ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ทุกอย่างห้องโจบบบบ
  • การเข้าใจผิดกันอาจเกิดขึ้นได้นะครับ และเป็นเรื่องธรรมดาอย่างยิ่ง ถ้าเราอยู่ในช่วงอารมณ์ขึ้น

    แต่ตอนนี้ บรรยากาศแบบนั้นมันก็ผ่านไปแล้ว จนขณะนี้ ความรู้สึกดีๆหลายๆอย่างเริ่มส่งสัญญาน
    ในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะมีเพียงบางอย่างที่จะต้องปรับจูนเข้าหากัน

    ผมเชื่อว่า หลายๆสิ่งหลายอย่าง น่าจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นนะครับ

    ยังไงเสีย ผมก็ขอเอาใจช่วยให้ทุกฝ่าย ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ ^_^

  • @ TT ข่าวว่า คุณยิ่งใหญ่ ร่ำรวยมหาศาล มีทนายประจำบริษัท ฉันเป็นเพียง ผู้หญิง ธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา คนหนึ่ง การที่ฉัน ยกข้อความที่คุณประนามว่า ฉัน มีพฤติกรรม "เหี้ย" มาลง ก็เพื่อบอกว่า คุณจะยิ่งใหญ่ มาจากไหน คุณก็ไม่มีสิทธิ์ ประนามฉัน ชัดเจนไหม ถ้าคุณอ่านเข้าใจ คุณคงสำนึก และขอโทษ ฉัน แล้ว

    - คุณ เข้าใจไปเองว่า ฉันขุดข้อความขึ้นมา เพื่อไม่ต้องการให้เรื่องระหว่างคุณกับมาเฟียมันจบ คุณเข้าใจผิด ขอบอก ฉันโกรธมาเฟีย มาก ที่ไปตกลงกับคุณ แล้วคุณมาโพส ว่าเรื่องราวเรียบร้อย แค่ขอโทษ เรื่องก็จบ

    หึ มันไม่ง่ายไปหน่อยรึ ฉันบอกมาเฟียไปว่า เขาทำลายชื่อเสียงแกย่อยยับ แกต้องเสียเงินเสียทอง จ้างทนายความ ฉันต้องอดตาหลับขับตานอน เก็บหลักฐาน เพื่อแก้ข้อกล่าวหาให้แก แล้วแกไปแอบตกลงกัน ฉันเสียความรู้สึกว่ะ

    มาเฟีย ตอบฉันว่า ป้า ผมไม่ได้ต้องการให้เป็นอย่างนั้นเลย ที่ผมไปเดินงาน เพราะมีเด็กเมื่อวานซืนมันกล่าวหาว่าผม ไปงานไหนก็ไม่ได้ นอกจากงานตัวเอง ผมก็เลยไป เพื่อพิสูจน์ ไง ว่า คนอย่างผม ทำไมจะไม่กล้าไปวะ

    เมื่อวาน เฮียเหลียง กับ ยุทธ สามสาย มาหาฉัน บอกว่า เรื่องระหว่างคุณกับมาเฟีย จบละ เดี๋ยวผมจะอุดหนุนอาหารล็อตใหญ่เลย แล้วทำไม พวกผมถึงต้องจ่ายค่าทนาย กับค่าธรรมเนียมศาลล่ะป้า

    ฉัน ในฐานะ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวมาตั้งแต่ต้น ขอบอก ดัง ดัง ณ ที่นี้ว่า

    ใครก็ตาม ที่บังอาจ กระทำการ โพสข้อความ หมิ่นประมาท ฉัน ถ้าพวกคุณ มีจิตใจที่รู้สำนึกจริง
    พวกคุณ เตรียมธูป เทียน ขอขมา ฉัน ได้เลย แล้วฉันจะอโหสิกรรมให้ ส่วนเรื่องคดีความ ก็ว่ากันไปตามหลักฐาน เพราะฉันไม่ได้จ้างทนาย เจตนาของฉันต้องการให้คนทุกคนอยู่ภายใต้ กฎหมาย บ้านเมือง มีขื่อ มีแป ไม่ใช่นึกจะด่า ใคร ออกอากาศ ก็ด่า ฉันต้องการ ทำให้เป็น คดี ตัวอย่าง

    ฉันตั้งกระทู้ เตือนแล้ว ทุกคนย่อมได้อ่าน

    http://www.pitbullzone.com/community/discussion/27066/ความรู้-กฎหมายหมิ่นประมาท#Item_26
  • เรืองราวระหว่างผมกับพี่มาร์ค เราคุยกันจบไปแล้วอย่างที่ทุกคนทราบกัน ส่วนเรืองทนายหรืออะไร มันเป็นเรื่องทางเทคนิค ผมเองก็แต่งตั้งทนายไปคุยเพื่อทำให้ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่าป้าพรไม่อยากให้มันจบ ซึ่งผมเองก็พยายามจะทำให้บรรยากาศทุกอย่างดีขึ้นด้วยการไม่โพสต์อะไรที่เป็นการตอบโต้ป้าเลย ง่ายๆเลยนะครับป้า สรุปว่าป้าพรจะเอาอย่างไรครับ เพราะผมว่าผมเองก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้วนะครับ อย่ารุกอะไรให้มันบานปลายเลยครับป้า จบได้ก็จบเถอะครับ งานนี้ความยิ่งใหญ่หรือไม่ ไม่เกี่ยวครับ ผมใช้ใจคุยกันล้วนๆครับ

    ปล.ส่วนเรื่องดอกไม้ ธูป เทียน ผมเอาไว้ไหว้พระ,พ่อแม่และครูบาอาจารย์เท่านั้นครับ
  • ป้าครับ ถ้าอะไรมันเหมือน ผงเข้าตา ถ้าน้ำมันล้างออกแล้วหาย
    ก็ขอให้มันจบด้วยดีเถอะครับ ยังไงเสีย ลองดูอีกซักตั้ง เริ่มต้นใหม่
    วงการพิทบูล จะได้เดินหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยที่ไม่มีอะไร
    ต้องมาติดใจกัน ..... เริ่มต้นใหม่กันเถอะนะครับป้า ^_^

    หนักนิดเบาหน่อย ถ้าอภัยให้ได้ ก็อภัยให้กันเถอะนะครับ
    อย่างน้อย เราก็ใจตรงกัน 1 เรื่อง คนรักหมาพันธุ์เดียวกัน เหมือนกัน
    ก็เหมือนเราลงเรือ ลำเดียวกัน มาร่วมช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคและพัฒนา
    ให้มันดียิ่งขึ้นไปดีกว่านะครับ

    ขอบคุณครับ ^_^
  • ขอลาครับ เห็นแล้วนึกว่าจะมีจิตสำนึก บัวใต้ตม
  • ขอบคุณนะครับตั้ม,เป๋ จริงๆแล้วเรื่องมันควรจะจบไปแล้ว แต่ถ้าไม่อยากจบ ผมก็ช่วยไม่ได้นะครับ เพราะถ้าเมื่อถึงเวลาจริงๆ ป้าอาจจะต้องมาขอโทษผมแทนนะครับ ขอบคุณครับ
  • แล้วผมจะรอคำขอโทษจากป้านะครับ อย่าให้ผมรอนานล่ะ
  • ผมว่าถอยคนละก้าว เรื่องราวต้องดีกว่านี้แน่ ผมไม่รู้จักใครหรอกแต่ไม่อยากให้คนที่รักในสิ่งเดียวกันต้องมาทะเลาะกันเอง ขอบคุณครับ
  • @ TT ฝากข้อคิดสะกิดใจ นิดหนึ่งนะ

    วันนี้ มีการเจรจา ตกลงกันคดีหมิ่นประมาท 4 คดี

    1. มาเฟีย กับ เฮียเหลียง

    2. มาเฟีย กับ ยุทธ (เฮียใหญ่ พระรามสาม เป็นตัวแทน)

    3. สว.โก้ง กับ เฮียเหลียง

    4. ป้าพร กับ เฮียเหลียง

    บรรยากาศ ในการเจรจา เราทั้งหมด พูดถึงต้นเหตุแห่งปัญหา ผลกระทบที่พวกเราได้รับ พูดต่อหน้า ให้รับรู้ถึงความเสียหาย ความอับอาย และผลกระทบที่ได้รับ พวกเราหวาดกลัวอำนาจมืด ถึงขนาดต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด ทั่วบ้าน ป้องกันตัวเอง และครอบครัว คุณ TT คิดว่า ถ้าพวกคุณ ไม่บีบบังคับให้พวกเราฟ้องร้อง เพื่อพิสูจน์ตัวเอง พวกเราต้อง เสียเงินติดกล้องวงจรปิดไหม?

    เจ๊นภา ซึ่งเป็นคนที่ได้รับผลกระทบ มากที่สุด เพราะต้องติดต่อกับลูกค้า ที่สั่ง f1 แสดงสปิริต บอกกับเฮียเหลียงว่า ไม่เป็นไร พี่ให้อภัย ถ้ารู้สำนึกตัวว่าผิด และเฮียเหลียงก็ได้ตั้งกระทู้แก้ข้อกล่าวหาให้ตามาร์คแล้ว ทำเอา เฮียเหลียง ทรุดลงกราบขอขมา เจ๊นภา พร้อมกับน้ำตาลูกผู้ชาย สะกดทุกคน อึ้ง ไปตาม ๆ กัน

    รายการที่ 1-3 เจรจา เป็นที่เรียบร้อย เฮียเหลียง + ยุทธ ตกลงจ่ายค่าทนายและค่าธรรมเนียมศาลให้ ทนายทำบันทึกเป็นหลักฐาน และจะดำเนินการถอนฟ้องให้

    สำหรับรายการที่ 4 ป้าพร แจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ ซึ่งในการแจ้งความตำรวจไม่ได้อยากรับแจ้งความเลย เพราะตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ป้าพรไม่ยอม เพราะคนอย่างป้าพร บอกทุกครั้ง ใครอย่ามาหาเรื่องก่อน ถ้าตำรวจ ไม่รับแจ้งความ ป้าพรจะร้องเรียน ตำรวจ ข้อหาละเว้น ตำรวจจึงจำเป็นต้องรับคดี ให้

    พอเห็นความเป็นลูกผู้ชาย ของ เฮียเหลียง ในวันนี้ ป้าพร ได้นัดท่านรองผู้กำกับในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาทางออก ที่ดีที่สุด

    สำหรับป้าพร ได้จับมือกับเฮียเหลียง และอโหสิกรรม ให้ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินป้าพร

    เฮียเหลียง นักเลง ตัวจริง ของจริง (ตาโก้ง ฝากรูป วันแรกที่รู้จัก เพี่ยนมาจ้า)

    image
    ไฟล์แนบ
    kong_lieng (Medium).JPG 63K
  • ป้าพรครับ ป้ากลัวอำนาจมืดและติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้วมันมาเกี่ยวอะไรกับผมครับ ป้าบรรยายซะเหมือนกับว่าผมจะไปทำร้ายพวกป้า ซึ่งผมไม่มีปัญญาไปทำแบบนั้นหรอกครับป้า ผมเป็นพ่อค้าธรรมดาๆคนนึงครับป้า โปรดอย่าคิดอย่างนั้นกับผมเลยครับ

    ส่วนเรื่องเฮียเหลียงที่ป้าเล่าให้ฟังก็ขอบคุณครับ ผมเองกับเฮียเหลียงก็คุยกันเป็นประจำ และรู้อยู่แล้วครับว่าเฮียเหลียงเป็นลูกผู้ชายตัวจริง,เป็นคนใจนักเลงคนนึงและเป็นคนรักพวกพ้อง ก็ต้องขอบคุณป้าด้วยที่ออกมาบอกกล่าวให้คนทั่วไปได้รู้ว่าเฮียเหลียงเป็นอย่างไรครับ

    สุดท้ายนะครับ ผมก็ยังย้ำนะครับว่า เรามาช่วยกันสร้างบรรยากาศที่ดีและทำให้วงการของเรากลับมาสนุกคึกคักกันเหมือนเดิมดีกว่าครับ
  • สวัสดีพี่น้องพิทบูลโซนอีกครั้ง พี่นภาเป็นพี่สาวที่พวกเรากลุ่ม Scubapitรักและเคารพมากที่สุดวันนี้พวกเรายกกลุ่มมาขอโทษพี่นภาที่ออฟฟิตมาเฟีย ผมเตรียมใจที่จะถูกพี่นภาตำหนิแต่กลับตรงกันข้ามพี่สาวที่แสนดีกลับบอกด้วยรอยยิ้ม "ไม่เป็นไรพี่ให้อภัยพี่ไม่โกรธ" ขอบคุณครับพี่นภา


    ป้าพร เป็นอีกคนที่ผมสัญญาว่าชาตินี้จะไม่ขอทะเลาะด้วย ใครจะทะเลาะไหวกดผมไป 3คดี+มาเฟีย1=4 เดินเป็นสายัณขี้แตกเต็มกางเกง ขอบคุณป้าพรที่ถอนฟ้องอีกคดีฟ้องเชียงรายใครอยาก คดีเดียวเที่ยวทั่วไทย ติดต่อป้าพรได้ครับ สารวัตรโก้งด้วยความเคารพผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่คนดี แต่ผู้ชายคนนี้เป็นสมบัติของประเทศไทย ขอบคุณที่มีสารเป็นเพี่ยน แต่เพี่ยน เล่นเพี่ยน เกือบตาย


    รูปนี้ผมถ่ายที่อ่าวนางคราวไปเที่ยวกับครอบครัว Scubapit ให้เพี่ยนครับ


    ความรุนแรง แก้ด้วยความรุนแรง = เพิ่มความรุนแรง ไม่มีการให้อะไรยิ่งใหญ่เท่ากับการให้อภัย




    image
    ไฟล์แนบ
    IMG_5048.jpg 167K
  • @ TT มีชายนิรนาม ส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ขู่มา ว่าระวังนะ เล่นกับพวกนี้ จะโดนเล่นใต้ดิน นอกเกมส์

    แต่พวกเรา เสียหาย ได้รับความอับอาย ไม่มีที่ให้ยืน ในสังคม ผู้คนต่างเชื่อในสิ่งที่เราถูกประนาม

    โบราณว่าจิ้งจกทัก ยังต้องฟัง นี่คนเป็น เป็น ส่งอีเมล์มาขู่ เพื่อความไม่ประมาท ในชีวิตและทรัพย์สิน

    เราต้องหาวิธีป้องกันตัวเอง ไว้ก่อน ใช่ไหม?
  • เอาเป็นว่าผมเข้าใจป้านะครับ แต่"พวกนี้"ที่ป้าว่ามา ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ ถ้าผมจะเล่นนอกเกมส์จริง(ซึ่งก็ไม่มีปัญญา) ผมคงไม่คุยปรับความเข้าใจ จริงมั๊ยครับป้า
  • ก่อนเข้านอนแวะให้สติสักนิด อยากให้ลดอัตตาลงสักหน่อย เรื่องใหญ่มันก็กลายเป็นเล็ก แต่ถ้าเอาแต่ความรู้สึกตนเองเป็นที่ตั้ง มันก็ยากที่จะจบครับ

    ป้าพรต้องการคำขอโทษจากคนที่เคยไปด่าทอแกอย่างเสียๆหาย ถ้าใครรู้ตัวว่าทำจริง ก็อย่ารอจนกระทั่งมีการแจ้งความหรือนำไปจนถึงขั้นฟ้องร้องกันอีกเลยครับ มันจะเกิดค่าใช้จ่าย และเสียเวลาโดยไม่จำเป็น เพราะท้ายสุดก็เดือดร้อนเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกันทั้งคู่ ดังนั้นการกล่าวคำขอโทษมันคงไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำสั้นๆ และผมก็มั่นใจว่ามันน่าจะช่วยเป็นบันไดก้าวแรกที่จะช่วยให้อะไรมันดีขึ้น

    ด้วยความปราถนาดี และฝันดีกันทุกคนครับ :035:
  • image

    image

    image

    @ TT ที่ฉันยังไม่ดำเนินการ เพราะ คุณ บอกว่าไม่เคยล็อคอินชื่ออื่น นี่แหละ
    ไฟล์แนบ
    ตุ้ย5.jpg 143K
    tt6.jpg 168K
    tu.jpg 121K
  • ผมใช้ล็อคอินTTเป็นชื่อแรกในพิทบูลโซนครับ จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นทศกัณฑ์ผมก็ไม่ได้ใช้ชื่อTTอีกเลย โดยเฉพาะช่วงที่มีปัญหากันผมยิ่งไม่เคยใช้ชื่อTT แต่ช่วงหลังกลับมาใช้เพราะผมล็อคอินชื่อทศกัณฑ์ไม่ได้ครับ จึงกลับมาใช้ชื่อTTเหมือนเดิม ก็แค่นั้นครับ ส่วนชื่อจุ๊บๆนั้นไม่ใช่ผมแน่นอน

    สรุปเลยนะป้าพร ป้าจะเอายังไง ไม่อยากให้อะไรๆดีขึ้นใช่มั๊ย ถึงขุดการโพสต์เก่าๆขึ้นมาไม่เลิก
  • ตื่นเช้ามาเปิดกระทู้นี้ด้วยใจระทึก ภาวนาว่า อย่ามีอะไรบานปลายกว่าที่เป็นอยู่เลย ถ้าคำพูดผมยังพอมีน้ำหนักอยู่บ้าง อยากให้นำกลับไปพิจารณานะครับ แค่ถอยคนละก้าวก็จบแล้ว แต่ปัญหาคือใครจะยอมถอยก่อนแค่นั้นเองครับ :063:

    หมายเหตุ ผมไม่ได้บล๊อค user name ที่เป็นที่รู้จักกันแล้วอย่างแพร่หลายและรู้ตัวตนของเจ้าของแม้แต่ชื่อเดียวครับ ชื่อที่โดนบล๊อคส่วนมากเราไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าเข้าเป็นใคร และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเท่านั้นครับ
  • หนึ่งกำลังใจส่งให้ป้าพรครับ :039:
  • จริงๆผมก็ถอยมาหลายก้าวแล้วนะครับพี่มาร์ค
  • เฮียเหลียง งานนี้ คน ที่จะเหนื่อย คือ เฮียเหลียงเด้อ

    จะหัวเราะ หรือ ร้องไห้ ก็อยู่ ที่เฮียเหลียงจ้า
  • เรื่องราวในอดีต หากไม่เคลียร์มันก็ค้างคา และก็จะถูกหยิบยกมาใช้อ้างอิงต่อไปอย่างไม่รู้จบสิ้น แม้เวลามันจะผ่านไปนานแค่ไหน มันก็ยังคาอยู่ในใจ หากถอยก้าวเดียวไม่พอก็ถอยหลายๆก้าว พี่เชื่อว่ามันต้องมีข้อยุติที่ทุกฝ่ายพึงพอใจครับ
    ด้วยความปราถนาดีฯ
  • ว่าจะไม่ล่ะนะ เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว เมื่อพี่มาร์คบอกคนละก้าว ผมขอเสนอให้พี่ตุ้ยกล่าวขอโทษป้าพรที่เคยล่วงล้ำด้วยวาจาที่ไม่สุภาพครับ ส่วนป้าก็ต้องขอโทษที่มาคุดคุ้ยอดีตในกระทู้ดีๆที่พี่ตุ้ยเขียนขึิ้นมาขอบคุณพี่มาร์คครับ อันนี้ถ้าจะถอยก็คนละก้าว ผิดก็ว่ากันตามผิด อย่าให้มีแบบ uniteen อีกเลยครับ เก็บทุกรายละเอียดเพื่อที่ว่ากูถูกอย่างเดียว หวังว่าการเสนอความคิดของผมครั้งนี้ แบบนิ่มๆ ค่อยๆพิมพ์คงช่วยอะไรได้บ้างนะครับ ขอบคุณครับ
  • ด้วยความเคารพทุกท่าน พี่ตุ้ยเป็นคนน่ารักสุภาพเราขอโทษที่เราไปล่วงเกินป้าคงไม่เสียหายอะไรนะครับ ป้าพรเป็นคนน่ารักเช่นกันปากร้ายใจดีผมกดป้าเต็มแม๊กซ์มาหลายปี ป้าก็อโหสิให้ด้วยคำขอโทษที่ผมเต็มใจทำให้ป้า ทุกเรื่องราวมันมีที่มาที่ไปความจริงยังคงต้องเปิดเผยผมหวังว่าใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จบนะครับ "กูเหนื่อยมาก" เมื่อวานก็ทั้งวันเคลียร์3คดี จบจากโพสแม้นท์นี่ผมต้องเดินสายไป ส.น ลาดกระบังไม่ได้ทำงาน2วันแล้วงานผมฉิบหายวายป่วงหมด พี่ตุ้ยครับ ป้ายังไม่ได้แจ้งความพี่ตุ้ยที่ ส.น แกจะแจ้งวันนี้จะเอาผมเป็นพยานด้วยขอนะครับทุกคน ผมทำให้วงการนี้มาเยอะ อย่าลากผมให้เดือดร้อนอีกเลยขอบคุณครับ


    ป้าผมบอกอะไรให้ พี่ตุ้ยเป็นคนน่ารักสุภาพกว่าผมไม่รู้กี่เท่าป้าได้เจอต้องชอบ พี่ตุ้ย ป้าจริงๆแล้วน่ารักสวยเหมือน อั้ม พัชราภา (ตอนวัยรุ่นนะ) เดี๋ยวผมนัดให้กินข้าวกันนะ อย่าทะเลาะกันผมไหว้ละ
  • ข้อเสนอของเป๋ผมพร้อมนะครับป้า ถ้ามันจะทำให้อะไรๆดีขึ้นและยุติลงได้ ป้าพรว่ายังไงครับ

    ขอบคุณนะครับเฮียเหลียง :">
  • ขอ ทิ้งท้าย ก่อน ออกเดินทาง ไป สน. เพื่อดำเนินการ

    คุณ pea คุณ ไม่ได้นั่งอยู่ในเหตุการณ์ เมื่อวาน คุณไม่รู้หรอกว่า คุณ TT เขา ได้มีการต่อรองอะไรบ้าง

    ฉัน และ เจ๊นภา นั่งฟัง ด้วยความรู้สึก ตรงกันคือ นี่เราเป็นโจทก์ หรือ จำเลย วะเนี่ย

    คุณ TT ตั้งกระทู้ บอกว่า เรื่องราวจบแล้ว ได้ตกลงปรับความเข้าใจกับมาเฟีย เรียบร้อยแล้ว

    เขาโทรคุยกับเฮียเหลียง บอกว่า เขาไม่สะดวกจ่ายค่าทนาย และค่าธรรมเนียมศาล แต่จะอุดหนุนซื้ออาหารF1 ล๊อตใหญ่ (เจ๊นภา ฝากบอกว่า F1 อยู่ได้ ด้วยคุณภาพ ไม่ได้ เพื่อเป็นการทดแทน ถึงซื้อมา ก็ ไม่ขาย จ้า)

    ซึ่งลูกผู้ชาย อย่างมาเฟีย ก็ไม่ขัดข้อง (มึงด่ากู ประนามกู เป็นคนเลว กูต้องฟ้องเพื่อพิสูจน์ ตัวเอง จะให้กูจ่ายเงินค่าดำเนินการให้ กล้าขอ กู ก็ กล้าให้ แต่ ต้องทำบันทึกเป็นหลักฐาน นะโว้ย)

    คุณ รู้ไหม เขาให้ทนายติดต่อ โดยบอกว่า เดี๋ยวทนายฝ่ายเขาจะส่งหนังสือยอมความมาให้ มาเฟีย เซ็นต์นะ

    ไม่ติดใจ เอาความทั้งทางแพ่ง และ อาญา ฯลฯ

    ด้วยความเคารพ ป้าพร ฉายา คนรักความยุติธรรม จึง ตะโกนแทรกในสายเลย เฮ้ยตามาร์ค ไม่ได้นะเว้ย

    ต้องลงขอโทษ ในสื่อด้วย ด่าที่ไหน ต้องตาม ไปแก้ให้ที่นั่นด้วย เจ๊นภา บอกว่า ลงให้ละเอียดเลย ด่าอะไร และความจริงเป็นอย่างไร ฉันทำการค้าเดือนละหลายล้าน ไม่มีปัญญาซื้อรถเบ๊นซ์ หรือ

  • เอาล่ะ ผมว่าผมพอแระ ผมว่าผมถอยมาเยอะแล้ว ป้าเล่นขู่ผมไม่เลิก ป้าจะทำอะไรก็ทำเถอะครับ

    สำหรับพี่มาร์ค เราคุยกันแล้วเคลียร์จบแล้ว สถานะของเราก็ยังคงเป็นพี่เป็นน้องกัน ส่วนเรื่องการฟ้องร้อง ผมก็แล้วแต่พี่แล้วครับ เพราะผมก็ไม่อยากให้พี่ต้องลำบากใจไปมากกว่านี้แล้วครับ
  • ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีนะครับ เป็นห่วงพี่ๆทุกคนในที่นี้จริงๆ :039:
  • ส่งกำลังน้ำใจให้ป้าพร...

    ผมยังเหมือนเดิม (ไม่ปรับปรุง) :039: :X
  • ขอบคุณทุกท่านที่ส่งน้ำเย็นเข้ามาเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายนะครับ และขอความกรุณาคนที่ไม่ใช่คู่กรณีโดยตรง อย่าโยนเชื้อไฟเข้ามาด้วยครับ ^:)^
  • กูว่าแล้ว เหวแบบเหวซ้อนเหว กูโดนอะไรมาเยอะแยะกว่าคุณอีก กูยังเฉยๆเลย พี่มาร์คจบ แต่คุณเป็นใครไม่จบ ได้ทีขี่แพะไล่เฮียเหลียงซวยอีก เมื่อไม่หยุดการขุดก็จะเริ่มต่อไป เรื่องราวสันดาลจริงๆมันจะได้โผล่ คนดีทำบุญ ได้ๆเดี๋ยวเจอกัน สำหรับคนที่กูนับถือเป็นพี่ กูออกตัวแรงทุกรอบ สำหรับอะไรทำแล้วมันจะดีขึ้นกูก็ออกตัวแรงทุกรอบเช่นกัน บอร์ดนี้พี่มาร์คเคยบอกไว้หลายต่อหลายครั้งมันแรงด่ากันซึ่งๆหน้า ต้องแกร่งอยู่บอร์ดนี้ แต่ที่พี่มาร์คต้องฟ้องเพราะหลังๆมีด่านอกเกมส์ลามไปถึงครอบครัวและธุระกิจ แต่ของคุณมันก็โดนด่าเหมือนคนทั่วๆไปนั่นแหละ แต่กลายเป็นว่าเก็บทุกเม็ดฟ้องลูกเดียว สรุปบอร์ดนี้มันยังไง แม่งไล่เก็บรายละเอียดคนนั้นคนนี้มาฟ้อง uniteen โดนด่ากว่านี้เค้ายังรู้ตัวไปอยู่ที่อื่น นี่แม่งยิ่งกว่าuniteen อีกนะ ไปคุ้ยดูกูด่าอยู่ 2 คนทั้งบอร์ด คุณกับuniteen
  • เยี่ยมคร๊าบๆๆๆๆ pae ตรงมากๆๆๆๆ
  • The Letter หมายศาลฝากรัก โดนใปแล้ว4ใบ jn พอแล้วเด้อพี่น้อง รายงานสด ณ ส.น ลาดกระบัง \m/
  • 555ถึงจะมีความทุกข์มากมายแค่ไหน แต่ก็ยังยิ้มได้ คิดถึงครับเฮีย :-D
  • ตอนที่มาร์คโดนถลุ่มคอกเหล่านี้หายไปไหนแพคทริออท ปาร์เวย์ PG แคมป์ สำคัญที่สุด Rama 3
    พวกคุณเหล่านี้ ยืนอยู่ตรงไหน ของมาร์ค ที่เอยแค่นี้เพราะคอกเหล่านี้เป็นคอกใหญ่
    มีศักยภาพในด้านต่าง ๆ เกีียวกับหมา สะกิดนิด ๆ พอให้รู้ตัว อย่าว่ากันเลยนะ
    พอมีลูกหมาออกมาก็เอามาขาย โดยใช้เวปนี้เป็นแหล่งทำมาหากินเป็นหลัก แต่พอมาร์คมีปัญหา มาร์คยืนอยู่คนเดียว มาร์คเคยเล่าให้ฟังในกระทู้ว่าจะขอให้คอกไหนก็ไม่รู้ไปเซ็นทเอกสารเป็นพยานให้ แต่เขาไม่ไปเพราะเขากลัวว่าเขาจะขายลูกหมาไม่ได้ แล้วเสือกจะขายหมาในเวปเขาอีก โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากมีเรื่อง
    ไม่เสียแรงที่เอาใจช่วยมาร์ค คุณคือผู้ชนะมาร์ค ไอ้พวกที่ออกมาขอโทษมาร์คตอนนี้นั้นแหละคือผลที่เขาทำไวุุ้่รุ่นใหม่ ๆ ดูเอาไว้เป็นตัวอย่าง
  • --- เรื่องราวกำลังจะเดินทางมาถึงตอบจบ แบบแฮปปี้ หนังเรื่องนี้ยาวยิ่งหนัก ใครที่ตามดูก็คงรู้ดี และคงหวังในใจให้เรื่องนี้มันจบแบบที่ดีที่สุด ถึงแหมอาจจะเป็นไปไม่ได้ตามต้องการของที่ทุกคนตั้งหวังเอาไว้แต่ลึกๆก็อยากให้มันจบด้วยดี

    ผมไม่รู้จักป้าพรเป็นการส่วนตัว แต่อยากบอกว่าพอเถอะคร๊าบ ปล่อยวางบ้างแล้วหลายๆอย่างมันจะดีขึ้น ถ้ามัวมานั่งเซฟคำพูดคนนู้นคนนี้ แล้วตัดมาวางแค่บ้างส่วนที่เค้าด่ากัน ผมว่ามันไม่ได้ประโยชน์ มีแต่จะทำให้เสียเวลากันป่าวๆๆ ส่วนเรื่องที่จะให้ใครมาขอโทษใครนั้นผมไม่ยุ่งเกี่ยว เพราะไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แค่ตามดูตามอ่านมานาน อยากจะดูตอบจบไวๆๆเท่านั้น และหวังว่าสิ่งที่ผมพิมนี้คงไม่กลับมาทำร้ายตัวผมเองนะ 5555

    ในฐานะที่ท่องเวปนี้และวงการนี้มานานพอตัว บอร์ดนี้มันฮาทคอร์สุดๆๆ ด่ากับแบบสาดเสียเทเสีย หลายคนล้มพับกลับบ้านไปตั้งแต่ยังไม่ขึ้นสังเวียน แต่ผมยังไม่เคยเคยเหตุการที่นำไปฟ้องร้องกันแบบนี้มาก่อน ต่อไปนี้คนที่ท่องเวปจะพิมอะไรก็คงต้องระแวงแล้วว่าจะโดนฟ้องไหม ด่าใครจะโดนตำรวจจับเรอะป่าว ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ออกตัวมากก็เจ็บตัวมากตั้งเช่นหมวดเป๋พิมบอกไป หลายคนเลยไม่อยากจะลงช่วยใครทั้งสิ้น เพราะเค้าไม่กล้าและไม่มั้นใจในความปลอดภัยของตัวเองว่าจะโดนอะไรบ้าง อย่าให้ความรู้สึกแบบนี้ต้องเกิดกับคนรุ่นใหม่ๆที่เข้ามาเป็นกำลังใหม่ๆที่จะมาขับเคลื่อนวงการให้เดินหน้าต่อไปคร๊าบ ---

    ถ้าเกิดสิ่งที่ผมพิมไปแล้วเห็นไม่สมควรก็ให้แอดมินลบล็อคอินผมทิ้งได้เลยคร๊าบ
  • ในฐานะเจ้าของเว็บ ผมคือคนที่เจ็บที่สุด และโดนหนักที่สุด ขอพูดบ้างนะครับ

    รู้สึกเหม็นขี้ฟันพวกที่ออกมาหล่อตอนจบว่ะ สังคมนี้มันควรจะเจริญกว่านี้ หากทุกคน เอาส่วนรวมเป็นที่ตั้ง มีจิตสาธารณะ ไม่เล่นพรรคเล่นพวก กล้าทำอะไรตรงไปตรงมา กล้าเสียสละประโยชน์ส่วนตนลงบ้าง และผมก็คงไม่ต้องเปลืองตัวขนาดนี้ เสียเงินเสียทองมากขนาดนี้

    ผมไม่ใช่คอก ไม่ใช่ฟาร์ม ไม่ได้มีผลประโยชน์เรื่องการซื้อขายลูกหมา แต่สิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอดก็คือ รณรงค์ให้คนเลี้ยงหมาด้วยความรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม หากใครทำธุรกิจก็ขอให้ทำกันอย่าง ถูกต้องโปร่งใส ตรงไปตรงมา มีจรรณยาบรรณและรับผิดชอบต่อสังคม ผมพยายามชักชวนคนให้เห็นแก่ประโยชน์ของส่วนรวม ให้ช่วยกันทำเพื่อส่วนรวม ทำเพื่อวงการ ชวนคนให้เสียสละ ลดการเห็นแก่ตัว แต่สิ่งที่ผมได้รับคือ ผมกลับกลายเป็นคนเลวเสียเอง โดนสารพัดข้อกล่าวหา โดนรุมถล่มจากคนที่เสียผลประโยชน์ จนท้ายสุดชื่อเสียงเสียหาย ครอบครัวได้รับผลกระทบ กว่าจะเคลียร์ตัวเองได้ก็แทบกระอักเลือด กลืนเลือดไปไม่รู้เท่าไหร่

    วันนี้เหตุการณืเริ่มจะคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว ผมก็หวังว่าต่อไป ระบบพวกมากลากไป ระบบพวกกูต้องถูกต้องเสมอ จะหมดไปจากสังคมแห่งนี้ ผิดก็ว่ากันไปตามผิด เพื่อนทำผิดก็ต้องกล้าที่จะออกมาคัดค้าน ไม่ใช้เพื่อนกู กูต้องเชียร์ เพื่อนกูทะเลาะกับใครกูต้องช่วยมันถล่ม เพราะผมเชื่อว่าคนที่ทนได้แบบผมคงมีไม่กี่คน และสิ่งที่ผมได้พยายามต่อสู้มา ก็คงสูญเปล่า ...

    โปรด อย่าบอกว่ากลัวเปลืองตัว อย่าบอกว่าไม่กล้าและไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตนเองว่าจะโดนอะไรบ้าง ผมจำได้ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์คอกดังนำหมาที่มีปัญหาเรื่องโรคผิวหนัง มาทำแม่พันธ์ บรรดาลูกหาบ ลูกกระเป๋ง พยายามเอาใจลูกพี่ ทำไมจึงกล้าออกมารุมถล่มผมกันอย่างสนุกปาก ... ถุยยยยยยยย

    ถ้าใครกลัวเปลืองตัว ต่อไปก็อ่านเฉยๆ และอย่าแสดงความเห็นใดๆออกมา ขอบคุณครับ
  • "รู้สึกเหม็นขี้ฟันพวกที่ออกมาหล่อตอนจบว่ะ" เจ็บดี เจ้าของเวปสื่อถึงใครน่าจะรู้ตัวดี

    AnakinJaguarPits ตอนที่มีเรื่องกัน ตอนนั้นคุณไปอยู่ที่ไหนท่ทำไหมตอนนี้คุณถึงออกมาแสดงความคิดเห็นเจ้าหนูน้อย..Skywalker...
  • ยังมีเรื่อง คลิปลับ ที่ไอ้ลูกกระเป๋ง เอาไปลงขู่ผมในเฟชบุ๊คอีกเรื่อง ที่ผมต้องขอเคลียร์

    ถ้ามีจริงผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่ไม่มีแล้วพูดไปเรื่อยเปื่อย คนก็ต้องคิดว่ามันมีจริงๆ และยิ่งพอบอกว่าเป็นคลิปลับ คนก็ต้องเดาว่าเป็นเรื่องใต้สะดือ ความจริงผมไม่รู้เรื่อง แต่มีคนเอามาถาม ซึ่งผมเข้าใจดีว่าโลกออนไลน์มันไปเร็วมาก มันสร้างความเสียหายได้มาก คนพูดสนุกปากแต่คนเดือดร้อนเสียหายคือผม ผมให้เวลาวันนี้อีกวันเดียว
  • ได้สอบถามเพื่อนแล้วโทษสำหรับการเผยแพร่้ข้อความหรือภาพทางอินเตอร์แล้วทำให้ผู้อื่นเสียหาย โทษหนักเอาเรื่องทีเดียว
  • ขอบคุณน้องๆทุกท่านที่ช่วยออกมาให้ความเห็นเพื่อทำให้เหตุการณ์ต่างๆดีขึ้น
    แต่ดูเหมือนว่ามันเริ่มจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว
    เหตุการณ์ครั้งนี้ผมหนักใจมากๆ เนื่องจากป้าพรต้องการคำขอโทษจากผม
    ซึ่งจริงๆเรื่องนี้ไม่หนักใจครับ แต่ที่หนักใจก็คือ ผมจะมั่นใจได้อย่างไรครับว่า ถ้าผมทำตามที่ป้าขอไปแล้วป้าจะไม่เซฟข้อความเอาไปเป็นหลักฐานฟ้องผมต่อ ซึ่งมีตัวอย่างให้เห็นแล้วจากเฮียเหลียง
    และอีกอย่างที่หนักใจคือ หากผมทำตามที่ป้าขอไปแล้ว วันดีคืนดีเกิดป้าเอาข้อความของคนอื่นที่เคยโพสต์ แล้วป้าเซฟเอาไว้ นำมาโพสต์เพื่อบังคับให้ทำนู่นทำนี่แบบผมอีก เพราะมันจะกลายเป็นโดมิโนล้มกันเป็นทอดๆต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆ ความสงบก็ยังคงไม่เกิดอีก บรรยากาศดีๆก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ครับ
    เอาอย่างนี้ครับป้า ป้าสัญญากับผมได้มั๊ยครับว่า ถ้าผมทำตามที่ป้าขอแล้วทุกอย่างจบ ผมก็ยินดีครับ
  • ที่ผมฟ้องตอนแรก ผมไม่ต้องการทำร้ายใคร ผมแค่ตั้งการพิสูจน์ความจริง ผมจึงตั้งใจใช้ทนาย เพราะมันถอนฟ้องได้ แต่มันก็มีค่าใช้จ่าย

    แต่ถ้าเป็นการแจ้งความ มันอาจจะช้าหน่อยไม่ทันใจและไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่มันถอนไม่ได้ เพราะมันคืออาญาแผ่นดิน

    สำหรับคนที่ผิดแล้วสำนึก ผมคุยง่าย แต่ผิดซ้ำซากไม่สำนึก ผมคิดว่าการให้อภัยมันคงสูญเปล่า มันคงต้องทำการเชือดโชว์
  • สวัสดีชาวพิทบูล ทุกท่าน เวลาผ่านล่วงเลยกันมาเนิ่นนาน ความอึมคลึม ในวงการ

    นั้นมีมาต่อเนื่อง พอสมควร เสียงเฮฮาจากเวป นั้นหายจางไป อารมณ์ที่จะเปิดเข้ามาเพื่อจะหาข้อมูล

    หาสถานที่ผ่านคลาย กลับกลายเป็นบ้านที่มีแต่ความตึงเครียด

    เรื่องที่ผ่านมาเหมือนมรสุม ลุมกระหน่ำซ้ำวงการพิทบูล ทำให้ง่อยเปี้ยกันไป

    เรื่องราวนั้น ขณะผมว่า ก็เริ่มบรรเทาเบาบางลงมาเป็นลำดับ

    การที่เราจะมาค้นหาความจริง ใครผิดหรือ ถูกนั้น ยังไงก็ไม่จบ ไม่สิ้น

    สิ่งที่ได้รู้ได้เห็นนั้น อาจจะเป็นธาตุอากาศ ไปในที่สุด สิ่งที่ลดได้ ก็ลด

    ละได้ก็ละ เลิกได้ยิ่งเป็นการดี

    อยากให้ทุกอย่างจบ ผมว่าลองคุยกันดีๆ ดู สงครามยังไงก็จบที่โต๊ะ เจรจา

    ใจเขา ใจเรา ไม่ต่างกัน แพ้ชนะ มันก็เจ็บ กังวลใจทั้งนั้น

    เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เป็นเรื่องปั่นทอน จิตใจ

    เรามาสร้าง บรรยากาศ ดีดี กันดีกว่า ทุกเรื่อง ทุกอย่างมีทางออก

    เชื่อผม คุย แล้วก็ คุย เจรจา กันแบบ พี่น้องนะ ผมว่าอะไรๆ จะดีขึ้นเป็น ลำดับ

    เป็นกำลังใจให้ทุกคน



  • ตุ้ย พี่เชื่อว่าป้าพรไม่น่าจะใช่คนแบบนั้น สำหรับกรณีของตุ้ย พี่ขอเอาเกียรติและศักดิ์ศรีของพี่ ออกมาช่วยเป็นประกันครับ

    ถ้าป้าพรได้อ่านข้อความนี้ และผมไม่ได้คิดไปเอง ได้โปรด ออกมาแสดงความเห็น รับรองคำพูดให้ผมหน่อยครับ
  • Pitcock เรียกหาแพทริออททำไม? คอกใหญ่แล้วไง?
    ทุกคนในที่นี้โตแล้วไม่ใช่เด็กๆ ทะเลาะกันให้เค้าปรับความเข้าใจกันเอง แพทริออทไม่ใช่พ่อใช่แม่ เบรกใครไม่มีใครฟังซักคน ถามว่าถ้าเคลียร์ให้จะต้องเคลียร์ผ่านสื่อออกเว๊ปหรือ หรือถ้ายุส่งต้องออกหสื่อไหม ทุกอย่างกำลังจะดีด้วยเหตุและผลของตัวมันเองแล้ว อย่าก่อกวนเลย คนเรายืนด้วยตัวเองด้วยความถูกต้อง เราเองยังไม่ต้องการเลยคำว่าพรรคพวก อยู่ด้วยกันในสังคมแห่งนี้เอาความถูกผิดมาช่วยในการตัดสินใจดีกว่า ว่าจะยืนใกล้ใคร หรือใครที่จะต้องถอยห่างให้ห่างไกลที่สุด

    ส่วนคุณ Pitcock อย่าทำตัวบ่างพยายามทำให้เรื่องใหญ่บานปลาย หาคนเข้ามาข้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากที่สุดเพื่อ...แล้วเรื่องขายหมาแดกในเว๊ปนี้ พวกที่เชียร์พี่มาร์คขายได้ ส่วนพวกที่อยู่ตรงข้ามหรือหายหัวห้ามมาลงขายในนี้ ถ้าจะต้องเป็นอย่างนั้นจริงๆให้พี่มาร์คมาพูดเองดีกว่าไหม ย้ำนะแพททริออท พ่อแม่ไม่ใช่ ยุ่งมากไปเค้าว่าเสือก ออกตัวแรงเจ็บ ถึงไม่ใช่คอกใหญ่ เรื่องของใครก็ไม่อยากเสือก เข้าใจ๊ พิทค๊อก :p
  • ป้าพร ได้ถอนฟ้องเฮียเหลียง เรียบร้อยแล้ว นะคะ

    สาเหตุที่ถอนฟ้อง เพราะนับถือในน้ำใจ เฮียเหลียง ที่ ผิด ก็ ยอมรับผิด ไม่ตะแบง

    คดีเฮียเหลียง เป็นคดีตัวอย่าง คนผิด แล้วยอมรับผิด ทุกคน พร้อมให้อภัย และ ขอยกย่องด้วยใจจริง

    เรา มา พบ กัน รู้ จักกัน เพราะ หมาพิทบูล วลี มีพิท มีเพื่อน ยังใช้ได้อยู่เสมอ

    ขอให้ เหตุการณ์ ครั้งนี้ เป็นบทเรียน สำหรับทุก ๆ ท่าน นะคะ

    @ TT ป้าพร ไปวัด ถือศีล เป็นประจำทุกเดือนนะคะ และไม่ได้ถือศีล แต่ปาก

    ป้าพร เป็นคน แบบไหน ถาม มาเฟีย เฮียเหลียง เฮียใหญ่ ได้เลย ว่า เมื่อวานนี้

    แต่ละประโยค ที่ ป้าพร พูด มันมีหลักฐาน ยืนยันทุกคำพูด (ซึ่งคนพูด ยัง จำไม่ได้)


  • คุณ H.YAI RAMA3 คุณไม่จำเป็นต้องออกมาตอนนี้=; =; =; ผมกับคุณมันก็รุ่น=; =; ใกล้ ๆ กัน ผมเล่นเวปนี้มานาน แต่ไม่ค่อยได้แสดงความคิดเห็น แต่ช่วงหลัง ๆ มานี้ผมเห็นมาร์ค โดนรุ่ม โดนด่าคนเดียว ทั้ง ๆ ที่พวกคุณก็เคยร่วมหัวจมท้ายมาด้วยกัน เทียวด้วยกัน กินด้วยกัน แต่คุณก็ทำเฉย ผมถามคุณหน่อยหนึ่งก่อนหน้านี้คุณอยู่ตรงไหน อย่างงานที่จัดที่นครปฐมคุณก็เป็นโต้โผใหญ่ในงานนั้น ตอนนั้นใครถูกโดดเดียว ยิ่งบรรยากาศในงานใครถูกล้อเลียน แล้วใครเป็นคนล้อเลียนคุณก็รู้ดี พอเถอะครับ มาร์คครับ คุณจงอยู่โดดเดี่ยว ของตัวคุณคนเดียวเถอะครับ คุณได้พิสูจน์ให้คนทั่วไปเห็นแล้วว่า คุณอยู่คนเดียวโดยปราศจากคนพวกนี้คุณก็อยู่ได้ และเด็กรุ่นใหม่เขาก็ได้เห็นแล้วว่าไอ้คนรุ่นเก่าบางคนอยู่ไปก็เท่านั้น =;
  • ด้วยความเคารพ

    สำหรับ คนอื่น ที่เข้ามาเป็นกองเชียร์ ป้าพร ขอร้องนะคะ ว่าอย่าให้ป้าพร ต้องกระชาก หน้ากาก ของใคร

    ออกมาอีกเลย ว่า พวกคุณ เคยว่าอะไร ไว้บ้าง อยากรู้ ถามเฮียเหลียง ได้ทางโทรศัพท์ นะคะ

    ไปล่ะ เลี้ยงข้าว เฮียเหลียง กับเสี่ยยุสสส ก่อน
  • รับจ้างทวงหนี้