ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

โค้งสุดท้าย Thailand weight pull 2012
  • เข้าสู่อาทิตย์สุดท้ายแล้ว ขอย้ำเรื่องกฎกติกาอีกสักครั้งนะครับ

    สนามแข่ง รางลากความชัน 5 เซนติเมตร วัดจากล้อหน้าถึงจุดสิ้นสุดในระยะทางลากที่ 4.5 เมตร ใช้เวลาลากต้องไม่เกิน 60 วินาที

    เริ่มลากที่น้ำหนัก 500 กก รอบถัดไปเพิ่มครั้งละ 100. กก ผู้เข้าแข่งขันจะเริ่มลากที่น้ำหนักเท่าใดก็ได้ตามความสมัครใจ
    และระหว่างการแข่งสามารถข้ามระดับน้ำหนักหรือจะลงลากครั้งต่อไป ที่น้ำหนักเท่าไรก็ได้ แต่ถ้าลากไม่ผ่านสามารถลากใหม่ได้อีกหนึ่งครั้ง และต้องกระทำต่อจากครั้งที่ไม่ผ่านทันที ถ้าลากไม่ผ่านอีกถือว่าเป็นที่สิ้นสุด เราจะนำน้ำหนักที่ลากผ่านสูงสุดครั้งสุดท้ายมาเป็นสถิติ การทำฟาวล์ เช่นการโดนตัวสุนัข หรือสัมผัสสายลากในขณะทำการแข่งขัน เราอนุโลมให้เพียงหนึ่งครั้ง ถ้าทำผิดซ้ำให้ถือว่าจบการแข่งขันเช่นกัน

    เนื่องจากเรามีสุนัขลงแข่งเป็นจำนวนมาก และระยะเวลาก็จำกัด เราจึงจำเป็นต้องควบคุมการแข่งขันให้กระชับและประหยัดเวลามากที่สุด การแข่งขันเราจะเริ่มจากสุนัขที่มีน้ำหนักตัวน้อยไล่ขึ้นไป ขอให้ผู้เข้าแข่งขันเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา เราจะเรียกชื่อไม่เกินสามครั้ง ท่านจะต้องลงสนามภายในเวลาไม่เกิน 30 วินาที หากลงไม่ทันเราถือว่าท่านข้ามน้ำหนักในรอบนั้นทันทีและเราถือเป็นการทำฟาวล์ครั้งแรก ท่านที่ประสงค์จะข้ามในแต่ละรอบโปรดแจ้งให้กรรมการทราบล่วงหน้าเพื่อช่วยประหยัดเวลา

    เนื่องจากงานนี้เป็นงานใหญ่ จัดร่วมกับการประกวดสุนัขนานาชาติ ที่มีผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากเป็นพิเศษ เราต้องช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกลุ่มเราต่อสายตาคนนอก จึงจำเป็นต้องขอความร่วมมือจากพวกเราในการช่วย ระมัดระวัง ควบคุมสุนัขของเรา รักษาความปลอดภัยในการพาสุนัขเข้าออกสนาม หลีกเลี่ยงการรบกวนคนที่มาแข่ง คนมาชมงาน และช่วยกันรักษาความสะอาด ทั้งในสนามแข่งและนอกสนามแข่ง

    ทางผู้จัดงาน ได้เตรียมพื้นที่สำหรับให้สุนัขในการขับถ่ายไว้เป็นการเฉพาะ ดังนั้นขอให้พวกเราจัดการให้เรียบร้อยก่อนการนำสุนัขลงสู่สนาม หากผู้ควบคุมปล่อยให้สุนัขขับถ่ายในสนาม หรือฉี่เพื่อแสดงอณาเขตใส่รางแข่ง จะถือว่าทำผิดกติการ้ายแรง ท่านจะโดนตัดสิทธิ์จากการแข่งขัน เราถือว่าท่านขาดการเตรียมพร้อมที่ดี จึงขอให้ระมัดระวังในเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษด้วยครับ
    image
    ขอบคุณทุกท่าน และขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันทุกคนนะครับ :-D
  • ขอนิดส์นึ่งครับพี่มาร์ค เรื่องบริเวณขับถ่าย สำคัญมากๆครับ และประกอบกับจำนวนสุนัขที่เข้าแข่งขันเยอะมาก

    จึงอยากเน้นหน่อยครับว่าควรมีบริเวณพอเหมาะพอสมกับจำนวนสุนัขนะครับ หมายถึงอาจแบ่งเป็นจุดๆไปรอบๆสนามก็ได้ครับเพื่อความสะดวกครับ

    ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุจยพินิจของผู้จัดครับ

    ด้วยความเคารพ ขอบคุณครับ
  • ในฐานะหัวเรือใหญ่ และกรรมการควบคุมการแข่งขันครั้งนี้ ขอให้สัญญาว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ตรงไปตรงมา ไม่มีการเอรนอียงให้แก่ใครทั้งสิ้น เพื่อควบคุมการแข่งขันครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด ผมจำเป็นต้องเข้มในกฏ กติกา และมารยาทเป็นพิเศษ เราจะสร้างมาตรฐานให้แก่งานของเรา เพื่อร่วมกันปฎิบัติให้เป็นประเพณีต่อไป ดังนั้นขอความร่วมมือจากทุกท่าน ศึกษา กฎกติกาให้เข้าใจ แต่กติกา ต่อให้เขียนขึ้นมารัดกุมเพียงใดมันก็ยังมีช่องว่างเสมอสำหรับคนเจตนาไม่บริสุทธิ์ ดังนั้นหากมีข้อสงสัยว่าอะไรผิดกติกาหรืออะไรไม่ผิดกติกา ขอให้ตั้งคำถามต่อตัวเองว่า สิ่งที่ท่านกำลังจะทำนั้นเป็นการสมควรหรือไม่ต่อสายตาคนนอกและความรู้สึกของส่วนรวม หากเห็นว่าไม่เหมาะสมก็ไม่ควรทำครับ

    เราจัดงานโดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมมิตรภาพและความสามัคคีในหมู่พวกเราเอง เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างที่ดีต่อสังคมภายนอก ดังนั้นได้โปรดอย่าทำให้ผมทำหน้าที่ด้วยความอึดอัดหรือลำบากใจ ^:)^
  • ฝากถึงนักกีฬามือใหม่นะครับ เรื่องการพักก่อนวันแข่ง ควรพักซ้อมอย่างน้อย 3-5 วันนะครับ เพื่อให้กล้ามเนื้อ

    ได้รับการพักผ่อนและฟื้นฟูสภาพให้พร้อม อีกอย่างการพักจะส่งผลให้สุนัขอยากออกกำลังกายมากขึ้นครับ

    วิธีการพักผ่อนที่ดีควรเน้นที่การกินอาหารที่มีโปรตีนสูงและนอนหลับอย่างเต็มที่ไม่มีสิ่งรบกวนนะครับ

    ขอให้สนุกกับการได้ร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนแท้สี่ขาคู่กายนะครับ ขอบคุณครับ







    ปล. ในการฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่องปกติต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 เดือน และควรพักก่อนแข่ง 2 สัปดาห์
  • เรียนประธานหนุ่ม ผมก็ห่วงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากหมาเราเยอะ แบะก็อยู่ใกล้ใครก็ไม่ได้ ผมจะขอความร่วมมือไปยังเจ้าของสถานที่เป็นกรณีพิเศษครับ :-D
  • ขอบคุณครับพี่มาร์ค :063:
  • อ้อ..............พอดีนึกขึ้นได้ครับ " เรื่องกลิ่นของปัสสะวะและอุจาระของสุนัข " มันเป็นผลพวงที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ

    ผมจึงอยากให้เจ้าของสุนัขเตรียมสารดับกลิ่นมาเองนะครับหรือทางเจ้าภาพจะกรุณาก็ได้ครับจะเป็นการดีเยี่ยมครับ

    ตัวอย่างเช่น สุนัขบ้างตัวไม่กล้าที่จะปัสสะวะหรืออุจาระเพราะมีกลิ่นของตัวอื่นเยอะๆครับ เราก็อาจใช้ EM ผสมน้ำมาลาดเพื่อดับกลิ่นได้ครับ

    ปล. ผมก็จะเตรียม EM ไปบางส่วนครับ
  • อีกสองเรื่อง ที่สำคัญไม่แพ้กัน ต้องรีบออกตัวไว้ก่อน อิอิ
    1. การพนัน เข้าใจว่านักกีฬาทุกคนต่างก็มุ่งมั่นฟิตซ้อมกันมาเป็นอย่างดี จึงมีความมั่นใจในนักกีฬาของตัวเองเป็นพิเศษ หากจะมีการเดิมพันกันบ้างเพื่อให้เกิดความสนุกเร้าใจในการเขียร์ เราคงห้ามไม่ได้ แต่ขอความร่วมมืออย่าให้ประเจิดประเจ้อ จนเป็นภาพลบต่อสายตาคนนอก
    2. เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ มันเป็นของคู่กันกับทุกงานรื่นเริงสังสรรค์ ในการเข้าชมกีฬาบางประเทศ ก็อนุญาติให้ดื่มเบียร์ระหว่างการเข้าชมได้ แต่เราก็ควรให้ความเคารพต่อสถานที่กันสักนิด เนื่องจากเราจัดร่วมกับคนอื่น ดังนั้นดื่มได้ไม่มีข้อห้าม แต่ขอให้ระมัดระวัง อย่าตั้งโชว์ภาชนะบรรจุเย้ยสายตาชาวโลก จนคนภายนอกมองเราว่ามีการส่งเสริมให้มีการดื่มเครื่องดื่มประเภทนี้ไปนะครับ

    ก็หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสนับสนุน เสริมสร้าง มิตรภาพและความสามัคคีในหมู่พวกเราให้แน่นแฟ้นยืนนานมากยิ่นขึ้น ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนทุกประเภทครับ
  • ขอแก้ไขเพิ่มเติ่มกติกาสักเล็กน้อยนะครับ

    เรื่องการข้ามแต่ละช่วงน้ำหนัก ปกติเราให้ข้ามได้ 2 ครั้ง แต่งานนี้จำนวนหมาเยอะและเวลาจำกัด ตอนแรกตั้งใจจะให้ข้ามได้ตามความสมัครใจ แต่ก็มีเสียงท้วงติงเข้ามาว่าอาจจะไม่เหมาะสม ผมขอเปลี่ยนให้ข้ามได้ 4 ครั้งแทนนะครับ


    ส่วนอันนี้เป็นข้อเสนอที่อยากได้ความเห็น
    เนื่องจากหลายท่านกังวลว่าหมาเยอะมาก เวลาคงจะไม่พอแน่นอน การแข่งหนึ่งรอบน้ำหนักอาจจะใช้เวลาเกินกว่าหนึ่งชั่วโมง ถ้าเราเริ่มที่ 500 และจบที่ 3,000 กก ก็แสดงว่าเราต้องลงแข่งกันถึง 25 รอบ และสมุติว่าทุกคนมีการข้ามหนึ่งครั้งช่วยลดเวลาไปครึ่งหนึ่ง ก็ยังใช้เวลาอย่างน้อยถึง 12 ชม อยู่ดี ดังนั้นสองทุ่มไม่มีทางแข่งได้จบแน่ ผมจึงอยากจะเสนอว่า เราจะเริ่มชั่งน้ำหนักตั้งแต่ 9.00 น แล้วเริ่มแข่งให้ได้ตั้งแต่ 10.00 น. เราจะมีเวลาเพิ่มมากขึ้น ไม่ทราบว่า สมาชิกเห็นควรว่าอย่างไรครับ
  • รับทราบครับ ข้ามได้ 4 ครั้ง หมายถึงว่า ถ้าเพิ่มโหลดครั้งละ 100 กก. ก็เท่ากับ 400 กก. ถูกมั้ยครับ

    ยกตัวอย่างเช่น สุนัขลากได้ที่ 500 กก. แล้วขอผ่านที่น้ำหนัก 600 , 700 , 800 , 900 และขอลงที่ 1,000 กก.ได้เลย

    อย่างงี้ถูกมั้ยครับพี่มาร์ค

    และเรื่องเวลาเริ่มแข่งถ้าเริ่มได้ 10 : 00 น. ผมว่าดีมากๆครับ แต่เรื่องชั่งน้ำหนักนิน่าจะเริ่มตั้งแต่ 8 : 00 น. นะครับเพราะจำนวนเยอะจริงๆ

    และอีกเรื่องหนึ่งครับ เรื่องการทดสอบดึงรถลากอันนี้ทางผู้จัดสะดวกจะให้ทดสอบได้ในช่วงไหนครับ

  • ถูกต้องครับประธานหนุ่ม

    การทดสอบลากราง ถ้าไม่ซีเรียสอยากให้ทุกคนลงลากที่ 500 โล เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องไปในตัว คาดว่าน้ำหนักนี้ทุกตัวน่าจะผ่านได้โดยไม่มีปัญหาครับ

    ประตูจะเปิดให้คนเข้าประมาณ 9.00 น ครับ ถ้ามากันก่อนได้ก็เยี่ยมเลยครับ เริ่มได้เร็วเท่าไร ถ้าเวลาเหลือช่วงท้ายๆเราก็จะไม่ต้องเร่งกันมากนัก
  • image

    ทางอิมแพคทำแบนเนอร์งานส่งมาให้ เขาบอกว่าทำไมเงียบจัง เราเอาไปช่วยกันโปรโมทนะครับ
    ไม่ได้ใส่รูปทีมอีสานก็อย่าเพิ่งน้อยใจนะครับ เขาเอารูปเก่ามาจากงานที่เชียงใหม่มาทำครับ
    ไฟล์แนบ
    Banner WP.jpg 90K
  • รับทราบครับ

    * การทดสอบลากราง 500 KG ก่อนแข่งจริง (แนะนำให้หมาใหม่ลงครับ)

    * เริ่มลากที่ 500 KG

    * เพิ่ม นน. ครั้งล่ะ 100 KG

    * ข้ามได้ 4 ครั้ง ยกตัวอย่างเช่น ลากที่ 500 KG ข้าม 600 -700 -800 -900 และต้องลงลากที่นน.
    1,000 กก หากลากไม่ผ่านที่ 1,000 แก้ตัวได้ 1 ครั้งที่ 1,000 KG เท่านั้น (ถ้าผ่านก็ช่วยยกหินหลังรถ
    ครับ:-D )

    * ชั่ง นน. ใครถึงก่อน ชั่งก่อน น่ะพี่ หมาเยอะไม่งั้นวุ่นวายมากครับ (50 ตัว)

    * SLOPE UP 5 CM

    * เริ่มแข่ง 10.00 น
  • image

    พบกับเธอแน่ 30 นี้
    ไฟล์แนบ
    ฟางกราม.jpg 220K
  • สงสัย ครับ มือใหม่ เรื่องการข้าม จะต้องข้ามติดกัน 4 ครั้ง หรือ จะข้ามตอนไหนก็ได้ 4 ครั้ง

    เรื่องเวลาให้ทุกคนมาสัก 8.00น. ดีไหม ครับ เริ่มแข่ง ตอน 10.00น. มีเวลา2ชม.ในการชั่งนํ้าหนัก ส่วนการชั่งผมว่า ถ้าลานจอดรถเค้าเปิดก่อนก็ไปชั่งที่ลานจอดรถเลยดีกว่าไหมครับ
  • X_X กรามล๊อค


    * ข้ามได้ 4 ครั้ง หมายความว่า จะข้ามกี่ครั้งก็ได้/ นน.ไหนก็ได้ แต่ไม่เกิน 4 ครั้ง ครับ

    ดีครับ เครียร์ให้จบก่อนงานเริ่ม
  • * อีกนิดครับ ถ้าไม่ลากที่ 500 KG ข้าม 600 -700 -800 และต้องลงลากที่นน. 900 กก หากลากไม่ผ่านที่ 900 แก้ตัวได้ 1 ครั้งที่ 900 KG เท่านั้น

    ใช่ไหมครับพี่
  • ถูกต้องครับ
    image
    image

    อีก 5 เดือนเจอกัน
  • เห็นน้องหนูดีใจกล้าแล้ว อยากกลับมาเดิมพันอีกครั้ง ถ้ากระทิงดุแพ้จะเลี้ยงซูชิฟูจิหนูดีไม่อั้น
    แต่ถ้าชนะโดนเลี้ยงนิกุยะ พร้อมต้องย่างกุ้งกับปลาหมึกให้เบิร์กบอสด้วยนะ อิๆ (ขําๆ นะคร้าบ...) :013:

  • ผมว่างานนี้นู๋ดีอ้วนแน่
  • ผมกลัวว่าน้องจะไม่ขำกับพี่ด้วยละสิ 555
  • เล่นมุขตลก มีขําบ้างไม่ขำบ้างเป็นเรื่องธรรมดาครับตี้... :019:
  • ขอฝากพวกเราด้วย ผมก๊อปมาจาก เฟชของ Thailand international Dog Show มีคนคอมเมนท์เกี่ยวกับพวกเรา แต่ผมก็ตอบคอมเมนท์ไปบ้างแล้ว ดังนั้นขอให้พวกเราช่วยกันระมัดระวัง อย่าทำอะไรให้สายตาคนนอกมองเราในภาพลบนะครับ

    https://www.facebook.com/mark.pitbullzone

    อาตี๋น้อย ภูภู ใช้แรงงานหมาแล้ว ขอทดแทนบุญคุณมันด้วยนะคะ เมื่อมันแก่แล้ว ก็ควรจะให้มันอยู่อย่างสุขสบาย ไม่ใช่สักแต่เลี้ยงใช้งานอย่างเดียว เห็นข่าวแล้วสังเวช
    4 hours ago · LikeUnlike ·

    2.อาตี๋น้อย ภูภู ‎"เจาะชีวิตสุนัขแข่ง" ใครจะไปคิดละว่าชีวิตของน้องหมาเหล่านี้จะมีชะตากรรมเช่นนี้ เห็นหน่วยก้านแข็งแรงยามมันแข่ง แต่คราใดมันไร้ประโยชน์มันการถูกทอดทิ้งอย่างเดียวดาย และตายในที่สุด http://bit.ly/MQHwru-•=»‡«=•- เจาะชีวิตสุนัขแข่ง -•=»‡«=•-
    webboard.sanook.com
    ประเทศในแถบยุโรป รวมไปถึงประเทศเอเซียในบางประเทศ เช่น มาเก๊า เวียดนาม เซี่ยงไฮ้ ...ฯลฯ มักจะนิยมเลี้ยงสุนัขไว้เพื่กอบโกยผลประโยชน์นอกเหนือจากเลี้ยงไว้เพื่อความบันเทิงหรือเป็นเพื่อน สุนัขที่เลี้ยงไว้เพื่อล่าสัตว์และการแข่งขันมีจำนวนไม่น้อยที่มีชะตากรรมที่โหดร See More..4 hours ago · LikeUnlike ·

    1.Penthai Kongton ไปกัดด้วย
    3 hours ago · LikeUnlike.

    เรารักน้องหมา เห็นด้วยกับคุณ อาตี๋น้อย ภูภู คะ ควรจะดูแลมันในยามแก่ตัวด้วย
    about an hour ago · LikeUnlike.

    Mark Pitbullzone ถ้าคุณยังไม่รู้จักเรา โปรดอย่าเห่ามั่ว ผมรณรงค์ให้คนเลี้ยงหมาด้วยความรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม ผมไม่ใช่คนรักหมาแบบดัดจริต รักหมาโชว์สื่อ
    10 minutes ago · LikeUnlike

    Mark Pitbullzone น่าเบื่อพวกรู้ไม่จริง พูดไปเรื่อย การรักหมา การปกป้องหมา มันต้องรักจากหัวใจ แสดงออกมาด้วยการปฎิบัติจริง แต่ไม่ใช่แค่ผ่านตัวอักษร หรือโชว์ออฟไปตามกระแส คนเลี้ยงพิตบูล หากไม่ มั่นคง เข้มแข็ง เด็ดขาด และมีวินัย จริงๆ จะไม่สามารถควบคุมหมาพันธ์นี้ได้ หากยังไม่รู้จักพวกเราจริงอย่าเพิ่งวิจารณ์ เราจัดงานเพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดีให้แก่หมาพันธ์พิตบูล เราต้องการให้คนเข้าใจหมาพันธ์นี้อย่างถูกต้อง เราไม่ได้จัดงานทรมานหมาเพื่อสร้างภาพลบให้แก่ตัวเอง ถ้ามีเวลาว่างเชิญมาพิสูจน์ เห็นด้วยตาก่อนแล้วค่อยวิจารณ์ครับ
    3 minutes ago · LikeUnlike.
  • เอาเป็นกระทิงน้อยต่อนู๋หน่อย ขอซั้ก 100โล
    เดิมพันเป็นซูชิฟูจิแบบไม่อั้น (พอดีพี่น้องยังเตริกนู๋เยอะ)
    ตกลงตามนี้นะคะ อิอิ นู๋ดีสู้ตายค๊าาาาา
  • นู๋ดีกินหัวใจเสือ ดีหมี เข้าไปหรือไงจ๊ะ ถึงได้ใจกล้าขนาดนี้เลย

    เจ้าเบริก์ กระทิงดุแห่งล้านนา ประสบการณ์มากมาย ผ่านร้อนผ่าน

    หนาวมาหลากหลายเวที ขอต่อแค่ 100 กิโล มันน้อยไปป่ะ

    เดี๋ยวเค้าจะหาว่าไม่ให้เกียรตินะคร๊าบ เจ้าเบริก์ใหญ่กว่าหนัก

    กว่าฟาร์โรเกือบ 10โล ใหญ่กว่าตั้งเยอะ ผมาว่าขอเึค้่า่ซะ 200กิโลฯ

    ล่ะกัน เห็นใจน้องใหม่ใจถึงผู้ไม่มีประสบการณ์ ไม่รู้ว่าเจ้านายเบริก์จะให้

    ได้อ่ะป่ะ หรือจะใจแข็ง ;-)
  • อั๊ยย่ะ นู๋ดี งานนี้แจ้งเกิดได้เลย ถ้าสามารถโค่นเบิร์กหมาเทพได้ ฮ่าๆๆๆ

    ชนะใครก็ธรรมดา แต่ชนะหมาดัง ย่อมโดนจับตามอง ใจมากน้องสาว :063:
  • แซวนิดเอาจริงกันซะงั้น 555 เสียดายที่พี่ไม่รังแกสุภาพสตรี
    ยอมรับเป็นสาวที่ใจกล้าหาญมาก ทําเอาคนแก่ใจขึ้นเฮฮากันหมด คู่นี้ต่อสัก
    500 กิโลกําลังพอดี ไม่เชื่อพี่คอยดูผลหลังจบงาน แล้วจะมาขอบคุณพี่ทีหลัง :015:

    ปล. อยากกินซูชิเดี๋ยวพี่ปั้นไปฝากก็ได้ อดีตเชฟดิสนีย์เวิล์ดแผนกปลาดิบ อิๆ

    image
    ไฟล์แนบ
    DSC02659.JPG 121K
  • เสียดายจังการประกบระหว่าง กระทิงน้อย&ฟาโรห์
    ไม่เกิดขึ้นไม่งั้นมีพุงกาง
  • เสียดายจิงๆ กะจะใช้เจ้ากระทิงน้อยเป็นบันไดซะหน่อย
    ปล. พี่มุ 1200 ผ่านเด๋วนู๋ต่อโทรศัพท์ KFC ให้ค่าาาา
  • กระทิงน้อยตัวนี้ล้มยากกว่าที่คิดครับน้องๆ ยังเติร์ก
    ความคิดพุงกางนั้นเป็นเพียงแค่ความฝันที่ลมๆ แล้งๆ

    สําหรับฟาโรห์และหมาของน้องๆ ยังเติร์ก (บลูตัสไม่เกี่ยวนะ 555)
    พี่ไม่ต้องอ้าปากออกคําสั่ง เพียงใช้แค่สายตากับสัญญาณมือ
    ยังชนะด้วยซํ้าไป ไม่เชื่อเดี๋ยววันงานจะทําให้ดู แล้วจะได้รู้ว่า
    พี่ล้านนากับน้องๆ กทม.นั้น เราอยู่คนละชั้นกัน เหนือชั้น!!! :013:

    image
    ไฟล์แนบ
    7.jpg 103K
  • กร๊ากกๆๆๆๆ ไงล่ะ เจอลูกเบิ้ลกลับ จากกระทิงน้อย ชักอยากดูมากๆแล้ว
  • จัดไปครับนู๋ดี ทำได้ก็ถือว่าเป็นของรางวัลเล็กน้อยจากผม
    เป็นของรางวัลสำหรับคนทุ่มเท ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นหญิงหรือ
    ชาย หากมีใจรักและทุ่มเทแรงกายแรงใจ ตั้งใจฝึกฝนทำได้
    ทุกคน 55555

    ปล. KFC ไม่ต้องโทรไปสั่งหรอก เดินข้ามฝั่งไปอาคารชาเลนเจอร์
    ซื้อได้เลย เมนูไก่ถังใหญ่สุด ถัง โอเค
  • แต่ถ้าทำไม่ได้แสดงความยังซ้อมไม่ถึง อ่อนซ้อมไปหน่อย
    ต้องเสียค่าปรับเลี้ยงพี่แทน จะได้เป็นหนามแทงใจไว้นิดๆ
    คราวหน้าจะได้มีแรงฮึดฟิตซ้อมแล้วกลับมาทวงของรางวัล
  • โอเคค่าาาา พี่มุ ขอบคุณล่วงหน้าค่าาาา
  • ต้องเตรียมหลักฐานอะไรไหมครับ หรือ ว่าเช็คชื่อ ชั่งนํ้าหนักแล้วรอแข่งได้เลยครับ
  • สําเนาทะเบียนบ้าน สําเนาบัตรประชาชน ใบผ่านการเกณฑ์ทหาร ทะเบียนสมรส และรูปถ่าย 2x2 นิ้วครับ

    อ่ะล้อเล่น... :013:
  • :o026: นี้จะลงแข่งหมา หรือสมัคร สส เนี้ย 5555
  • เอาบรรยากาศการเตรียมความพร้อมของงานมาให้ชม
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    100_0107.jpg 165K
    100_0111.jpg 184K
    100_0112.jpg 194K
  • image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    100_0114.jpg 226K
    100_0116.jpg 176K
    100_0117.jpg 182K
  • image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    100_0119.jpg 169K
    100_0121.jpg 179K
    100_0122.jpg 139K
    100_0124.jpg 138K
  • บู็ตf1ก็มีนะแต่หาไม่เจอ
    image
    image
    image
    image
    เราพร้อมแล้วคุณหล่ะพร้อมหรือยัง
    ไฟล์แนบ
    100_0122.jpg 139K
    100_0131.jpg 132K
    100_0132.jpg 147K
    100_0130.jpg 138K
  • ภาพทุกภาพมีความหมายเกินจะบรรยายได้ครับ เห็นความตั้งใจแล้ว ขอปรมมือให้ทีมเจ้าภาพดังๆครับ เยี่ยมมาก

    ทุกๆท่านพร้อมแล้ว ผมก็พร้อมเหมือนกันครับ แล้วพบกันที่งานครับ

    ขอบคุณคณะผู้เตรียมงานด้วยครับ :063: :063: :063:
  • สุดยอดมากครับ ไฟแรงกันทั้งนั้นเลย ไม่ทราบหินบล็อคก้อนนึง หนักประมาณเท่าไหร่ครับ?

    ปล. รูปข้างบนริมขวาสุดชูแขนซ้าย นั่นมันแมนนี่ปาเกียวชัดๆ :017:
  • ประมาณ 8 kg.คับ
  • หนึ่งล้านคำพูดไม่เท่าลงมือทำ ขอปรบมือให้กับทีมงาน
    ดีวันและกลุ่มยังเตริก์ทุกท่านที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ
    เพื่องานนี้และเพื่อพวกเราครับ
    =D> =D> =D>
  • ขอบคุณครับ แล้วเจอกัน :063: :063: :063:
  • ขอบคุณและยินดีที่ทำให้กีฬาสุนัขลากน้ำหนักได้พัฒนาไปในแนวทางที่ดีขึ้น :063: :063: :063:
  • สามารถ นำน้องหมาไปเดินในงานได้ไหมครับ