ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พ่อนอก แม่นอก 15,000.-UKC
  • มีลูกสุนัขพ่อนอก GOTTI 100 % + Re 100 % ราคาพิเศษตัวเมีย 2 ตัว ตัวละ 15,000.-บาท ตัวผู้ 1 ตัว หน้าดำข้างเดียว 25,000.-บาทพร้อมใบเพ็ด UKC ครับ โดยผมจะส่งเป็นใบ REGISS ไปให้ผู้ซื้อ เพื่อตั้งชื่อลูกสุนัขเอง เขียนฃื่อและที่อยู่ชื่อเป็นของผู้ฃื้อเอง โดยผู้ซื้อไม่ต้องไปเสียเงินสองพันกว่าเพื่อเปลี่ยนใบ UKC เป็นชื่อของตัวเองอีกครั้งครับ ของเรา เราทำให้ฟรี.....ครับ
    ไฟล์แนบ
    DSCF0309_resize2.jpg 73K
    DSCF0291_resize2.jpg 80K
    ืnatalee023_resize.JPG 81K
    DSC02577_resize.JPG 68K
    DSC02573_resize.JPG 60K
  • พ่อ กับแม่ครับ
    -ส่วนลูกสาวตัวนี้คุณหนุ่มจองไว้แล้ว จะโอนเงินมาให้พรุ่งนี้ครับ
    ไฟล์แนบ
    ืnatalee086_resize.JPG 74K
    ืnatalee081_resize.JPG 92K
    ืnatalee082_resize.JPG 83K
    ืnatalee084_resize.JPG 79K
    Picture 028.jpg 61K
  • เหอะๆๆ 15000,25000 อย่าเอา UKC มาอ้างแค่กระดาษได้มาแล้วอย่าลืมเอาไปไว้บนหิ้งด้วยนะ
    ขอคุณภาพด้วยครับ ดูสภาพสุนัขไม่ต่างจาก 2500 เลย

    เห็นเยอะแยะ UKC คุณภาพห่วยแตก ไปหาๆดูดิ่ ลดลาคากันกระหน่ำเขายไม่ออก กลายเป็น uKC ห่วยๆออกมาเดินเพ่นพ่านข้างถนน พาลให้คอกอื่นเขาเสียไปด้วย
    สู้ซื้อหมาไม่มีใบอะไรเลยถูกๆ ยังสวยกว่าเยอะ


    เคยเห็นในกระทู้เก่าๆ คุณมีโปรโมชั่นมากมาย ลดแหลก ผ่อนสบาย คุยง่าย ตามสบายครับมันเป็นสุนัขคุณ เรื่องของคุณ อย่าคิดแค่เพียงผลักๆให้หมามันออกไป
    อย่าคิดหวังเพียงเงิน ปั๊มๆออกมาขายอย่างเดียว สงสารหมามันบ้างนะครับ พิทบูลจะมีแต่ถดถอย ที่เขาเรียกว่าเสียหมา ถ้ามีแต่คนแบบคุณ
  • ตัวที่มาลงเป็นตัวเดียวกับที่ผมคุยไว้กับคุณอาป่าวครับ ตัวเมียขาวเยอะน่ะครับ จากกท. ครับ
  • ใช่สายกัดหรือป่าวครับอา?
  • ตัวหน้าดำข้างเดียวสีขาวเป็นตัวผู้ครับ แต่ตัวที่มีสีดำด้านข้างเยอะๆตัวเมีย แล้วอีกตัวก็ตัวเมียครับ ตัวที่คุณหนุ่มจองเอาไว้ครับ
  • จะซื้อหรือไม่อยู่ที่ตัวผู้ซื้อครับเขาไม่ได้มาบังคับเราให้ซื้อแล้วใบอะไรก็ช่างถ้าคุณผีเห็นว่าไม่ถูกหรือปลอมรบกวนเอาหลักฐานมาให้เพื่อนๆดูคุณไม่ใช่ศาลที่จะมาตัดสินคนอื่นและคุณควรเคารพในการตัดสินใจคนอื่นด้วยถ้าจะให้ข้อมูลกรุณาสร้างสรรค์กว่านี้ด้วยจะดีมากครับ
  • เหอะๆๆ 15000,25000 อย่าเอา UKC มาอ้างแค่กระดาษได้มาแล้วอย่าลืมเอาไปไว้บนหิ้งด้วยนะ
    ขอคุณภาพด้วยครับ ดูสภาพสุนัขไม่ต่างจาก 2500 เลย
    -ตอบ..ความคิดขอนักพัฒนา เห็นใบเพ็ด UKC เป็นแค่เศษกระดาษ..โธ่เวรกรรมจริงๆ นี่หรือความคิดของนักพัฒนาพิทบูล....

    เห็นเยอะแยะ UKC คุณภาพห่วยแตก ไปหาๆดูดิ่ ลดลาคากันกระหน่ำเขายไม่ออก กลายเป็น uKC ห่วยๆออกมาเดินเพ่นพ่านข้างถนน พาลให้คอกอื่นเขาเสียไปด้วยสู้ซื้อหมาไม่มีใบอะไรเลยถูกๆ ยังสวยกว่าเยอะ
    -ตอบ...ความคิดของคุณ เงินของคุณ คุณมีสิทธิ์ที่จะไปหาซื้อหมาที่ไม่มีใบอะไรมาเลี้ยงก็ได้ครับ


    เคยเห็นในกระทู้เก่าๆ คุณมีโปรโมชั่นมากมาย ลดแหลก ผ่อนสบาย คุยง่าย ตามสบายครับมันเป็นสุนัขคุณ เรื่องของคุณ
    -ที่จริงคุณก็คิดได้ถูกต้องแล้วนะครับ ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของผม คุณไม่น่าเข้ามาเลยทั้งๆที่รู้ว่าเป็นเรื่องของผม....

    อย่าคิดแค่เพียงผลักๆให้หมามันออกไป อย่าคิดหวังเพียงเงิน ปั๊มๆออกมาขายอย่างเดียว สงสารหมามันบ้างนะครับ
    ตอบ...เลี้ยงหมา ผสมหมาขายมันผิดตรงไหน งง.ๆๆๆ คำว่าปั้มหมาขาย แปลความว่ามีแม่หมาตัวเดียว ผสมแล้วผสมอีกโดยไม่เว้นฮีท สำหรับผม ไม่เคยทำ และถ้าจะทำอะไร ผมก็คิดเองได้เรื่อง่ายๆแบบนี้ เด็กๆๆ คำว่า"สงสารหมามันบ้าง" ผมก็ไม่รู้ว่าคุณต้องการจะสื่ออะไร ไม่เข้าใจจริงๆ หรือพูดไปให้คุณดูดีเท่านั้น หรือว่าคุณพิมพ์ผิด ที่ถูกต้องพิมพ์ว่า"ให้สงสารคุณบ้าง" เพราะตอนนี้คุณลำบากขายหมาไม่ได้เลย

    พิทบูลจะมีแต่ถดถอย ที่เขาเรียกว่าเสียหมา ถ้ามีแต่คนแบบคุณ
    -ตอบ หมาที่ผมผสมออกมาขาย พ่อหมา-แม่หมา บางชุดเป็นพ่อนอก-แม่นอก บางชุดพ่อนอก-แม่ใน บางชุดก็พ่อ-แม่ใน แต่ซื้อมาจากฟาร์มใหญ่ๆ เช่น BB อเล็กซ์ วิลลี่ คุณซันอีรีแกนท์ คุณติ๊กจากัวร์พิท คอกสุนัขต่างๆทั้งหมดนี้.เป็นคอกสุนัขชั้นเลวของประเทศไทยอย่างนั้นหรือครับ เออ..ถ้าผมเอาหมาไม่มีที่มา.ที่ไปมาผสมออกมาขาย..แล้วคุณออกมาว่าผม ผมจะไม่เถียงซักคำ แต่นี่คุณออกมาในแนวอิจฉา ซึ่งใครๆก็อ่านออก...แล้วยังพยายามพูดให้ผมเสียหาย ต้องการให้คนอื่นนเข้าใจผมในทางลบ ...แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เวรกรรมมันมีจริงๆ...ทำดีย่อมได้ดี ทำไม่ดีก็อยู่ในวงการไม่ได้เอง...ขอบอกอีกนิดนะครับว่า...ช่วงนี้ผมสั่งหมานอกเข้ามาอีกประมาณ เกือบ 10 ตัวรอผสมติดท้องเข้ามาอีก 1 ตัว เพื่อนำมาต่อสายและขายให้คนในวงการในราคาพอรับได้อย่างนี้ น่าจะเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่หรือครับ..ผมคงไม่ใช่คนที่ทำให้พิทบูลถดถอย เสียหมาหรอกครับ แต่ผมอาจทำให้คุณเดือดร้อนที่ขายหมาไม่ได้ต่างหาก

    -ต้องขออภัยทุกท่านที่เข้ามาอ่านทุกท่านนะครับ ผมจำเป็นต้องตอบอย่างนี้เพราะเขาเข้ามาป่วนผมก่อน ผมจำเป็นต้องตอบโต้ไปบ้าง ที่จริงตั้งแต่เจ้าของบอร์ดเขียนความเห็นลงในกระทู้ที่ 5686 ผมนึกว่าจะไม่มีผีอย่างนี้อีกแล้ว.."หยุดทำร้าย วงการพิทบูลเสียที"
  • ใช้สติหน่อยพวกคุณ ดูให้ชัดๆว่ามันหมาหรือกะจง คุณจะซื้อหรือไม่ซื้อมันก็เกี่ยวกับผมหรอกครับ เเล้วถ้าพูดถึงมีใบ ukc เเล้วมันจะเป็นหมามีระดับอวดใครเขาได้นั้นคุณก็ซื้อเลย เเต่มันสำคัญตรงที่ว่าคนบรีดมันมีความรู้หรือป่าวเเทนที่บรีดออกมาต้องเป็นพิทบูลเเต่ออกมามันดันไปเหมือนกะจง ถ้าเป็นฝรั่งลูกหมาเเบบนี้มันไม่มีสิทธิได้อยู่รอดหรอก เเค่นี้ก็รู้เเล้วว่าคนบรีดหมามันทำเพื่ออะไร...??? มันน่าทุเรศจริงๆที่มีคนเเบบนี้อยู่ในสังคม
  • ชุดนี้ นอกจากตัวที่พี่หนุ่มจองแล้วไม่มีสวยเลยครับคุณอา

    พ่อแม่ก็ใช้ได้ แต่ลูกไม่สวยอะครับ

    รอดูชุดหลังแล้วกันนะ อยากอุดหนุนอยู่เหมือนกัน
  • ใช้สติหน่อยพวกคุณ ดูให้ชัดๆว่ามันหมาหรือกะจง คุณจะซื้อหรือไม่ซื้อมันก็เกี่ยวกับผมหรอกครับ เเล้วถ้าพูดถึงมีใบ ukc เเล้วมันจะเป็นหมามีระดับอวดใครเขาได้นั้นคุณก็ซื้อเลย
    -นี่ก็อีกรายที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่เกี่ยวกับตัวเอง ก็ยังอดออกมาตอด ออกมากระแนะกระแหนเขาไม่ได้


    -เเต่มันสำคัญตรงที่ว่าคนบรีดมันมีความรู้หรือป่าวเเทนที่บรีดออกมาต้องเป็นพิทบูลเเต่ออกมามันดันไปเหมือนกะจง
    -ตอบ..ผมไม่มีความรู้เท่าพวกผีๆอย่างคุณหรอกครับ และก็ไม่เคยอวดอ้างความรู้ซักครั้ง ส่วนใครที่สามารถทำนายว่า ตัวไหนผสมกับตัวไหนแล้ว จะได้ลูกออกมาดีทั้งครอก ผมก็ขอยกย่องครับ แต่ผมทำนายไม่ได้จริงๆความรู้ไม่ถึง

    ถ้าเป็นฝรั่งลูกหมาเเบบนี้มันไม่มีสิทธิได้อยู่รอดหรอก เเค่นี้ก็รู้เเล้วว่าคนบรีดหมามันทำเพื่ออะไร...???
    -ตอบ..เพื่อเงินไง และก็เพื่อให้คนขี้อิจฉาอกแตกตายไง

    มันน่าทุเรศจริงๆที่มีคนเเบบนี้อยู่ในสังคม
    -ก็แปลกดีนะ...ผมมีตัวตน มีหลักแหล่ง กลับเป็นคนที่น่าทุเรศในสังคม แต่พวกผีๆอย่างพวกคุณที่ไม่กล้าแม้กระทั่งเปิดเผยตัวตน..ดีแต่ปากกล้าขาสั่นกลับ เห็นว่าไม่น่าทุเรศ และสมควรอยู่ในสังคมต่อไป..ความคิดอย่างนี้ใครสั่งใครสอนมาหรือครับ(เอาเบาะแค่นี้ก่อนนะ ครับถ้าทะลึ่งมาอีกอย่าหาว่าแรงนะครับ)

    -ลูกหมาแต่ละชุดถ้าออกมาแล้วสวยหมดทุกตัวผมว่ามันคงไม่มีหรอกครับ แต่ถ้าดีมากกว่าไม่ดีมีให้เห็นครับ ใครที่ทำหมาออกมาขายเขาก็อยากให้ดีทุกตัวทั้งนั้นครับ และผมก็ไม่ได้ขายราคาสูง หรือราคาเท่ากันหมดทุกตัว ยิ่งมีผีมาป่วนมากๆ ผมยังมีตัวเมียที่ยังไม่ได้ผสมรอฮีท 3 มาอีก ซัก 5-6 ตัวเดี๋ยวผมจะทำออกมาขายในราคาที่ถูกๆเหมือนให้เปล่า จ่ายก่อน 1,000.-ที่เหลือ ผ่อนเดือนละซัก 500.-ถึง 1,000.- และทำใบเพ็ดทั้งใบเล็กและใบใหญ่ให้ เอาให้หนาวกันไปเลย ยิ่งออกมาป่วนโปรโมชั่นยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

    -เพื่อนๆน้องๆหลายคนแนะนำผมว่าอย่าไปตอบโต้กับพวกผีเลยไม่มีประโยชน์ พวกผีมันไร้สาระ มีแต่พวกขี้อิจฉา เก่งแต่ในบอร์ด ถ้าที่บ้านผีๆเขาถ้ามีต้นกล้วย ใบมันคงแห้งหมดแน่ๆ.... ผมก็บอกไปว่า ที่จริงผมไม่อยากไปเสียเวลากับผีๆพวกนี้ แต่ถ้าผมไม่ออกมาตอบโต้บ้าง ผีๆขี้อิจฉาพวกนี้ก็จะคนองปาก ทะลึ่งไปทุกกระทู้ อีกอย่างอาจทำให้ผู้อ่านที่ไม่เข้าใจเกิดความสับสนได้
  • ตอนนี้เหลือตัวเมียกี่ตัวแล้วตัวไหนเป็นตัวที่เหลือครับ ตัวเมียมี 3 ตัวแล้วใครจองไปมั่งครับ...
  • -คุณnisan ครับ..
    ตัวเมียเหลือตัวเดียวครับ ตัวที่มีสีดำเยอะกว่าทุกตัว ตามรูปครับ ขอบคุณครับ
    ไฟล์แนบ
    DSC02577_resize2.JPG 68K
  • นี่หรือครับหมา...??? พวกคุณดูให้ชัดๆๆๆ คุณให้ฟรีไปเลยดีกว่า อย่าเอามาเร่ขายเลยมันน่าทุเรศ
  • เสียดายตัวเมียที่คุณหนุ่มจองไว้ครับคุณอา ถ้าคุณหนุ่มไม่เอาผมขอต่อคิวครับ




    ผมว่าแนวการขายแบบคุณอา นี้แฟร์สุดๆแล้วผมกล้าถ้าได้เลยว่าไม่มีคอกหมาไหนๆในโลกที่มีโปรโมชั่นแบบนี้ ที่ให้เอาหมาไปก่อนแล้วผ่อนจ่ายได้

    ผมว่าถือเป็นการเปิดโอกาสให้คนที่อยากได้หมาสวยๆ แต่เงินในกระเป๋าไม่พอ แต่สามารถเป็นเจ้าของได้ ถ้าคนเห็นแก่ได้หรือเป็นพ่อค้าหน้าเลือด

    ไม่มีใครกล้าทำแบบนี้แน่.................. สนับสนุนคุณอา ครับขอให้ทำหมาดีๆ ราคามิตรภาพออกมาเยอะๆ คนหาเช้ากินค่ำหลายๆคนจะได้มีโอกาส

    ได้เลี้ยงหมาสายเลือดดีๆ
  • อ้อ...ขอเชิญบรรดาเซียนๆทั้งหลายช่วยมาดูหน่อยว่าลุงคนนี้ที่เขาอ้างว่าตัวเองนั้นมีคุณธรรมความดีเเละไม่เคยหลอกใครนั้นเขามีจรรยาบรรณในการบรีดหมาหรือป่าว หรือว่าบรรดาเซียนๆทั้งหลายเห็นว่านี่คือการบรีดหมาพิทบูลที่ดีเเละถูกต้องครับ
  • นี่หรือครับหมา...??? พวกคุณดูให้ชัดๆๆๆ คุณให้ฟรีไปเลยดีกว่า อย่าเอามาเร่ขายเลยมันน่าทุเรศ
    ตอบ...ให้กลับไปถามผู้ใหญ่ที่บ้านคุณดูซิว่า ตัวอย่างนี้ใช่หมาหรือเปล่า (ที่จริงอยากพูดชัดกว่านี้ เกรงใจคุณมาร์คมาเฟีย ที่ออกมาขอความร่วมมือ) อ้..ผมก็อยากเห็นหมาเทพของคุณจังเลยนะครับ ถ้ามีก็เอาออกอวด หรือจะเอาออกมาขายแข่งกับผมก็ได้นี่ครับไม่มีใครว่าอะไร ถ้าของคุณสวย ดีกว่า คุณก็ขายได้ ผมก็ขายไม่ได้ก็แค่นั้น ไม่เห็นต้องแต๋วแตกขนาดนี้เลยนะครับ

    อ้อ...ขอเชิญบรรดาเซียนๆทั้งหลายช่วยมาดูหน่อยว่าลุงคนนี้ที่เขาอ้างว่าตัวเองนั้นมีคุณธรรมความดีเเละไม่เคยหลอกใครนั้นเขามีจรรยาบรรณในการบรีดหมาหรือป่าว หรือว่าบรรดาเซียนๆทั้งหลายเห็นว่านี่คือการบรีดหมาพิทบูลที่ดีเเละถูกต้องครับ
    -ตอบ...ผมไม่เคยอ้างว่ามีคุณธรรมความดีอะไรเลยซักครั้ง เพียงแต่ผมมีส่วนร่วมกับสังคมในการทำความดี และไม่เคยทำชั่วอย่างที่คุณกำลังทำนี้นะครับ และไม่เคยบอกว่าถ้าผมบรีดหมาแล้วต้องดีทุกครอก ขอร้อง..อย่าหัดเป็นคนตอแหล ปั้นเรื่องเก่งเลยมันไม่ดี.เดี๋ยวจะติดเป็นนิสัยถาวรถ่ายทอดถึงลูกถึงหลานมันจะเป็นเวรเป็นกรรมนะครับ และอีกอย่างนะครับ..ผมกล้าออกมาชนกับผีๆอย่างคุณในที่แจ้งอย่างเปิดเผย...ไม่ได้พลุบๆโผล่ๆแถวชายกระโปรง แล้วคอยออกมาเห่าที ผมอยากแนะนำให้คุณลองไปถามท่านผู้ใหญ่ที่บ้านคุณดูซิว่าการกระทำของคุณเนี่ย มันสมเป็นลูกผู้ชายหรือไม่นะครับ ผมว่าท่านคงบอกคุณว่า..คนที่เขาเป็นลูกผู้ชายจริงๆ..เขาต้องกล้าออกมาชนตรงๆอย่างเปิดเผย อย่างสุภาพและมีเหตุมีผล ไม่ใช่ด่ามั่วๆ จับแพะชนแกะให้มั่วไปหมดเหมือนอย่างที่คุณกำลังทำอยู่นี่แหละ และขอบอกว่า..พฤติกรรมของคุณที่แสดออกมาอย่างนี้ในสังคมที่เขาได้รับการศึกษา ได้รับการอบรมมาดี และอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น..เขาจะเห็นว่าสิ่งที่คุณทำอยู่นี่มันไม่ใช่วิสัยของคนที่มีการศึกษา และไม่สมควรเป็นลูกผู้ชายแม้แต่น้อยเลยครับ
  • -ตัวเมีย Gotti 100 ตัวนี้อยู่เอมริกา กำลังรอผสม BIZ เข้ามา สมาชิกเก่าๆของผมจะได้พิจารณาในราคาที่สามารถแตะต้องได้เป็นกรณีพิเศษ
    -อีกรูป เป็นรูปพ่อ ของแม่หมาตัวนี้ที่จะผสมกับ BIZ เข้ามาครับ
    ไฟล์แนบ
    view 2.jpg 80K
    view 1_resize.jpg 93K
  • คุณลุงนี่โดนกระทุ้งเรื่องจริงเเค่นี้ถึงกับออกอาการเลยหรือครับ...โธ่...ลุงเก็บอาการหน่อย ความจริงมันจะค่อยๆปรากฏออกมาให้เห็นถ้าคุณทำกระจงเเบบนี้ออกมาเยอะๆขายให้เด็กที่เพิ่งหัดเลี้ยง ถามว่าถ้าคนที่มันมีความรู้เเละศึกษามาอย่างดีใครเขาจะมาโง่ซื้อกระจงของคุณ อย่างดีคุณก็หลอกขายได้เฉพาะเด็กๆโดยการเอา UKC มาล่อ คุณควรยอมรับในความเป็นจริงหน่อย แล้วก็ไม่ต้องเอารูปหมานอกมาโพสโชว์หลอกครับมันไร้สาระครับ ในเมื่อคุณบรีดหมาออกมาเป็น...กระจง เเค่นี้ก็จบเเล้วล่ะครับ

    ปล...เเล้วก็ไม่ต้องบอกว่าไม่อยากจะตอบโต้ เเต่ทุกครั้งที่โดนกระทุ้งคุณตอบทุกเม็ด เเต่...ไม่เป็นไร ยิ่งคุณตอบมันก็บ่งบอกถึงความโง่เขลาของคุณให้คนที่ฉลาดรู้...ก็เท่านั้นเอง
  • ก่อนอื่น ไม่ได้เข้ามาป่วนนะครับ แค่อยากจะแนะนำคุณสุธิพงศ์

    ดูจากพ่อแม่แล้วโครงสร้างใช้ได้ทีเดียว แต่ว่าลูกออกมา ดูจากรูปแล้วผอมที่คุณถ่ายรูปออกมา เหมือนว่าถ่ายตอนสุนัขกินอิ่มนะครับ

    ดูไม่สมราคาเลย อยากจะแนะนำคุณสุธิพงศ์บ้างอยากครับ ลูกสุนัข ผมแน่ใจว่าคุณสุธิพงศ์ คงถ่ายพยาธิแน่ ผมอยากจะแนะนำวิธีเลียงสุนัขให้อ้วน ๆ นะครับ

    - เมื่อสุนัขเริ่มกินอาหารเม็ดแช่น้ำอุ่น(หรือนมได้แล้ว) ให้เรากะปริมาณ ว่าสุนัขคอกนี้กินปริมาณเท่าไหร่ใน 1 มื้อ
    - พอเรารู้ปริมาณแล้ว ลองมาซอย ๆ เป็นหลาย ๆ มื้อ ให้มื้อล่ะไม่มาก อยากให้สุนัขอิ่มเกินไป เพราะจะทำให้มื้อต่อไปสุนัข ทานน้อย
    - นม อยากขาดนะครับ ควรจะเป็นเกรดพรีเมี่ยมหน่อย
    - ออกกำลังกายให้เพียงพอ หลังออกกำลังกายควรเช็ดตัว เพิ่มให้สุนัขสบายตัว
    - ไม่ควรไว้สุนัขในที่อบอ้าว มันจะทำให้สุนัขกินอาหารน้อย ทางที่ดี ในห้องแอร์ดีที่สุด
    - สุนัข พอเริ่มโตหน่อย มันจะกัดแย่งอาหารกัน ควรแยกกันกิน ไม่งั้นเวลา มันกัดกันแล้ว สุนัขจะมีร่องรอยการต่อสู้ จะไม่งาม ลูกค้าไม่ชอบ
    - พื้นที่ให้ลูกสุนัขที่กำลังจะขาย ควรเป็นพื้นไม้ดีกว่าพื้นสแลค เพราะจะไม่ค่อยทำให้ข้อศอกด้าน ถ้าปูพรมให้ยิ่งดีเลย

    สังเกตุมั้ย ทำไมสุนัขที่โตในเมืองไทยเราสู้เค้าไม่ได้... เพราะว่าอากาศต่างกัน อยากไปคาดหวังสูง อ๋อ ลืมบอกไป อาหารตอนสุนัขกำลังโต สำคัญมาก เลือกอาหารที่มีโปรตีน - ไขมันสูงหน่อย อยากไปคะยันคะย่อให้สุนัขกินอาหารนะครับ จะทำให้เบื่ออาหาร
  • เรียนทุกท่านที่ซื้อหมาคอกนี้ไปเพราะคำว่า UKC
    แต่ลูกหมาแต่ละตัวหน้าโครตจ้อนเลย

    เพื่อลบคำสบประมาทกับเงินที่เสียไปด้วยความโง่ ช่วยอัพเดทลูกหมาชุด UKC นี้ให้ประจักษ์ต่อสายตาชาวพิทบูลเป็นระยะๆด้วย

    และฝากถึงคุณปู่ สุธีพงษ์ ว่าขายหมาแฟร์แบบนี้ ดูดีๆว่าแฟร์ยังไง

    แฟร์สำหรับพวกจนๆที่ไม่มีปัญญาจะซื้อ ซื้อหมาต้องมาผ่อน ถ้าเอาไปเลี้ยงจะมีเงินซื้ออาหารให้หมาแดกหรือเปล่ายังไม่รู้

    เลือกคนหน่อยสิ่ สงสารหมามันจริงๆว่ะ หมาดากๆคุณก็บอกว่านี่ขายแฟร์ๆถูกๆเอาไปเลยเหมือนดูเป็นคนดีนะ

    อยากให้ปู่มองออกไปไกลๆนะ ดูตัวอย่างบางคอก แทบไม่ต้องเห็นตัวหมา ก็การันตีได้เลยว่า สวยแน่ๆ เพราะเขาคัดสรรเน้นคุณภาพ ถ้าจะทำหมาออกมาจริงๆ

    อย่าให้เขาได้ยินชื่อแล้วต้องร้องยี้แล้วขากทุ๊ยเลยครับปู่

    อย่าเน้นแค่ ปล่อยให้ได้อย่างเดียวโดยหวังเพียงเงินโดยไม่คำนึงถึงคุณภาพและตัวสุนัขที่ออกมา เฮ๊อ สังคมพิทของเรา
    หวังว่าปู่จะปรับปรุงตัวขึ้นในการบรีดหมาออกมานะครับ

    ขอบคุณครับ ปู่

    ผี ไฮโล
  • ลองมาดูตัวจิงๆก่อนครับแล้วค่อยบอกว่าเป็นอะไร ซื้อไม่ซื้อ ถ้าคนที่ซื้อไป แล้วบอกไม่สวยมาโพส ด่า ก็จะไม่มีใครออกมาโต้เถียงหรอกคับ แต่นี้คนเค้ามาดูเค้าซื้อไปถูกใจเค้า แล้วไม่ได้มีใครมาจุดธูป ผีออกมาเยอะเยะ ว่างๆ ก็วาปมาดูตัวจิงที่บ้านแกก่อนนะ แล้วถึงบอกว่า ไม่สวยไม่ ok เดี๋ยวจะบอก อาแก เอายันที่ติดหน้าบ้านออกให้ไว้รอ
  • ไปดูมาแล้วครับ เลี้ยงในสวน ทำคอกอย่างดี แต่เลี้ยงหลายตัวมากๆ
    จ้างคนเลี้ยงคนเดียว วันๆก็เอาอาหารไปโยนๆให้ แล้วก็ใช้สายยางฉีดน้ำเข้าไป ประมาณว่าอาบน้ำ ล้างขี้ไปในตัว
    ไม่มีการเอาออกมาวิ่ง รอฮีทแล้วจับผสม หมาเป็นโรคผิวหนังเกือบทุกตัว
    ลองคิดดู เลี้ยงพิทสิบยี่สิบตัว แล้วยังมีหลังอาน และอื่นๆอีกเพียบ เหมือนโรงงานผลิตหมาเลยแหละ
    ไม่แปลกที่หมาออกมารีบๆปล่อย เท่าไหร่ก็เอา เพราะยังมีรอออกมาอีกเพียบ
    สมมุติว่ามีคนผ่อนเดือนละพัน สิบตัวก็หมื่น แล้วแกทำไปครึ่งร้อย เดือนหนึ่งเท่าไหร่
    ที่พูดไม่ใช่อิจฉา แต่ไม่อยากเห็นวงการพิทบูลบ้านเราเสื่อม อยากให้มีมาตฐานเหมือนยุคแรกๆ ที่คนรักพิทจริงๆเค้าทำกัน
    ไม่ใช่สักแต่ทำเพื่อเงิน พ่อแม่หมาหมดสภาพก็โละ เฮ้อออออออออ นี่หรอพิทบูล
  • ผมว่าคนที่ใช้คำว่าคนจนๆ จะมีปัญญาซื้ออาหารเลี้ยงรึป่าว ไม่สมควรมากๆ ครับ พิทบูลมีเพื่อนไม่มีแบ่ง ว่า รวย หรือจน ฟังดูแล้วมันไม่งาม ...การทำหมาออกมาเยอะๆ เพียงเพื่อการประชดกันผมว่าก็ไม่ถูกนะ เพราะ พิทบูล อย่างที่รู้ๆ นิสัยมันไม่เหมือนหมาอื่น ....... ส่วนคอกของอาเค้า ผมว่าที่คุณพูดมันไม่มีอะไรยืนยันนะ ฟังความข้างเดียวก็ไม่งาม ไม่เห็นด้วยตาผมไม่เชื่อหรอก..........ลูกหมา พ่อสวยเลย แม่ใช้ได้ แต่ชุดนี้ ลูกหมาน่าจะออกมาดีกว่านี้ ไม่ได้อิจฉาอานะครับ แค่ออกความเห็น ไม่ได้โทษพ่อโทษแม่หมา มันอาจจะจับคู่ไม่แมทก็ได้ ... ส่วนการผ่อนหมา ผมว่า เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้อื่นผมว่า ดีนะ....
  • :062::062::062::062::062::062::062:
  • งั้นถ้าบริสุทใจ ไหนลงรูปโรงเลี้ยงให้ชมหน่อยได้ไหมครับ ว่าเหมือนโรงงานผลิตหมาจริงไหมครับ กล้าป่าวครับอา
    ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ
  • ถ้าไปดูมาแล้วก็ลองคิดนะคับ แกเลี้ยงแบบนั้น จ้างคน ค่าอาหาร ค่าอะไรต่างๆ ต่อเดือนตกกี่บาท คิดว่าแกทำเพื่อเงินป่าวคับ หรือจุดประสงค์อะไร แกต้องการให้คนที่ไม่มีตังเยอะๆอย่างคุณๆ ได้สัมผัส สุนัขที่ดีๆ ราคาไม่แพง ผ่อนได้ คุยถูกคอก็ลดได้แล้วแต่จะคุยครับ คนที่ซื้อไปเค้า happy เค้าพอใจ เค้าดีใจ ถูกใจ แค่นี้แหละครับ การซื้อขาย แต่คนที่ไม่ซื้อ ไม่เกี่ยวข้อง ผมว่า แค่ดูดีกว่านะครับ คุณมีตังคุณซื้อดีๆได้ สวยๆ จากเมืองนอกเมืองนา แต่บางคนที่เค้ายังเป็นนักเรียน นักศึกษา แต่สนใจพิทบลู ได้แต่ซื้อหนังสือมาดู แล้วก็จิตนาการ ไปว่าถ้าได้แบบนี้มาเลี้ยงจะเลี้ยงให้ดีๆ รักมันมาก จะทำอย่างโน้นอย่างนี้ให้มัน ได้แค่คิดครับเมื่อไหร่จะได้สัมผัส ใครทำ พ่อนอก แม่นอก ขายตัวละ 15000 มั่งคับ พร้อม UKC นี้พ่อแม่ก็มีให้ดูให้เห็น ตัวในรูปนี้ เป็นลูกชุดก่อนของพ่อชุดนี้ ที่ผมเก็บไว้เองครับ ตอนเด็กๆก็คล้ายกันแหละครับ แต่ต้องเข้าใจว่า ต้องรอตอนหมาเทิน ตอนหมาโตกว่านี้หน่อย นี่เดือนกว่า มาตัดสินแล้ว บางคนที่ตั้งใจทำ มันท้อคับ ฝากไว้ด้วยนะครับ สำหรับคนที่รักพิทบลูและรักมันมากกว่า เงินที่จะได้จากตัวมันครับ
    ไฟล์แนบ
    SI851689.jpg 122K
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime12 ชั่วโมงก่อน แก้ไข ลบถาวร
    -ตัวเมีย Gotti 100 ตัวนี้อยู่เอมริกา กำลังรอผสม BIZ เข้ามา สมาชิกเก่าๆของผมจะได้พิจารณาในราคาที่สามารถแตะต้องได้เป็นกรณีพิเศษ
    -อีกรูป เป็นรูปพ่อ ของแม่หมาตัวนี้ที่จะผสมกับ BIZ เข้ามาครับ

    CommentAuthorGhost CommentTime12 ชั่วโมงก่อน
    คุณลุงนี่โดนกระทุ้งเรื่องจริงเเค่นี้ถึงกับออกอาการเลยหรือครับ...โธ่...ลุงเก็บอาการหน่อย ความจริงมันจะค่อยๆปรากฏออกมาให้เห็นถ้าคุณทำกระจงเเบบนี้ออกมาเยอะๆขายให้เด็กที่เพิ่งหัดเลี้ยง ถามว่าถ้าคนที่มันมีความรู้เเละศึกษามาอย่างดีใครเขาจะมาโง่ซื้อกระจงของคุณ อย่างดีคุณก็หลอกขายได้เฉพาะเด็กๆโดยการเอา UKC มาล่อ คุณควรยอมรับในความเป็นจริงหน่อย แล้วก็ไม่ต้องเอารูปหมานอกมาโพสโชว์หลอกครับมันไร้สาระครับ ในเมื่อคุณบรีดหมาออกมาเป็น...กระจง เเค่นี้ก็จบเเล้วล่ะครับ

    ปล...เเล้วก็ไม่ต้องบอกว่าไม่อยากจะตอบโต้ เเต่ทุกครั้งที่โดนกระทุ้งคุณตอบทุกเม็ด เเต่...ไม่เป็นไร ยิ่งคุณตอบมันก็บ่งบอกถึงความโง่เขลาของคุณให้คนที่ฉลาดรู้...ก็เท่านั้นเอง
    CommentAuthorGhost CommentTime11 ชั่วโมงก่อน
    ก่อนอื่น ไม่ได้เข้ามาป่วนนะครับ แค่อยากจะแนะนำคุณสุธิพงศ์

    ดูจากพ่อแม่แล้วโครงสร้างใช้ได้ทีเดียว แต่ว่าลูกออกมา ดูจากรูปแล้วผอมที่คุณถ่ายรูปออกมา เหมือนว่าถ่ายตอนสุนัขกินอิ่มนะครับ

    ดูไม่สมราคาเลย อยากจะแนะนำคุณสุธิพงศ์บ้างอยากครับ ลูกสุนัข ผมแน่ใจว่าคุณสุธิพงศ์ คงถ่ายพยาธิแน่ ผมอยากจะแนะนำวิธีเลียงสุนัขให้อ้วน ๆ นะครับ

    - เมื่อสุนัขเริ่มกินอาหารเม็ดแช่น้ำอุ่น(หรือนมได้แล้ว) ให้เรากะปริมาณ ว่าสุนัขคอกนี้กินปริมาณเท่าไหร่ใน 1 มื้อ
    - พอเรารู้ปริมาณแล้ว ลองมาซอย ๆ เป็นหลาย ๆ มื้อ ให้มื้อล่ะไม่มาก อยากให้สุนัขอิ่มเกินไป เพราะจะทำให้มื้อต่อไปสุนัข ทานน้อย
    - นม อยากขาดนะครับ ควรจะเป็นเกรดพรีเมี่ยมหน่อย
    - ออกกำลังกายให้เพียงพอ หลังออกกำลังกายควรเช็ดตัว เพิ่มให้สุนัขสบายตัว
    - ไม่ควรไว้สุนัขในที่อบอ้าว มันจะทำให้สุนัขกินอาหารน้อย ทางที่ดี ในห้องแอร์ดีที่สุด
    - สุนัข พอเริ่มโตหน่อย มันจะกัดแย่งอาหารกัน ควรแยกกันกิน ไม่งั้นเวลา มันกัดกันแล้ว สุนัขจะมีร่องรอยการต่อสู้ จะไม่งาม ลูกค้าไม่ชอบ
    - พื้นที่ให้ลูกสุนัขที่กำลังจะขาย ควรเป็นพื้นไม้ดีกว่าพื้นสแลค เพราะจะไม่ค่อยทำให้ข้อศอกด้าน ถ้าปูพรมให้ยิ่งดีเลย

    สังเกตุมั้ย ทำไมสุนัขที่โตในเมืองไทยเราสู้เค้าไม่ได้... เพราะว่าอากาศต่างกัน อยากไปคาดหวังสูง อ๋อ ลืมบอกไป อาหารตอนสุนัขกำลังโต สำคัญมาก เลือกอาหารที่มีโปรตีน - ไขมันสูงหน่อย อยากไปคะยันคะย่อให้สุนัขกินอาหารนะครับ จะทำให้เบื่ออาหาร

    -ตอบ..ขอบคุณมากครับ
    อย่านี้นี้ซิครับที่น่านับถือ ถึงจะเป็นผีที่ดี มีความหวังดีต่อคนในวงการจริงๆ ให้คำแนะนำที่ดีต่อกัน นับถือครับ
    -อาหารผมให้อาหารได้เพียงวันละ 4 มื้อ เข้า กลางวัน เย็น มืดๆ
    -ถ่ายพยาธิ ทำประจำครับ
    -นมผมใช้นมแพะศิริชัย กระป๋องละ 55 บาท
    -อาหารใช้ เกรดพรีเมี่ยมโปรฟรอมมานซ์ ถุงละ สองพันกว่าบาท
    -แต่ไม่ได้อยู่ห้องแอร์ครับ มีแต่พัดลม ช่วยเปิดส่าย ครับ
    -ออกกำลังกาย ก็ทำได้เพียงวันหยุด เพราะผมเห็นว่ากรงกว้างและเขาก็วิ่งเล่นกัน จะพยายามให้ออกกำลังเยอะขึ้นครับ
    -พื้นที่เลี้ยงเปสแล๊ททั้งหมดเพราะเห็นว่าทำความสะอาดง่าย และไม่เปียกนาน
    ขอบคุณมากนะครับ ยังไงอยากให้โทรมาคุยหน่อยครับ อยากขอความรู้เพิ่มเติมอีกครับ 081-9548448 nanjipong@csloxinfo.com
  • ตอน 6 เดือน
    ไฟล์แนบ
    SI852843.jpg 75K
  • น่ารัก จังเลยครับของ beginbullkennels CommentTime2 อ่ะครับ
  • CommentAuthorGhost CommentTime12 ชั่วโมงก่อน
    คุณลุงนี่โดนกระทุ้งเรื่องจริงเเค่นี้ถึงกับออกอาการเลยหรือครับ...โธ่...ลุงเก็บอาการหน่อย ความจริงมันจะค่อยๆปรากฏออกมาให้เห็นถ้าคุณทำกระจงเเบบนี้ออกมาเยอะๆขายให้เด็กที่เพิ่งหัดเลี้ยง ถามว่าถ้าคนที่มันมีความรู้เเละศึกษามาอย่างดีใครเขาจะมาโง่ซื้อกระจงของคุณ อย่างดีคุณก็หลอกขายได้เฉพาะเด็กๆโดยการเอา UKC มาล่อ คุณควรยอมรับในความเป็นจริงหน่อย แล้วก็ไม่ต้องเอารูปหมานอกมาโพสโชว์หลอกครับมันไร้สาระครับ ในเมื่อคุณบรีดหมาออกมาเป็น...กระจง เเค่นี้ก็จบเเล้วล่ะครับ

    ปล...เเล้วก็ไม่ต้องบอกว่าไม่อยากจะตอบโต้ เเต่ทุกครั้งที่โดนกระทุ้งคุณตอบทุกเม็ด เเต่...ไม่เป็นไร ยิ่งคุณตอบมันก็บ่งบอกถึงความโง่เขลาของคุณให้คนที่ฉลาดรู้...ก็เท่านั้นเอง

    -ตอบ..จริงผมไม่อยากตอบคนที่ขาดคุณสมบัติความเป็นลูกผู้ชายจริงๆอย่างที่คุณพูดกันไว้หรอกนะครับมันเสียเวลา ไร้สาระจริงๆ แต่ผมก็ไม่อยากให้คนชั่วมันออกมาด่าใครต่อใครตามอำเภอใจ แล้วยกระทำจนเป็นนิสัยถาวร เหมือนคนที่ไม่มีการศึกษา ขาดความรัก ความอบอุ่น และการอบรมที่ดีจากครอบครัว ผีอย่างพวกคุณพอโดนโต้บ้างก็เหมือนถูกน้ำร้อนลวกดิ้นกันพล่านไปหมด เพราะที่ผ่านมาพวกคุณด่าใคร ใครเขาก็ไม่กล้าตอบโต้ แต่สำหรับผม ผมไม่มีกลัว ผมขายหมาของผมในราคาที่ไม่ได้บังคับใคร ไม่ได้โกหกใคร เหมือนบางคนเขาทำกัน
    -การที่ผมเอารูปหมานอกมาโชว์เพราะมันเป็นของผม ถ้าคุณมีคุณก็เอาออกมาโชว์ได้ไม่มีใครว่าอะไร
    -บรีดหมาเป็นหมาครับ ส่วนจะสวยหรือไม่ อยู่ที่มันเข้ากันได้แค่ไหนนะครับ ไม่มีใครทำนายได้ถูกทั้งหมดนะครับ ขอถามหน่อยที่บ้านคุณบรีดหมาได้กระจงจรงๆหรือ ใครสั่งสอนคุณมาเนี่ย เสียหายถึงสถาบันการศึกษาเลยนะเนี่ย
    -เรื่องโง่หรือฉลาดผมไม่รู้จะอธิบายให้คนกระโหลกหนาๆอย่างคุณเข้าใจได้อย่างไร ขอบอกนะครับว่า..แต่ตอนเรียนก็ได้ระดับคะแนนที่ 90 % ขึ้นตลอด ทำงานก็มีผลงานดีเยี่ยมมาตลอดจนได้เงินเดือน จาก 750.- เป็นเกือบสองแสนแล้ว (เดี๋ยวก็จะมีผีขี้อิจฉา ออกมาบอกว่าหมันใส้ ขี้คุย ขี้โม้ ฯลฯ) ไหนๆก็ไหนๆ ผมขอบอกให้คุณรู้อีกอย่าง ลูกๆผม 3 คนเขาก็จบ ป.โทกันทุกคน..ถ้าผมโง่ ลูกผมคงไม่ฉลาดทุกคน..55555
  • เรียนทุกท่านที่ซื้อหมาคอกนี้ไปเพราะคำว่า UKC
    แต่ลูกหมาแต่ละตัวหน้าโครตจ้อนเลย

    เพื่อลบคำสบประมาทกับเงินที่เสียไปด้วยความโง่ ช่วยอัพเดทลูกหมาชุด UKC นี้ให้ประจักษ์ต่อสายตาชาวพิทบูลเป็นระยะๆด้วย

    และฝากถึงคุณปู่ สุธีพงษ์ ว่าขายหมาแฟร์แบบนี้ ดูดีๆว่าแฟร์ยังไง

    แฟร์สำหรับพวกจนๆที่ไม่มีปัญญาจะซื้อ ซื้อหมาต้องมาผ่อน ถ้าเอาไปเลี้ยงจะมีเงินซื้ออาหารให้หมาแดกหรือเปล่ายังไม่รู้

    เลือกคนหน่อยสิ่ สงสารหมามันจริงๆว่ะ หมาดากๆคุณก็บอกว่านี่ขายแฟร์ๆถูกๆเอาไปเลยเหมือนดูเป็นคนดีนะ

    อยากให้ปู่มองออกไปไกลๆนะ ดูตัวอย่างบางคอก แทบไม่ต้องเห็นตัวหมา ก็การันตีได้เลยว่า สวยแน่ๆ เพราะเขาคัดสรรเน้นคุณภาพ ถ้าจะทำหมาออกมาจริงๆ

    อย่าให้เขาได้ยินชื่อแล้วต้องร้องยี้แล้วขากทุ๊ยเลยครับปู่

    อย่าเน้นแค่ ปล่อยให้ได้อย่างเดียวโดยหวังเพียงเงินโดยไม่คำนึงถึงคุณภาพและตัวสุนัขที่ออกมา เฮ๊อ สังคมพิทของเรา
    หวังว่าปู่จะปรับปรุงตัวขึ้นในการบรีดหมาออกมานะครับ

    ขอบคุณครับ ปู่

    ผี ไฮโล
    ตอบ...แค่ช์อก็รู้แล้วว่าเป็นคนดี๊ดี...ไม่เป็นไรครับ คุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไรและผมก็ไม่เคยบังคับ หรือขอร้องให้คุณมาชอบ แต่คุณไม่ควรเสียมารยาทไปดูถูกคนซื้อว่าเขาไม่มีปัญญาจะซื้อ นิสัยอย่างคุณนี่เป็นกันทั้งบ้านหรือเปล่าครับ..หรือว่าแหกคอกมาเฉพาะคุณคนเดียว..5555
  • ไปดูมาแล้วครับ เลี้ยงในสวน ทำคอกอย่างดี แต่เลี้ยงหลายตัวมากๆ
    จ้างคนเลี้ยงคนเดียว วันๆก็เอาอาหารไปโยนๆให้ แล้วก็ใช้สายยางฉีดน้ำเข้าไป ประมาณว่าอาบน้ำ ล้างขี้ไปในตัว
    ไม่มีการเอาออกมาวิ่ง รอฮีทแล้วจับผสม หมาเป็นโรคผิวหนังเกือบทุกตัว
    ลองคิดดู เลี้ยงพิทสิบยี่สิบตัว แล้วยังมีหลังอาน และอื่นๆอีกเพียบ เหมือนโรงงานผลิตหมาเลยแหละ
    ไม่แปลกที่หมาออกมารีบๆปล่อย เท่าไหร่ก็เอา เพราะยังมีรอออกมาอีกเพียบ
    สมมุติว่ามีคนผ่อนเดือนละพัน สิบตัวก็หมื่น แล้วแกทำไปครึ่งร้อย เดือนหนึ่งเท่าไหร่
    ที่พูดไม่ใช่อิจฉา แต่ไม่อยากเห็นวงการพิทบูลบ้านเราเสื่อม อยากให้มีมาตฐานเหมือนยุคแรกๆ ที่คนรักพิทจริงๆเค้าทำกัน
    ไม่ใช่สักแต่ทำเพื่อเงิน พ่อแม่หมาหมดสภาพก็โละ เฮ้อออออออออ นี่หรอพิทบูล
    ตอบ...คนจัญไร เข้าไปในสวนผมเหรอเนี่ย เฮ้อ...มิน่าล่ะ..ถึงว่ามีแต่เรื่งอับปรีย์เข้ามา ขอร้องอย่าเข้าไปอีกนะครับ มันเป็นเสนียดกับสวนผม
    -ผมจ้างคนเลี้ยงสองผัวเมีย ไม่ใฃ่คนเดียว อย่าตอแหล
    -อาหารก็ยื่นให้กินไม่ได้โยนครับ
    -ตัวไหนเป็นโรคผิวหนัง ช่วยบอกที อย่าตอแหลซ้ำสอง
    -ที่คุณกำลังพูดนั่นแหละเขาเรียกว่าโคตรอิจฉา
    -หมาหมดสภาพก็โละ หมา ขวบกว่าๆ ซื้อมาเล็กๆในราคา 4-6 หมื่น บางตัวยังไม่เคยผสมเลย ที่บ้านคุณเขาเรียกว่าหมาหมดสภาพเหร๋อครับ เวรกรรมจริงๆ
    -ใครที่ไม่ได้คิดทำเพื่อเงินก็เป็นเรื่องของเขา เขาจะบรีดหมาออกมาแล้วเก็บไว้ทั้งหมด ไม่มีการนำออกมาขาย มีแต่แจกก็เป็นสิทธิ์ของเขาครับ สำหรับผม ผมทำเพื่อเงินจริงๆ เพราะค่าใช้จ่ายเดือนละไม่น้อยกว่า สองหมื่น ก็จำเป็นต้องหาเงินมาเลี้ยงตัวมันเองบ้าง แต่ไม่จำเป็นต้องเลี้ยงผม เพราะตอนนี้ผมอยู่กันสองคนตายาย เงินเดือนรวมกันก็สองแสนกว่าพอกิน พอใช้อย่างสบายๆๆๆๆๆ
    -ถ้าผมเดาไม่ผิด..คุณเองก็เคยเข้ามาซื้อหมาผมไปแล้วไปขายทำกำไร ระยะหลังผมไม่ให้เพราะคุณไม่รักษาคำพูดเรื่องเวลาการจ่ายเงิน คุณโทรมาหาผม ผมก็ไม่เคยรับโทรศัพท์คุณเลย เพราะคนอย่างคุณเข้าใกล้ผม ผมมีเต่เสียกับเสีย แถมเป็นเสนียดกับตัวผมด้วย
  • งั้นถ้าบริสุทใจ ไหนลงรูปโรงเลี้ยงให้ชมหน่อยได้ไหมครับ ว่าเหมือนโรงงานผลิตหมาจริงไหมครับ กล้าป่าวครับอา
    ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ
    -ตอบ..แปลว่าถ้าไม่บริสุทธิ์ใจผมก็ไม่กล้าลงรูปคอกหมาใช่ไหม คุณครับ...ทะเล่อทะล่าจริงๆ รูปคอกสุนัขผมเคยลงไว้ให้ดูแล้วครับ กรุณาไปหาดูที่กระทู้เก่าๆนะครับ แล้วช่วยตอบด้วยว่าเหมือนโรงผลิตหมาไหม หรือถ้าอยากเห็นของจริงๆก็มา ผมจะพาไปชม ไม่คิดตังค์
  • ชอบ กระทู้นี้หวะ มันส์ดี อ่านแล้วมึน หมาก็สวย เอาอีก
  • 55555555555 ผมว่าบอร์ดนี้เสรีนะ ออกความคิดเห็นได้เสรีดี แต่ต้องฟังหูไว้หูนะ ผมว่ามีประโยชน์.........แต่ผีเยอะไปหน่อย
  • ผีเยอะน่ะซิดี...ยิ่งยิ่งฮ๊อตหมาขายดีออก ที่สังเกตุมาอ่ะนะ เอ๊า! ไอ้ผีว่าไง ! ต่อๆ แหมก็คุณอาเล่นมาลดแหลกแจกโปรงี๊ ไอ้ผีมันก็ตายดิคร๊าบ จะขายไงออก 555 +55แล้วก็55
    ไฟล์แนบ
    Untitled-2 copy.jpg 46K
  • มึนจริงเลยครับ
  • อ้าว...เซียนทั้งหลายหายไปไหนหมด...ออกมาวิจารณ์ลูกหมาคอกนี้หน่อยครับว่าเขาบรีดหมาแบบนี้มันเป็นการพัฒนาหมาหรือทำลายหมา โดยเฉพาะการเอา UKC มาประกอบการขาย พวกคุณเห็นว่าการกระทำของพ่อค้าคนนี้สมควรที่จะเป็นประนามหรือป่าว หรือว่าพวกคุณกลัวอิทธิพลของนายคนนี้ ถ้าพวกคุณไม่ออกมาก็ไม่เป็นไร ผมก็ถือว่าพวกคุณก็คือพวกที่ทำลายหมาพิทบูลซึ่งเป็นหมาที่สุดยอดที่ใครๆก็ไม่สามารถที่จะเลี้ยงได้ครับ
  • ผมคนจนๆๆคนหนึ่งที่ผ่อนคอกที่แล้ว(F3)ไม่มีเงินซื้อf1ให้กินตอนนี้ต้องกินเพดดีกรี+ไข่ต้มมื้อละ2ใบ+นมไปก่อนไม่รู้ว่าพอหรือป่าวว่าจะให้กินโครงไก่อีกกลัวไม่มีเงินซื้อยาถ่าย น้อยไปหรือป่าวคับท่านผู้รู้โปรดแนะนำ
  • ลองไปหาๆดูนะ ไม่กี่พันบาท สวยบึกกว่านี้เยอะเลย ใครซื้อก็โง่แล้ว ลองเข้าไปดูกัน อันสุดท้ายกับราคานี่คุ้มเลย
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5725&page=1#Item_0
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5753&page=1#Item_0
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5764&page=1#Item_0
  • คุคุณก็ว่าไปใครซื้อก็โง่แล้ว...ผมคนนึงก็ซื้อ ชีวิตใคร ใครใช้ เงินใคร ใครก็ซื้อ จะไปห้ามเขาได้ไง๊...คุณฉลาดตายยยมาโพสต์งี๊เขายิ่งขายดีๆๆ หมาคุณก็ยิ่งขายไม่ออก กลับตัวกลับใจกลับไปเลี้ยงหมาที่บ้านเถิดไป๊...
  • อ้าว...เซียนทั้งหลายหายไปไหนหมด...ออกมาวิจารณ์ลูกหมาคอกนี้หน่อยครับว่าเขาบรีดหมาแบบนี้มันเป็นการพัฒนาหมาหรือทำลายหมา โดยเฉพาะการเอา UKC มาประกอบการขาย พวกคุณเห็นว่าการกระทำของพ่อค้าคนนี้สมควรที่จะเป็นประนามหรือป่าว หรือว่าพวกคุณกลัวอิทธิพลของนายคนนี้ ถ้าพวกคุณไม่ออกมาก็ไม่เป็นไร ผมก็ถือว่าพวกคุณก็คือพวกที่ทำลายหมาพิทบูลซึ่งเป็นหมาที่สุดยอดที่ใครๆก็ไม่สามารถที่จะเลี้ยงได้ครับ
    -การเอาพ่อหมาของคุณเดียวที่มีสายเลือดดี + กับลูก Remy ถือว่าเป็นการทำลายหมา ผมว่าคุณกลัปเอาส่วนล่างของตัวเองก่ายหน้าผากดูอาจจะคิดอะไรออกบ้าง ส่วนจะสวยหรือไม่ ไม่มีใครสามารถทำนายได้ว่าจะสวยทั้งหมด สวยตัวเดียว สวย 2 ตัว สวยครึ่งครอก นอกจากผวกเพ้อเจ้ออย่างพวกคุณเท่านั้นที่ทายได้
    -ตัวๆสู้ไม่ไหวหรือไง..ต้องเรียกเพื่อนมาช่วย โอ้ย..น่าเวทนาจริงๆ ไม่มีความกล้าอะไรซักอย่าง ชื่อแซ่ก็ไม่กล้าบอก เดี่ยวๆก็ยังไม่กล้าอีก ต้องชวนพวกๆมารุม ใครเขาจะกล้าออกมาร่วมด้วย แส่หาเรื่องเขาก่อน ล่ะเดี๋ยวจะกลายเป็นพวก "ฝนตกขี้หมูไหล คนจัญไร มารวมกัน" ถ้าคุณใจแค่นี้ อย่าออกมาแสดงเลยเอายเขาเปล่าๆ ..555555
    -ถามจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่า "จระเข้ขวางคลอง" ถ้าไม่รู้รองกลับไปถามท่านผู้ใหญ่ที่บ้านท่านดูว่าเขาแปลว่าอย่างไร แล้วฃ่วยอธิบายให้ท่านฟังต่อด้วยว่าเพราะผมไม่มีมารยาทเข้าไปโจมตี ให้รายในกระทู้ของคนอื่นเขาจึงฝากคำถามคำนี้มาให้ช่วยแปล แต่ถ้าทั้งบ้านไม่มีใครรู้ เดี๋ยวจะเฉลยให้ฟังครับ

    -ใครมีหมาดี สวยๆ หรือขี้เหร่ เขาจะตั้งราคายังไงก็เป็นสิทธิ์ของเขาไม่ใช่หรือ มันหนักส่วยบนชองคุณตรงไหนครับ เรื่องซื้อหรือไม่ซื้อผู้ซื้อเท่านั้นที่เป็นผู้ตัดสินใจครับ ไม่ใช่ผีๆอย่างคุณ จะทำอะไรต้องใจกว้างๆหน่อย หากคุณคิดว่าแนวทางการทำหมาของคุณถูกต้อง คุณก็ทำออกมาขายซิครับ ไม่มีใครเขาจะไปว่าอะไรคุณ สรุปล่ะกันเอาเป็นว่า..ทางใครทางมัน ทางคนคนเดิน ทางผี ผีเดิน ทางหมา.ก็หมาเดินดีไหมครับ..555555
  • อ่านแล้วก้อตลกๆดีนะครับ ผีในบอร์ดนี้เก่งแต่หน้าจอคอมจริงๆ สู้ต่อไปครับลุงมันคงขายหมาไม่ได้แล้วพาลน่ะครับอย่าคิดมาก 5 5 5
  • CommentAuthorGhost CommentTime4 ชั่วโมงก่อน
    ลองไปหาๆดูนะ ไม่กี่พันบาท สวยบึกกว่านี้เยอะเลย ใครซื้อก็โง่แล้ว ลองเข้าไปดูกัน อันสุดท้ายกับราคานี่คุ้มเลย
    -ตอบคุณผี ลองนึกดูว่าสายเลือดของหมาหละอย่าว่าสิครับมันไม่สนุกหรอก
    คุณอาเขาขายเขากล้าบอกราคานะครับ ไม่ใช่แอบราคา
    พ่อแม่อาจผสมให้ลูกไม่สวยก็ได้ มันอยู่ที่คนซื้อว่า happy หรือป่าว
  • ขอบคุณครับ..คุณkongnazi666 และ คุณnut_huahin.....
    -ปกติผมเป็นคนชอบสนุก...ไม่อยากถือสา แต่เห็นว่าอะไรก็ตามมันควรมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่เห็นใครทำอะไรที่ไปขัดผลประโยฃน์ของตัวเอง และหรือพวกพ้องก็อิจฉา และจะเข้ามาด่าไว้ก่อน การด่าก็ด่าแบบซ้ำๆซากๆ วกไปวนมาแบบจะหาเรื่องทำลายให้ได้.... ผมไม่ค่อยชอบพวกที่จ้องทำลายคนอื่นซะด้วย และบังเอิญก็เป็นคนขี้กลัว ขี้ตกใจ ก็เลยต้องสวนออกไปบ้าง ไม่มีอะไรซีเรียสครับ..สบายๆๆ
    -แต่....มีอยู่กระทู้นึงที่ถึงแม้จะเป็นผี เขาก็เป็นผีที่ดี มีมารยาท มีน้ำใจ ให้คำแนะนำในทางที่ดี สร้างสรร อย่างนี้ผมขอนับถือ และขอชื่นชม ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่กว่าผมก็ตาม และก็อยากให้คนในสังคมพิทบูลมีความเห็นดีๆอย่างนี้มากๆ วงการพิทบูลจะได้เจริญๆๆๆๆ
  • ผมคนนึงครับที่อยากได้ พอดีอยากได้ตัวเมียแบบเตี่ยลำครับคุณลุงมีแบบโปรโมชันแบบสุดๆเลยไหมครับอยากเอาไปไว้คู่กับตัวนี้ครับ
    ไฟล์แนบ
    boky%2063.jpg 80K
  • -ต้องการแบบไหนโทรมานะครับ ถ้าถูกใจก็เอาไปครับ เรื่องเงินเรื่องเล็กแล้วแต่จะตกลงกันครับ 081-9548448
  • -เร็วๆนี้จะผสม GOTTI 100 % พ่อ-แม่นอกทั้งคู่ กำลังเล็งหาพ่อหมาอยู่ ถ้าต้องเสียค่าผสมแพงมันก็จะขายให้กับผู้ที่มีใจรักและมีความพร้อมที่จะเลี้ยงพิทบูล แต่ยังไม่พร้อมเรื่องการเงิน ก็จะไม่มีโอกาสแตะต้องของดี ราคาถูกๆได้ ผมกำลังคิดอยู่ และฝากให้น้องเดียวช่วยคิดด้วยนะครับ ว่าจะกรุณาได้ในราคาเท่าใด
  • คุณอาครับ ผมอยากได้แตว่าไม่ค่อยมีเงินครับ
  • :013:มีตัวผู้ราคาโปรโมชั่นบ้างป่าวครับ
    ถ้ามีโทร 084-0444325
    ขอบคุณครับ:013: