ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สอบถามผู้รู้เรื่องปัญหาผิวหนังคะ
  • น้องหมา 3 เดือนที่บ้านมีผื่นแดงขึ้นตามท้อง,ข้อศอก, แล้วที่หัวมีตุ่มเป็นสะเก็ดขาวแห้งเต็มเลย เมื่อวานสังเกตขนเค้าร่วงมากผิดปกติด้วย พาน้องหมาไปหาหมอเมื่อวาน เช็คดูหมอบอกติดเชื้อเบคทีเรียที่ผิวหนัง แพ้จากอาหารไม่น่าจะใช่ เพราะให้เค้ากิน f1 สีม่วงมาตั้งแต่เริ่มเลี้ยง. หมอนัดอีกทีอาทิตย์หน้าถ้าไม่หายดีต้องขูดชิ้นผิวไปเพาะดูเชื้อของสาเหุต เพื่อน ๆ พอจะแนะนำแนวทางรักษาอื่นไหมคะ? สงสารลูกสาว:(
  • เป็นเหมือนกันคะหมอแนะนำ 2 วิธีให้กินยา กับฉีดยา 2 อาทิตย์ 1 ครั้ง ก็เลยเลือกกินยาเพราะกลัวลืมนัด แต่ที่เป็นสังเกตุได้เลยว่าที่เค้าอยู่ไม่สะอาด พร้อมกับการโดนยุงกัด มันทำให้สุนัขติดเชื้อง่าย เพราะตอนนั้นไม่ได้ดูแลเค้า 1 เดือนเอาไปฝากพี่สาวเลี้ยง น้ำก็ไม่ได้อาบ อาบน้ำ อาทิตยืละ 2 ครั้ง ใช้ อีเอ็มผสมน้ำอาบด้วยคะตอนนี้หายแล้วคะ ขนสวยเหมือนเดb,
  • คุณnummon ซื้อ em ที่ไหน สั่งซื้อได้ที่ไหนคะ?
  • ตามเวฟนี้ครับลองเข้าไปดูครับ
    ส่วนเรื่องลูกสุนัขถ้าให้นอนตากยุ่งก็ควรฉีดยาโรคหนอนหัวใจป้องกันไว้ด้วยนะครับ ของผม 2-3 วันจะพาไปว่ายน้ำทีนึงก็ไม่อะไรมากครับว่ายน้ำเสร็จ กลับบ้านราดเลยครับผสมน้ำกะละมังนึงเท EM กะซัก2-3ช้อนโต๊ะ คนๆๆ
    ราดเอาแปรงถูๆหน่อย ตรงไหนสกปรกมาก ก็แปรงๆหน่อย ผมไม่ได้ใช้แชมพูเลยอะครับ เหลือจากการอาบน้ำก็รดล้างกรงไปเลยดับกลิ่นเหม็นได้ดีชะงักนักละครับ (ช่วงไหนฉีดยาผมก็เช็ดตัวเอาครับ จะให้หอมเลยไม่ได้ครับยังไงก็คือ สุนัขต้องมีกลิ่นบ้างครับ)
    http://pitbullzone.com/community/discussion/28552/ขาย-em-กำจัดกลิ่นตัวสุนัข#Item_24 :o035:
    image
    5เดือนหน่อยๆครับ
    ไฟล์แนบ
    ร่าเริง.jpg 119K