ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หมดยุคพิทบูลเจ้าพ่อ กุ้ย อันธพาล
  • บททดสอบความหนักแน่นของสมาชิก pitbullzone อีกครั้ง สู้ๆครับ ยืนหยัดอย่างมั่นคง :063:
  • อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง และก็จะมีอีกกี่ครั้ง (ไม่รู้) (%)
  • :o034:

    พร่างพรายแสง ดวงดาวน้อยสกราว
    ส่องฟากฟ้าเด่นพราวไกลแสนไกล
    ดั่งโคมทองผ่องเรืองรุ้งในหทัย
    เหมือนธงชัยส่องนำจากห้วงทุกข์ทน

    พายุฟ้า ครืน ข่มคุกคราม
    เดือนลับยามแผ่นดินมึดหม่น
    ดารศรัทธายังส่องแสงเบื้องบน
    ปลุกหัวใจปลุกคนอยู่มิวาย

    ขอเยาะเย้ย ทุกข์ยาก
    ขวากหนามลำเค็ญ
    คนยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย
    แม้ผืนฟ้ามึดดับเดือนลับละลาย
    ดาวยังพรายศัทธาเย้ยฟ้าดิน
    ดาวยังพรายอยู่จนฟ้ารุ่งราง

    **คำร้องทำนองโดย จิตร ภูมิศักดิ์**

  • คุณยูนิตีน คงไม่ได้เข้าไปเสือกกับเวปเขาโดยไม่มีสาเหตุหรอกมั่งครับ ถ้าไม่มีใบเชิญให้เป็นสมาชิกเข้าร่วม :-))

    ใบเทียบเชิญที่เจ้าของเวปตัวจริงเสียงจริงอย่างพี่แป๊ะส่งไปให้ :p

    image

    แหม่ๆ พี่แป๊ะบอกน้องยูนิตีนว่า " สำหรับ น้องเลย ที่นี่ แหล่งสาธารณะอย่างแท้จริง ไม่มีรุม " :-D :-)) :-D :-))
    ไฟล์แนบ
    ใบเชิญ.jpg 70K
  • คุณ.pitbullhodและคุณMarkeoiizอาจจะเข้าใจผิดกัน.นิดส์นึงงงง!!!นะคับในเมื่อเรามีอุดมการณ์เดียวกัน(ส่วนตัวผมก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรแต่ผมอยากให้จับมือกันแล้วช่วยกันพัฒนาคับ)...เอาเป็นว่าผมขอโทษทั่ง2ฝ่ายแล้วกันจับมือกันคับพวกเราเหนียวแน่น...เพราะพวกเราเป็นเพื่อนกัน...เย้ๆๆๆๆพิทบลูโซนจงเจริญ...เย้ๆๆๆๆ
  • 555 ประสาทแดก ขี้อิจฉา ....ฮิ้ววว
  • :p คราวนี้เชื่อหรือยังว่า เวลา มันจะให้คำตอบในทุกสิ่ง อย่าเชื่อทุกสิ่งที่เขาพูด แต่จงเชื่อในสิ่งที่ตาคุณเห็น หนึ่งล้านตัวอักษรจะเขียนสละสลวยแค่ไหน ก็สู้หนึ่งการกระทำจริงไม่ได้ ค่าของคน ไม่ใช่อยู่ที่รวยจน คอกคุณภาพไม่ได้วัดกันที่จำนวนหมาในคอก ....

    สังคมพิตบูลบ้านเรา ความจริงมันควรจะไปได้ไกลกว่านี้ หากหลายคนเอาเวลาที่มุ่งคิดจะทำลายคนอื่น มาช่วยกันทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ เลิกความอิจฉาริษยา เลิก ขัดแข้งขัดขา คิดถึงประโยช์ของส่วนรวมก่อนส่วนตัว ง่ายๆเพียงเท่านี้ สังคมเราก็สงบสุฃแล้วครับ :p
  • 5555555 แบ็คกราวเว็ปคิดเองไม่ได้ยังต้องก็อปเว็ปนี้เลยฮะ ลวดตาข่ายเหล็ก โทนสี
    เว็ปไหนมันก็ไม่ original ครบทุกรสเหมือนที่นี้หรอกฮะ :-D
  • Pitbullzone อุดมการณ์เดียวกับ ERIN BROCKOVICH ยอมหักไม่ยอมงอ จริงๆ =D> =D> :063: :063: :-D
  • เข้าไปดูมาล้ะ ผมว่ากระทู้คล้ายๆกับพิทบูลโซนยุคแรกๆ ที่ไม่ได้คุยกันแต่เรื่องหมา มีทั้ง มอไซ ดำน้ำ นก ไก่ ปลา ครบทุกอย่าง แค่เอาพิทบูลมาเชื่อมให้รู้จักกัน ผมว่าก็ดูดีน่ะครับ แต่พิทบูลโซนตอนนี้คงกลับไปเป็นแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ( ความคิดส่วนตัวน่ะ ) แต่ชีวิตต้องเดินต่อไป ทางใครทางมัน

    แต่ข้อนึงที่ผมว่าเวปนั้นจะไม่มีคนเล่น เพราะ ยูนิตีน นี่แหละครับ ไปเวปไหนก็ต้องไปแสดงความรู้อันมากมายล้นหลามไว้ด้วย ผมรู้ว่าพี่เก่ง ( รูปเป็นแค่เด็กผู้หญิง แต่ผมรู้ มึงไม่ใช่เด็ก ) แต่พูดแบบเอาดีเข้าตัวเอาชั่วเข้าคนอื่น วงไปวนมาซ้ำซาก คนอื่นเค้าก็เบื่อ รำคาญคุณหมดแล้วครับ ถ้าคุณคิดว่าหมาคุณสวยหมาคุณดี สุภาพ เรียบร้อย ลองพาจูงออกงานซักทีมั้ยครับ สวยอยู่ในบ้าน มันก็สวยที่สุด แต่ออกมาก็อาจจะเป็นหมาธรรมดาทั่วไปที่ใครก็มี เดี๋ยวนี้ตามงานก็มีประกวดหมาแดงครับ ลองลงดู ไม่ใช่เอารูปซ้ำๆมาโชว์ แล้วบอกหมากูดีที่สุด
  • เรื่องต่ำๆเลวๆ คงไม่มีส่วนเกี่ยวกับนามสกุล!!
    แต่..เกิดจากสันดานสถุน ที่เป็นสรรพคุณของตัวมรึงเอง !!
  • ขอบคุณครับท่าน Gio ผมอยู่กับเวปนี้มานาน ศึกษาอะไรมามากมาย อ่านมาเกือบหมดทุกกระทู้เจอมาแบบนี้ก็เยอะ ผมอายุยังน้อยนักยังอ่อนประสบการณ์ ท่านไหนที่ดีกับผม ผมก็เคารพท่านในเพจ Pitbullzone ที่นี้ทุกท่าน ผมให้เกียรติทุกท่าน นอกจากบางคน ที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน หากินกับเว็ปนี้โดยไม่รู้เหตุผลที่เจ้าของเว็ปนี้สร้างมา ผมก็ไม่เคารพครับ แต่ผมให้เกียรติเสมอ เพราะบางคน .... เกียรติสำคัญกว่าเงิน ผมไม่ได้จะนักเลงหาเรื่องใคร ซึ่งนักเลงหมาบางท่านเขารู้ดีว่าถิ่นใครใหญ่เขาก็ใหญ่ ถิ่นไหนที่เขาไม่ใหญ่เขาควรให้เกียรติเจ้าของสถานที่. วันนี้ผมไปจัตุจักรนะครับ ใครฝากซื้อของร้านคุณคิมบ้าง 5555
  • อียูนิตีนมันเป็นแค่ขี้ตีนกระจอกๆตัวหนึ่ง ที่ไอ้แป๊ะเก็บมันเลี้ยงไว้ดูเล่นเพราะการตีฝีปากของมัน ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดอาการน่ารำคาญได้
    เวปจะอยู่ได้หรือจะฉิบหาย มันไม่มีราคาถึงขนาดการตัดสินความเป็นอยู่ของเวป

    http://www.asiabully.com/vanilla/
    http://unitedpitbullthailand.com/board/index.php/board,1.0.html

    เวปพวกนี้คือเวปจัดตั้งเฉพาะกิจเพื่อจะล้มพิทบูลโซนและจะสถาปนาผู้นำใหม่ของวงการ :-)) :-)) โดยไอ้พวกหน้าเดิมและนายทุนตัวเดิม

    การที่เวปพิทบูลจะอยู่ได้ มันต้องมีความหลากหลาย มีการตรวจสอบ มีฝ่ายค้าน มีฝ่ายเชียร์ และเวปมาร์เตอร์ต้องมีอุดมการณ์
    ไม่ใช่เวปที่จะต้องเลียกันไปมาจนน้ำลายท่วมบอร์ด กูอวยมึง มึงยกหางกู กูหลอกขายหมา มึงปิดหูปิดตา ช่วยชเลีย

    ไม่นานคนที่เขาจับทางได้หรือโดนหลอกแดก เขาก็จะเกิดความทุเรส ไม่เข้าไปเล่นในเวปพวกนี้อีก เวปมันก็จะร้างเป็นป่าช้า โดยมีผีอย่างอียูนิตีนพล่ามเพื่อระบายความใคร่อยู่ตัวเดียว :-)) :-))
  • ผมว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิด เพราะจังหวะการลงกระทู้มาอยู่ใกล้กันเลยกลายเป็นตอบโต้กันเอง ขอโทษขอโพยกันก็น่าจะจบได้ไม่ยากครับ :X
  • สังคมเราสะดุด แทนที่จะเดินไปได้อย่างราบรื่น เพราะการไม่ยอมรับความจริงครับ การยกยอปอปั้น อวยกันไป อวยกันมา มันสร้างความพึงพอใจได้ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น แต่มันไม่ได้เกิดจากความจริงใจ มันจึงเป็นการหลอกลวงประเภทหนึ่ง ที่ไม่ทีทางยั่งยืน การรวมตัวกันด้วยผลประโยชน์จากคนต่างอุดมการณ์ อีกไม่นานก็แตกครับ เพราะวันที่ผลประโยชน์ขัดกันก็ไม่พ้นแยกไปตั้งเว็บใหม่ และวันนี้เหตุการณ์เดิมที่น่าเบื่อหน่ายก็กำลังจะวนกลับมาอีกรอบ

    ผมมั่นใจว่าไม่มีใครล้มพิตบูลโซนได้ หลายเว็บที่เสื่อมความนิยม ก็เป็นเพราะการทำตนเอง
  • สังเกตุดู คอกดังแต่มีพฤติกรรมหลอกแดก จะไม่กล้ามาลงขายหมาในนี้ เพราะบอร์ดนี้ มันไม่สนว่าใครดังใครไม่ดัง ใครรวย ใครไม่รวย ใครมีหมานอกหรือหมาเกิดในนี้ แต่เราสนเพียง คุณธรรม จรรยาบรรณ และการรับผิดชอยต่อสังคมว่า มีมากน้อยแค่ไหนมากกว่าครับ
  • นี้ครับ ผู้สร้างเวปยูไนเต็ดพิทบูลไทยแลนด์และพิทบูลไทยดอทคอม มันคือบรีดเดอร์ที่ผสมหมาอายุแค่10เดือน :-)) :-))

    http://pitbullzone.com/community/discussion/34934/-ของดีมีน้อยมาแว้วววว-#Item_43
  • ส่วนนายทุน สั่งลุยเต็มที่ งานนี้เจ๊งเป็นเจ๊ง มันคือเจ้าของโรงงานปั๊มหมาแถวๆบางใหญ่ครับ อิอิ :-)) :-))
  • ดูกระทู้ที่ไอ้ต้อมมันเข้ามาหาแดกในเวปแห่งนี้ครับ
    พอมันโดนตรวจสอบนิดหน่อย ทำเป็นไม่พอใจ ขี้รดบนหลังคาซะเลย :-)) :-))

    ไอ้คนพวกเหี้ยนี้ เก่งแต่เรื่องหาแดก หลอกแดก หาประโยชน์เ้ข้าตัวเองอย่างเดียว ไม่เคยทำอะไรเพื่อสังคม

    http://pitbullzone.com/community/profile/discussions/16/TNT
  • ทำไมชอบสร้างศัตรู ... แปลกคน
  • เวปที่ดีไม่ได้อยู่ที่ดังหรือไม่ดัง แต่อยู่ที่เจ้าของเวปและสมาชิกในเวปต้องมีความจริงใจต่างหากครับ ถึงจะอยู่ได้ยืนยาว ผมเห็นมาหลายเวปแมร่งนึกว่าแน่ที่แท้ก็ไปไม่รอด และถ้าใครคิดว่าตัวเองดีจริงก็ไม่จำเป็นต้องไปว่าคนอื่นครับ ถ้าคิดว่าจะถีบคนอื่นให้ล้มเพื่อเหยียบหัวเขาละก็ ระวังจะโดนกระโดดถีบสองตีนคู่(มรึงนึกภาพเอา)นะครับ [-X
  • วันไหนที่ คอกน้อยใหญ่ เลิกอิจฉาริษยา เลิกคิดทำลายคนที่เห็นต่าง
    วันนั้นสังคมเราก็จะเป็นสังคมตัวอย่างให้คนอื่นเดินตามครับ :065:
  • โอ้ยยย...โดนใจอย่างแรงงงง :-))
  • เพิ่งออกกำลังกายเสร็จ นั่งดื่มไวน์ชิวๆ รอเหงื่อแห้ง ก่อนจะอาบน้ำเข้านอน ผมมีอะไรที่อยากเขียนให้อ่าน และอยากให้เก็บเอาไปคิดกันนะครับ :005:

    อเมริกัน พิตบูล เทอร์เรีย คือสัญลักษณ์ของ ความกล้าหาญ ความซื่อสัตย์ และมันไม่เคยเกรงกลัวต่อ ภัยอันตรายใดๆ มันยอมตายมากกว่าจะยอมหนี สิ่งนี้จึงทำให้คนหลงใหลในตัวมัน ดังนั้นพิตบูลแมนตัวจริง นิสัยส่วนตัวก็คงเป็นเช่นเดียวกัน การที่เขารัก หลงใหลในพิตบูล ก็เพราะคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้น พวกเขาจึงหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ยอมก้มหัวให้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ยอมหักแต่ไม่ยอมงอหากเป็นเรื่องของอุดมการณ์ เว็บ PITBULLZONE ก็เช่นเดียวกัน ตลอดระยะเวลา 15 มันทำหน้าที่ของมันอย่างตรงไปตรงมา มันไม่เคยทรยศต่ออุดมการณ์ของผู้ก่อตั้ง วันนี้สังคมพิตบูลโซนจึงแข็งแกร่ง กลายเป็นสถาบันหลักที่คนให้การยอมรับได้อย่างสนิทใจ

    แต่ก็แน่นอนในทุกสังคม มันก็มักจะมีคนดี คนเลว ตัวจริง ตัวปลอม แฝงกายเข้ามาปะปนอยู่บ้าง ผมเชื่อว่าสมาชิกในบอร์ดนี้คนพอจะสังเกตุเห็นว่า ใครคือ ไอ้ขี้ขลาดตาขาวที่แฝงตัวปลอมปนเขามาในสังคมแห่งนี้ เพียงเพื่อมาเกาะหมาหาแดก ทำตัวเป็นกิ้งก่า เปลี่ยนสีไปมา ตามสภาวะแวดล้อมที่มันไปอาศัยอยู่ ที่ไหนท้องอิ่มมันก็พร้อมที่จะอพยพโยกย้ายไปหากิน มีสุขร่วมเสพ แต่ยามมีภัยก็ตัวใครตัวมัน ตีเนียนไปได้กับทุกกลุ่ม แยกผิดแยกถูกไม่ออก ผมจึงไม่เคยให้ราคาคนพวกนี้ และคงไม่ต้องเอ่ยหรอกนะครับว่ามีใครบ้าง พูดไปก็หาว่าปรักปรำ ผมจึงอยากให้ท่านสมาชิกลองสังเกตุกันเอาเอง ผมว่าไม่มีอะไรยาก :-D

    นิสัยผมชื่นชมคนจริง ผมยอมที่จะยืนอยู่คนเดียวอย่างโดดเดียวแต่มีศักดิ์ศรีแบบหมาพิตบูล แต่จะไม่ยอมทำตัวเป็นกิ่งก่าที่เปลี่ยนสีไปได้เรื่อยๆ ดังนั้นถ้าใครที่เห็นด้วยในแนวทางนี้ ก็มาช่วยผมสร้างสังคมนี้ให้เดินหน้าต่อไปและกลายเป็นสังคมคนคุณภาพอย่างแท้จริง บอกตามตรงเลยครับว่า ทุกวันนี้ผมเบื่อกับการชิงดีชิงเด่น เบื่อกับการทะเลาะเบาะแว้ง ผมไม่มีวันจะเปิดเกมส์ทะเลาะกับใคร แต่ผมจะแสดงจุดยืนเพื่อให้รู้ว่าผมคิดอย่างไร เมื่ออีกฝั่งเปิดหน้ามาอย่างชัดเจนแบบนี้ ผมจึงอยากแสดงความชัดเจนของผมบ้าง ดังนั้น ผมจะไม่แกล้งโง่ ไม่เกรงใจพวกเห็บหมา ถ้าใครยังทำตัวเป็นหมาสองราง รอยืนข้างผู้ชนะ ไม่กล้าที่จะพูด ไม่กล้าที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผมก็ขอให้ก้าวเดินออกไปจากสังคมแห่งนี้ อย่าให้ต้องออกปากไล่เลยครับ ^:)^

    ผมประกาศชัดเจนขนาดนี้แล้ว มันคงไม่มีอะไรต้องแปล ต่างคนต่างอยู่ เลือกเอาในที่ๆตนเองชอบ ผมหวังเพียงแค่ว่าจะได้มีพื้นที่สงบๆส่วนตัว เอาไว้แลกเปลี่ยนทัศนะกับคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันต่อไป และก็คงไม่มีใครลากผมไปชนกับใครอีกนะครับ คนที่ผมต้องตามเช็คบิลมีเพียงคนเดียวคือ อีแก่ดอกทองจองลวงโลกเท่านั้น ส่วนคนอื่นโจทย์ใครโจทย์มัน ตามเคลียร์กันเอาเองครับ :p
  • ขอเวลาสงบๆจะได้มีเวลาไปจัดสวนใช่มะพี่ :p
    P'Mark YNWA bro. :>
  • ขอเวลาสงบๆจะได้มีเวลาไปจัดสวนใช่มะพี่ :p
    P'Mark YNWA bro. :>
  • ขอบคุณครับท่านตุ้ย ขอให้มั่นใจ พี่ก็ยัง เป็นพี่ เป็นน้อง เป็นเพื่อน เป็นมาร์คคนเดิมสำหรับทุกคนครับ :-D
    ประสบการณ์ที่ผ่านมา มันจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น เหนียวแน่นขึ้น และเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงครับ :063:
  • ''' ประสบการณ์ที่ผ่านมา มันจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น เหนียวแน่นขึ้น และเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงครับ'''
    เยี่ยมครับผมรู้จัก PIT BULL มีสังคมมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆก็จากที่นี่ และที่ลืมไม่ได้ ก็นิตยสารสวนจตุจักรอีกที่นึง มันเป็นสีสันทุกยุคทุกสมัยจริงๆครับ คุณมาร์ค เรื่องต่างๆความสุขความเศร้า บ้านหลังนี้มีหมด จริงๆผมไม่ได้ยินเสียงคุณมาร์คมานานมากแล้วนะ บางทีก็ดูจากคลิปบ้างต่างๆนาๆแต่ล่าสุด ผมได้ดูคลิปที่คุณมาร์ค จัดการเจ้ากรามล๊อคน้ำเสียงหรืออาการ ก็เหมือนเดิม เหมือนจะโหดแต่ดูยังไงก็ไม่โหด ผมก็ดูไปยิ้มไปน ะเพราะแต่ก่อนเริ่มแรกยังไงวันนี้คุณมาร์คก็ยังเหมือนเดิม อันนี้ส่วนตัวผมเลยนะ ผิดกับการตอบคอมเมนต์ ที่รู้สึกดุดันบ้างในบางกระทู้แต่มันก็แฝงไปด้วยความรู้มากมายที่มีประโยชน์ ฝากถึงเพื่อนๆพี่น้องๆที่รักในสิ่งเดียวกัน ที่เพิ่งเริ่มอย่าไปถืออคติ ที่ไม่ดี กับคำวิจาร์ณต่างๆ ที่แห่งนี้มีทั้งผู้รู้ ผู้ไม่รู้ถ้าเฉลี่ยอาจจะเท่าๆกันเลยก็ได้ ให้ตั้งคำถามกับตัวเองก่อนว่าเราอยากรู้อะไรหาลึกพอมั้ย ถ้าคำตอบที่อยากได้เราหาเจอเก็บเกี่ยวมันไว้เยอะๆ หากเจอคำตอบที่ไม่ถูกใจไม่สบายหูก็อย่าไปแบกรับไว้หนักสมองปล่าวๆ เอาส่วนที่ไม่ดีที่ทำให้ใจหงุดหงิดไปเลี้ยง PITBULL ทำให้มันบินได้ยังมันส์กว่าเลย ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆกับใครทั้งนั้นนะครับ แค่อยากให้ทุกคนมีความสุขกับคำว่า PITBULL
  • โห หลายท่านติดตามผมมาเป็นสิบปี และยังแวะเวีบนมาโดยสม่ำเสมอ ดีใจจัง ถ้ามีโอกาสเจอกันตามงานช่วยแนะนำให้รู้จักตัวจริงบ้างนะครับ
  • Pitbullzone :063: :063: :063: =D> =D> =D> ครับผม
    สำหรับทีนี่ PITBULLZONE กับคำว่า PIT BULL มันเสมือนเป็นบ้าน ของกันและกันไปแล้วครับ มาจนป่านนี้ถ้าให้ทิ้งกันมันก็แย่เต็มที บ้านต้องมีหลังคาครับ จะสุขทุกข์เศร้าทะเลาะกันยังไง สุดท้ายก็ต้องกับมาหลบฝนหลบแดดกันที่บ้านเหมือนเดิม ช่วยกันรักบ้านกันหน่อย บ้านของ PIT BULL ที่เรียกว่า PITBULLZONE
  • ขอบคุณจากใจครับ ^:)^

    ใครจะคิดกับผมอย่างไร ผมคงห้ามเขาไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมกล้าพูดได้อย่างเต็มปากคือ ผมไม่เคยหักหลังเพื่อน สันดานผมมันเสียอยู่หนึ่งอย่าง กับคนอื่นที่ไม่สนิทผมกล้าพูด กล้าแนะนำแบบตรงไปตรงมา และก็ไม่แคร์ด้วยว่าเขาจะโกรธ และพูดแล้วก็จบไม่เคยจำอีกต่างหาก แต่กับคนที่เป็นเพื่อน ถ้ารู้ว่าใครที่แนะไม่ได้ ผมก็ใช้วิธีเฉย แต่ถ้าใครเกเรมาก ผมก็มักจะใช้วิธีถอยห่างออกมา แต่ความคิดที่จะทำลายเพื่อน มันไม่เคยมีในหัวสมองครับ

    เพื่อนบางคน กระทืบผมซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า แต่ผมก็ยังให้อภัยเขาได้เสมอ ในเมื่อผมนับว่าเขาคือเพื่อนไปแล้ว ผมจึงไม่เคยโกรธ แม้ยามโมโหสุดขีด ผมก็พยายามนึกถึงคืนวันเก่าๆที่เคยสนุกสนานร่วมกัน มันช่วยให้ความโกรธผมลดลงหรือก็หายไป ดังนั้น วันนี้ใครก็ตามที่ได้ผมเป็นเพื่อน ขอให้รักษามันไว้เถอะครับ

    สิ่งที่สำคัญที่อยากพูดมากที่สุด การที่ผม ไม่ได้โทรไปคุย ไม่ได้ติดต่อไป โดยที่ท่านไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีต่อผม ก็โปรดอย่าได้คิดอะไรในทางร้าย ผมก็ยังเป็นมาร์คเพื่อนคุณคนเดิม และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ภาระกิจประจำวัน การรับผิดชอบต่อครอบครัว ลูกเมีย มันคือหน้าที่ๆผมต้องให้ความสำคัญสูงสุด :036:
  • พี่ZEEZAA พูดได้คมมากๆคับ ผมก็คิดเหมือนพี่คับ

    ไม่มีวันทิ้งกันไปไหนแน่นอนคับ

    พิทบูลโซน จงเจริญ
  • คุณ Mark woiiz ถ้าผมพูดอะไรผิดไปผมก็ขอโทษด้วยล่ะกัน ผมก็นึกว่าคุณว่าผมไง ถ้าคำว่าขอโทษของผมยังไม่เพียงพอมันทำให้คุณไม่สบายใจอะไรตรงไหน คุณจะเอายังไงก็ว่ามาได้เลยน่ะ ^:)^
  • ขอบคุณครับคุณ pitbullhod
  • นั้นผมก็ขอโทษคุณแล้วกันน่ะ ผมเองคงเข้าใจอะไรผิดๆๆๆๆไปเหมือนกัน ขอบคุณที่คุณให้เกียรติผม และผมก็ขอบคุณ คุณ Gio กับความเห็นดีดีดี น่ะครับ ขอบคุณครับ :063:
  • นั้นเราก็ไม่อะไรติดค้างกันน่ะ ครับ คุณMark woiiz ผมคิดว่ามันคงยังไม่สายเกินไป ใช่ไหม สำหรับคำขอโทษของคนอย่างผม ที่ไม่ได้อ่านให้ดี ก่อนที่จะตีโพตีพายไป ว่าคุณมาว่าผม555555555 ~O)
  • นีี่แหละครับ น้ำใจและการให้อภัย มันมักจะก่อให้เกิดมิตรภาพที่ดีขอชื่นชมครับ =D> =D> =D>
  • :063: =D> เยี่ยมมากครับ
  • เวปนี้ใจกว้างเสมอ มีน้ำใจให้กันตลอด ถึงแม้ไอ้คนใจแคบมันจะไม่สำนึกก็ตาม

    เรื่องหาแดก เรื่องขอความช่วยเหลือยามเดือดร้อน ยังไงพวกมันก็ต้องคิดถึงเวปพิทบูลโซนแน่นอน เพราะเวปนี้มีแต่ให้พวกมัน

    http://pitbullzone.com/community/discussion/35556/-ประกาศ-ลูกหมาถูกอุ้มหาย-#Item_4

    ไอ้เหี้ยตัวนี้ อย่างที่บอก ขอให้มีโอกาศ มีช่องเถอะ มีดของมันพร้อมทิ่มข้างหลังได้ตลอดเวลา


  • หงายเงิบครับพี่น้อง สรุปอีแก่ดอกทอง หงายเงิบเรียบร้อยไปแล้วหนึ่งคดี กร๊ากกๆๆๆๆ \:D/
  • อิอิอิ :o003:
  • ผมอยากถามสมาชิกเล่นๆนะครับ ขอย้ำว่ามันเป็นเรื่องสมมุตินะครับ 555

    ถ้าคุณเคยด่าใครอย่างเสียๆหายๆ คุณบอกว่าเขาโคตรเห็นแก่ตัว เป็นพ่อค้าหมาหน้าเลือด แล้ววันหนึ่ง คุณจะกล้าไปหาเขาที่บ้าน และไปถ่ายรูป ยิ้มหน้าระรื่นชูสองนิ้ว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ ? :-D

    ทุกคำตอบ หากโดนใจเตรียมรับหมายได้เลย กร๊ากกกๆๆ
  • อายจนไม่กลับไปครับ เลิกหลายๆอย่าง
  • สำนักข่าวกรองแจ้งมาว่า งานนี้อีแกดอกทองหน้ามืดขนาดนัก ส่งหมายเรียกไปให้ขี้ข้าของไอ้แป๊ะถึง2-3ตัว

    เคี๊ยกๆๆๆๆๆๆ :-)) :-)) :-))
  • :-)) :-)) :-))




    image
    ไฟล์แนบ
    1011171_513754182011677_1121757400_n.jpg 74K
    1003421_513761655344263_1512890769_n.jpg 234K
  • เกย์ย้ง กระลาสาม

    สำหรับพี่น้อง ที่แชร์ไปโดยรู้เท่าไม่ถึงเล่เหลียม ป้า ออกมายืนยันแล้วนะครับ เพราะฉนั้นหยุดส่งเสริมคนแบบมันนะ ครับ ผมรู้พี่น้องลำบากใจ แต่เวลามีเรื่องขึ้นมาคนที่เดือดร้อนคือพี่น้องนะครับ ไม่ต้องแสดงความคิดเห็นนะครับ แต่รับประกัน"เคลีย"ได้ครับ ป้า ว่ามาแบบนั้น แต่พี่น้องต้องหยุดส่งเสริมมันนะครับ