ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ครบ 10 เดือนแล้วคร๊าบบบ
  • imageimageimageimageimageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 212K
    image.jpg 292K
    image.jpg 198K
    image.jpg 233K
    image.jpg 227K
    image.jpg 203K
    image.jpg 158K
    image.jpg 115K
    image.jpg 273K
    image.jpg 196K
  • ดูแล้วคงมีความสุขดีจังครับ แต่ระวังน่ะครับ มันจะวิ่งไปทำความเคารพหมาอื่น คงวิ่งไล่กันเหนื่อย แนะนำให้ฝึกสั่งเขาให้ได้ครับมีประโยชน์มาก เมื่อวานเย็นผมเพิ่งเจอมาเลยครับ ที่ล็อคปลอกคอที่ติดอยู่กับสายจูงขาด ย้ำครับขาด " เอ้ย " คำเดียวหันหลังกลับเลยครับ ไม่งั้นยาววววว ว่างแล้วจะมาต่อครับ
  • ต่อครับ
    เมื่อวานประมาณ 5 โมงนิดๆครับ ผมก็พาอีหนู ( 7 เดือนกว่า )ผมไปออกกำลังกายทุกวันตามปกติครับ ขนาดสนามฟุตบอล 11 คนแบบเหลือๆ มีรั้วลวดหนามสูงประมาณ 1.50 เมตร ไม่มีคน ไม่มีหมา ( ค่อนข้างไกลจากชุมชนครับ )หลังจากวิ่งเสร็จผมก็เอาเชือกที่เขาใช้ผูกเรือเส้นใหญ่ ผูกกับสายจูงยาวประมาณ 10 เมตร แล้วล่ามกับเสาประตูฟุตบอลขนาดเสาประมาณขวดเบียร์ปล่อยให้มันผ่อนคลายส่วนผมนั่งอยู่ห่างจากมันประมาณ 3 เมตรนิดๆ มันก็กลิ้งไปกลิ้งมา เล่นชักเย่ออยู่สักพัก มีผู้ชายวัยสัก 40 กว่าๆ เดินมากับสาวๆ แล้วหยุดที่ริมรั้วด้านนอกแล้วดูอยู่สักพัก อีหนูผมมันก็เล่นชักเย่อตามประสามันไม่สนใจอะไรเลย อยู่ๆมีเสียงดัง ชิ้ว ชิ้ว ดังมาจากบริเวณที่ผู้ชายนั้นยืนอยู่ ชิ้วครั้งแรกอีหนูผมปล่อยเชือกหันไปมองที่มาของเสียง ตั้งหลัก หูตั้ง ขนหลังชัน พอชิ้วที่สอง เท่านั้นแหละครับ เสียงดัง กึก กุ๊งกิ๊งๆ ( คงเป็นเสียงสปริงที่ห้อยคออยู่ )ผมก็ ตวาด " เอ้ย " มันก็หันหลังกลับเดินกลับมาเล่นกัดชักเย่อต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังดีที่ผมเอาเชือกผูกเรือติดไปด้วย ไม่งั้นคงต้องเอาสายจูงคล้องกับห่วงของปลอกคอฮาเลย พอล่ามมันเสร็จก็มาดูเกิดอะไรขึ้น ที่ใช้ล็อคลูกหมุนที่ติดมากับสายจูงขาดครับ ขอสนับสนุนอีกเสียงให้ท่านฝึกคุมหมาท่านให้ได้แบบเด็ดขาด ไม่ก็ต้องไม่ ฝึกคำสั่งให้คล่อง มันใช้ได้จริงแม้ยามคับขัน ดูจากกรณีของผมสิครับ

    image
    ไฟล์แนบ
    page.jpg 141K
  • ยังไม่จบครับ สรุปผมแก้ปัญหาคือ เอาสแนปลิงค์ 6 mm ออกจากชุดสปริงแล้วคล้องกับห่วงที่ติดกับสายจูงแล้วจึงล็อคกับห่วงที่ปลอกคออีกที
    ถึงเวลาออกกำลังกายตอนเช้าก็พาไปที่สนามตามเดิมปกติ เดินไปเดินมา ยืดกล้ามเนื้อ ถ่ายหนัก ถ่ายเบาเสร็จ
    มีบางแก้วรูปงามเพศเมียวิ่งมาจากไหนก็ไม่รู้จะโจมตีจากด้านหลัง แต่สัญชาตญาณหมามันรู้ ทันทีเลยครับ หลุดแต่คว้าปลอกคอทัน เวลาผมจูงจะถือสายจูงสั้น เวลาฉุกเฉินจะได้ตะครุบทันและเป็นการลดแรงดึงของหมาด้วย ครั้งนี้ได้ใช้จริงๆเลยครับ จังหวะนั้นบางแก้วตัวนั้นยืนนิ่ง ไม่กล้าครับ เจ้าของหมาก็เดินตามหมาเขามาถึงพอดี นิ่ง อึ้ง ผมเลยรีบบอกให้เจ้าของบางแก้วเดินออกไปไกลๆ ( บางแก้วถ้าเจ้าของมันอยู่มันจะกร่าง )บางแก้วตัวนั้นก็จากไปแบบเงียบๆ อ่าๆ ถ้าถึงตัวผมว่าเสร็จครับ เพราะสืบรู้ทีหลังว่าบางแก้วตัวนี้ใจมด ถ้าเจ้าของไม่อยู่ไม่สู้แม้กระทั่งหมาจรและประวัติกัดทุกคนในบ้านที่นับได้ เจ้าของบ้าน 1 คน+พี่ของเจ้าของบ้าน 1 คน+หลานเจ้าของบ้านอีก 3 คนเหลือคนที่เลี้ยงมันคนเดียว( ลูกของพี่ของเจ้าของบ้าน )และบางแก้วตัวนี้คนเกลียดทั้งซอย แต่อีหนูผมคนรักทั้งซอย( เมื่อก่อนไม่ค่อยเท่าไหร่ ) อ่าๆ

    สาเหตุที่หลุดเกิดเชือกไม่มีลูกหมุนทำให้บิดแล้วไปดันตัวล็อคของสแนปลิงค์ออกทำให้ห่วงที่ติดกับสายจูงหลุดออกจากสแนปลิงค์ ( สแนปลิงค์ 6 mm ใส่ในรูของห่วงสายจูงไม่ได้ )ตอนนี้แก้ปัญหาโดยการเอาสแนปลิงค์ประมาณ 3 mm ใส่เข้าไปในรูของห่วงที่สายจูงแล้วล็อคกับลูกหมุนที่ติดกับสปริงแล้วใช้สแนปลิงค์ 6 mm ล็อคสปริงอีกด้านกับปลอกคอแทน

    วันจันทร์ร้านเปิดค่อยว่ากันใหม่ ขอบคุณทุกท่านครับ อะไรๆก็เกิดขึ้นได้เพราะมันคือพิทบูล
    image
    ไฟล์แนบ
    page-.jpg 144K
  • วอดก้ารับฟังคำได้ระดับหนึง แต่ก็ไม่เคยประมาทถึงแม้ว่าที่ที่เขาวิ่งจะไม่มีหมาอื่นเลย แต่ก็ไม่เคยที่จะทิ้งสายจูง พาไปไหนจะติดสายจูงตลอด จะปล่อยเมื่อถึงที่วิ่ง
    ขอบคุณมากๆที่แบ่งปันประสบการณ์ ^:)^