ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ทะเลาะกันเรื่องหมาๆ
  • พอดีมีประสบการณ์กับตัวเองจะมาเล่าไห้ฟังครับ พอดีวันนี้ผมพา สุนัขของผมออกไปเดินเล่นนอกบ้าน เดินๆอยู่มีพี่คนนึงเรียก น้องๆๆเอาของไปไห้แม่ด้วย เราก้ได้ครับพี่ เราก็ยืนรออยู่หน้าบ้าน เหตุการณ์ก็ปกติดี แต่ทันใดนั้นเอง ป้าบ้านตรงข้ามกับบ้านที่พี่เขาเรียกผมนั้น ดันจะออกจากบ้านและเขาเปิดบ้านท่าไหนไม่รู้ สุนัขเขาบางแก้วก็หลุดออก มา และเขาเงยหน้ามาด่าผมว่า จะเอาหมาออกมาทำไมดูสิหมาฉันหลุดออกจากบ้าน และก็ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย อารายไม่รู้ ผมก็เลยบอก ป้าป้าคิดไห้ดีนะที่หมาหลุดความผิดป้าหรือความผิดผม เจ้าของหมาคุมหมาไม่ได้และจะเลี้ยงทำไม สักพักนึง แกก็ไปวิ่งตามหมาทันไดนั้นพอหมาเขาจนตอกเขาจะจับหมาเข้าบ้านก็ไดแว้งกัดเขา แต่แบบเฉี่ยว และเขาก็ตะโกนลั่นซอยเลย ว่า เหนื่อยจิงเว้ย ประมาณแดกดัน ทีนี้แม่ผมออกมาเหนเหตุการณ์พอดีเลยถามป้าว่ามาด่าอะไรลูกฉัน และก็มายืนด่าอยู่หน้าบ้านผมฉอดๆๆๆ ว่าอะไรต่ออะไรไม่รู้จำไม่ได้เยอะมาก แม่ผมเลยบอกเอางี้เรียก เจ้าหน้าที่มาไกร่เกรี่ย ไอป้าคนนั้นบอกกับตำรวจว่า คือไม่ได้อะไรแค่ไม่อยากไห้หมามาเดินผ่านหน้าบ้านเพราะทำไห้หมาเขาหลุด แม่ผมเลยบอกว่า ฉันพาหมาไปเดินเล่นหมาฉันอยู่ในความดูแลของฉันตลอด หมาคุณวิ่งเข้ามาจะกัดหมาฉันหมาฉันลุกขึ้นขู่เหมือนคิดว่าหมาคุนจะทำอะไรเจ้าของเขา ลูกฉันบอก จูเนียร์นั่ง หมาคุณเลยเดินจากไป แต่คุณกับควบคุมหมาคุณไม่ได้แล้วเที่ยวไปตะโกนแหกปากลั่นซอยว่าหมาชั้นงั้นงี้ว่าชั้นดูแลหมาไม่ดีไรต่อมิอะไรชั้นเสียหาย ผลสุดท้าย คุณป้าเขาต้องจำใจขอโทษ จากเหตุการณ์นี้อยากบอกไห้รู้เลยว่า คนเราทำไมพออายุมากขึ้นแล้วกับมีความคิดเด็กๆ ไม่ยอมรับผิด พอเห็นเราเป็นเด็กก้มาโบ้ยความผิดไห้เรา เด็กก็มีสมองนะครับ ผิดชอบชั่วดี ก็คิดเป็นและหมาผมไม่เคย ขี้เยี่ยวบ้านใคร และเวลาจะเอาหมาออกเดินจะดูก่อนว่ามีเด็กเล่นในซอยไหม ไม่มีถึงพาเดิน เราเซฟตี้ขนาดนี้หมาคุณหลุดมาเองกลับว่าเรารู้ งี้ผมปล่อยโซ่ไห้กัดทั้งป้าทั้งหมาเขาเลยดีกว่า น้อยใจสังคมไทย
  • อย่าถือคนบ้าค่ะ อ่านจากที่เล่ามานี่รู้สึกว่าป้าเขาออกจะประสาทๆป่าวค่ะ แถวบ้านก็มีค่ะ
    มีป้าคนนึงบ้านถัดกันไป2-3หลังค่ะพอมีหมาจรหรือคนจูงหมาผ่านหน้าบ้านแก ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตามในรัศมี5เมตร แกจะวิ่งออกมายืนท้าวเอวมองหมาค่ะกลัวหมาจะฉี่หน้าบ้านแก จูงผ่านหน้าบ้านแก10รอบแกก็วิ่งออกมายืน10รอบค่ะใครๆเขาก็รู้กันทั้งหมู่บ้านก็ไม่มีใครเข้าไปเฉียดหน้าบ้านแกนะค่ะ แต่แกก็จะทำหน้าที่เฝ้าหน้าบ้านตัวเองยิ่งกว่าหมาเฝ้าบ้านอีกค่ะตัวไหนเดินไปเฉียดใกล้รัศมี5เมตรแกจะคำรามทันที
    ..ก็ยกตัวอย่างให้ฟังค่ะ คนบ้าคนประสาทมีหลายประเภท ทำใจ :m29:
  • 55555+
    ยังงี้ก็ต้องบอกไห้แกระวังนะขี้นกขี้จิ้งจกอะ หาคนรับผิดชอบไม่มีนะ ป้า

    แต่ผมเข้าใจแกนะ แกอาจจะโดน ทำใว้เยอะแต่ก็นะตามประสาวัยรุ่น ยิ่งว่ายิ่งห้าม หวงนักเหรออย่าเผลอนะป้า 5555+

    ผมนี่ท่าเป็นหน้าบ้านคนอื่น ท่าไม่จำเป็นจะไม่ไห้หมาหยุดเลย ต้องไปไห้ถึงที่หมายหรือ ที่ที่มันม่ายมีคน ก่อนนอกจากไม่ไหวจริง ก็จะตะโกนบอก น้าครับพี่ครับ เด๋วผมมาจัดการไห้นะครับ แกก็จะยิ้ม จ้า แต่อย่าลืมนะ ประจำ


    แต่ในกรณี่ที่ผมโดนล่าสุดน่าจะเป็นเพราะอากาศมันร้อนด้วยแหละ ป้าแกเลยสติแตก
  • จูงหมาทุกครั้ง (ดีแล้ว) แต่ถ้าจะให้ดีสะดวก อย่าลืมติดกระดาษนสพ. ถุงก๊อบแก๊บไปด้วยทุกครั้ง เพื่อเก็บกู้วัตถุระเบิดฉับพลันครับ 555 :o034:
  • เป็นผมจะปลอยหมา บางแก้วสองตัว ชิวๆ ...เหอๆ ตร.มาก็บอกว่า หมาต่างฝ่ายต่างหลุด กัดกันเองกลางถนน หมาผมก็เจ็บ หมาป้าก็เจ็บ(อาจจะมากกว่า) แต่หมาป้่าเค้าสองตัวนะคราบบบบบ :-))
  • sorajin4 ไม่ไหวมั้งครับ ผมก็หมา จะโดน ข้อหา ร่วมกัน ทำร้ายร่างกาย 5555+