ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กัดหมาชาวบ้านตาย(อีกแล้ว)
  • เรื่องสยองบวกเลือดสดๆเมื่อเช้า จากที่เคยเล่าเรื่องเจ้าของปล่อยพิทบูลเดินเผ่นพ่านในหมู่บ้าน เช้าวันนี้กัดหมา
    แก่ที่เจ้าของกำลังพาเดินออกนอกบ้านหมาแก่ขนาดนี้แกยังใส่ครอบปาก พิทบูลกัดซะเละเลยครับนอนหายใจรวยรินชาวบ้านมุงกันเต็ม เสียดายผมไม่มีกล้อง แต่ถ่ายไปก็เห็นภาพสยองสงสารหมาครับ ผมเห็นรอยเลือดเป็นทางยาวมันคงลากเหยื่อแบบกัดไม่ปล่อย เพราะชาวบ้านแถวนั้นเค้าช่วยกันจะแยกหมาแต่มันกัดล็อกกรามเลยครับ ผมเห็นทั้งร่มหักไม้รองเท้าดูแล้วคงเอามันไม่อยู่ครับ และคงไม่มีใครกล้าไปจับมันเพราะเจ้าของพิทบูลมันคงนอนกระดิกตีนอยู่บ้าน แล้วใครจะกล้าแยกมันละครับ ทางเจ้าของสุนัขที่เป็นเหยื่อต้งมานั่งดูหมารักที่เป็นเหมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวนอนเลือดท่วมหายใจรวยรินนอนรอความตาย ลุงแยังบอกหมาแกพร้อมกับเอามือลูบหัวบอกหมาให้ไปเลยไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วชาติหน้าให้เจอกันเกิดมาเป็นลูกแกก็ได้ ผมฟังแล้วผมสะอึกเลยด้วยหัวใจคนรักหมาเหมือนกัน เจ้าของเค้าโทรแจ้งตำรวจเป็นชั่วโมงไม่มา เพราะคงคิดว่าแค่หมากัดกัน(คงรอให้กัดคนตายก่อนมั้ง) พิทบลูตัวนี้เป็นที่กล่าวขานของชาวบ้านแถวนี้แล้วครับ เพราะสร้างวีรกรรมกับหมาไปหลายตัว เห็นพูดกันว่าเคยบอกเจ้าของพิทบลูไปแล้วหลายครั้งแต่แกเฉยครับ ไม่รู้ว่ากรณีนี้เจ้าของเหยื่อจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดรึเปล่า ใจผมละกลัวมันกัดเด็กจริงๆ แต่แปลกที่มันไม่ดุกับคน ยังไงผมก็กังวลอยู่ดีถ้ายังปล่อยมันเดินเพ่นพ่านแบบนี้ นี่แหละครับปลาเน่าๆตัวเดียวทำให้คนเลี้ยงพิทดีๆจะโดนไปด้วย ใครมีวิธีจัดการเรื่องแบบนี้ได้รึเปล่าครับช่วยๆกันหน่อยครับ เดี๋ยวมีเรื่องคืบหน้าอย่างไรผมจะมาเล่าให้ฟัง ถ้ามีภาพเดียวจะเอามาลงให้ดูครับ
  • แม่งโคตรแย่ มันอยู่แถวไหนครับ
  • ดักตีหัวเจ้าของเลยครับ แม่งนิ่งนอนใจขนาดนี้ อ่านแล้วเซ็งแทนสงสารหมา
  • อย่าว่าโหดร้ายเลยนะครับ หากเจอพิตบูล ตามข้างถนน ถ้าไม่สามารถนำไปเลี้ยงได้ รบกวนช่วยจับแล้วนำไปฉีดยาให้เขาหลับไปเถอะครับ รู้สึกรับไม่ได้ที่เห็นพิตบูลมาเดินเพ่นพล่านตามถนนอย่างอิสระแบบนี้
  • ความรับผิดชอบไม่มี แร้วอยากจะเลี้ยง :064:
  • แถวนวมินทร์ 57 ครับ เมื่อเช้ากำลังจะพาหมาผมเดินเล่นเหลือบไปเห็นคนกำลังมุงดูอะไรสักอย่าง เลยเข้าไปดู
    อั้ยยะ! เต็มๆ หมาผมเลยอดเที่ยวเลย ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุผมเดินออกมาจากบ้าน เพราะสองตัวนี่ผมต้องออกมาดูลาดเลาก่อนพาหมาออกบ้าน เห็นไอ้หัวโตกับแฟนเดินเล่นอยู่ท้ายซอยตรงจุดเกิดเหตุเป๊ะ แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่อง
  • เราจะทำยังไงดี...ให้คนที่เลี้ยง...เเละคิดที่ จะเลี้ยง มีความรู้ เเละความรับผิดชอบมากกว่านี้.....แย่สุดแถวบ้านผลิต มาเเจกกันแล้ว......ส่วนผมถ้ามีคนมาถามผมหรือให้ผมหาให้...ผมจะบอกเค้าไปว่า คุณคิด ดีแล้วหรือ...พิทบลูไม่ใช่ใครก็อยากเลี้ยงก็เลี้ยงได้นะ....ก่อนจะเลี้ยงควรศึกษาให้มากๆ
  • ... คนพวกนี้ :o042:
  • คนที่รับผิดชอบก็ทำกันไป พวกขยะสังคมก็ขยันสร้างเรื่องให้เลวร้ายต่อไป
    อยากให้ไอ้พวกโรงงานปั๊มลูกหมา ดูไว้ ถ้าไม่ช่วยสร้างก็ทำลายครับ
  • ถ้าผมเจอ..เเบบนี้นะ เจ้าของเมินเฉยนะ ผมจะถือว่าไม่มีเจ้าของ เพราะถ้ามันรักหมาจริงต้องกระตือรือร้น...
    ไม่ใช่นิ่งเฉย...

    ผมจะ เปรี้ยง...เปรี้ยง....เปรี้ยง.... พิตบูลซะ....
    หรือไม่ก็ มีด ซวบๆๆๆๆ ซะ... ให้มันตายๆไปจะได้หมดเรื่องราว เเล้วก็ตามไปอัดเจ้าของต่อ เจ้าของมันจะได้สำนึกขึ้นมาบ้าง...

    อยากอวดดีทำไมไม่บอก.....เดี๋ยวเจอของจริงเเล้วจะหนาว.... ไอ้สวะสังคม น่าสงสารหมาตัวนั้นกับคุณลุงมาก

    อยู่เเถวบ้านกูให้กูเห็นนะมึง.....อิอิ โดน....

    เจอตัวนี้หน่อยใหม... ไอ้สวะสังคม..
    image
    ไฟล์แนบ
    403802_364517730229718_475314663_n.jpg 39K
  • พวกไร้ความรับผิดชอบอย่างรุนแรง
  • ลองแนะนำคุณลุงแจ้งความกะเจ้าของหมาเลยเป็นไงคับ พอจับแล้วก็ให้ลงข่าวไปเลยคับว่า ไอ้พวกเหี้ยที่ไม่รับผิดชอบมันจะโดนอะไรบ้างคับ :m26:
  • เห็นด้วยที่ให้ลุงไปแจ้งความ แต่ปัญหาคือ ตำหนวดเขาจะใส่ใจหรือเปล่า ??
  • ไม่โทษหมานะ แต่ตำหนิเจ้าของหมา ที่ไปกัดหมาคนอื่นเขา ห่วยแตกจริงๆ ไร้สามัญสำนึก แย่มากๆๆๆๆๆๆ สงสารหมาที่โดนกัด และคุณลุงเจ้าของหมาจังเลย .... ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะคุณลุง :022:
  • แม่งละเลยจริงๆๆ

  • ถ้าเป็นผมนะจะเอากระดาษเขียนข้อความว่า....อย่าปล่อยหมาเพ่นพ่าน ถ้าเห็นอีกจะโดนอีก แล้วเอากระดาษแผ่นนั้นห่อก้อนหินก้อนใหญ่ๆ แล้วปาใส่กระจกบ้านมันซะ
  • เข้าท่า
  • อยู่ในกรุงเทพกฎหมายจะแรงกว่าตามบ้านนอก อย่างน้อยไมโครชิพที่ฝังไปใช้ประโยชน์ได้หรือป่าว เอาเรื่องได้เต็มที่ แต่บ้างทีผมว่าหมาตัววนี้ไม่รู้เรื่องอะไรแต่ไอ้สวะสังคมที่นอนกระดิตีนอยู่บ้านหน้าจะรวมตัวกันกับชาวบ้านทำเรื่องแจ้งเขตพื้นที่ครับ เอาเรื่องให้ได้นะครับ
  • เหมือนกันเดะ เลี้ยงพิทบูลแต่ปล่อยออกนอกบ้าน บ้านผมอยู่นวมิทร์42 ครับ หมาผมก็โดนแบบลุงเขานี่หละ แต่ผมยังดี ที่ยังไม่เป็นไรมากเพราะไปแยกทันเวลา
  • เคยเจอเหมือนกันเลยครับ เป็นครูเพิ่งย้ายมาใหม่ เลี้ยงพิทบูล แบบปล่อย ปลอกคอก็ไม่ใส่ วิ่งไล่จักรยาน ไล่กัดหมาไปทั่ว ปกติมันก้วิ่งไล่ผมทุกเช้าเย็นเวลาไปทำงาน วันหนึ่งเจอเจ้าาของหมาเลย บอกว่าครูครับ หมาครูมันวิ่งไล่รถผมทุกวันเลยนะครับ ช่วยเอามันใส่ไว้ในบ้านแล้วปิดประตูจะได้ไหมครับ :-ssไม่ได้หรอกมันชอบออกมาข้างนอกขังไว้มันจะร้องเสียงดัง มันก็ไล่แต่เราคนเดียวนั้นหละ #:-s คนอื่นไม่เห็นมาบอกเลย เออนี่เธอทำงานที่........รู้จักรองคนนี้ไหมนะนั้นหละเพื่อนสนิทชั้น ลองไปถามรองดูสิว่าจำฉันได้ไหม^:)^ L-) เออแล้วครูไม่กลัวมันโดนสุนัขตัวอื่นมากัดมันหรือครับปล่อยไว้แบบนี้ ข้างนอกมีหมาเยอะแยะเลยนะครับ ไม่หรอก แพนด้าเค้าเก่งหมาพวกนี้สู้ไม่ได้หรอก ดูสิกัดหมาตัวอื่นตายไปตั้งเยอะยังไม่มีแผลเลย แล้วเจ้าของหมาเค้าไม่มาเอาเรื่องหรือครับ ไม่หรอกที่นี่ถ้าหมาออกนอกบ้านกัดกันคนเค้าจะไม่ยุ่งเพราะเป็นเรื่องของหมามันนะ อืมงั้นไว้ว่างๆผมจะเอาหมามากัดด้วยนะครับ หมาเธอจะสู้เจ้าแพนด้าได้หรอ ไม่รู้ครับต้องลองก่อนถึงจะรู้ วันนี้เลยเป็นไงครับรอสักครู่นะครับ ผมกลับบ้านจับหมาใส่เสื้อใส่ปลอกคอ(กันไว้เลาโดนกัดจะได้ไม่เข้า) พาไปบ้านครูคนนั้น หมาก็ยังอยู่นอกบ้าน ผมก็เอาหมาไปล่อให้มันวิ่งไล่ ผมก้จูงหมาผมวิ่งหนี จนมาถึงลานว่างๆห่างจากบ้านประมาณ100เมตร ผมก้ปลดโซ่หมาพร้อมสั่งไปจับมันจูลี่ ทันทีที่แพนด้าเห็นจูลี่วิ่งสวนมาอยุ่มันก็คิดจะหันหลังกลับวิ่งหนีอีกประมาณสักห้าเมตรแพนด้าจะหนีเข้าบ้านได้ จูลี่งับขาหลังและสบัด แพนด้าล้มเสียหลัก จูลี่เอาปากกดที่คอแพนด้ากับพื้น แพนด้าดิ้นพยายามลุกขี้น ในที่สุดมันก็กัดขาจูลี่ จูลี่ก็เจ้าเข้าทันทีเปลี่ยนเป็นกัดคอและสะบัดอย่างบ้าคลั่งหลังจากนั้นก็ขย้ำคอซ้ำ แพนด้าร้องเสียงหลงลั่นหมู่บ้าน ผมก็รีบเอาโซ่ไปคล้องจูลี่กับจักรยาน เจ้าของแพนด้าก็วิ่งออกจากบ้านมาดู แล้วก็ด่าว่าเธอเลี้ยงหมายังไงถึงปล่อยให้หมาเธอมากัดหมาฉันหา ใจเย็นครับ แล้วดูให้ดี ใครกันแน่ที่เลี้ยงหมาไม่ดี หมาผมอยู่ในโซ่จูง หมาคุณแม้แต่ปลอกคอก็ไม่มี ความจริงมันก็แค่เรื่องหมากัดกันคนไม่น่าจะมายุ่งนะครับ ผมก็กำลังรออยุ่ว่าเมื่อไหร่มันจะกัดกันเสร็จผมจะได้ไปกินข้าว อารมณ์เสียเหมือนกันครับ ถ้าไม่ติดว่าเป็นเรื่องของหมานะผมจัดการหมาคุณไปนานแล้วไม่เสียเวลามานั่งรอหรอกหิวจะตายไป โชคดีของเจ้าแพนด้า หลังจากที่มันร้องลั่นหางจุกตูดไม่คิดจะต่อสู้จูลี่ก็หยุดกัด ผมก็เลยสั่งจู่ลี่ไปวิ่งต่อไปกินข้าวกัน ปล่อยให้เจ้าของหมาโวยวายต่อไป หลังจากนั้นรู้สึกว่าครูแกจะเลี้ยงหมาไว้ในบ้าน ยังมีแอบๆปล่อยมานอกบ้านบ้าง แต่เมื่อใดที่เห็นผมกับจูลี่ แกก็จะรีบมาเก็บหมาเข้าบ้านไป ใครจะลองวิธีนี้บ้างก็ได้นะครับไม่หวงแต่ประการใด คิดซะว่าได้คู่ซ้อมฟรีๆ 555 เด๋วนี้แกไม่ยอมเปิดโอกาศให้ไปซ้อมด้วยเลยเซง
  • เจอตอซะบ้างก็ดี ซ่าส์ดีนัก 555
  • @คุนvee24269 เป็นวิธีการที่โดนใจสุดๆไปเลยคับท่าน แบบว่าเจ๋งสุดๆอยากจะกดlikeสักพันครั้ง หุหุหุ ^:)^
  • ถ้ามีคลิปมาลงด้วยท่าทางคงสนุก 555

    เกลือจิ้มเกลือ คงเป็นวิธีการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนประเภทนี้ ถ้าจะให้ดีแถมด้วยตบบ้องหูอีกสักที โทษฐานที่รู้จักกับตำหนวด เป็นครูแต่สมองควาย เป็นตัวอย่างที่เลวมากสำหรับลูกศิษย์
  • เบื่อพวกเลี้ยงหมานอกบ้าน ชะมัด
    แถวบ้านผม มันนอนกันเต็มซอย
    รั้วก็มีแต่ไม่เคยปิดปล่อยหมาวิ่งไล่เห่าคนขับมอไซต์ อยู่ได้
    อยากจะลองบ้าง แต่กลัวจะได้ไม่คุ้มเสีย :-(
  • หมาที่โดนกัดเมื่อวานท่าจะรอดครับเป็นข่าวดี ส่วนคู่กรณีคงจ่ายค่ายาบานแน่ๆ วันนี้ไม่เห็นพิทเลยสงสัยโดนล่ามยาว ส่วนใครอยู่ใกล้นวมินทร์ 57 ก็ระวังหน่อยนะครับเพราะพิท2ตัวนี้เคยออกนอกหมู่บ้านไปไกลเป็นกิโลๆ สีน้ำตาลทั้งสองตัว ตัวผู้มีปลอกคอไม่ตัดหู อกขาว ตัวเมียตัวเล็กหน่อยครับไม่มีพิษมีภัย
  • เจอที่ใหนจับไว้เลยครับ เทศบาลพิทบลูจะไปรับมาเฟ้าสวนยางครับ :-)) :-)) >:-)
  • ท่านเทศบาลพิตบูลมาเองเลย :o034:
  • น้องปราการเอาหมาไปเฝ้าสวนยางยังไงอ่ะ ล่ามตามจุดด้วยโซ่ยาว ๆหรือ
    มีบ้านน้อย ๆให้มันอยู่ไม๊ ตอนนี้มีกี่ตัวแล้วนะ :-?
  • เจ้าของหมามันเหี้ยจิงๆ มันจะรู้บ้างป่าว ว่าสังคมตอนนี้ เขามองว่า พิทบูล เป็นตัวอันตรายกับสัมคมไปเเล้ว
    ไอ้สัดมันคนเดียวต้องทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ผมขี้เกียจตอบคำถามคนอื่นเเล้วนะคับว่า ทำไม ทำไม ทำไม
    ถึงต้องเลี้ยงไม่กลัวบ้างหรอ เเค่คำถามไม่เท่าไหร่ สายตาที่มองนี่สิ ดูจะรังเกียจหมาเหลือเกิน ทั้งหมดนี้มันเกิดเพราะไอ้เจ้าของเหี้ยๆ มันชุ่ย
  • Vee24296 อ่านไปขำไป สุดยอด 5555
  • ผมอาศัยหมาตัวใหญ่กว่ากับใส่เครื่องป้องกันไว้เยอะอยู่ครับ ถ้าแพนด้าตัวใหญ่กว่าจูลี่ผมก็ไม่กล้าเสี่ยงครับ ถึงของผมจะเป็นสายกัดและได้รับการฝึกซ้อมมาพอสมควรก็เถอะ ยังไงอีกฝ่ายก็เป็นพิทบูล

    ไปตบเค้าผมก็ผิดสิคับเฮียมาร์ค เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่ศิษย์ครับ

    ผมว่าหมาข้างทาง ลองดูว่ามีเจ้าของไหม ถ้ามีคุยกับเจ้าของก่อนดีกว่าครับถ้ากวนตีนก็จัดสักชุด ถ้าไม่มีเจ้าของเลี้ยงเทศบาลมาจับไปจะดีกว่า ถ้าเอาหมาเราไล่กัดแล้วหมาอีกตัวมันหนีลงถนนรถมาจะอันตรายครับ หรือถ้ามั่นใจว่าสั่งหยุดได้ทัน ก็โอเคครับ

    ผมว่าคนแถวบ้านผมแปลกครับ แพนด้า ไม่มีปลอกคอ เดินอิสระ คนไม่ค่อยกลัว เดินผ่านกันปกติ ยังใช้ชีวิตปกติร่วมกับมันได้ ส่วนจูลี่อยู่ในสายจูงเรียบร้อยคนกลับกลับไม่กล้าเข้าใกล้ วิ่งไปทางไหนเข้าก็ไล่ลูกเล็กเด็กแดงเข้าบ้านกันหมด เหมือนพวกโจรมาในหนังคาวบอยยังไงก็ไม่รู้ มันน่าน้อยใจนัก
  • อันนี้จริงครับ หมาปล่อยเดินคนมันไม่เห็นจะกลัวกันแต่พอเห็นผมจูงหมาเดินชอบทำท่ากลัวกัน เฮ่ออคนเรา
  • ผมว่าคนทั่วๆไปคงคิดว่าสุนัขที่เจ้าของต้องใส่สายจูงสุนัขตัวนั้นคงดุเลยกลัวที่จะไปทำร้ายคนอื่น
    กลับกันสุนัขที่เดินผ่านไปมาไม่มีสายจูงคงเป็นหมาไม่ดุ สามารถปล่อยให้วิ่งได้โดยอิสระไม่ทำอันตรายแก่คนทั่วไป มั้งครับ
  • ถ้าเจอพิตบูลเดินตามถนนให้แจ้งหน่วยงานที่รับผิดชอบจับไปเลยดีกว่าครับจะได้ไม่เป็นภัยกับคนและสัตว์เลี้ยงอื่น