 0890392890 ผมชื่อไช้อยู่ราม 170ติดต่อได้วันจันทร์-ศุกร์ เวลาที่สะดวกของผม 8.00-12.00 เสา-อาทิต หลัง17.30 ไปแล้วครับ ปล.ชอถามหน่อยหมากีปีแล้วและฉีคยาไรมาบ้างจะได้เตรียมตัวถูก
  • สู้ ๆ นะครับคุณหมวย ทำดีแล้วครับ
  • หมาสวย ลักษณะไม่เลวครับ
  • หมาสวย คนสวย นิสัย :064:
  • หมามันไม่รู้เรื่อง คนเลิกกันก็เลิกไป หมาไม่เกี่ยว
    หมามันก็มีหัวใจ อย่าเอาอารมณ์คนไปตัดสิ้นชีวิตหมามัน
    หมามันซวยที่เสือกมีเจ้าของเหี้ยๆแบบนี้
  • หมาสวยอีกคน
  • ดีแล้วที่มันได้เจ้าของใหม่ พิตบูทไม่เหมาะกับคนใจโลเลครับ เพราะสักวันหนึ่งหากเจ้าของเก่ายังเลี้ยงอยู่อาจจะเกิดอะไรขึ้นมา เหมือนเจ้า ไข่ตุ๋นก็ได้ สงสารหมา เอาใจช่วยครับ