ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • จบแล้วครับ ..กับเรื่องราวระหว่าง บ้างแก้วตัวเก๋า กับ pit bull วัย11เดือน ตอนจบคือบ้างแก้วยอมครับใช้เวลาไม่ถึง2นาที วันนี้กับเมื่อวานหมาผมเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละตัวเลยมันสู้แบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนครับทั้งๆแผลที่หูยังบวมอยู่เลย แต่ก็จบแบบ Happy Ending ก็คือบางเเก้วไม่เจ็บมากครับยอมไปเองแต่ก็ใด้เลือดกันทั้งสองฝ่าย หมาผมหอบมากๆๆครับ พอเห็นเขายอมมันเลยไม่ซ้ำผมดีใจมากเลยละครับเเต่ไม่ใช้ที่หมาผมชนะนะ ผมดีใจที่เรื่องทุกอย่างแห่งความวุ่นวายจะใด้จบลงเสียที ปล.ทั้งนี้ผมใด้บอกกับเจ้าของหมาบางแก้วแล้วนะครับว่าผมจะให้มันกัดกัน เขาอนุญาติครับเพราะหมาผมโดนหมาเขากัดบ่อยตั้งแต่เล็กยันโตเขาเคยเห็นครับทั้งนี้เพื่อความรอบครอบผมใด้พาเพื่อนผมที่เป็น dogman มาด้วยครับ มียารักษาแผลพร้อม เจ้าของบางแก้วด้วยครับ สรุปคือใด้ใช้ยาทั้งสองฝ่ายครับ ผมไม่สนับสนุนให้ใครทำแบบผมนะครับถ้าผมไม่ตัดไฟแต่ต้นลมวันนี้โอกาสหน้าถ้าไม่มีใครอยู่แล้วเขาไปกัดกันเองคงจะหนักกว่านี้เเน่นนอนครับ ขอขอบคุณพี่ต่ายเจ้าของบางเเก้วครับ ที่ให้ความร่วมมือในเเบบลูกผู้ชายตัวจริงและรับฟังเหตุผล สุดท้ายนี้ อยากให้เพื่อนๆและ p'mark mafia เเสดงความคิดเห็นใด้ตามอัสญาศัยครับ( ผมสบายใจเเล้ววว ) \:D/
  • เจ้าของบางแก้ว ใจ ถึงเหมือน นะครับเนี่ย ยอมให้กัด ซะเลย .....................
    ว่าแต่ถ่ายวิดีโอไว้หรือป่าว ฮ่าๆๆๆๆๆ ถ้าถ่าย (อย่าเอามาลงนะครับ เดี๋ยวจะเป็นแบบอย่าง)
  • ที่บ้านผมก็เคยเป็นแบบนี้นะครับ หมาไทยสีสวาท แต่ไม่มีโอกาสได้แก้มือ เพราะมันไปสวรรค์ก่อนลูกชายผมจะสตาร์ท ....
  • เข้าใจถึงความวุ่นวายใจกับการเลี้ยงหมาที่ไม่ค่อยยอมกันที่บ้านก็เป็นสุดท้ายต้องแยกกันอยู่ทางใครทางมันรวมกันไม่ได้เพราะไม่มีใครยอมใครและผมก็ไม่อยากเอามันมาประลองกันด้วยนึกถึงตอนจบแล้วก็สงสารมันทั้งคู่แยกกันอยู่ดีที่สุด
  • ถ้าไม่ทำเเบบนี้รับรองว่าไม่น่าจะจบง่ายๆครับ ผมคิดดูอยู่หลายรอบครับก่อนที่จะดำเดินการ ดีกว่าเข้าหลุดมากัดกันโดยที่ไม่มีใครรู้เห็นจะอันตรายกว่านี้มาก เเละถ้าเป็นเเบบนี้ไปเรื่อยๆผมคงจะนั่งทำงานไม่เป็นสุขครับ.
  • 0108 ไปสวรรค์ เพราะพี่ แอบไปวางยา เบื่อ อ่ะ ป่ะ พี่วัฒน์ ฮ่าๆๆๆๆ :030:
  • น่าจะมีคลิปนะ อิอิ
  • จบแบบ แมนๆ
    congratulation ! :)
  • ทำไมเจ้าของบางแก้วเขาไม่คิดจะล่ามหมาเขาเลยหรอครับ -.-
  • คลิปไม่ใด้ถ่ายครับ กลัวงานงอก ทำกันในตอนเช้ามากๆๆกลัวคนอื่นที่ไม่เข้าใจพบเห็นเดี๋ยวจะมาว่าทารุณกรรมสัตว์ครับ..บ้างแก้วตัวนี้ผมเคยถามพี่เขาแล้วว่าทำไมไม่ล่าม คำตอบคือล่ามแล้วแก่กลัวหมาเครียดครับ (แบบนี้ทำให้คนอื่นเครียดเเทนผมคิดในใจนะครับ)
  • สุดๆๆอ่ะ........
  • สอบถามคุณaum_pitbull
    หลังจากวันนั้น ถึงวันนี้ สถานการณ์ทั่วไปเป็นอย่างไรบ้างครับ ?
    อยากทราบเป็นกรณีศึกษา
    หากมีความคืบหน้า รบกวนแวะมาเล่าสู่เพื่อนๆเป็นความรู้ด้วยนะครับ

    ขอบคุณครับผม :065:
  • ตั้งแต่วันนั้นบางแก้ว(ชื่อเจ้าโทน)ก็หายเงียบไปพักใหญ่ๆครับคงจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บนะครับ ต่อมาผมเห็นมันมันก็นอนมองเฉยๆเวลาผมจูงเจ้าPorsche(คู่กรณี)ผ่าน แต่ปัจจุบันเท่าที่ผมสังเกตเห็นนะ มันก็เริ่มจำกัดอาณาเขตอีกคือการฉี่ ถ้าผมจูงเข้าไปใกล้ๆมันจะไม่ยอมเเน่นอนครับดูจากอาการแล้วโดยเฉพาะตอนที่ลูกฝูงมันเห่ามันจะวิ่งเข้ามาเหมือนเดิมเลยครับ แต่ที่ผมดูก็เหมือนมันก็ไม่อยากจะมายุ่งสักเท่าไรโดยอาการมันจะเหมือนวิ่งมาดูท่าที่มากกว่าไม่เหมือนแต่ก่อนวิ่งเข้ามากัดเลยครับ แต่ผมก็ยังไม่ค่อยใว้ใจเท่าไรไม่อยากไปรักษาแผลอีก สรุปคือต่างฝ่ายต่างอยู่ครับไม่ละเมิดเขตแดนกันเพราะตอนนี้มันก็เกรงๆขึ้นเยอะเลยละครับ..
  • นับว่าได้ผลน่าพอใจทีเดียวนะครับ
    ท่าทาง เจ้าโทนจะโดนไปไม่ใช่น้อย
    แล้วก็มันก็ฉลาดพอที่จะเลี่ยงเจอกับของแข็ง

    เมื่อแปดเก้าปีมาแล้ว ผมเคยเจอชนิดที่งัดออกจากปากอาการปางตาย เดือดร้อนต้องพาไปวางยาเย็บแผล(ทั้งที่เป็นฝ่ายวิ่งมากัดเรา)
    ซึมไปไม่กี่ชั่วโมง พอวันรุ่งขึ้น เห็นผมจูงเดินผ่านหน้าบ้าน จะพังรั้วออกมาวิ่งเข้าปากอีกแล้ว !
    หมาบางตัวมันก็ไม่รู้อะไรเลย ดีที่เจ้าของเข้าใจสถานการณ์ และรู้จักพิตบูลดี
    เราเลยช่วยกันระวังโดยการนัดออกมาเดินกันคนละเวลา
    กรณีของผม ทั้งสองบ้าน เลี้ยงในพื้นที่มิดชิด ไม่ปล่อยเพ่นพ่าน เลยจัดการไม่ยากนัก

    จะรอติดตามเคสPorsche vs เจ้าโทน เรื่อยๆนะครับ

    ขอบคุณครับ