ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ภาพยนต์ไทย เอคโค่ จิ๋วก้องโลก
  • image

    เมือวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีโอกาศพาลูกสาวไปชมภาพยนต์การ์ตูน ฝีมือคนไทย เรื่อง เอคโค่ จิ๋วก้องโลก ขอบอกเลยว่าประทับใจมาก จึงขอเอามาเขียนถึง อยากเชิญชวนพวกเรา หากมีโอกาสอยากให้แวะไปชมกันนะครับ

    ผมไม่เคยดูหนังโรงมานานมากแล้ว แต่กล้าเขียนเชียร์เลยว่า เป็นภาพยนต์ที่ ดูสนุก ได้สาระ ได้แง่คิด เกิดความประทับใจ หนังจบแล้วรู้สึกภูมิใจ ที่คนไทยก็ทำหนังดีๆเช่นนี้ได้ ผมมั่นใจว่าท่านไปชมแล้วจะไม่เสียดายเงินแน่นอน แถมได้กำไรสองต่อ เราได้ทั้งความบันเทิงและยังได้ช่วยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ทีมงานผู้สร้าง ผมอยากให้มีภาพยนต์ดีๆแบบนี้ออกมาเยอะๆครับ

    หมายเหตุ ความจริงเขาให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ชมฟรีด้วยนะ ลองเช็คข้อมูลกันดู แต่ผมดูแล้วไม่รู้สึกเสียดายเงินเลย และก็จ่ายค่าเข้าชมทั้งครอบครัวสามท่านเพราะอยากสนับสนุนคนไทยครับ

    วันเสาร์นี้ ถ้าว่างก็ไปชมกันเลย เชียร์กันตรงนี้เลยครับ
    ไฟล์แนบ
    achors.jpg 93K
  • :m46: ก่อนการ์ตูนญี่ปุ่นจะพัฒนามาจนทุกวันนี้ ก็เริ่มจากการอุดหนุนของคนในประเทศครับ เชื่อว่าทุกเส้นทางต้องมีจุดเริ่มครับ
  • น่าสนใจมาก อยากไปดู :X
  • ไปดูเถอะครับ รับรองว่าจะประทับใจ ผมดีใจมากที่เห็นคนไทยทำหนังแบบนี้ออกมาครับ เพราะส่วนมากทำแต่หนังไร้สาระ ไม่มีความสมจริง ดูจบไม่ได้อะไรกลับมา นอกจากเสียดายเงิน แต่เรื่องนี้เป็นการ์ตูน เราไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องสนใจว่าใครแสดงด้วย
  • เข้าฉายที่มหาสารคามเมื่อไหร่ เสร็จผมครับ จัดไปจองซะเลย 5 ที่นั่ง พ่อ แม่ ลูก ปู่ ย่า ด้วย ครับ :-D
  • อ้าวนึกว่าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ แต่ไปดูเถอะครับ ดูแล้วอยากปลูกต้นไม้เลยครับ