ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

RE 100 % ๖-๘,๐๐๐.-เพ็ดใน ๒ ใบ
  • มีลูกสุนัขสายเลือดดีๆ มาขายในราคาถูกๆ พ่อเป็นลูกของเฮอริเคน+ ฟรายของ Mr.M แม่เป็นลูกของ ทีเจ+ช๊อตตี้ของคุณซัน มีเพ็สมาคมทั้งใบเล็กใบใหญ่ เงื่อไข แลโปรโมชั่นเหมือนเดิม
    -มีใบเพ็ดให้ฟรีทั้งใบเล็ก ใบใหญ่
    -ส่งทางเครื่องบินที่มีการบินไทยลงฟรี
    -ผู้ที่ซื้อสุนัขจากทางผมไปไม่ว่าตัวผู้หรือตัวเมีย..สามารถนำเอาแม่หมามาผสมกับพ่อพันธุ์นำเข้าของผมได้ในราคาพิเศษ
    -ฉีดวัคซีนรวมให้ไม่น้อยกว่า ๑ ชุด
    -ชุดนี้สามารถขอทำใบเพ็ด UKC ได้ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ๒,๕๐๐.-บาทเอง+และคุณโอ..มีเวลาทำให้ เพราะถ้าให้คนอื่นที่เราไม่รู้จักเขาจริงทำ...เดี๋ยวจะเสียทั้งเวลา และเสียเงินฟรีครับ
    -ผ่อนได้สบายๆครับ ไม่ซีเรียส ขอเพียงรับผิดชอบในข้อตกลง และการเลี้ยง
    ห้าตัวนี้ตัวเมียทั้งหมดครับ
    ไฟล์แนบ
    DSCF0463_resize.JPG 89K
    DSCF0452_resize.JPG 79K
    DSCF0448_resize.JPG 83K
    DSCF0452_resize2.JPG 79K
    DSCF0444_resize.JPG 84K
  • ชุดนี้ตัวผู้มี ๒ ตัวครับ
    ไฟล์แนบ
    DSCF0453_resize.JPG 80K
    DSCF0455_resize.JPG 88K
    DSCF0454_resize.JPG 79K
    DSCF0457_resize.JPG 71K
    DSCF0458_resize.JPG 75K
  • ถ้าจะผ่อนนี้ผ่อนยังไงครับ
  • พ่อ-แม่
    สนใจโทร 081-9548448
    ไฟล์แนบ
    DSC01783_resize_resize.jpg 79K
    DSC09596_resize_resize.jpg 115K
    DSC09595_resize_resize.jpg 99K
    DSC01777_resize_resize.jpg 81K
    DSC01776_resize_resize.jpg 79K
  • ผ่อนได้ยังไงคับใช้ไรบ้างถ้าได้เดี๋ยวขับรถไปอุ้มมาเลย
    อยู่แถวไหนคับ ชื่อ หนูคับ 082-1987206
  • ผมอยู่ จ.อุดรครับ แถวหลังพระตำหนักครับ
  • อ้อ...ลืมบอกไป มาก่อนได้เลือกก่อนนะครับ
  • ไกลจังผมอยู่สระบุรี
    แต่อยากได้ตัวผู้ ตัวที่2
    ผ่อนเดือนละ 2000 ได้ป่ะ
    ดอกเบี้ยคิดตามสะบายครับ
  • อับเดตชุดที่แล้วที่ผมเอามาเลี้ยง
    ขอให้ขายหมดไวไวนะคับพี่
    ไฟล์แนบ
    ภาพ0043.jpg 22K
  • ขอบคุณครับ...
  • สวัสดีนะ พี่เก๋าใหญ่
    กรูละ งง กับการทำหมาของ บัก นี่ จริงๆ ไอ่ผสมมาขายนี่ก็เพราะเงินอะ ใช่ เข้าใจ แต่ควรทำออกมาให้ดีหน่อย ดูดิ ผลงานชุดที่แล้ว ซื้อหมาดูที่ตัวไม่ได้ดูที่นามสกุล ว่ามาจากไหนปกติเห็นคุณก็อ่อนอยู่แล้วกับการเพาะหมาให้สวย ที่ผ่านมามีผลงานมาอวดเค้าได้บ้างมั้ย มาเห็นชุดนี้ระเหี่ยใจ สวนจตุจักรสวยกว่า
  • ร๊ากๆๆๆๆREค่ะ
  • http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5745&page=1#Item_0
    คุณภาพคับแก้วทุกชุด ดูเอา ผ่อนสบายๆครับ แหลมทุกชุด
    ไม่ใช่แหล่มทุกชุดนะ
  • สวัสดีนะ พี่เก๋าใหญ่
    กรูละ งง กับการทำหมาของ บัก นี่ จริงๆ ไอ่ผสมมาขายนี่ก็เพราะเงินอะ ใช่ เข้าใจ แต่ควรทำออกมาให้ดีหน่อย ดูดิ ผลงานชุดที่แล้ว ซื้อหมาดูที่ตัวไม่ได้ดูที่นามสกุล ว่ามาจากไหนปกติเห็นคุณก็อ่อนอยู่แล้วกับการเพาะหมาให้สวย ที่ผ่านมามีผลงานมาอวดเค้าได้บ้างมั้ย มาเห็นชุดนี้ระเหี่ยใจ สวนจตุจักรสวยกว่า
    -ตอบ...ผมชื่อสุธีพงศ์ฯ มีคัวตน มีที่ทำงานเป็นหลักแหล่งไม่ใช่ผวกผีตาขาว ขี้อิจฉา ดีแต่ปากเหมือนพวกคุณหรอกครับ ชื่อ แซ่ตัวเองก็ยังไม่กล้าเปิด แล้วยังอยากจะออกมาแสดงว่าตัวเองเก่งเหนือมนุษย์...เวรกรรมของครอบครัวคุณจริงๆ.ที่มีลูกมีหลานขี้ขลาดตาขาว ขี้อิจฉาอย่างนี้ เสียชื่อวงศ์ตระกูลหมด..55555
    -เรื่องแค่นี้ก็ทำเป็นงง....แล้วจะไปทำมาหากินอะไรได้ ถามจริงๆตอนนี้มีงานมีการทำมั่นคงหรือยัง หรือยังขอเงินที่บ้านใช้อยุ่ ถ้ายังไงเอาชีวิตของตัวเองให้รอด อยู่ดีมีสุขก่อนดีมั๊ยแล้วค่อยไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นเขา
    -ผมเอาหมาผสมกับ พ่อ-แม่สายเลือดดี รูปร่างก็สวย ผสมออกมาได้คุณภาพเท่าที่เห็นก็ขายตามสภาพ แต่คิดว่าดีกว่าสวนจตุจักรนะครับ อีกอย่าถ้าอยากได้สวยๆจริงๆก็มีขายเยอะแยะครับ ผมไม่เห็นจะต้องไปอิจฉาอะไรเค้าเลย
    -ซื้อหมาไม่ดูนามสกุล ไม่เข้าใจ ว่าหมามีนามสกุลอยู่ตรงไหน ที่ว่าผมอ่อน มันก็อ่อนจริงๆของคุณ แต่ที่แน่ๆถึงจะอ่อนแต่ก็เป็นลูกผู้ชาย กล้าพูด กล้าทำ ไม่ลับๆล่อแบบพวกคุณหรอกนะครับ
    -ที่ผ่านมาไม่เคยมีผลงานอะไรไปอวดใครเลยครับ ของคุณมีหมาสวยๆออกมาอวดบ้างไหมครับ ถ้ามี..ก็เอามาอวดหน่อยอย่าดีแต่ปากนะครับ
    -การใช้คำพูด ขอให้สุภาพๆหน่อยนะครับ คำพังเพยที่ว่า "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล" "เผือกมันลงตามพันธุ์ มันมันลงตามเถา" คุณเคยได้ยิน และเข้าใจความหมายบ้างไหมครับ ถ้าไม่ทราบก็ต้องกลับไปถามท่านผู้รู้ที่บ้านคุณดู และก็ช่วยถามท่านต่อไปอีกนิดว่า การที่ตัวเองปลอมเป็นผีออกไปแสดงความเห็นเพื่อให้คนอื่นเสียหาย โดยที่เขาก็ไม่ขอให้ช่วยแสดงความเห็นด้วย เขาเรียกว่าอย่างไร เอาแค่นี้ก่อนนะครับ เบาะๆๆ
  • หวัดดีครับคุณอาสบายดีนะ ครับ จำผมได้ป่าวครับลูกค้าเก่า อ่ะครับ
    ไฟล์แนบ
    SUGAR%20DADDY%201.jpg 113K
  • คุณภาพคับแก้วทุกชุด ดูเอา ผ่อนสบายๆครับ แหลมทุกชุด
    ไม่ใช่แหล่มทุกชุดนะ
    -ตอบ...จะแหลม หรือแหล่ม มันก็เรื่องของหมาผม คุณจะเดือดร้อนไปทำไม ให้คุณไปอ่านข้างบนที่ผมตอบด้วยอีกคนก็แล้วกัน เพราะว่าคุณมันก็ผีขี้อิจฉาเหมือนๆกัน ผมว่าน่ะครับ ใครมีปัญญาทำอะไรก็ทำไป คุณเก่งคุณก็ทำของคุณออกมาขาก ถ้าของคุณดีกว่าของผม คุณก็ขายได้ ผมก็ขายไม่ได้ก็เท่านั้น ไม่เห็นจะมีอะไรเล..อยู่ที่ว่าคุณจะมีปัญญาหรือเปล่าเท่านั้น...55555
    -ที่โลกมันวุ่นวายทุกวันนี้.ก็เพราะนิสัยถาวรของพวกผีอย่างคุณนี่แหละที่ขอบไปก้าวก่าย ละเมิดสิทธิ์ของคนอื่น....เอายังงี้ดีกว่านะ "ทางใคร ทางมัน" "ทางคน คนเดิน" ทาง.......เดิน" ไปคิดต่อเอาเองนะครับไม่ยากหรอกครับ
  • จำได้ครับ สวัสดีคุณnisanเช่นกันครับ...
  • คุณ nisan ครับ ตัวสีขาวได้มาจากไหนหรือครับ สวยมาก ๆ ครับ ช่วยแนะนำด้วย หรือว่าได้มาจากคุณอา sutheephong
    ขอบคุณมากครับ
  • กรูว่ามึงไม่ต้องตอบอะไรทั้งนั้นหรอก มึงไม่เบื่อหรือว่ะ คุณสุธีพงศ์ครับ กรูเห็นมึงตอบก็ประโยคเดิมๆ เเล้วพวกกรูก็ถามมึงประโยคเดิมๆ แล้วมึงจะมาตอบทำไม คนอ่านก็เบื่อ มึงก็เบื่อ กรูก็เบื่อ นอกเสียจากมึง...ไม่ขี้โม้...ไม่อวดรวย...ไม่อวดอ้างความมีอิทธิพลของมึงคับอุดร...มึงจะขายหมามีโปรโมชั่นยังไงก็เรื่องของมึงแค่นั้นก็พอ
  • กูว่ามันเป็นเรื่องของการทำมาหากินเค้าว่ะอย่าคิดมากเลยพวกมึงมันอยู่ถึงอุดรทำหมาตัวละแปดเก้าพันแค่นี้ก็สบายไปแล้วบ้านนอกน่ะมึงลูกหมูยังตัวละ1500เองเลี้งหมาดีกว่าเยอะหมาเป็นฮีทก็กะเด้าเอาแค่นี้ก็เสร็จมัน
  • กรูว่ามึงไม่ต้องตอบอะไรทั้งนั้นหรอก มึงไม่เบื่อหรือว่ะ คุณสุธีพงศ์ครับ กรูเห็นมึงตอบก็ประโยคเดิมๆ เเล้วพวกกรูก็ถามมึงประโยคเดิมๆ แล้วมึงจะมาตอบทำไม คนอ่านก็เบื่อ มึงก็เบื่อ กรูก็เบื่อ นอกเสียจากมึง...ไม่ขี้โม้...ไม่อวดรวย...ไม่อวดอ้างความมีอิทธิพลของมึงคับอุดร...มึงจะขายหมามีโปรโมชั่นยังไงก็เรื่องของมึงแค่นั้นก็พอ
    ตอบ...ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เบื่อ สนุกดี เพียงแต่เมื่อยมือนิดหน่อยเท่านั้น และการตอบของผมก็คงไปแทงใจดำของคุณจึงดิ้นพลาดๆๆๆออกมาถามผมว่าไม่เบื่อหรือไง...ขอโทษนะครับ คำถามของคุณทั้วหมด ควรถามตัวเองว่าคุณออกมาเสือกเรื่องของคนอื่นทำไม คนพูดเรื่องจริงเขาไม่เรียกว่าขี้โม้นะครับกลับไปถามครูบาอาจารย์ดูซิว่าถูกไหม หรือว่าไม่ได้รับการศึกษามาจึงไม่รู้...ผมไม่เคยอวดร่ำอวดรวยเลยเพียงแต่บอกว่ามีเงินเดือนเกือบสองแสน + ของภรรยาด้วยก็ สองแสน UP เท่านั้นเอง...55555 แค่นี้ก็คงพอมีกินมีใช้ ส่งลูกให้เรียนจนจบ ป.โท ทั้ง ๓ คนสยายๆ...5555 ที่อุดรผมเป็นเฟืองเล็กๆเฟืองหนึ่งที่บังเอิญชอบทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ทำประโยชน์ให้กับสังคม และไม่เคยทำตัวเป็นขยะสังคมและครอบครัว ก็เลยรู้จักคนมากหน่อย ..จึงไม่มีอิทธิพลออะไรเลยครับ....ถูกของคุณครับ ผมจะขายหมาก็เรื่องของผมจริงๆอย่างที่คุณว่า..ใช่เลย และเมื่อคุณก็รู้ดีอยู่แล้วคุณลองถามตัวคุณเองกับพวกผีๆทั้งหลายซิว่าว่าเขาจะค้าขาย ทำอะไร มันก็เรื่องของเขาตามที่คุณบอกไม่ใช่หรือครับแล้วพวกคุณเข้ามาเสือกทำไม ผมจะส่งรูปกิจกรรมที่ผมทำให้คุณดู หยุดทำตัวเองให้เป็นเศษมนุษย์เลยนะครับ สงสารครอบครัวที่บ้านบ้างนะครับ

    CommentAuthorGhost CommentTime6 ชั่วโมงก่อน
    กูว่ามันเป็นเรื่องของการทำมาหากินเค้าว่ะอย่าคิดมากเลยพวกมึงมันอยู่ถึงอุดรทำหมาตัวละแปดเก้าพันแค่นี้ก็สบายไปแล้วบ้านนอกน่ะมึงลูกหมูยังตัวละ1500เองเลี้งหมาดีกว่าเยอะหมาเป็นฮีทก็กะเด้าเอาแค่นี้ก็เสร็จมัน
    -ตอบ...คุณนี่แสนรู้จริงๆ เป็นขุนพลอยพยักตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย กรุณาอ่านที่ผมตอบผีตัวบนหลายๆครั้งด้วยนะครับเมื่อยมือ ถึงจะรู้ว่าว่าชีวิตผมต้องหากินกับหมาหรือไม่ ผมจะบอกให้ว่าที่บ้านผม คุณพ่อ-คุณแม่..ของผมท่านจะสอนให้ลูกหลานของท่านเป็นคนที่มีสัมมาคารวะ นอมน้อม ซื่อสัตย์สุจริต ขยันทำมาหากิน เปิดเผย เป็นสุภาพชนทั้งกาย วาจา ใจ ไม่ก้าวล่วงเรื่องของผู้อื่น มีน้ำใจ มีศีลธรรม จะพูดอะไรก็ต้องพิจารณาว่าสิ่งที่พูดจะทำให้เสียหายกับตนเองและผู้อื่นหรือไม่ ถ้าเสียหายก็อย่าทำ ผมมไม่รู้ว่าท่านที่บ้านของพวกผีๆอย่างคุณทั้งสองได้มีการอบรมสั่งสอนกันอย่างนี้บ้างหรือเปล่าครับ ผมขอทายเลยนะครับว่า..คงไม่มีการอบรบ สั่งสอนอย่างนี้แน่ ถ้ามีพฤติกรรมเลวๆอย่างนี้คงไม่ออกมาหรอกครับ กลับตัวกลับใจเสียใหม่..ยังไม่สาย..ยกเว้นมันฝังลึกก็ถือว่าเป็นเวร เป็นกรรมของวงตระกูลก็แล้วกันนะ
  • ใบRegistration ของลูก CRIME + NATALEE อยู่ในมือผมแล้วครับ ท่านที่ซื้อลูกหมาชุดนี้ไปโปรดส่ง ชื่อ-สกุลที่อยู่มาให้ผมด่วนครับ ผมจะได้ส่งใบ Regis ไปให้กรอกรายละเอียดชื่อสุนัข ที่อยู่ ผู้เป็นเจ้าของเพื่อให้สุนัขเป็นของตนเองเป็นภาษาอังกฤษ กรอกรายละเอียดเสร็จแล้วส่งกลับมาที่ผมด่วนด้วยครับ ผมจะรวบรวมส่งไปให้ดุณโอ..ที่ USA จากนั้นก็รองทาง UKC ส่งใบเพ็ดมาที่บ้านของคุณเองเลยครับ ขอบคุณครับ
    ไฟล์แนบ
    DSC02611_resize3.JPG 74K
    DSC02607_resize2.JPG 83K
    DSC02609_resize3.JPG 79K
    DSC02606_resize4.JPG 92K
    DSCF0290_resize.JPG 121K
  • ดูด้านข้างหัวมันทำไมเหมือนชิวาวาว๊ะ ตามสบายลุงขอให้ขายดีสมดังตั้งใจหวังทุกประการ
  • ดูด้านข้างหัวมันทำไมเหมือนชิวาวาว๊ะ ตามสบายลุงขอให้ขายดีสมดังตั้งใจหวังทุกประการ
    -ตอบ ไม่เคยเลี้ยงชิวาวา เลยไม่รู้ว่าหัวมันใหญ่เท่าตัวนี้เลยหรือครับ ขอบใจนะครับที่อวยพรให้ขายดี
  • ผมเห็นใจคุณ สุทธิพงษ์ จริงๆ ทำไม ถูกโจมตีบ่อยจริงๆ หรือว่า ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ใครไม่ชอบเค้าก็อย่าไปดูกระทู้เค้าซิ
    ผมอยู่ขอนแก่น ผมยังไม่มีเวลาเลี้ยง ถ้ามีเวลา คอกนี้เป็น choice แรกเลย
    ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน ไม่ว่า ผี หรือใครก็ตาม อย่าว่ากันเลยเรื่องเศรษฐกิจปากท้องก็พอแรงแล้ว การค้าบ้านเรา คู่แข่งมันเยอะ
    ผมขอให้คาถากันผี ของท่านพุทธทาส ครับ ช่างหัวมัน
    เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ระยะทางพิสูจน์ ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน
    ถ้าเรามีเจตนาดี ทำดี ไม่ต้องสนใจ ทำดีแล้วทำต่อไปโลด บ่ต้องย่านอิหยังดอก ความหวังอยู่ปลายฟ้าต้องฟันฝ่ากว่าจะไปถึง
    สู้แต่ไม่เถียง เหมือนนายทองอินทร์ ปิดทองหลังพระไง เดี๋ยวก็คงเงียบไปเอง
    มาร บ่มีบารมีบ่เกิดดอก
    ผมเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคนครับ
  • ตัวนี้ ลูก Crime ชุดก่อนชุดนี้ครับ ถ้าแหลมก็บอกแหลมได้เรยนะครับไม่ว่ากัน แต่ยังไงก็รักมันเหมือนเดิม
    ไฟล์แนบ
    SI8533022.jpg 106K
  • อีกซักรูป
    ไฟล์แนบ
    SI8532952.jpg 109K
  • อาชีพเพาะหมาเป็นอาชีพสุจริต(สัมมาอาชีโว) คือไม่เบียดเบียนใคร ทำให้ตนเองได้ประโยชน์ ใครใคร่ค้าๆ ใครใคร่ขายๆ ใครอยากซื้อก็ซื้อ ใครไม่อยากซื้อก็ไม่ต้องซื้อ
    ผมกับคุณสุทธิพงษ์ไม่รู้จักกัน และผมก็ไม่เคยเป็นลูกค้าคุณ สุทธิพงษ์ ด้วยแต่เห็นคุณสุทธิพงษ์โดน ประจำ คล้ายๆกับมีกลุ่มคนคอยรังแกเหมือนคุณมาร์ค เคยโดน มาก่อน(ก็คนรู้จักกันมาก่อน การเมืองไทย ที่มีปัญหากัน บรรดาแกนนำทั้งหลายก็คนรู้จักกันมาก่อนทั้งนั้น คนไม่มีเรื่องกันไม่น่าเล่นกันแรงทุกกระทู้) ผมว่าไม่แฟร์ครับ คุณสุทธิพงษ์ ลงทั้งที่อยู่ ลงทั้งรูป เอผมสงสัยคนใกล้ตัวหรือเปล่า น่าจะเป็นคนรู้จักหรือเป็นลูกน้องที่ไม่พอใจคุณก็ได้นะ เพราะ ป่วนด่าทุกกระทู้ เล่นแรง และตามราวีทุกกระทู้ เหมือนรู้จักกันสะกดรอยตามด่าทุกกระทู้ ถ้าคนไม่มีเรื่องหมางใจมาก่อน ไม่น่าจะจองล้างขนาดนี้ ยิ่งรู้ว่า ในคอกเลี้ยงหมาอย่างไร ผมว่าเข้าเค้านะครับ เพราะในโลกไซเบอร์ใครๆก็ปลอมเป็นผีได้ทั้งนั้น คู่กรณีอาจตั้งใจเข้ามาด่าโดยตรงก็ได้ ผมเคยเป็นผู้บริหารมาผมสันนิษฐานจากรูปการณ์นะครับ ต่อหน้าไหว้เราดี้ดี ลับหลังขอโทษที
    ผมไม่เคยเลี้ยงหมา ผมเข้าเวบนี้ทุกวัน เพราะชอบ พิทบูล ว่ามันดุเร้าใจดี
    ผมดูแล้วบางกระทู้คนดุกว่าหมาอีก หมากัดกันเพราะสัญชาตญาณ แต่คนกัดคนเพราะกิเลส โลภะ โทสะ โมหะ ผลประโยชน์
    ผมเซ็งมาก เพราะมีด่ากันทุก วัน บางวัน เหมือนละครนำเน่าหลังข่าวเลย ถ้าไม่รักหมาจริงๆ ว่าจะไม่เข้าเวบนี้อีก
    อยากให้คุณ มาร์คหาวิธีลบ ผีที่มาป่วน หน่อยผมว่าหลายๆคนคงเบื่อเหมือนกัน ทำให้เหมือนยันต์กันผีเลย
    ก่อนที่หลายๆคนจะทิ้งเวบนี้ไป ถ้าจะดูด่ากันไปดูเวบดาราดีกว่า เพราะเค้าเป็นสาธารณชน แต่เวบนี้คนที่ถูกด่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น
    สงสารกันจังครับ
  • ขออภัย ปกติในกระทู้ค้าขาย ผมไม่ค่อยเข้ามายุ่ง ให้ความเห็น หรือวิจารณ์ เดี๋ยวจะเสียความเป็นกลาง (บางครั้งก็แทบจะไม่ได้เปิดเข้ามาดูเลยด้วย)
    เพราะถือว่าทุกคนที่เข้ามาเล่นบอร์ดนี้ มีสิทธิที่กระทำได้อย่างเสรี ตราบใดที่ไม่กระทำการค้าในลักษณะต้มตุ๋นหลอกลวง หรือทำธุรกิจอย่างไม่มีจรรยาบรรณ

    ขอตอบคุณ Prasit นะครับ
    พูดถึงการโจมตีฝ่ายตรงข้าม มันมีมาตั้งแต่ก่อตั้งเว็บแล้วละครับ
    ผมว่าผมประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ ก็ได้อาศัยการฝึกตัวเองจากบอร์ดนี้ละครับ
    มันเป็นเครื่องมือฝึก EQ (วุฒิภาวะทางอารมณ์) ชั้นเยี่ยมเลยครับ :005:

    การไม่ล๊อคอินมันก็มือทั้งข้อดีและข้อเสีย เราต้องชั่งน้ำหนักดู ว่าดีกับเสียอะไรมันมากกว่ากัน
    ข้อดีคือ คนที่คิดจะใช้บอร์ดนี้หลอกลวงคนอื่นคงจะคิดหนัก เพราะหากโดนจับได้แล้วเอามาประจาณก็หมดอนาคต มันก็จะเป็นการคุ้มครองคนดี ไม่ให้โดนเอาเปรียบ
    แต่ข้อเสียก็อย่างที่เห็นครับ คือ ใช้บอร์ดในการโจมตีฝ่ายตรงข้าม สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่คนที่โดนกระทำอย่างไม่เป็นธรรม หรือใช้ชำระแค้นกันในเรื่องส่วนตัว

    แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าคนส่วนมากที่เล่นบอร์ดนี้สามารถแยกแยะได้ ว่าอะไรคืออะไร และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง ว่าใครเป็นอย่างไร
    เพราะทุกวันนี้ผมเองก็โดนเป็นประจำ ซึ่งผมก็ไม่ลบปล่อยมันไว้อย่างนั้นละ เอาไว้เตือนตัวเอง ว่าเขาเล่นเราเรื่องอะไร เราจะได้ระวัง
    อะไรที่ชี้แจงได้ ก็ชี้แจง อะไรที่เป็นเท็จก็ด่าสวนออกไปบ้าง ชีวิตมันก็มีรสชาดไปอีกแบบครับ :005:

    การเพาะหมาขาย มันมีมาตลอด รายเล็กๆ ไม่ค่อยมีปัญหา แต่ใครที่มีชื่อเสียงหน่อยก็มักจะโดนเป็นปกติประจำ
    อย่างคุณพี่สุธีพงศ์ ก็ถือว่าเป็นคนมีชื่อเสียงระดับต้นๆในวงการพิทบูลบ้านเรา ผมเดาเอาว่าคนที่โจมตีมีสองกลุ่มหลักๆ คือ

    1. การโดนคาดหวังจากมวลชน เพราะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของวงการ
    2. กับการถูกโจมตีจากคู่แข่ง คนใกล้ชิด เพราะเรื่องส่วนตัวหรือผลประโยชน์

    แต่ผมมั่นใจ พี่สุธีพงศ์ สามารถผ่านอุปสรรค์นี้ไปได้ไม่ยากครับ :063::063::063:
  • ขอขอบคุณคุณ prasit มากครับ ที่เห็นใจ และดีใจที่ยังมีผู้กล้าอย่างคุณprasit ที่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีความเป็นธรรม
    ผมเห็นใจคุณ สุทธิพงษ์ จริงๆ ทำไม ถูกโจมตีบ่อยจริงๆ หรือว่า ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ใครไม่ชอบเค้าก็อย่าไปดูกระทู้เค้าซิ
    ผมดูแล้วบางกระทู้คนดุกว่าหมาอีก หมากัดกันเพราะสัญชาตญาณ แต่คนกัดคนเพราะกิเลส โลภะ โทสะ โมหะ ผลประโยชน์
    ตอบ...ผมว่าผีที่เข้ามาด่า มีทั้งใกล้ตัว ไกลตัว มีทั้งจำเลยและสาวกของจำเลยเก่าๆของผม รวมถึงกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์จากการขายสุนัข เพราะเรื่องอื่นๆ ผมไม่เคยมีเรื่องกับใครใน จ.อุดรธานีเลยครับ ผมมีแต่เพื่อนที่เราคบกันด้วยใจ นับถือให้เกียรติซึ่งกันและกัน ส่วนคนใกล้ตัวผม ผมรู้ว่าเป็นใคร..ขอร้องอย่ามาตอแยอีกล่ะกันครับ ครั้งแรกผมว่าผมจะไปคุยถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานด้วยตัวเองบ้าง แต่เมื่อทบทวนอีกครั้ง ถ้าผมไปถามต่อหน้าก็จะได้คำตอบว่า ไม่ใช่ผม ผมไม่เคยทำ ผมลูกผู้ชายไม่ทำอย่างนี้หรอก อะไรประมาณนี้ ไม่เกิดประโยชน์อะไรเวรกรรมมันมีจริงครับ

    -คุณมาร์คมาเฟีย...อะไรที่ชี้แจงได้ ก็ชี้แจง อะไรที่เป็นเท็จก็ด่าสวนออกไปบ้าง ชีวิตมันก็มีรสชาดไปอีกแบบครับ
    ตอบ..ประโยคนี้ถูกใจผมที่สุดเลยครับ ที่จริงไม่อยากโต้ตอบหรอกครับแต่ปล่อยไว้ก็เคยตัวต้องเอาคืนบ้าง...ถ้าคนหวังดีก็ต้องแนะนำว่าควรทำอย่างไรให้ดีขึ้น นี่ไม่ใช่เข้ามาหวังโจมตี ทำลายอย่างเดียวก็ต้องคืนไปบ้างนะครับ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร..เมื่อก่อนเคยอยุ่เงียบๆเรียบง่าย แต่เดี๋ยวนี้กระชุ่มกระชวยขึ้นเยอะ ไม่ใช่เพราะกระชายดำเ จ.เลยนะครับ แต่เป็นจริงตามที่คุณมาร์ค บอกนั่นแหละครับ ถ้าสนใจเหล้าดองกระชายดำก็บอกมานะครับจะส่งไปให้ชิม รับประกันว่าดื่มแล้วเป็นเลข 1 เลบยครับ...5555555
    ประเด็นทั้งสอง ข้อที่ ๑ การคาดหวัง เพราะเป็นคนมีชื่อเสียงไม่น่าใช่ น่าจะอิจฉามากกว่า
    ข้อที่ ๒ ถูกต้องครับ แต่เรื่องส่วนตัวคงมี..แต่เรื่องเก่าของคนที่เคยทำอะไรไว้กับผม+สาวกนั่นแหละครับ

    -คำสอนของท่านพ่เฟื่อง โชติโก..."ก่อนที่จะพูดอะไร ให้ถามตัวเองว่า ที่จะพูดนี้จำเป็นหรือเปล่า ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าพูด นี่เป็นขั้นตอนของการอบรมใจ เพราะถ้าควบคุมปากตัวเองไม่ได้ เราจะควบคุมใจได้อย่างไร"
  • วันนี้ได้คุยกับคุณโอ สไควส์ ให้หาตัวเมียหน้าตาแบบนี้ให้อีกซักตัว จะเอามาปั้มขายให้กับสมาชิกเก่าๆในราคามิตรภาพอีก ซึ่งก็เห็นแล้วตอนนี้อายุได้ ๓ สัปดาห์แล้ว ถ้า ๒ เดือนดูพัฒนาการกันอีกที ถ้าถูกใจก็ OK จะนำเข้ามาเลย
    ไฟล์แนบ
    20090514072124_bizclone1.jpg 81K
  • กระชายดำ น่าสนใจนะครับพี่
    ผมว่าในสกูบ้าพิท มีคนสนใจอีกหลายคน ฮ่าๆๆ
  • ส่วนเรื่องบรีดหมา ขออนุญาติไม่ออกความเห็นครับ ปวดหัว :003::001:
  • -ขอที่อยู่ด้วยนะครับ จะส่งไปให้ ทดลองดูว่าเป็เลข 1 หรือ ๑ กันแน่.....555555 สัปดาห์หน้าจะไปตรวจงานที่ จ.เลยครับ
    -เรื่อบรีดหมาอย่าไปซีเรียสครับ สบายๆครับ
  • อาครับ อย่าลืมลงรูปอีกชุดนะครับ รอดูอยู่ครับ
  • ยังเล็กอยู่เลยครับ
    -ผมกำลังจะสั่งเข้ามาอีกตัว ต้องหร้าตาประมาณในรูปนี้ ตัวเมียครับ
  • บอกคุณโอไปแล้วว่าต้องไม่น้อยกว่าที่มีอยู่
    ไฟล์แนบ
    20090306095111_20090306092521_DSC_45702.jpg 93K
    biz_male2.jpg 76K
    20090514072124_bizclone12.jpg 81K
  • ขอบคุณครับพี่สุธีพงศ์ เอาไว้ผมไปรับเองที่อุดรดีกว่าครับ คาดว่าเร็วๆนี้
  • ครับผม...แล้วจะต้อนรับ ต้องการแบบไหนบอกมา...55555
  • KINGCOBRA + TAJ MAHALL ชุดนี้รออยู่นะครับ อา
    จะได้หาทางไปเอา
  • ไม่ต้องถึงกับต้อนรับหรอกครับพี่ เอาแบบง่ายๆ ก็พอ
    เพราะทุกวันนี้เราก็เจอกันแทบทุกวันอยู่แล้วในบอร์ด

    ผมตั้งใจไว้ว่า ถ้ามีโอกาสได้ไปอุดรก็จะถือโอกาสแวะไปเยี่ยมเท่านั้นเองครับ :005:
  • -เจอกันในบอร์ดทุกวันจริงๆแหละครับ บางวันก็วันละหลายครั้ง..แล้วแต่ว่างานจะเข้ามามากน้อยเพียงใด...55555
    -ถ้าจะข้ามลาวก็แจ้งมาก่อนนะครับ ผมจะได้ดำเนินการทางเอกสาร และขอให้พรรคพวกอำนวยความสะดวกให้ครับ
  • คอก GOTTI X GOTTI จะบรีดประมาณเมื่อไรครับ สนใจลูกหมาน่ะครับชอบก๊อตติ100ครับ
    ไฟล์แนบ
    ZZ%20CAPONE.jpg 17K
  • นอกจากพี่แกจะกว้างขวางในอุดรแล้ว

    -ถ้าจะข้ามลาวก็แจ้งมาก่อนนะครับ ผมจะได้ดำเนินการทางเอกสาร และขอให้พรรคพวกอำนวยความสะดวกให้ครับ


    พี่แกยังเป็นคนใหญ่คนโตกว้างขวางใน..ลาว..ด้วยคร้าบบบบบบบบ
  • ถ้าบรีดแล้วออกมาดีก็ บรีดต่อ (แม่เดิม) แต่ถ้าบรีดแล้ว แย่ ยังบรีดต่อ ค่อยไปว่าคุณอา

    ทำหมาบรีดหมาก็ ต้องมีเสีย บ้าง ไม่สวยบ้าง แต่ถ้าบรีดแล้ว ไม่มีสวยก็เลิกดีกว่า

    ถ้าไม่เลิก ก็ ทำหาเงิน ก็จบ จริงไม๊ครับ

    ถ้าคุณอา บรีด แล้ว ทุเรศ ค่อยไปว่าแก นะพี่น้อง
  • น่ารักครับ....แค่อยากเห็นรูป ของเฮอริเคน ,ฟราย และ ทีเจ,ช๊อตตี้