ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ใครรู้จักพี่คนนี้บ้าง
  • ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆทุกคนครับ มีใครพอที่จะรู้จักพี่ในรูปบ้างมั้ยครับ
  • image
    ไฟล์แนบ
    วิน.jpg 26K


  • เนื่องจากว่าผมได้ว่าจ้างพี่วินทำ เวปไซต์เป็นจำนวนเงิน 20000 บาท แล้วผมได้โอนเงินให้พี่วินไปก่อน 12000 บาท ตามที่ตกลงกัน หลังจากนั้นผมก็ได้ทวงถาม ถึงความคืบหน้าพี่เค้าก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด เวลาผ่านมาหลายเดือนงานก็ยังไม่คืบหน้า ผมก็เลยคุยกับพี่วินใหม่อีกครั้งแล้วตกลงกันว่าพี่วินจะคืนเงินให้ผมทั้งหมด 12000 บาท หลังจากนั้นผมก็รอให้พี่วินเคลียร์เงินให้กับผม ทวงถามไปก็หลายครั้ง ก็ได้รับการผัดผ่อนมาทุกครั้ง จนล่าสุดผมก็พยายามติดต่อพี่วินอีกครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้อีกเลย ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ก็เลยอยากให้พี่ๆช่วยแนะนำผมหน่อย หรือใครที่สามารถติดต่อพี่เค้าได้ ตอนนี้ผมเดือนร้อนและลำบากมาก คือผมรอเงินจากพี่วินมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ เงินที่โอนให้พี่วินในตอนแรกนั้นผมก็ไปยืมคนอื่นมา อยากให้เห็นใจผมบ้าง คืนเงินให้ผมเถอะครับ
  • ก่อนหน้านี้ผมได้โพส ลงกระทู้อื่นๆเยอะไปหมด ต้องกราบขอโทดทุกๆคนด้วยนะครับที่ทำให้เป็นการรบกวนคนอื่นๆ ผมไม่มีเจตนาจริงๆครับ ต้องขอโทดมานะที่นี้ด้วยครับ ขอโทดพี่มา์ร์คด้วยนะครับ
  • ต้องขอโทดทุกๆท่านจริงๆนะครับ ผมไม่มีเจตนาจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมได้ลองตั้งกระทู้ใหม่แล้ว แต่ทำยังไงก็ทำไม่ได้ มันเป็นความไม่รู้ของผมเอง เลยโพสตามกระทู้ต่างๆ ทำให้รบกวนทุกๆท่าน ต้องกราบขอโทดจริงๆครับ
  • ถ้าคุณมีสติ ไม่ออกมาโพสจนเปรอะ คนคงออกมาแสดงความเห็นช่วยเยอะ แต่คุณทำอะไรเอาแต่ใจไม่ได้นึกถึงความรู้สึกคนอื่น คนก็เลยนิ่งเฉยๆกันหมด
  • ก็ขอให้ได้เงินคืนนะครับ เอาใจช่วย ทำเว็บเกี่ยวกับอะไรหรือ มีรายละเอียดไหม
  • เวป ขายของอะครับ จริงๆแล้วผมก็ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป เพิ่งรู้จักไม่กี่วันก็กล้าโอนเงินให้แล้ว ทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เพราะเชื่อว่าพี่เค้าก็เป็นรุ่นพี่ที่อยู่คลุกคลีกับวงการนี้มา น่าจะไม่มีปัญหาอะไร มันก็เป็นอย่างที่พี่มาร์คพูดนั่นแหละครับ ผมขาดสติเอง เลยทำให้การกระทำของผมไปรบกวนท่านอื่นๆเค้าไปหมด ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงได้ดีกว่าการขอโทดทุกๆคนครับ
  • ผมก็ตามหาตัวเค้าอยู่ครับ ของผมไม่เท่าคุณ 6 พันกว่า เท่าที่ทราบยังมีคนเดือดร้อนจากคุณวิน อีกหลายราย แต่ยังไม่มีใครเอาความ หรือตามจริงๆจัง ของผมเกือบปีแล้ว เคยคุยกับคนที่เจอปัญหาเดียวกันหลายคน รวมๆแล้วก็เป็นแสนบาท ครับ ไม่รวมกับสมาชิกนิตยสาร The Bull ที่สมัครแล้วไม่ได้นิตยสาร ลักษณะของเค้าจะพยายามบ่ายเบี่ยงขอเลื่อนจ่ายไปเรื่อยๆ โดนตามบ่อยๆ ก็จะไม่คุยด้วย แล้วก็หายเงียบไป หากเป็นไปได้ ถ้ามาลงชื่อคนเสียหาย ไว้ในกระทู้นี้ก็จะดีครับ จะได้เปิดโปง ผู้ชายคนนี้ว่าเค้าจะแก้ไขปัญหานี้ยังงัย ตอนนี้เค้าได้ไปเปิดรับสมัครสมาชิก และขายโฆษณาในนิตยสารอีกฉบับ http://www.facebook.com/#!/catanddogmagazine?fref=ts
    ยังงัยช่วยๆกันนะครับ เบอร์ติดต่อผม 081-344-5403

    ปล. คุณวิน ถ้าคุณยังมีชีวิตอยู่ กรุณาติดต่อกลับผมโดยด่วน เรื่องมันยืดเยื้อและไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนมานานเกินไปแล้ว เลิกตอแหล และสร้างเรื่องเท็จเพื่อเอาตัวรอดไปวันๆได้แล้ว บิลทุกใบผมยังเก็บเอาไว้ หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับนะครับ อย่าอาศัยความสงสารจากเรื่องราวที่คุณสร้างขึ้นมาเอาเพื่อตัวรอดได้แล้ว ผมให้โอกาสคุณเป็นครั้งสุดท้าย ไม่เช่นนั้นผมและผู้เสียหายรายอื่น จะดำเนินการตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด!!!
  • สวัสดีครับผม วิน ... ก่อนอื่นต้องยอมรับกิจการหนังสือผมไปไม่ไหวจริงๆ ครับ.. (The BULL Magazine) ผมขอเวลาพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ในวงการให้โอกาส ให้เวลาผมอีกสักนิด ในการหาเงินมาคืนนะครับ.. ผมยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถติดต่อผมได้ตลอดครับ.. ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยจริงๆ จากใจครับ ไม่คิดหนี พร้อมจะหาเงินมาชำระหนี้ให้กับทุกคน ... จนครบครับ... ไม่มีใครอยากให้ธุรกิจที่เป็นความฝันของตัวเองมาพังแบบนี้ ทั้งนี้เกิดจากการบริหารงานที่ผิดพลาดครับ ไม่ว่าวันนี้ วันหน้า พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ จะให้โอกาสอีกหรือไม่ก็ตาม.. ผมน้อมรับคำด่า คำว่า ทุกคำ พร้อมยืดอกรับแบบลูกผู้ชายครับ... ผมพลาดเองจริงๆ หลายเรื่อง หลายอย่าง ปัญหาต่างๆ ที่กระหน่ำพร้อมกันเข้ามา ..... ในวันนี้ขอแจ้งให้เจ้าหนี้ทุกท่านทราบ.. ผมขอเวลานิดหนึ่งครับสำหรับการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด และพร้อมหาเงินมาชำระหนี้ให้กับพี่ๆ เืพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน

    ด้วยความเคารพวงการนี้จากใจจริง
    วิน
    084 328 0796
  • กราบขอโทษพี่ๆ ในวงการที่การเข้ามาทำสื่อ The BULL ครั้งนี้ของผมทำให้เสื่อมเสีย ผมยอมรับ และพร้อมจะแก้ไข.. ให้ดีที่สุดครับ

    วิน
  • ขอบคุณสำหรับ คำชี้แจง ที่เหลือก็รอวิธีแก้ปัญหาที่เป็นรูปธรรม
  • ผมเป็นคนนึงที่สมัครสมาชิกนิตยสาร The Bull แล้วไม่ได้นิตยสารครับ
    จำนวนเงินอาจจะน้อย แต่สมาชิกนิตยสาร The Bull หลายๆท่าน ก็เป็นจำนวนเงินที่เยอะอยู่นะครับ
    ผมได้ถามขอค่าสมาชิกคืน ผมพยายามตามมา 5-6 เดือนแล้วครับ ก็เจอลักษณะแบบเดียวกันครับ บ่ายเบี่ยงขอเลื่อนจ่ายไปเรื่อยๆ ปิดโทรศัทท์หนี แล้วก็หายเงียบไป

    ผมว่าอย่าปล่อยให้คนแบบนี้ไปหลอกลวงคนอื่นอีก ต้องดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดครับ
    ถ้าคุณ BullCollector จะดำเนินการตามกฏหมายอย่างไร ผมร่วมด้วยครับ (ผมยังเก็บสลิปที่โอนเงินไว้ครับ)
  • ผมก็โอนค่านิตยสารเหมือนกัน 6 เดือน ได้มาแค่ 2 ฉบับ นอกนั้นหายเข้ากลีบเฆม ดีนะไม่สมัคร 1 ปี
  • ไม่ยากหรอกแจ้งความดำเนินคดี...หนีไม่พ้นหรอกครับ
  • ผมน้อมรับคำด่า คำว่า ทุกคำ พร้อมยืดอกรับความผิดตามกฎหมายแบบลูกผู้ชายครับ...บ่ะหล่ออ่ะ

  • สรุปคือ รอมาแล้วเกือบจะปี แต่ก็ยังต้องรอไปอีก 1 หรือ 2 ปี หรือมากกว่านั้นรึป่าว พอถึงเวลานัดก็จะบอกว่าขอเวลาอีกหรือป่าว ไม่ใช่แค่คุณที่เดือดร้อน คนอื่นเค้าก็เดือดร้อนเหมือนกันนะจำเป็นต้องใช้เงินเหมือนกันกับคุณนั่นแหละ เวลาจะเอาเงินคนอื่นง่ายนิดเดียว แต่พอขอเงินคืนทำไมมันยากเย็นจัง