ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ตามหาเจ้าของพิทบูลตกรถ
  • แจ้งข่าวมีพิทบูลหลงอยู่แถว ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก ข้อมูลรูปพรรณ 1.เพศผู้อายุน่าจะประมาณ 2 ปีขึ้นไป 2.ไม่ตัดหู 3.ลำตัวสีดำมีสีขาวสลับบนหน้า 3.ลำตัวล่ำพอสมควร(เข้าใจว่าเป็นบูลลี่) 4.ขาหลังซ้ายอ่อนแรง เหมือนกระดูกเพิ่งจะหัก(คาดว่าตกจากหลังรถกระบะ)
    ข้อมูลลักษณะนิสัย 1. ไม่ดุ(ณ ขณะนี้)เข้าได้กับทุกคน(ค่อนข้างน่ารัก) 2.ชอบทานอาหารเม็ดผสมนมเป็นพิเศษ(คนที่รับดูแลให้ข้อมูล) 3. ชอบขึ้นรถมอเตอร์ไซด์มากๆ เฉพาะรุ่นออโตเมติกที่มีที่วางเท้าด้านหน้า(อันนี้คาดว่าเจ้าของเก่าหน้าจะเคยพาขึ้นบ่อยๆ) และผมได้สอบถามข้อมูลจากคนที่รับดูแล เขาบอกว่าคนที่เจอคนแรกบอกว่ามันน่าจะหลงมาหรือน่าจะตกรถ เพราะขาหลังเหมือนจะหักตอนนี้ใกล้หายแล้วแต่ยังมีอาการอ่อนแรงอยู่ น้องคนที่รับดูแลคนปัจจุบันก็เพิ่งจะไปรับมาจากคนที่เจอตอนแรกอีกทีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สรุปก็คือ ณ เวลานี้มันเปลี่ยนเจ้าของ เกิน 2 คนแล้วภายในไม่กี่สัปดาห์
    ผมเลยอยากให้สมาชิกในเวปช่วยตามหาเจ้าของเดิมของมันหน่อย ผมดูแล้วก็สงสารเผอิญตอนที่ไปพบมันกำลังขับมอเตอร์ไซด์อยู่พอดี พอมันเห็นมันรีบวิ่งขึ้นมานั่งบนรถของผมเลย ใจนึงผมก็อยากขอมันมาเลี้ยงอีกใจนึงก็กลัวเพราะมันโตแล้ว จึงคิดว่ามันจะสมควรได้อยู่กับเจ้าของเดิมมากที่สุด ผมเลยลองมาโพสให้ข้อมูลในนี้ดูอาจช่วยมันได้ ปัจจุบันน้องคนที่รับดูแลมันอยู่ก็ดูแลมันดีพอสมควรแต่ผมคิดว่ายังไงมันน่าจะดีกว่าถ้ามันได้กลับไปอยู่กับเจ้าของของมัน และถ้ามันหลงหรือว่าตกรถจริงผมก็จะดีใจมาก แต่ถ้ามันโดนเอามาทิ้งนี่ผมสงสารมันจริงๆ ถ้าใครได้เห็นแววตามันแล้วจะรู้ ส่วนรูปถ่ายเอาไว้ผมจะไปถ่ายแล้วเอามาลงให้ใหม่
  • เอาหมาขึ้นหลังรถ โดยไม่มีบ๊อกใส่ ไม่ได้ผูกหรือล่าม มันก็แสดงให้เห็นอยู่แล้วว่าเขาไม่ได้แคร์ว่ามันจะ ตกลงมา บาดเจ็บ ตาย หรือแม้กระทั่งหายอยู่แล้ว อย่าไปสนเลยว่าเจ้าของเก่ามันเป็นใครครับ ถ้ามีคนที่เหมาะสมกว่าก็ยกให้เขาไปเถอะครับ
  • ตั้งใจทิ้งแบบทำเนียนหรือเปล่า ไม่ถามหาหมาตัวเอง เป็นไปได้ไง
  • เวรของหมาแต่กรรมของคน :011:
  • แหม่ น่าถ่ายรูปให้ชมบ้างนะครับ
  • เพิ่งมีโอกาสเข้ามาดูครับ. เห็นทีมันคงได้อยู่กับเจ้าของใหม่ เมื่อวานผมก็บอกข้อมูลคร่าวๆเกี่ยวพิทบูลให้น้องเขาฟัง ผมก็เอาข้อมูลจากเว็ปนี้แหละครับ บอกน้องเขาไปแล้วด้วยว่าอยากรู้อะไรเพิ่มเติมให้เข้ามาหาอ่านในนี้ ผมสังเกตุดูแล้วเขากับแฟนก็ท่าทางรักมันดี แต่ที่ผมกลัวก็ตรงที่เขามีลูกชายเล็กๆ อายุประมาณ 4-5 หวังว่าผมคงคิดมากไปเอง ส่วนเรื่องรูปถ่ายวันหลังผมจะเอามาลงให้ดู ในสายตาผมนะ มันสวยใช้ได้เลย ผมล่ะสงสัยจริงๆ ทำไมเจ้าของไม่ตามหา สมัยก่อนหมาบางแก้วผมหาย ขนาดรูปร่างแบบบ้านๆ ผมยังตามหาเกือบเดือน ทำเอาแฟนผมคิดว่าผมบ้าที่ต้องมาประกาศตามหาหมา
  • ที่อยากดูรูปไม่ใช่ไรครับ เผื่อจำได้ ว่าใครแอบเอามาปล่อยครับ