ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายต่ำกว่าทุนมากกว่า 50 %
  • คุณผู้ดีๆนะคับว่าใครไม่รับผิดชอบ คุณคอยดูไปแระกันคับว่าผมจะดูแลมันดีแค่ไหนผมเป็น1ที่จะรับหมาวันพรุ่งนี้
    ผมสัญญานะคับอาผมจะดูแลให้ดีที่สุด จะเป็นลูกผมคนที่2เลยคับ...งงจังทำไมหมาอาหมดไวจังเลย:026:ขอให้คุณอา
    ทำลูกหมาสวยๆมาขายเยอะๆนะคับ บ้านคุณอาเนื้อที่เยอะป่าวคับ เดียวถ้าผมไปบ้านแฟนที่ขอนแก่นจะไปเที่ยว
    บ้านอานะคับ หาต้นไม้ไปฝากคับหรือว่าจัดสวนหน้าบ้านให้แบบงามๆเลยคับอา ไปนอนแล้วนะคับรอรับน้องหมา
    เขียนผิดเขียนถูกขออภัยคับง่วง:028:
  • ในฐานะคนดูแลบอร์ด ใจจริงไม่อยากออกความเห็นในกระทู้นี้เลย กลัวโดนแปลเจตนาผิด
    เพราะไม่ว่าผมจะออกความเห็นไปในแนวทางไหน ก็จะต้องมีฝ่ายได้รับผลกระทบทั้งนั้น

    แต่ว่าวันนี้วงการพิทบูลบ้านเราชักเริ่มน่าเป็นห่วง เพราะว่าคุณสมบัติประจำสายพันธ์มันต่างจากชาวบ้านเขา
    สุนัขพันธ์อื่น เดินเพ่นพล่านตามข้างถนนก็ไม่เท่าไร จะเลี้ยงทิ้งเลี้ยงขว้างก็ไม่ต่างจากหมาไทย
    มันกัดกันบ้างเดี๋ยวก็เลิก แต่พิทบูลไม่ใช่ เวลากัดกันมันดูโหดร้ายมาก
    ใครเห็นภาพก็ต้องรู้สึกสยอง เพราะมันจ้องจะฆ่าฝ่ายตรงข้ามอย่างบ้าคลั่ง
    สำหรับคนรักพิทบูล มันเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่สำหรับคนทั่วไปคงยากจะรับได้ สิ่งนี้นี่ละที่จะนำภัยมาสู่ตัวมันเอง

    วันนี้วงการพิทบูลต้องการคนที่มีศักยภาพมาช่วยกันรณรงค์ เพื่อปกป้องพิทบูลให้อยู่รอดปลอดภัย
    เฮียเหลียงก็ต้องการเช่นนี้ (ขานี้ใจให้เกินร้อยกับพิทบูล) และได้คุยกับผมแล้วโปรดอย่าเข้าใจแกผิดเลย
    เฮียแกมองว่าพี่เป็นผู้ใหญ่ มีทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ และกำลังทรัพย์ ศักยภาพที่มีน่าจะฝากความหวังได้

    เฮียเหลียงแกอยากให้ผมช่วยออกหน้า รณรงค์เรื่องการบรีดพิทบูล แกห่วงว่ามันจะล้นตลาดจนกลายเป็นหมาข้างถนน
    แต่ผมเองมันก็วางตัวลำบาก ถึงจะเลิกบรีดพิทบูลแล้ว แต่ก็พูดอะไรตรงมากไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องค้าๆขายๆ
    เดี๋ยวจะเสียความเป็นกลาง และก็ไม่อยากให้กระทบกับ เพื่อนฝูง พี่น้องรอบตัวที่ยังสนุกกันอยู่
    เขาแปลเจตนาเราดีก็รอดตัวไป หากเขาแปลเจตนาว่าไปขัดแข้งขัดขาเขาก็จะผิดใจกันเปล่าๆ

    ก็ขอฝากพวกเราทุกคนที่เป็นห่วงพิทบูล ช่วยกันคนละไม้คนละมือ คนละเสียง
    ถ้าอยากเห็นมันเดินไปในทิศทางที่เหมาะสม ก็จงอย่าเพิ่งท้อนะครับ :006::006::006:
  • สวัสดีครับคุณScub apit ครับ ผมเข้าใจ และขอขอบคุณมากครับ
    -"มีคนด่าหน่อยก็ตะบะเเตกเหมือนคนไม่มีความคิด เตือนไปก็เท่านั้น" ตะบะผมมั่นคง ความคิดก็พอมีคนจ้าเดือนละเกือบสองแสน อ้าว..ถ้าคุณมีคนมาด่าควรรีบกราบเท้าและขอบคุณเขาหรือไงครับ...ดีแล้วครับ คนอย่าคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะออกมาเตือนผมหรอก แม้แต่ชื่อแซ่ตัวเองยังรับผิดชอบไม่ได้ ยังเสอะจะมาสอนคนัน้นคนนี้ กลับไปดูตัวเองในกระจกหลายๆครั้งนะครับเผื่อจะทำให้จิตใจดีขึ้น และเอาเวลาที่มีอยู่มากๆไว้เตือนตัวเองจะดีกว่านะครับ จะได้เป็นคนมีจิตใจใสสะอาด ไม่ไปวุ่นวาย หาเรื่องใครเขาครับ..5555
    -"ว่าจะไม่ออกความเห็นแต่ทนไม่ได้แล้ววะ" สรุปกรูจะทำเสียอย่างกรูไม่ฟังใครทั้งนั้น พ่อนอกแม่นอกแต่เป็นขยะก็เยอะครับ สายเลือดดีก็ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญหา ถามจริงเถอะคุณอาหากไม่ต้องการเงินจะเร่งปั๊มออกมาทำไม .....(ที่จริงคุณน่าจะอดทนกว่านี้จะได้ไม่ต้องออกมาเสือกเรื่องของคนอื่นเขานะครับ ปั้มหมาขาย ผมก็บอกไปหลายครั้งแล้วว่าปีที่แล้วเพียง 2 ชุดเท่านั้น แต่ปีนี้ปั้มจริงๆ ใครไม่ต้องการเงิน ผมน่ะต้องการอยู่แล้ว แต่ผมไม่ได้หวังกำไรอะไร เลี้ยงเอามมันส์เท่านั้นอธิบายไปหลายครั้ง อ่านดูให้ดีๆ จะได้ไม่ต้องมาถามซ้ำคำถามเดิมๆ น่าเบื่อ..เมื่อยมือที่จะพิมพ์ด้วยครับ) ถ้าเราเลือกสายเลือดดีๆแล้ว หากมันจะมีปัญหาภายหลัง...เราจรู้ได้ยังไงได้ถามหน่อย สิ่งที่คุณพูด ใครก็พูดได้หมด อย่าลืมว่าเหรียญมี 2 ด้าน ถ้าดูขอบด้วย ก็ 3 ด้าน แล้วแต่ใครจะมองด้านไหน+ เจตนากางมองเป็นอย่างไร..จริงไหม
    - คุณครับ...เรื่องเงินเดือนหรือโบนัสจะกี่เเสนกี่ล้าน...ผมไม่ได้อยากรู้เลย คุณต้องอ่านก่อนนะครับว่าทำไมผมตอบอย่างนั้น อย่าตัดมาเป็นตอนๆเดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่าขี้โม้..5555
    เเล้วเรื่องค่าอาหารหมาถุงละ 2000 ผมก็ไม่ได้อยากรู้ (สิ่งดีๆ ไม่อยากรู้..เพราะว่าตัวเองทำไม่ได้..น่าอายจริงๆ)สิ่งที่ผมอยากรู้คือ คุณเลี้ยงเพื่ออะไร ผมจะบอกคุณน๊ะครับว่า คนที่เลี้ยงขายเพราะรักเเละรับผิดชอบ เขาจะไม่เลี้ยงหลายพันธุ์หรอกครับ (อ๋อ..เหรอ..ถ้าเลี้ยง 2 พันธุ์ ถือว่าหลายพันธุ์แล้วมีข้อห้ามตรงไหนหรือครับ ช่วยบอกหน่อย มันอยู่ที่คนเลี้ยงจะดูแลได้ไหมเท่านั้นครับ..55555 ถามว่าเลี้ยงเพื่ออะไรผมก็ตอบไปแล้วหลายครั้ง ช่วยไปอ่านดูบ้างนะครับขี้เกลียดตอบซ้ำซาก)

    ปล. คนอย่างคุณนี่ขายหมาตามกระเเส ผมว่ามันน่ารังเกียจมากน๊ะครับ...อ้อ...หมาที่คุณจะขาย 4 ตัว ผมว่าส่งมันขึ้นสวรรค์ไปเลยดีกว่าอย่ามาโพสขายถูกๆให้เป็นขยะกับผู้ที่ไม่มีความรับผิดชอบเหมือนคุณเลยครับ

    -ใครบ้างที่ทำหมาโบราณออกมาขาย แล้วขายได้เป็นเทน้ำเทท่า มีกี่ราย....นักการคลาด ถ้าเขาคิดจะขายสินค้าอะไร เขาก็ต้องขายสินค้าตามกระแสเกือบทั้งนั้น .....คุณรังเกียจผม ผมชอบๆ เพราะมันไม่มีผลอะไรต่อผมแม้แต่น้อย ไกลๆผมนั่นแหละจะเป็นมงคลแก่ผมครับ...ผมว่าคุณรังเกียจผมคุณก็ไม่น่าเข้ามาเลยนะ การที่คุณแนะนำให้ส่งมันขึ้นสวรรค์นี่หรือคือความคิดขอบงคนดี...เวรกรรรมจริงๆ โพสขายเป็นขยะ..งง ขายถูกๆก็ว่าเป็นขยะ คนซื้อเขาซื้อก็ไปหาว่าเขาไม่มีความรับผิดชอบ มีใครเคยบอกคุณบ้างไหมว่า คนอย่างคุณทัศนคติแย่เอามากๆเลยนะครับมองอะไร แย่ไปหมด

    -สงสารน้องหมาทั้ง4ตัวจังไม่มีเจ้านายให้ซื่อสัตย์ด้วยแล้วเพราะเกิดมาเจอเจ้าของเฮงซวย สงสารก็ช่วยซื้อไปเลี้ยงหน่อยซิครับ พ่อคุณใจบุญแถมยังเป็นผู้มีความซื่อสัตย์กับหมาอีก แน่นอนจริงๆ..555555
    -พัฒนาก็ไม่ใช่ เพราะมั่วไปหมด ไม่มีแนวทาง ไม่รู้จะไปทางไหน หากผสมเล่นเป็นงานอดิเรก ก็ไม่น่าขายทิ้งขว้างแบบนี้ ทำตัวเหมือนพ่อค้า ไม่มีเงินให้ผ่อนได้ขอให้หมดพอ จะรักหมาก็ไม่ใช่เพราะไม่มีความผูกพันธ์ หมาที่ไม่ต้องการก็โล๊ะทิ้งอย่างไร้ค่า ไม่เข้าใจคุณอาเลี้ยงหมาเพื่ออะไร???.... ช่วยแนะนำแนวทางหน่อยครับว่าควรทำยังไง หลายคอกก็ทำอย่างนี้ไม่เห็นมีใครไปด่าเขา อย่าดีแต่พูดเลยครับ เลี้ยงหมาเพื่อเอามันส์ กับเอาตังค์ครับ ตรงๆดีไหมครับ ตอบอย่างนี้ถูกใจไหมครับ ถ้าจะบอกเลี้ยงเพราะรักก็จะว่าดัดจริตอีก..5555
    -เมื่อยมือจังเลย แต่ก็ไม่เป็นไรนะครับ ถ้ายังสงสัยก็ถามมาได้...แต่กรุณาอ่านข้างบนให้จบและเข้าใจซะก่อน ที่สำคัญอย่าถามคำถามซ้ำๆซากๆ ต้องให้ตอบแล้วตอบอีก มันน่าเบื่อ มีอะไรใหม่ๆให้เล่น...จะสนุกกว่าครับ
  • เหรียญด้านนึงที่ผมมองเห็นในแง่ดีของคุณอาคือคุณอาขยันตอบทุกเมนต์เลยครับ 5555555555
  • ขายหมดหรือยังครับ

    เหลือตัวไหนบ้าง ช่วยโพสให้ดูหน่อย

    อ้อ ขอประวัติด้วยนะ ว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร ขอบคุณครับ
  • คุณอาคับ รบกวน รูปลูกสกาเฟสด้วยนะคับ ขอหลายมุม ขอบคุณคับ
  • เห็นมาเฟียบอกว่า เวปจะ10ปีแล้ว ผมคนนึงและครับที่เข้าเวปนี้มา ตลอดแต่ไม่เคยจะเข้ามาโพสอะไรกับใคร เห็นและอ่านอะไรในบอร์ดนี้มาเยอะครับ เลี้ยงพิทบูลมา10กว่าปี ซื้อหมาราคาหลักพันยันหลักหมื่น ทั้งแดงทั้งไม่แดงเลี้ยงมาตลอด แต่ที่อยากจะมายุ่งกับกระทู้นี้ตัวผมเองไม่ได้รู้จักกับเจ้าของกระทู้ แต่ผมว่า เค้าไม่ได้เสียหายอะไรนิครับที่เค้าจะขายหมาเค้าออก และขายหมาถูก หรือให้ผ่อน จำเป็นเหรอครับว่าจะต้องรวยถึงจะเลี้ยงพิทบูลได้ผมทำงานได้เงินเดือนละ25000-30000ต่อเดือน ก็ไม่ได้รวยแต่ก้อไม่จนครับอาจจะมากหรือน้อยกว่าคุณๆทั้งหลายในนี้ แต่ถามว่าซื้อหมาตัวละ4-5หมื่นต่อครั้งนี้ต้องคิดเยอะๆนะครับ เค้าให้ผ่อนเค้าขายหมาดีๆออกในราคานี้ผมว่าเค้าใจถึงมากนะครับ คุณต้องการแบบไหนกันละครับอยากได้ที่มันสวยๆที่มันแพงๆแต่ได้แค่เพียงแอบชื่นชมหรือ ไม่แพงแต่สวยในราคาที่จับต้องได้ เลี้ยงหมาดีๆไม่จำเป็นต้องแพงหรอกครับ โอเคคุณอาจจะมองว่าเค้าทำหมาขาย ทำให้พิทบูลเกลื่อน แต่ที่มันเกลื่อนนะไม่น่าจะใช้คนแบบเจ้าของกระทู้ทำหรอกครับ แต่เป็นพวกมือใหม่ๆที่หลงไปกับกระแสพิทบูลหรือพวกเกรียนที่พอมีหมาแล้วกูจะผสมขายโดยไม่คำนึงถึงสายเลือด ขายไม่ได้ก็เอาไปขายสวยจตุจักร พอไม่สวยก็เอาไปปล่อยเป็นปัญหาให้สังคมอีก แต่เจ้าของกระทู้ทำหมาออกมาเมื่อไหร่เค้าก็ขายของเค้าหมด หรือว่าพวกคุณที่ออกมาต่อว่าเค้า ทำหมาขายเหมือนกันแต่ขายแพง จนคนไม่ซื้อ คนแห่ไปซื้อกับเจ้าของกระทู้เค้าหมด เลยโกรธเค้ากัน ผมว่าลองมองให้เป็นสองแง่ดีกว่านะครับ คนไม่ชอบก็เงียบไป คนที่ชอบหรือสนใจก็ยังมี ลองทำใจกว้างๆครับ
  • :063: ตรงประเด็นโดนใจ :063:
  • ฟ้าหลังฝน สดใสเสมอ

    เจ้าของกระทู้โดนอย่างนี้ ถือเป็นจุดเปลี่ยนของวงการ

    ภายหน้าก็อาจมีคนมองเห็นความตั้งใจจริง ที่เปิดโอกาสให้คนทุกชนชั้น

    ได้มีโอกาสได้เลี้ยงหมาสวยๆบ้าง ไม่ใช่สักแต่ให้คนระดับบน ที่ต้องหอบเงินหมื่นเงินแสนไปซื้อกัน

    คนล่างอย่างเราๆก็ตั้งการหมาดีๆ แต่ที่ไม่มีโอกาสเพราะแพง

    ถามว่าเราอยากมีหมาอย่างไร คุณคงเข้าใจคำตอบในตัวมันเอง

    เพราะการที่จะได้เลี้ยงหมาสักตัว มันต้องเลี้ยงกันนาน จนตายกันไปข้างหนึ่ง

    ฉนั้นถ้าเลือกได้เราก็คงต้องเอาที่ดีที่สุด เอามาแล้วมันเปลี่ยนไม่ได้

    ก็เป็นโอกาสดีที่มีคนอย่างเจ้าของกระทู้ ที่เปิดกว้าง เป็นอีกทางเลือก สำหรับพวกเราที่มีใจรักในสิ่งเดียวกัน



    ให้กำลังใจคนทำดีครับ
  • -ขอบคุณครับ ที่เข้าใจในความตั้งใจของผมครับ
    -สำหรับคุณ PittyMK ผมจะพยายามไปถ่ายให้ได้ในเร็วๆนี้ครับ เพราะช่วงนี้อุดร ร้อนก็ร้อนเอามากๆ เมื่อวานผมไปสวนฝนก็ตกแบบถล่มทลายเลยครับ ถ้าไม่ติที่หาคต ลูกสกาเฟสกับดิมบา เตี้ย หน้าสั้นตันๆครับ
  • คับ ถ้าไงผมโทรคุยกับคุณอาทางโทรศัพดีกว่าเนอะคับ ผ่านบอร์ด เดี๋ยวมันจะมีสายซ้อน 55555
  • :024::024:คุณอาคับสู้ๆนะคับคนแบบคุณอาหายากคับ:062:
  • ที่คุณอาขายหมาผ่อน เห็นด้วยครับ คนตังน้อยจะได้มีโอกาสได้เลี้ยงหมาดีๆ....... ที่คุณอาจะทำหมาถูกๆ 4... 5 ครอกผมว่ามันเยอะไป อันนี้ไม่เห็นด้วยครับ ..........คุณอาเงินเดือนเป็นแสน อันนี้น่าอิจฉาครับ......คุณอาเป็นคนขยันมากๆ เลย ตอบทุกเม็ด แกะ ทุกตัวอักษร ชัดเจนดีครับ......คุณอาเป็นคนที่อุดมการณ์มั่นคงมากครับผีใหนๆ ก็ไม่อาจทำให้หวั่นไหวได้.......เห็นด้วยกับเฮียเหลียง และ ป๋ามาร์ค เรื่องควบคุมประชากรพิทบูลครับ........กลัวสักวันจะมีเจ้าหน้าที่มาเคาะประตูบ้านแล้วเอาหมาเราไปทำลายจิงๆ..
  • เป็นแกนนำเสื้อแดงเหรอ ตาลุงคนนี้อ่ะ
  • อ่านมานานแล้ว ขอแสดงความเห็นบ้าง เห็นผลมาจากคุณอาขายหมาครั้งละหลายตัวและราคาไม่แพงผ่านบอร์ด เพราะกำลังจะมีหมาเข้ามาใหม่ ก็เลยทำให้มีคนหรือหมาเดือนร้อน แต่ถ้าขายลูกหมาตัวละหลายหมื่นหรือเป็นแสน หรือขายนอกบอร์ด ก็จะไม่มีใครเห่าใช่ไหม เรื่องก็เรื่องคือขายถูกไอ้พวกขายแพงเลยกลัวขายไม่ออก ผมเคยกับคุณอาแล้วอย่างน้อยไม่ใช่คนเห็นแก่เงินหรือหาแดกจากหมาเหมือนหมาบางตัว ส้นตีนจริง ๆ
  • อย่าวัดคนเลี้ยงหมาว่าดีหรือไม่ดีด้วยเงิน เดี๋ยวจะเหมือนเอี้ยบางตัวที่ทำให้บ้านเมืองฉิบหายเพราะมันทำเพื่อเงิน
  • ถ้าได้ดู Animal planet ก็จะเข้าใจได้ว่า พิทบูล เป็น สุนัขชอบสังคม และรักเจ้าของรักการทำกิจกรรม การที่มันต้องอยู่ในกรงทั้งวัน มันจะ เป็นทุกข์มาก และยิ่งเจ้าของไม่มีเวลาเล่นด้วยมันยิ่งทรมาน

    ค่าวัดความก้าวร้าว น้อยกว่า เยอรมันเชพเพิด ดัชชุน และอีกหลายสายพัน

    คนเราสมัยนนี้ ไม่ได้คิดถึงข้อนี้ เท่าที่เห็นมีแต่ สั่งหมามา เกทับ กัน หมาแพง หมาเจ๋ง กูรวย
    การเลี้ยงหมา ให้มีความสุข คือการได้เห็นมันมีความสุข ได้มีการทำกิจกรรม มีการสื่อสาร ที่ดี ระหว่างนายกับเจ้าของ


    กรรมตามสนอง แน่


    ผีรักหมามาก
  • เป็นแกนนำเสื้อแดงเหรอ ตาลุงคนนี้อ่ะ-----ตอบนะครับ...ผีรายนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เลยทำปากพล่อย ดันแล้วเอาเรื่องความแตกแยกของสังคมมาพูดไม่เห็นเกี่ยวกับเรื่องหมาซักนิดเดียว..ประเทศชาติขอเรายังแย่ไม่พออีกหรือครับสร้างสรรหน่อยนะครับ..แต่ถ้าคุณอยากรู้เรื่องเสื้อแดงจริงๆน่าจะมาถามคุณขวัญชัย ไพรพนา..แกนนำคนรักอุดรตัวจริงที่อุดรดีกว่าครับ เผื่อจะได้ของฝากอะไรกลับไปบ้าง..55555
  • ผมว่านะถ้าจะว่าคุณสุงคนนี้ว่าปั้มหมาขายนะไปว่าไอ้พวกที่ เหยกูมีหมาตัวผู้ กูก็มีตัวเมียเอามาปี้กัน แล้วเอาลูกมันมาขายดีกว่า เอาเวลาไปว่าไอ้พวกนี้ดีกว่า แม่งขายไม่ออกก็ขอแลกกับอาหาร หมาตาลุงคนนี้ยังบอมีสกุลรุนช่องบ้างคนซื้อไปก็คงไม่เอาไปทิ้งหลอก ถึงลุงเค้าจะนิสัยไม่ค่อยยอมใครก็อย่าเอาเรื่องหมาไปด่าเค้าเลย เค้าจะโละของเก่าแล้วนำเข้าของใหม่เพราะมันสวยไม่ถูกใจมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ดีกว่าเค้าเอาไอ้ชุดที่จะโละไปปั้มขายอีกเนียแหละผิด เอาแค่นี้ก่อน ขี้เกียจพิมพ์ คุณลุงครับไม่ขี้เกียจพิมพ์ บ้างหลอครับทำไปได้ไง ตอบทุกคอมเม้น ผมว่าลุงหยุดดีก่าครับ การหยุดไม่ใช่การแพ้ คนที่หยุดก่อนเนี่ยแหละคือคนที่ชนะ
    ชนะตัวเอง ชนะความโกรธของตัวเอง ชนะความคิดของตัวเอง คนที่เป็นอาวุโสจะต้องมีความหนักแน่นอดทน
    และยอมให้อภัย พอจริงๆละ เออ ลุงๆๆไม่ต้องมาว่าผมนะผมอยู่ข้าง เหอๆๆๆ ต้องบอกให้ชัดเจนหน่อยเดียวแกเข้าใจผิดอีก
  • ถ้าได้ดู Animal planet ก็จะเข้าใจได้ว่า พิทบูล เป็น สุนัขชอบสังคม และรักเจ้าของรักการทำกิจกรรม การที่มันต้องอยู่ในกรงทั้งวัน มันจะ เป็นทุกข์มาก และยิ่งเจ้าของไม่มีเวลาเล่นด้วยมันยิ่งทรมาน

    ค่าวัดความก้าวร้าว น้อยกว่า เยอรมันเชพเพิด ดัชชุน และอีกหลายสายพัน

    คนเราสมัยนนี้ ไม่ได้คิดถึงข้อนี้ เท่าที่เห็นมีแต่ สั่งหมามา เกทับ กัน หมาแพง หมาเจ๋ง กูรวย
    การเลี้ยงหมา ให้มีความสุข คือการได้เห็นมันมีความสุข ได้มีการทำกิจกรรม มีการสื่อสาร ที่ดี ระหว่างนายกับเจ้าของ


    กรรมตามสนอง แน่


    ผีรักหมามาก
    -สำหรับคนอื่นผมไม่รู้..แต่สำหรับผมไม่เคยเกทับใครซักคนครับ...เรื่องเวรกรรมผมเชื่อว่ามันมีจริงๆครับ ใครทำกรรมดี หรือไม่ดีอะไรไว้ แม้แต่การคติด พูด กระทำก็จะได้รับผลกรรมเช่นนั้นแล....."กรรมเป็นเครื่องส่อเจตนา"
  • ผมว่านะถ้าจะว่าคุณสุงคนนี้ว่าปั้มหมาขายนะไปว่าไอ้พวกที่ เหยกูมีหมาตัวผู้ กูก็มีตัวเมียเอามาปี้กัน แล้วเอาลูกมันมาขายดีกว่า เอาเวลาไปว่าไอ้พวกนี้ดีกว่า แม่งขายไม่ออกก็ขอแลกกับอาหาร หมาตาลุงคนนี้ยังบอมีสกุลรุนช่องบ้างคนซื้อไปก็คงไม่เอาไปทิ้งหลอก ถึงลุงเค้าจะนิสัยไม่ค่อยยอมใครก็อย่าเอาเรื่องหมาไปด่าเค้าเลย เค้าจะโละของเก่าแล้วนำเข้าของใหม่เพราะมันสวยไม่ถูกใจมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ดีกว่าเค้าเอาไอ้ชุดที่จะโละไปปั้มขายอีกเนียแหละผิด เอาแค่นี้ก่อน ขี้เกียจพิมพ์ คุณลุงครับไม่ขี้เกียจพิมพ์ บ้างหลอครับทำไปได้ไง ตอบทุกคอมเม้น ผมว่าลุงหยุดดีก่าครับ การหยุดไม่ใช่การแพ้ คนที่หยุดก่อนเนี่ยแหละคือคนที่ชนะ
    ชนะตัวเอง ชนะความโกรธของตัวเอง ชนะความคิดของตัวเอง คนที่เป็นอาวุโสจะต้องมีความหนักแน่นอดทน
    และยอมให้อภัย พอจริงๆละ เออ ลุงๆๆไม่ต้องมาว่าผมนะผมอยู่ข้าง เหอๆๆๆ ต้องบอกให้ชัดเจนหน่อยเดียวแกเข้าใจผิดอีก
    -ขอบคุณนะครับที่หวังดี..ขี้เกียจพิมพ์จะแย่อยู่แล้ว..ปกติในที่ทำงาน เรื่องอะไรที่ไม่สำคัญผมก็ผ่านๆไม่ไปใส่ใจอะไร(เห็นบ้าง ไม่เห็นบ้าง) คนทำผิด ก็ให้อภัยเขา สอนเขา ให้โอกาสเขา แต่ต้องไม่ทุจริตนะครับ ถ้าทุจริต ไม่คุยสั่งพักงาน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบมาสอบทันที ปกติผมเป็นคนหนักแน่อยู่นา..ไม่งั้นคงทำงานในสังคนระดับจังหวัดไม่ได้ แต่ที่ต้องโต้ทุกดอก ไม่ใช่ต้องการเอาชนะใคร แต่ไม่อยากยอมพวกที่ชอบไปวุ่นวาย พูดให้คนอื่นเสียหายก็เท่านั้นครับ "แพแล้วยังไง ชนะแล้วยังไง" ไม่ได้คิดมากนะครับสนุกๆครับ
  • ผมคิดว่า คุณสุธีพงษ์ทำถูกต้องแล้ว เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้คนที่รักพิท บางคนมีโอกาสได้เลี้ยงหมาสายเลือดดี ถ้าจะถามว่าแพงไหมแล้วแต่ความพอใจและกำลังเงินของแต่ละคน ดีกว่าไปซื้อหมาที่ไม่รู้ที่มาที่ไป สาเหตุที่เลี้ยงหมาดีหรือไม่ ขึ้นกับปัจจัยหลัก2อย่างคือ สายเลือดgeneticและสภาพแวดล้อมการเลี้ยงดู การฝึกหมาต้องเอามันให้อยู่ เป็นนายมัน อย่าปล่อยตามใจให้มันเป็นนายเรา ไม่งั้นเราเสร็จมัน
    ถ้าคุณคนเลี้ยงได้หมาสายเลือดดีไป แล้วเลี้ยงไม่ดี คุณจะโทษใคร คนขายหรือคนเลี้ยง เพราะถึงคุณสุทธิพงษืไม่ ขายให้โอกาสแบบนี้คนอยากเลี้ยงต้องไปหาซื้อที่อื่นมาเลี้ยงจนได้ ถ้าได้สายเลือดไม่ดีเพราะทุนน้อยจะไม่แย่ไปกว่าเก่าหรือ
    การขายของคุณสุทธิพงษ์อาจจะดูแหวกแนวบ้าง ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ที่สำคัญคือไม่ผิดกฏหมาย เพราะไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และไม่ไปละเมิดสิทธิ์ของใคร แต่บางคนไม่เห็นด้วย ไปว่าเค้า ดูถูกด่าเค้า คุณผิดกฏหมายและผิดมารยาทมาก ถ้าลองคิดทบทวนคงนึกออก ผมคิดว่าสังคมไทยเดี๋ยวนี้ขอโทษและให้อภัยกันไม่เป็นถึงมีปัญหาไม่จบสิ้น เราคนไทยเหมือนกันทะเลาะกันมาหลายเรื่องทั้งแดงทั้งเหลืองแล้ว เว็บนี้เป็นเว็บสันทนาการ สัตว์เลี้ยงเพื่อความสุข ของคนเลี้ยงและชอบพิทเหมือนกัน เราคนไทยเหมือนกันไป มีอะไรก็ขอโทษและให้อภัยกันอย่าไปทะเลาะกัน ให้เสียอารมณ์เพราะเรื่องหมาๆๆๆเลย
  • มันถูกตรงไหนเหรอ...ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงที่หมาสายเลือดดีเเละจะขายให้ถูกกับคนที่ชอบหรอก คนเเบบนี้ยังดูไม่ออกอีกหรือ ประเด็นมันอยู่ตรงที่เจ้าของมันไม่มีความรู้ที่จะบรีดหมา เเล้วก็ไม่มีความรับผิดชอบเเละรักหมาพิทบูลเลยนิด สักเเต่ว่าจะทำหมาออกมาเยอะๆถูกๆเพื่อสนองความใคร่ของตัวเองต่างหาก ถ้าคนรักจริงเค้าจะไม่ทำเเบบนี้หรอก ผมถือว่าคนๆนี้...สุดยอด
  • อย่าวัดคนเลี้ยงหมาว่าดีหรือไม่ดีด้วยเงิน เดี๋ยวจะเหมือนเอี้ยบางตัวที่ทำให้บ้านเมืองฉิบหายเพราะมันทำเพื่อเงิน

    - หมายถึงไอ้หน้าเหลี่ยมใช่มั้ยงับ
  • มันถูกตรงไหนเหรอ...ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงที่หมาสายเลือดดีเเละจะขายให้ถูกกับคนที่ชอบหรอก คนเเบบนี้ยังดูไม่ออกอีกหรือ "ประเด็นมันอยู่ตรงที่เจ้าของมันไม่มีความรู้ที่จะบรีดหมา"..... เเล้วก็ไม่มีความรับผิดชอบเเละรักหมาพิทบูลเลยนิด สักเเต่ว่าจะทำหมาออกมาเยอะๆถูกๆเพื่อสนองความใคร่ของตัวเองต่างหาก ถ้าคนรักจริงเค้าจะไม่ทำเเบบนี้หรอก ผมถือว่าคนๆนี้...สุดยอด
    -ที่จริงก็เมื่อยมือแล้ว ไม่อยากพิมพ์ตอบเลย...แต่ก็ไม่อยากให้เสียศรัทธา..... สายเลือดดีก็ว่า....ขายถูกก็ว่า....เอาอะไรมาวัดเรื่องความรู้ว่าใครมี มากกว่าใคร...อย่าคิดว่าตัวเองเก่กาจ วิเศษเหมือนเทวดา...แส่รู้ไปซะทุกเรื่อง. อ้อ..ลืมไป..ผีมันเก่งทุกเรื่อง(แต่ปาก) 555555 ..
    -เอางี้...แนวทางที่คุณชอบ คุณก็ทำของคุณไป .....แนวทางที่ผมชอบ ผมก็ทำของผมไป ....ทางใครทางมันไม่ต้องเกี่ยวข้องกันไม่ดีกว่าหรือครับ
    -ไหนๆคุณก็เข้ามาแล้ววันนี้ผมขอเอาธรรมมะของพระพุทธองค์ฝากคุณไปซักข้อนะครับเผื่อจะทำให้อะไรมันบางลงบ้างนะครับพระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ว่า "ท่านจงอย่าพูดคำหยาบกับใครทั้งนั้น เพราะเมื่อท่านพูดว่าเขา เขาก็จะตอบท่านบ้างเหมือนกัน" ขอบคุณนะครับ
  • ผมว่าพื้นฐานลึกๆของคนเลี้ยงสัตว์แล้วเป็นคนที่มีจิตใจดีนะครับ

    พี่ๆที่เข้าเวปนี้ ผมเชื่อว่าอย่างน้อยๆก็มีสัตว์เลี้ยง

    ผมเข้ามาเพื่อศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนๆพี่ๆที่มีประสบการณ์และชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน

    แต่ต้องมาเจอกับสังคม ที่ผมคิดว่าเป็นสังคมของคนเลี้ยงสัตว์ที่ต้องมีความรับผิดชอบและรักมันมากกว่าสัตว์เลี้ยงทั่งไป

    แต่ทำไมเจ้าของพิทบูลถึงได้มีจิตใจแบบ(ท่านผีๆ)นี้

    น่าจะยอมรับ ช่วยเหลือกัน แต่กลับจ้องจะทำลายเข่นฆ่ากัน(ทั้งในทางสังคม และธุรกิจ)

    ผมอยากรู้จังว่าถ้าพิทบูลของคุณมันเข้าใจว่าเจ้าของของมันเป็นมีนิสัยอย่างที่ท่านๆทำกัน

    มันจะรู้สึกอย่างไร แล้วคุณไม่อายที่จะเป็นนายหมาที่ได้ชื่อว่าซื่สัตย์ที่สุดหรอครับ

    เพราะขนาดเจ้าของยังไม่ซื่อสัตย์ต่อสังคมเลย คิดแต่เรื่องพยาบาดมาดร้ายกัน

    ผมเชื่อว่าทุกท่านที่มาโตตอบกัน ก็คงไม่ได้จิงจังอะไร(วินิจฉัยจากจิตใต้สำนึกของคนรักสัตว์)

    อยากเห็นสังคมพิทบูลโซนเป็นบอร์ดที่สร้างสรรกว่านี้

    แต่ก่อนยุคแรกๆเข้ามาหาข้อมูลอะไรก็มีหมด อยากรู้อะไรก็โพสถามได้

    แต่เดี๋ยวนี้ โพสอะไรลงไปโดนทุกกระทู้ (เพราะอะไร)

    ลองเปิดดูภาพเก่าๆซิครับ เพื่อนๆเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้กัน โชว์สุนัขกันอย่างภูมิใจไม่ต้องกลัวโดนด่า

    แล้วก็มีการรวมกลุ่มมิ้ตติ้งกันอย่างใหญ่โตสนุกสนาน

    เดี๋ยวนี้กลับเป็นอย่างนี้ อยากให้ทุกท่านร่วมมือกันเถอะครับ

    สังคมของเราจะสงบ กิจกรรมของเราจะสนุก หรือไม่ อยู่ที่ทุกท่านครับ

    pitbaby
  • -คุณpittbaby พูดได้ดีครับ...
    -อัพยาปัชชัง สุโขโลเก ปาณะภูเต สุสัญญะโม แปลความว่า "ความไม่เบียดเบียนซึ่งกันและกัน เป็นสุขในโลก ความไม่จองเวรซึ่งกันและกัน การไม่ฆ่าสัตว์อื่น ไม่จองล้าง จองพลาญผู้อื่นเป็นสุข"
  • ตัวใหญ่.เหลือตัวเมียลูกสกาเฟส+ดิมบา สีขาวดำ ตัวนี้หน้าสั้น เตี้ยๆ ตันๆ แต่หางคต
    ส่วนอีกตัวเป็นตัวผู้ลูกเฮอริเคน + ฟราย สี่ลายเสือ เป็นพี่น้องท้องเดียวกันกับ สมหวัง รูปจะอยู่ด้านบนๆทั้ง ๒ ตัวครับ
    -ถ้าลูกสุนัข เหลือ F.4
    ไฟล์แนบ
    DSC02591_resize22.JPG 97K
    DSC02584_resize22.JPG 90K
    DSC02554_resize2.JPG 71K
  • คุณอาคับ ผมสนใจลูกสกาเฟส อา sms เลขบัญชีมาหน่อยนะคับ ถ้ายังไงผมจะมัดจำไว้ แล้วเรื่องไปรับหมานี่ผมไปรับเองก้อได้คับ รึถ้าคุณอาจะสะดวกมาที่ขอนแก่นได้ยิ่งดี ผมอยู่ที่สารคามคับ ไม่ทราบคุณอาจะจำเบอร์ผมได้ไม๊ 083-0571845 ใหญ่คับ
  • เมื่อวานตอนคุณอาโทรกลับมา ผมอาบน้ำอยู่เลยไม่ได้รับ ขออภัยด้วยคับ :001:
  • -ผมส่งเบอร์บัญชีให้แล้วครับ ผมเอาไปส่งที่ขอนแก่ก็ได้ หรือถ้าจะมารับที่อุดรผมจะช่วยเติมน้ำมันให้บ้างครับ ขอบคุณนะครับคุณใหญ่
  • ฟาร์มของคุณอา นี่อยู่ในเมืองอุดรเลยไม๊คับ ผมกลัวไปไม่ถูก :001:
  • :024:ผมยากกอดแม๊ดด๊อกไวๆคับคุณอายังไงเอารถไฟที่เร็วที่สุดนะคับมาถึงตี2ตี3ผมก็ไปรับได้:024:ยังไงรบกวนคุณอาด้วยคับ
  • จะไปดักอุ้ม แม๊ดด๊อก อยากได้ๆๆๆ อิอิ
  • -ผมพยายามจะดำเนินการให้เร็วที่สุดตามที่เรานัดหมายกันไว้ครับ...ผมเกรงใจจริงๆครับ
  • :024:คุณอาคับแค่เนี้ยคุณอาก็เหนื่อยพอแล้วผมได้ทราบที่คุณอาโทรมาแล้วคับ
    ขอบคุณ คุณอาที่เดินเรื่องจนส่งได้ผมจะรอรับนะคับจะตื่นแต่เช้าเลยแค่
    คุณอาให้ผมผ่อนผมนี้แระต้องเกรงใจ :022: คุณอาเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีมากคับแฟน
    ผมฝากบอก ผมขออะไรคุณอาอีกอย่างได้ป่าวคับขอดูภาพแม๊ดด๊อกวันนี้
    หน่อยคับ ว่าเค้าเป็นไงมั่ง(รักและเคารพคับต้อม):024:
    ไฟล์แนบ
    KIF_09052.jpg 36K
    KIF_10282.jpg 81K
  • ผมไม่มีเวลาเข้าสวนผมเลยครับ นิสัย MAD DOG เขาดีมากๆ ข้อเสียเวลามีตัวเมียมีฮีทมา จะไม่กินข้าวเลย บางวันไม่แตะซะด้วยฃ้ำไป แต่ขี้เล่น ถ้าเขาเล่นแรงก็ดุเขาได้ พาออกเดินเที่ยว ชอบมากครับ
  • :002:โหหหเว๊ยยกระทู้เทพๆๆ... ใครก็ได้มาซื้อหมาป๋มหน่อย หงืกๆๆๆ เหนื่อยๆๆๆ ครั้งหน้าไม่ให้มันมีลูกกันแล้วครับ เหนื่อยๆๆๆ ขายม่ายออกกก โดนกดราคา หง่าๆๆๆๆๆ
    -- อย่าด่าป๋มนะคับป๋มบ่นๆคนเดียวคับ
  • อย่านะครับอาเค้าเป็นถึงผู้บริหารชั้นสูง
    คุมลูกนง ลูกน้องต้อง 200-300 คนนะครับ
    เดียวอาเค้าก็เอาลูกน้องมาHOCAUARD JERITRAกะทืบหรอก


    555
  • คุน aoddyubon ครับ ขอบ่นด้วยคนได้ไหมครับบบบบบบบบบบบ
  • อุ๋ยยยย ฃ่วยด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ กลัวตาย ทำยังไงดี นอนไม่หลับแล้ว เหนื่อยค่ะ
  • ผมรอชุดหน้าดีกว่า ได้ข่าวมาว่า อาเขาจะขายตัวละไม่เกินสองพันบาท ไม่รู้ว่าจะจริงไหม อาจไม่แน่ เพราะกำลังบ้าอยู่ด้วยยยยยยยยยย
  • สุดท้าย ผีก็ครอบครอง มันแน่มาก ขอให้ผีจงเจริญ
  • :002::002::002::002::002:Ghost
    คุน aoddyubon ครับ ขอบ่นด้วยคนได้ไหมครับบบบบบบบบบบบ
    ---
    --
    -ได้ครับแต่อย่าด่าผมนะฮ่าๆๆๆ

    -เข็ดแล้วครับกับการมีลุกหมา รู้สึกยิ่งเลี้ยงยิ่งรักหมา ไม่อยากขายเลยซักกะตัวแต่ไม่ขายก็ไม่ได้..ไม่มีปัญญาเลี้ยง เลี้ยงไปก็รักไปเห๊อออกำ เวลาขายมีนแล้วมันก็อยู่ในกรง เห็นแล้วหัวเจ็บแปล๊บๆ คิดว่าพอแล้วครับสำหรับผมกับการผสมหมา...ไม่ไหว สงสัยผมใจปลาซิว-*- เฉพาะเรื่องนี้นะเรื่องอื่นมะเกี่ยว เอิ๊กๆๆๆ
  • คุณ อา เจ้าของกระทู้ อายุเท่าไรครับ ทำไมมีแต่คนเรียกว่าคุณ อาอาอาอา
  • ประมาณ 56 ปี
  • อย่านะครับอาเค้าเป็นถึงผู้บริหารชั้นสูง
    คุมลูกนง ลูกน้องต้อง 200-300 คนนะครับ
    เดียวอาเค้าก็เอาลูกน้องมาHOCAUARD JERITRAกะทืบหรอก
    -กระแนะกระแหนดี๊ดี...ลูกน้องผม ๒-๓๐๐ คนเค้าเป็นป็ญญาชน นักบัญชี..ไม่ได้เป็กุ๋ยครับ และอีกอย่างถ้าผมอยากจะทำอะไรผมลูกผู้ชายพอ..ที่จะกล้าทำเอง และเปิดเผยไม่ต้องหลบๆซ่อนๆคอยแง๊บโน่น งั๊บนี่ไปวันๆครับ
  • คุน aoddyubon ครับ ขอบ่นด้วยคนได้ไหมครับบบบบบบบบบบบ
    CommentAuthorGhost CommentTime15 ชั่วโมงก่อน
    อุ๋ยยยย ฃ่วยด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ กลัวตาย ทำยังไงดี นอนไม่หลับแล้ว เหนื่อยค่ะ
    CommentAuthorGhost CommentTime15 ชั่วโมงก่อน
    ผมรอชุดหน้าดีกว่า ได้ข่าวมาว่า อาเขาจะขายตัวละไม่เกินสองพันบาท ไม่รู้ว่าจะจริงไหม อาจไม่แน่ เพราะกำลังบ้าอยู่ด้วยยยยยยยยยย
    -ถ้าคุณอยากได้ราคา สองพันผมก็จะขายให้ ขอให้บอกมว่าพร้อมจะมารับเมื่อไหร่เท่านั้นครับ บางทีถ้าถูกใจอาจยกให้ฟรีๆเลยก็ได้นา
    CommentAuthorGhost CommentTime14 ชั่วโมงก่อน
    สุดท้าย ผีก็ครอบครอง มันแน่มาก ขอให้ผีจงเจริญ Ghost
    คุน aoddyubon ครับ ขอบ่นด้วยคนได้ไหมครับบบบบบบบบบบบ
    ---
    --
    -ได้ครับแต่อย่าด่าผมนะฮ่าๆๆๆ

    -เข็ดแล้วครับกับการมีลุกหมา รู้สึกยิ่งเลี้ยงยิ่งรักหมา ไม่อยากขายเลยซักกะตัวแต่ไม่ขายก็ไม่ได้..ไม่มีปัญญาเลี้ยง เลี้ยงไปก็รักไปเห๊อออกำ เวลาขายมีนแล้วมันก็อยู่ในกรง เห็นแล้วหัวเจ็บแปล๊บๆ คิดว่าพอแล้วครับสำหรับผมกับการผสมหมา...ไม่ไหว สงสัยผมใจปลาซิว-*- เฉพาะเรื่องนี้นะเรื่องอื่นมะเกี่ยว เอิ๊กๆๆๆ
    CommentAuthoraoddyUbon CommentTime10 ชั่วโมงก่อน
    คุณ อา เจ้าของกระทู้ อายุเท่าไรครับ ทำไมมีแต่คนเรียกว่าคุณ อาอาอาอา
    CommentAuthorGhost CommentTime9 ชั่วโมงก่อน
    ประมาณ 56 ปี
    -อายุ ๕๘ ครับ แก่มากไหมครับ
  • ตอบกระทู้ดีขึ้นแล้วครับอา
    และไอ้ที่หัวเราะเยาะแบบ 55555 อย่าให้มีนะครับมันน่าหมั่นไส้

    โชคดีครับอา
  • :001::001:58 ปีไม่แก่หรอกครับ ทุกคนก็ต้องเป็นทุกคน... ผมก็แค่อยากรู้อายุเพื่อที่จะได้เรียกถูก เฉยๆครับไม่ได้มีอาไร... ผมจะได้รู้ด้วยครับว่ากำลังคุยกับผู้ใหญ่ราวๆพ่อ จะได้ใช้คำได้เหมาะสมครับ เรื่องครั้งก่อนผมขอโทดด้วยนะครับ โปรดอย่าถือสาผมเลย