ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อ่านเจอใน kapook
  • image

    เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้เปิดเผยภาพสุดสะเทือนใจของสุนัขพิทบูลตัวหนึ่ง ที่นั่งเฝ้าศพคู่หูที่โดนรถชนตายอย่างไม่ห่างไปไหน กินเวลายาวนานกว่า 14 ชั่วโมง

    โดยภาพน่าสะเทือนใจดังกล่าว ถูกส่งต่อกันไปตามเฟซบุ๊กตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพของเจ้าสุนัขพิทบูลสีน้ำตาล กำลังนั่งอยู่เคียงข้างศพสุนัขคู่หูของมันอยู่ริมถนน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนเซ้าท์ ทเวนตี้ซิกท์ ในเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ เมื่อสุนัขพิทบูลตัวหนึ่งถูกรถชนตายและถูกคนที่ขับรถผ่านไปมาลากมาไว้ข้างทาง แต่หลังจากนั้น ผู้ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์กลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว เมื่อมีสุนัขพิทบูลอีกตัวหนึ่งซึ่งเป็นคู่หูของมันมานอนเฝ้าข้างกาย ไม่ยอมกินข้าว ไม่ยอมไปไหน และมันก็นอนเฝ้าอยู่อย่างนั้นนานกว่า 14 ชั่วโมง จนกระทั่งศูนย์ควบคุมสัตว์ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาจัดการกับศพสุนัขตัวดังกล่าว และพาเจ้าสุนัขที่นอนเฝ้าศพคู่หูนั้นกลับไปยังศูนย์ควบคุมสัตว์ด้วย ซึ่งเจ้าสุนัขพิทบูลตัวนี้ก็ยอมไปด้วยแต่โดยดี โดยมีอาการเศร้าสลดใจและเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด

    อย่างไรก็ดี หลังจากศูนย์ควบคุมสัตว์ได้นำเจ้าสุนัขพิทบูลแววตาเศร้ามายังศูนย์แล้ว ก็เลี้ยงดูให้อาหารมันในเบื้องต้น และอยู่ระหว่างหาบ้านใหม่ให้มัน หลังจากไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ แต่ก็ดูเหมือนว่าการหาบ้านใหม่ให้สุนัขพิทบูลตัวนี้นั้นจะค่อนข้างยากหน่อย เพราะมันเป็นสุนัขพันธุ์ดุอยู่ไม่น้อย ตอนนี้จึงยังไม่มีใครติดต่อขอรับอุปการะเจ้าพิทบูลตัวนี้เลย
    ไฟล์แนบ
    pit.jpg 17K
  • เศร้า.... :o048:
  • นี่เหรอหมาที่กัดคนตาย นี่หรือหมาที่ดุที่สุด ไม่รู้จะพูดยังไงพูดไม่ออก
  • สงสารน้องหมาจัง ความรับผิดชอบอยู่ไหนหนอ :034:
  • สงสาร และซึ้งกับพิทบูลที่เฝ้าคู่หูของมันมากๆ