ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พูดเเบบนี้เดี๋ยวมีเปิดศึก.....
  • ถามคุณ MakotoHIN29
    ประโยคที่ว่า.....วันนี้ไปเจอน้องคนนึง เป็นผู้ญ ที่คิดว่าตัวเขานั้นเชี่ยวชาญ เเละเก่งเรื่องการเลี้ยงหมา.
    ผมเจอบ่อยๆ ในเฟคบุ๊ค...........ตกลงเจอตัว หรือ เจอในเฟสบุ๊คครับ ตกตงมีตัวตนเป็นผู้หญิง เห็นบางคนบอกเป็นผู้ชาย .....งงครับ....งงแค่นี้แหละครับ
  • ผมอนุญาติให้แซวกันเล่นได้แบบขำๆนะครับ ผมไม่ซีเรียส
    แต่ได้โปรดอย่าดึงผมไปในความขัดแย้งระหว่างบุคคลอีกเลยครับ

    และก็ขอความกรุณาระมัดระวังเรื่องคำพูดที่พาดพิงไปยังบุคคลอื่นด้วยครับ
    ผมไม่อยากมีปัญหากับใครอีกแล้ว ขอบคุณทุกท่านครับ :-D
  • บางครั้งวิธีการที่ดีที่สุด ทฤษฎีที่ถูกต้องที่สุด จากในตำรา ก็ไม่สามารถใช้กับสุนัขบางตัวได้ แต่เราเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสุนัขของเราได้ ไม่มีใครจะรู้จักนิสัยสุนัขของเรา ได้ดีเท่าตัวเราผู้เป็นนายมัน ผู้ที่เลี้ยงดูมันมา

    สำหรับ น้องเค้าถ้าหากเป็นสุภาพสตรี ผมก็ว่า โชคดีนะ ที่ได้สุนัขที่ไม่ก้าวร้าวกับคนแปลกหน้า ซื่อๆ ใสๆ ว่านอน สอนง้าย ง่าย
    แต่สำหรับผม ถ้าผมได้สุนัขตัวนั้นมา ผมถือว่า...โชคร้าย แถวบ้านเรียก เสียหมา..(พิทบูล)

    จะถูกใจ ไม่ถูกใจ ผมว่าขึ้นอยู่กับ วัตถุประสงค์ของคนเลี้ยง

    ต่างคน ต่างความคิด แต่ถ้ารักในสิ่งเดียวกัน ก็เว็บนี้ pitbullzone โปรโมตตลอด
  • "หมาก็คือหมาอ่ะ"

    จะให้มันเป็นแมวก็ไม่ได้

    จริงมั๊ย ครับ พี่ ๆ

    งุงิ งุงิ
  • สุดท้ายของท้ายสุด
    อย่าลืมว่า พิตบูล คืออะไร สัญชาตญานคืออะไร
    อัจฉริยะกับปัญญานิ่มห่างกันแค่นิดเดียว
    คนไทยรักัน
  • ผมคุยกับเค้านะ แต่เค้าตอบกลับมาเป็น หยั่งกะหนังสือพูดได้ ปวดหัวชิบคุยกับ ผู้ญคนนี้ หยั่งกะคุยกับพวกDr
    บ้าๆ
  • แล้วตกลงคือใครล่ะครับ ให้คนบ้านนอกกระจ่างหน่อยเถอะ
  • ช่วยผมทีครับคนไหนผมอยากเห็นหน้าจิงๆรบกวนด้วยนะครับอยากเห็นจิงๆ
  • เขาคือ.............ใครคนนึงที่ เชื่อมั่นในแบบ ของเขา แม้แต่ผม บางครั้งก็ยังไม่ เห็น ในความคิดเขา
    แต่บางครั้ง เขามีเหตุผล บางอย่างที่ทำให้เรา ไม่เคยรุ้มา ........................


    น้องเขาไม่ใช่ตัวประหลาดอะไร หรอกครับ แค่ คนเชื่อมั่นในแบบ ของเขา ก็เท่านั่น แหละ..............
  • เรื่องแบบ นี้มันคือ มุมมอง ของใครของมัน ...............
  • ตี้..รีบเอาเบียร์มา1ลัง โทษฐานทำให้พี่เสียน้ำตา ให้ไว ๆ :012:
  • ผมว่า คนที่เลี้ยงพิทบลูต่างก็รู้ดีว่านิสัยมันเป็นยังไงอยู่แล้วนะครับ จะให้เลี้ยงพิทบลูเป็นชิวาว่า คงเป็นไปไม่ได้ จิงป่ะ
  • 0108 เมื่อคืนไปจัดมาแล้ว พี่ ..............ปวดหัวเฟียบๆๆๆ
  • โทษทีนะ สมัยก่อนผมเป็นแฟนคลับคอลัมของน้องเค้า อ่านมาเยอะ จนปัจจุบันเลิกสนใจนานแล้ว เพราะหลาย ๆ ครั้งที่มีคนเคยถามไปโดยจับจากคำพูดของน้องเค้า ...น้องเค้าก็จะตอบแบบแถ ๆ แล้วก็ยกประเด็นอื่นมาพูดไปอีก แถมคำพูดของน้องเค้าก็กระทบจิตใจเหลือแดกเลยทีเดียว เช่น .หมู่คนรสนิยมไม่ปกติ. (ขออนุญาตตัดมาเฉพาะคำด่า) ฉะนั้นผมไม่เคยคิดเลยซักนิดว่าน้องคนที่อยู่ในรูปคนสวยคนนั้นจะเป็นคนโพสมาครับ เลิกให้ความสนใจจะปลอดภัยกับสุขภาพจิตของเราเองมากกว่าครับ
  • คนโพสอาจจะเป็นคนที่ถ่ายรูปให้เด็กคนนั้นก็ได้นะคับ อิอิ
  • พี่ครับ แบบแรก(ชุดดำ)งามค็อดๆ ค๊าบเพ่ค๊าบ :021:
  • แล้วเน่ ตกลงเค้าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร

    บ้านอยู่ไหน เรียนอะไร งุงิ งุงิ
  • ต้องถาม พี่ข้างบน อ่ะครับ เหมือนว่าเค้าจะรู้จักกันดี
  • พูดจริงๆนะ อย่างน้อยที่ก็อปมาจากหนังสือ ควรจะให้เครดิตเค้ามั่ง
    ไม่ก็อปทั้งดุ้น แต่เอาหน้าอยู่คนเดียว(ถึงแม้จะไม่ค่อยมีคนสนใจก็เถอะ)

    ใครอยากรู้ว่าเค้าเป็นชายหรือหญิง ลองไปเสริซดูในเว็บนี่แหละคำว่า pck หรือ พีซีเค
    สองอันนี้แหละแล้วความจริงจะกระจ่าง
  • หมาทุกพันธุ์ไม่ว่าจะพิทหรือพุด มันก็ก้าวร้าวกับคนได้ทั้งนั้นล่ะ แต่มันก้าวร้าวเลือกคน มอมแม่ม แปลกน่า คือเรื่องปรกติ -*- น้องเค้าอะไร.. :028:
  • น้องเค้าพูดเหมือนตัวเองเป็นคนกำเนิดการบรีดพิทบูลขึ้นมาเอง 555555 อ่านแล้วมันเอียนๆ :m20:
  • จากที่อ่านดู...เลยเกิดความสงสัยอยู่ 2คำครับ ยังไงอยากขอความรุ้เพิ่งหน่อย "ก้าวร้าวต่อมนุษย์" และ "สัญชาตญาณ" ผมคิดอยู่ว่า ถ้าพิทบูลรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยจึงแสดงสัญชาตญาณในการป้องกันตัวโดยการกัดหรือยุทธวิธีอื่นๆกับมนุษย์ (ไม่ว่ามนุษย์คนนั้นคือใครอาจเป็นเจ้าของก็ได้) แบบนี้คือการ ก้าวร้าวต่อมนุษย์หรือป่าว ..........???? ***จากที่น้องคนนี้เค้าพิมพ์ "มาตรฐานสากล เขาไม่ยอมรับพิทบูลที่ก้าวร้าวต่อมนุษย์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น และถือว่าเป็นลักษณะที่ไม่พึงประสงค์อย่างยิ่ง " เหมือนพิทบูลเป็นหุ่นยนต์นึกถึงหนังเรื่องไอโรบอทเลย หุ่นยนต์ไม่ทำร้ายมนุษย์ๆ....^^
  • "มาตรฐานสากล เขาไม่ยอมรับพิทบูลที่ก้าวร้าวต่อมนุษย์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น และถือว่าเป็นลักษณะที่ไม่พึงประสงค์อย่างยิ่ง "

    เป็นเรื่องเพ้อเจ้ออย่างยิ่ง




    เพราะความเป็นจริงก็คือ หมาทุกสายพันธ์ในโลกนี้ล้วนก้าวร้าวต่อมนุษย์ ถ้าไม่ใช่เจ้าของมันและเขาไปบุกรุกอาณาเขตของมัน ชิวาว่า พุดเดิ้ล ก็ไม่มีข้อยกเว้น หรือแม้กระทั้งเซนต์เบอร์นาร์ตที่ว่าชอบช่วยคนติดหิมะก็ตาม ที่มันช่วยคนเพราะมันถูกฝึกมา แต่ไม่ใช่อยู่ดีๆมันจะไปช่วย อย่าเข้าใจผิดนะครับ ใครแปลกหน้าเข้ามาในรั้วบ้านมันก็กัดเละเหมือนกัน
  • ก็ยายนั่นมันมีแต่ทฤษฏีที่ก๊อบเค้ามา เอาว่าตัวเค้าอ่ะรู้จริงแค่ไหน ได้แค่เลี้ยงสุนัขมากี่ตัวกัน ผมก็ถามๆไปเรื่อยกะว่าจะดูความคิดเห็นเกี่ยวกับสุนัขของเค้าเรื่อยๆ ดันโดนคนใหญ่ในนั้นหาว่าเป็นเด็กซะงั้น เหอะๆ เป็นเด็กซักอายุ25นี่พอจะมีประสบการณ์เลี้ยงหมาไหมอ่ะครับ ออกกลุ่มซะ เอาใจกันเกิ๊น
  • อยากจะบอกว่า ผมอ่านมากนานมากแล้วตั้งแต่สมัยใช้ล๊อคอินอื่น น้องในรูป ไม่ใช่คนพิมพ์ครับ คนพิมพ์ เป็น ผู้ชายครับ น้องในรูปแค่ สมอ้างครับ ลองไปค้นๆดู จะรู้ครับ ว่าจริงๆแล้ว คืออะไร ...
  • คนเกือบร้อยเปอร์เซนต์ ที่หันมาสนใจพิตบูล ก็เพราะความก้าวร้าวของมัน
    หากพิตบูล นิสัยเหมือนลาบาดอร์หรือโกลเด้น แล้วจะมาเลี้ยงพิตบูลกันทำไม

    หมาพิตบูลมันต้องโหด กัดเก่ง กล้าหาญ แข็งแรง ถึงจะเรียกว่าพิตบูล :p
  • ผมเลี้ยงพิตบูลด้วยใจรัก จริงๆแล้วก็ไม่ค่อยรู้จัก พอไปบ้านแฟนเห็นหมาถูกล่ามโซ่โอแม่เจ้าทำไมทารุณกันอย่างนี้ มี3ตัว ถูกโซ่เส้นใหญ่ๆล่ามกันหมดเลย ก็เลยค่อยๆถามเขา ศึกษาอยู่พักใหญ่ๆก็ตัดสินใจเลี้ยงเขาท่ามกลางข่าวของพิตบูลที่มีพฤติกรรมร้ายๆผมเห็นแล้วว่าผู้เลี้ยงประมาทหมาพันธ์อื่นก็กัดคนเหมือนกัน แต่สายพันธ์กับสรีระมันไม่เหมือนกัน ความอึด ความอดทนต่างกัน ผลลัพธ์ที่ได้จากกระทำของสุนัขมันต่างกัน จากการที่ใกล้ชิดกับเขามาไม่เคยประมาท รู้ว่าเขาดุเรายิ่งต้องเข้มงวดกวดขัน ทั้งๆที่2ตัวที่เลี้ยงอยู่ไม่มีทีท่าว่าจะคุกคามคนหรือสัตว์ตัวไหนเลย
    ที่เราเลี้ยงกันเพราะความจริงที่เรารู้กันอยู่ว่า มันโหด ทน บ้าพลัง กล้าหาญ กตัญญูู และสง่างามครับ ถ้าใครคิดว่าฉันเอาอยู่จะเลี้ยงพิตบูลให้เหมือนกระต่าย ก็เลี้ยงกระต่ายเถอะครับมันง่ายกว่า
  • ยอมไม่ได้เลยกับคำพูด แบบนี้ อย่าให้เค้ามาให้ข้อมูลที่ มันไม่ใช่ความจริง อย่างน้อยผมก็เชื่อว่าคนที่รักในตัวพิทบูลมันก็ต้องมีความเป็นพิทบูล จะให้เห็นมันเป็นกระต่ายได้ยังไงกัน ยังมาบอกว่าเราเป็นกลุ่มคนที่มี ปัญหาทางจิตอีก



    image
    ไฟล์แนบ
    ผมอยากจะบอกว่านี้แหละครับคนที่สร้างปัญหา.JPG 37K
  • มีหมามากมายที่น่ารัก อ่อนโยน เป็นมิตร ดูแลง่ายกว่าพิตบูล ให้เลือกเลี้ยงอยุ่แล้ว

    หากไม่ชอบหมา ก้าวร้าว จะมาเลี้ยงพิตบูลให้วุ่นวายไปทำไม พิตบูล มันถูกพัฒนาให้เป็นหมาที่มีสมรรถนะในเชิงการต่อสู้ และกว่าพวกมันจะมาถึงจุดนี้ได้ มันต้องผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมากมาย จนหล่อหลอมให้มันกลายเป็นสุดยอดเครื่องจักรสังหารอย่างในตอนนี้ พวกเราจึงอยากอนุรักษ์หมาแบบนี้เอาไว้ พวกเราไม่ได้สงเสริมให้มีการนำหมามาต่อสู้กัน พวกเราเพียงแค่อยากรักษาคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างของมันเอาไว้ เพราะหมาแบบนี้มันมีเหลือเพียงอยู่แค่สายพันธ์เดียว

    ขอความกรุณา พวกที่พยายามทำหมาพิตบุลให้กลายเป็นหมาปัญญาอ่อน ได้ใช้สมองคิดกันเยอะๆหน่อยนะครับ ท่านกำลังรักษาหรือว่าทำลาย หากไม่มาช่วยสร้าง ก็ได้โปรดอย่ามาทำลายครับ
  • เพราะไม่แน่ใจว่าเป็น เด็กจริง หรือ ผู้ใหญ่ปลอมตัวมา จึงไม่อยากยุ่ง ไม่อยากเปลืองตัว

    ทะเลาะกับเด็กมีแต่เสียๆกับเสีย เถียงกับผุ้ใหญ่ในร่างเด็ก ก็เสียอีก เลยไม่อยากต่อล้อต่อเถียงให้เสียเวลา
    เมื่อต่างคน ต่างอุดมการณ์ ก็ต่างคนต่างอยู่ ก้ไม่ต้องมาเหม็นขี้หน้ากัน ก็ไม่เข้าใจจะมาเหน็บแนมทำไม วันนี้เว็บนี้สงบเงียบ ตามอัตภาพ มันก็ดีอยุ่แล้ว

    ไปแล้วก็ควรไปลับ ไม่ต้องด่ากระทบชิ่งมาให้รำคาญ อย่าเรียกร้องความสนใจโดยการเอาคนอื่นมาด่าโชว์เลย

    หากมั่นใจว่าแนวทางของตัวเองถูก ก็เปิดเว็บใหม่ขึ้นมาอีกเว็บ แล้วก็รวบรวมคนที่มีความคิดแบบเดียวกันไปร่วมชุมนุม จากนั้นก็แสดงวิสัยทัศน์ได้อย่างเต็มที่ เพราะคนชอบเหมือนกัน อยุ่ด้วยกันก็น่าจะมีความสุข โดยที่ไม่ต้องทำตัวเป็นกาฝาก หรือเป็นขี้กลากเกาะกินสร้างความรำคาญให้แก่ใคร

    แนะนำด้วยความปราถนาดีครับ :065:
  • เห็นด้วย(และเห็นใจ)กับคุณมาร์ค ครับ ทุกๆสรรพสิ่งในโลก ล้วนมีกลุ่มคนที่รักและชื่นชมมันอยู่ด้วยกันทั้งนั้น แล้วคนเหล่านั้นก็แยกกันไปเปิดเป็นกลุ่มเป็นคลับเป็นสังคมของคนที่ชอบสิ่งๆนั้นเพื่อที่จะได้อยู่รวมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน คนที่ชอบของแบรนเนม เค้าก็ไปเปิดเวปของเค้า คนที่ชอบศัลยกรรมก็ไปเปิดเวปของเค้า คนที่ชอบลุยๆก็ไปเปิดเวป4wheelของเค้า คนที่ชอบสะสมแสตม หรือพระเครื่อง ก็ไปเปิดเวปของเค้า เหมือนอย่างเช่นเวปนี้ก็คือกลุ่มคนที่รักและชอบสุนัขสายพันธุ์นี้ ก็แยกมาเปิดเวปเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุนัขสายพันธุ์นี้ ซึ่งแน่นอน สมาชิกส่วนใหญ่ หรือทั้งหมดต้องเป็นคนที่ชื่นชอบในสายพันธุ์นี้ คงไม่มีใครที่ไม่ชอบแต่มาสมัครเป็นสามชิกแน่นอน หรือถ้ามีก็อาจเป็นการบกพร่องทางความคิด ซึ่งหากท่านมาแสดงความไม่เห็นด้วยในการเลี้ยงดูสายพันธุ์นี้ หรือ ไม่สนับสนุนให้มีการเลี้ยงสายพันธุ์นี้ในเวปนี้ มันก็คงเป็นอะไรที่ปัญญาชนทั่วไปเค้าไม่ทำกัน และไม่ให้เกียรติสมาชิกในเวปนี้เป็นอย่างยิ่ง สัตว์ทุกชนิด ของทุกอย่าง ล้วนมีกลุ่มคนที่สนับสนุนและอนุรักษ์ไว้ หากท่านว่าสุนัขสายพันธุ์นี้ดุร้าย ไม่เหมาะที่จะให้มีอยู่บนโลก เสือสุมาตราที่กำลังจะสูญพันธุ์ นั่นไม่ดุร้ายเหรอ แต่ก็มีกลุ่มคนที่ช่วยกันปกป้องมันและช่วยกันอนุรักษ์มันไว้ให้มีชีวิตอยู่ต่อไปบนโลก จริงๆแล้ว สัตว์ทุกชนิดไม่ได้ดุร้ายไปกว่ามนุษย์เราเลย สัตว์ชนิดไหนที่ว่าดุร้าย ก็โดนมนุษย์ฆ่าตายมาแล้วทั้งหมด หากท่านจะกำจัดหรือกีดกันสัตว์สักชนิด เพียงเพราะสายพันธุ์ หรือความดุร้าย นั่นเป็นเพราะบุคคลเหล่านั้นมีความขลาดอยู่ในสามัญสำนึก สัตว์ทุกชนิดล้วนมีคุณและโทษ แต่สิ่งที่มันเป็นคือ สิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่งเหมือนที่เราเป็น หากตัวท่านเองมีอิสระที่จะไปไหนต่อไหนได้ ทำไมท่านจึงต้องมาจำกัดสิทธิให้สิ่งมีชีวิตอื่น หรือมาตัดสินว่ามันไม่ควรให้มีอยู่ต่อไป เรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกลุ่มคนที่เค้าศึกษา และดูและอยู่เป็นผู้รับผิดชอบดีกว่าไหม ให้ความยุติธรรมกับสิ่งมีชีวิตบนโลก เท่ากับที่ท่านได้รับ
    หมากัดคนตายหนึ่งคน เป็นข่าว คนฆ่าหมายตายไปไม่รู้เท่าไหร่ ไม่เห็นมีลงข่าว
    จรเข้กัดคนตายเป็นข่าว คนฆ่าจรเข้ตายไปเป็นร้อย ไม่เคยเป็นข่าว
    เสือฆ่าคนตายเป็นข่าว คนฆ่าเสือตายเป็นสิบ ไม่เห็นเป็นข่าว
    บ้านของท่าน หาใช่ว่าอยู่ดีๆหมามันจะเดินเข้ามาอยู่เอง ท่านเป็นคนเอามาเลี้ยง เลี้ยงอย่างไรให้มันกัดเจ้าของ ถ้าทำโพล หมาร้อยตัว ร้อยบ้าน ร้อยเจ้าของ มีบ้านเดียว หรือสองบ้านที่กัดเจ้าของ ท่านจะโทษหมา หรือโทษเจ้าของดี? สองบ้าน เจ้าของโดนกัด แต่อีก 98หลัง ไม่โดน เลี้ยงหมาก็เหมือนเลี้ยงลูก เลี้ยงยังไงไม่ให้เนรคุณ เลี้ยงยังไงไม่ให้มาทำร้ายพ่อแม่
  • ขณะนี้ ผู้ที่เป็นปัญหาอยู่ ได้หยุดการให้ข้อมูลหรือการจะจายความคิดที่ผิดๆ แล้ว ผมจึงขออภัย และขอโทษ ผู้ที่ผมพาดพิงถึงด้วยครับ
  • ---บ้านของท่าน หาใช่ว่าอยู่ดีๆหมามันจะเดินเข้ามาอยู่เอง ท่านเป็นคนเอามาเลี้ยง เลี้ยงอย่างไรให้มันกัดเจ้าของ ถ้าทำโพล หมาร้อยตัว ร้อยบ้าน ร้อยเจ้าของ มีบ้านเดียว หรือสองบ้านที่กัดเจ้าของ ท่านจะโทษหมา หรือโทษเจ้าของดี? สองบ้าน เจ้าของโดนกัด แต่อีก 98หลัง ไม่โดน เลี้ยงหมาก็เหมือนเลี้ยงลูก เลี้ยงยังไงไม่ให้เนรคุณ เลี้ยงยังไงไม่ให้มาทำร้ายพ่อแม่---
    เห็นด้วยจ้า
  • แรงดีไม่มีตก เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา .... อืม
    ไฟล์แนบ
    Screen-shot-2012-03-03-at-7.49.16-PM.jpg 226K
  • ตกลงพวกเราเป็นหมาหมู่ไปซะละ ฮาาาาาาาาาาา
    อะแฮ่ม...น้องเค้าตกคำว่า คนเลี้ยง ไปน่ะครับ ฮาาาา
  • คำพูดน้องเขาดูดี แต่จับสาระจริงๆ ไม่ค่อยได้ครับ เน้นแดกดันคนที่ไม่เห็นด้วยซะมากกว่า ข้อมูลต่างๆ มันเลยไม่ค่อยมีน้ำหนัก

    สรุปง่ายๆ ว่า เหมือนจะมีสาระ แต่ไร้สาระครับ :-D
  • ก็มีอยู่คนเดียวเท่านั้น ถ้าให้เดาก็ไม่ผิดคน เมื่อก่อนก็มาป่วนอยู่ที่นี่ แถมชอบทำตัวเป็นนักวิชาเกิน อวดรู้ อวดเก่ง แต่วันๆชอบทำตัวไร้สาระ ไม่เคยช่วยสร้าง มีแต่คอยจับผิด กับจ้องทำลายคนอื่น สิ่งที่นำมาพูดก็นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้สักอย่าง เพราะว่ารู้ไม่จริงสักเรื่อง รูปที่นำมาโชว์ก็รูปเดิมๆ หมาเดิมๆ โพ๊สท่าเดิมๆ ไม่เห็นมีอะไรใหม่ออกมาเลย

    วันนี้จึงแทบไม่มีใครคบ คุยกับใครก็ไม่มีใครอยากคุยด้วย และไอ้ที่มียังคงคุยด้วยก็เพราะคิดว่า เขาเป็นเด็กหน้าตาบ้องแบ๊วไร้เดียงสาตามรูปที่เห็นโชว์อยู่เท่านั้น

    โปรดอย่าทะลึ่งลามปาม ต่างคนต่างอยู่มันก็ดีอยู่แล้ว
  • มันชัดๆ เลยคับป๋าว่าเป็นใคร ไม่ต้องเดาเลย
  • เอาเป็นว่า ถ้าจำไม่ผิด(หรือถ้าจำผิดก็ขออภัยเพราะมันนานมากแล้ว) สมัยก่อนนั้นเคยพยายามที่จะนัดพบกับน้องเค้า เพราะมีหลายคนอยากเห็นเด็กหน้าตาน่ารักคนนึงที่มีเหตุผลและมีความเป็นตัวของตัวเองคนนี้ว่าให้มางาน ๆ หนึ่งซิ พวกพี่ ๆ เ้ค้าอยากเจอน้อง แต่ก็ไม่มา จึงทำให้ปัจจุบันนี้ทางการยังไม่ทราบว่าน้องคนนี้มีตัวตนที่แท้จริงคือใคร ฉะนั้นสมาชิกใหม่บางท่านอยากทราบข้อมูลก็คงต้องคนกันเอานะครับ หนังเก่าเรื่องนี้ยาว ๆ ๆ ๆมากครับ
  • มันเป็นความคิดของน้องเขาที่สื่อออกมาแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะถูก เราเชื่อไม่เชื่อรับในสิ่งที่ถูกครับอย่าไปสนใจเลยครับ หมามันฝึกให้เรียบร้อยหรือดุร้ายแล้วแต่เจ้าของจะสอน สอนยากง่ายแล้วแต่สายด้วยมั่งครับ ผมว่าน้องเขาคงชอบหมามากจนลืมไปว่ามันก็คือหมาที่เวลากัดมันจะรุนแรงตามสายพันธุ์พอเลี้ยงมันได้ก็เลยเพ้อไปบ้าง เด็กแบบนี้มีเยอะครับมั่นใจเกินจนดูไม่น่ารัก เราก็ไม่ต้องไปรักไปสนใจซิครับ