ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กัดกันเงียบๆ!!
  • มาเล่าให้ฟังค่ะ + มีคำถามนิสนึง ทุกๆวันที่ทำความสะอาดกรงจะใช้สายยางฉีดน้ำค่ะค่อยๆฉีด แต่มาพักหลังมานี้หมามีตุ่มขึ้นนิดนึง ก็เลยเอามันออกมาจากกรงก่อนแล้วถึงจะใช้น้ำฉีด ไม่อยากให้ตัวมันชื้นค่ะ ปัญหาเกิดตรงนี้แหละค่ะ ปล่อยออกจากกรงทั้ง2ตัว พอออกจากกรงมันก็วิ่งไปหลังบ้าน อาการหมาคึกแหละค่ะ วิ่งไปวิ่งมา ก็เห็นว่ามันวิ่งเล่นกันก็ทำความสะอาดกรงเลยค่ะ เวลาผ่านไปประมาน5นาทีก็ฉีดน้ำเสร็จเรียบร้อย เรียกไอ้2ตัว ให้กลับเข้ากรงเตรียมกินข้าว ปรากฎว่ามันวิ่งกลับมาพร้อมเลือดที่หน้าและปากทั้งคู่ค่ะแต่ไม่ได้สาหัสค่ะคือมองไม่เห็นแผล แต่เลือดเปรอะตามปากและหน้า ก็เลยสงสัยว่าเวลามันกัดกันค่ะ มันไม่ส่งเสียงขู่ใส่กันเลยหรือค่ะ **หมาพวกพี่ๆเป็นยังไงบ้างค่ะเวลาทะเลาะกันส่งเสียงใหม** (หรือหนูคิดไปเองว่ามันทะเลาะกันแต่จิงๆมันเล่นกันแรงเกินเหตุ) ปรกติเวลาหมาออกจากรงจับตาทุกฝีเก้าเลยค่ะ พอเล่นกันแรงก็จะคอยดุ แต่วันนี้พลาดไปนิสนึง ไม่ได้มองไป5นาทีเป็นเรื่องเลย มันเลี้ยงยากจริงๆเล้ย แต่ก็สู้ค่ะ!!
    เกิดเป็นคนไม่มีทางยอมแพ้หมา5555
  • มันคงกัดกันแหล่ะครับ น่าปล่ปยออกมาทีละตัวอย่าใหมันได้จ๊ะเอ๋กันลับหลังเราดีกว่าครับ
  • เพื่อนผมนอนอยุ่ที่โซฟาดูทีวี โดยไม่รู้เรื่องเลยว่าหมากัดกัน ถ้าข้างบ้านไม่มาเรียกคงตายทั้งคู่ หมาพันธ์นี้กัดกันไม่ค่อยมีเสียงคำราม ขู่ หรือเห่าครับ มันฟัดกันเหมือนกับโกรธกันมาเป็นร้อยปี มีเสียงตุ๊บตั๊บตอนสะบัดเท่านั้นครับ
  • นั้นไงละ นี่แหละค่ะที่สงสัย
  • อีกสาเหตุนึงนะครับ(อันนี้ความเห็นส่วนตัว) เวลามันเล่นบางครั้งมันอาจจะเผลอไปกัดลิ้นตัวเองก็ได้ อย่างของผมสดๆร้อนๆ เมื่อวานพาไปเล่นน้ำมา ก็จะโยนกิ่งไม้(แต่เป็นกิ่งไม้เรียบๆนะครับ ไม่ขรุขระ)ไปในน้ำ มันก็จะว่ายไปคาบมา เล่นไปเล่นมาเลือดกลบปาก จับอ้าปากออกดูสรุปว่าน่าจะงับโดนลิ้นตัวเอง แต่ของคุณเลี้ยงสองตัวก็เหนื่อยหน่อย ขอบคุณครับ
  • ไม่แน่อาจจะเกิดจากการเล่นกันแรงเกิน เพราะถ้ากัดกันจิงๆ เรียกเฉยๆ คงไม่เลิกแล้ววิ่งมาหาอ่ะคับ แต่ต้องระวังไว้ ตามที่พี่มาร์คบอกอ่ะคับ
  • 555 ใฃ่ครับ เงียบปลิบ
  • น่าจะเล่นกันมากกว่านะครับที่บ้านก็งับหน้า งับปากเลือดออกให้เห็นบ้างบางทีเล่นงับปากกันจนฟันหลุดออกมาเลยครับจริงๆ แล้วมันก็เล่นกันต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นฮ่าๆ

    แต่ถ้ากัดกันจริงๆ คงเรียกไม่มาหรอกครับคงจะแยกออกจากกันเองยาก