ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หมดยุคพิทบูลเจ้าพ่อ กุ้ย อันธพาล
  • ไม่ต้องคงไม่ต้องเคลียร์หรอกพี่น้อง เพราะไม่เคยมีคดีไหนจากเฟชบุ๊กฟ้องสำเร็จสักรายคร๊าบบบ
    ขอท้า ฟ้องเลยคร๊าบบบบบ ฟ้องเยอะๆเลยคร๊าบบบบบ เพราะถ้าศาลยกฟ้อง ก็โดนฟ้องกลับนะก๊าบบบ 55

    ประกันดอกทอง สูงวัย ใช่เลย ก่อนฟ้องไม่ถงไม่ถามถึงสุขภาพกรูสักคำ กร๊ากกๆๆๆๆ
    ตอนนี้ลูกอีช่างฟ้อง กำลังไมเกรนแดก วิ่งพล่าน เนืองจากกำลังจะโดนฟ้องกลับ ฮ่าๆๆๆ
    อย่าเอายาไปฝากคนอื่น จนลืมหายาให้ตัวเองเด้อออออ เส้นเลือดแตกในสมอง อัมพาตแดกนะจะบอกให้

    เดี๋ยวก็รู้ คนฟ้อง หรือคนโดนฟ้อง ใครกันแน่ที่กำลังงานงอก โปรดรอชมครับ :p
  • มีเรื่องสมมุติมาเล่าให้ฟังนะครับ วิธีการหาแดกด้วยการค้าความ ....... ในโลกออนไลน์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ต่างประเทศนะครับ โดย อมนุษย์เหล่านี้จะไปเปิดเฟชบุ๊คเอาไว้ ดักเหยื่อ สมมุติว่า มันตั้งชื่อให้ดูน่าสนใจว่า

    สว เก้ง และ ผีอีแพง คนรักความระยำ (อันนี้ เป็นชื่อสมมุตินะครับ ย้ำอีกทีกันคนแอบอ้างสวมรอย) 55

    จากนั้นก็หาเรื่องให้คนด่า เช่น แต่งชุดแบบในหนังจีน ขาวห่มขาว เล่าเรื่องเหลือเชื่อ อวดอ้างอภินิหาร เช่นการระลึกชาติ เป็นเทวดา นางฟ้า หรือตัวเหี้ยอะไรก็ได้ แต่พอมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ หรือไปแย้ง มันก็ตัดต่อข้อความ สลับก่อนหน้าหลัง แล้วเอาไปแจ้งความ โดยมันจะเลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชาวบ้านๆ และไม่ค่อยรู้กฏหมาย และมันก็จะอ้างว่า หุ้นส่วนมัน ไอ้ สว. เก้งนี่ละ เป็นผกูรูกฏหมายระดับอ๋องเรียกพ่อ ผกก เรียกพี่ (ผกก ย่อมาจากผัวกูคนก่อนนะครับ) เพื่อขู่ให้คนกลัว ถ้าเกิดใครกลัวก็เข้าล๊อคครับ เพราะคนส่วนมากจะคิดว่า สว เป็นคำย่อของสารวัตร แต่ในเฟชนี้ สว มาจากคำว่า สูงวัยครับ 555 จะมีเมียสูงวัย หรือตัวเองสูงวัยอันนี้ไปสืบกันเอาเอง กร๊ากกๆๆๆ

    สมมุติว่ามีคนโดนหมายเรียก 100 คน ตำหนวดก็มักจะไกล่เกลี่ย เพราะมันเป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง ส่งไปศาลไคฟง ก็คงโดนท่านเปาฯ ด่า ก็มักจะไกล่เกลียให้จบๆ ที่ สน (สน อันนี้อาจจะแปลว่า โคนต้นสน หรือ ส้วมสุนัข ก็ได้ครับ อิอิ)

    สมมุติว่า ใน 100 คน มีคน 58 คน ไม่อยากเสียเวลา อาจจะยอมจ่ายค่าถอนแจ้งความรายละหมื่น ก็จะมีส้มหล่นใส่ รวยสะดื้อปลิ้นเป็นเงินถึง 580,000 บาท เลยนะพี่น้อง เป็นไงครับ สมัยนี้แค่มีความรู้กฏหมายนิดๆหน่อยๆก็หาแดกกันได้ง่ายๆแล้วครับ :p

    แต่บาปกรรมมันมีจริงครับ มันดันโชคร้ายไปเจอคนรู้จริงเรื่องกฏหมาย แถมมีเส้นสายใน ICT (ICT ย่อมาจาก International China Communication Technology) เขาจึงไม่กลัว ยืดอกปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การที่ศาลไคฟงเท่านั้น ขนาด ICT เองก็ปวดหัว เพราะเฟชบุ๊ค มันเป็นของอเมริกา ประเทศที่ให้ความเสรีแก่ผู้คนในการแสดงความเห็น ขอเหี้ยอะไรไป เขาก็ไม่สนองมา ขนาดหมิ้นสถาบันยังทำไรไม่ได้ จึงยังไม่เคยมีคดีไหนสำเร็จ

    เรื่องมันก็โอละพ่อละคราวนี้ เพราะถ้าศาลยกฟ้อง ก้จะโดนฟ้องกลับตามจำนวนที่ไปฟ้องเขา คราวนี้จึงต้องวิ่งวุน รีบไปประนอมยอมความ แต่ยังไว้ฟอร์ม อ้างว่า เรื่องแค่นี้คุยกันได้ ฮ่าๆๆๆๆ

    มรึงจะไปคุยกับใครก็คุยไปเถอะ แต่กรูไม่คุย มรึงเตรียมเดินสายพิมพ์ลายนิ้วมือได้เลยทั่วประเทศ กร๊ากกๆๆๆๆ
  • :o023: ป๋าจัดดอกนี้ฮาครับ
  • ผมไม่รู้ครับ ที่บ้านผมไม่เน้นเรื่องมารยาท เน้นเรื่องดอกทองมากกว่าครับ :m91:
  • นิสัยผม เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบความชัดเจน เกลียดคือเกลียด ไม่ชอบคือไม่ชอบ ไม่คบคือไม่คบ และผมก็ไม่ชอบเสวนากับคนมีพฤติกรรมหน้าไหว้หลังหลอกด้วยครับ

    ดังนั้นวงการนี้ใครทำอะไรไว้ ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้ เพียงแต่รู้แล้วไม่พูดเท่านั้นเอง วันนี้ผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ถึงไม่มีคอกใหญ่ ค่ายใหญ่คอยหนุนหลัง ไม่มีหมาตัวละแสนตัวละล้าน ผมก็อยู่ของผมได้ แถมยังทำอะไรได้โดยไม่ต้องคอยห่วงหน้าพะวงหลังอีกต่างหาก แต่ในทางกลับกันคอกลวงโลกเหล่านั้นเองที่กำลังเหลือที่ยืนในสังคมแห่งนี้น้อยลงไปทุกที เพราะเขาไม่เคยมีความจริงใจกับใคร คบกับใครก็เล็งกันที่ผลประโยชน์ ส่วนพวกที่ตามเชียร์ ตามเลีย ตามอวย ก็ล้วนมีแต่คนไร้จุดยืน ที่เวลานี้แทบไม่มีใครคบแล้ว เขาจึงไม่เคยมีราคาในสายตาผมครับ

    เวลานี้ ผมอยู่ในส่วนของผม ทำตามอุดมการณ์ของผม แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม ไอ้ถ่อยอยู่คนหนึ่ง มักตามกัดตามแขวะผมโดยตลอด ทั้งที่ผมไม่เคยคิดที่จะเสวนาด้วย ดังนั้น ผมจะทำให้เห็นเลยว่า มันแค่คนไร้ราคาที่คนดีๆไม่มีใครคบเท่านั้น ต่อไปใครที่ยุ่งกับมัน ก็ไม่ต้องมายุ่งกับผมนะครับ เจอกันไม่ต้องทักทายก็ได้ และผมก็จะไม่โกรธด้วย แต่ถ้าผมไม่คุยด้วยก็อย่าโกรธผมก็แล้วกัน ผมไม่ชอบอยู่ในสังคมที่มีการตีสองหน้า วันนี้ผมถือว่าผมไม่ได้ไปหาเรื่องใคร มีแต่คนมาหาเรื่องผมมากกว่า ถ้าใครคบหากับคนที่หาเรื่องผม ผมก็ขอเลือกที่จะไม่คบนะครับ ^:)^

    image

    ท้ายสุดขอทิ้งไว้เป็นข้อคิด
    คนตรงไปตรงมามักจะไม่ชอบการทำลายใคร แต่คนที่หาทางทำลายคนอื่นอยู่ตลอดเวลา มักทำอะไรไม่ค่อย ตรง

    สวัสดีครับ :-D
    ไฟล์แนบ
    7260_539115272801248_1021826821_n.png 296K
  • สังคมคนมันก็เท่านั้น แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นเห็นประโยชน์ส่วนตน เลียขา ต่อหน้ายกไหว้ หลับหลังพูดท้าไฝว้ น้อยนักที่จะพูดเพื่อสู้ความจริง ไม่ยอม คมดาบ คมปืน เพราะเขายังรู้กฏหมายไทย ก็ยังใช้ได้อยู่
  • :063: คุณ.Markwoiizพูดได้โดนใจมาก
  • นิสัยอาจารย์คล้ายๆผมเลยแต่ติดที่ผมไม่รวยเหมือนอาจารย์
    ผมไม่ค่ายใหญ่คอกใหญ่ผมก็อยู่ได้....ฯลฯอันนี้แหละโดนใจมาก :063: :063: :063:
  • โจ้พี่ก็ยังไม่รวยหรอกครับ แค่พอมีพอใช้ และอย่าไปวัดคุณค่าคนที่รวยหรือจนครับ คนรวยเป็นแสนล้าน เขาอาจจะไม่มีความสุขเท่าเราก็ได้ครับ :-D

    คนที่มีความสุขคือคนที่รู้จักความพอเพียง และดำรงค์ตนให้เหมาะสมแก่ฐานะครับ คนรวยอาจจะสั่งหมามาเยอะๆเป้าหมายเพื่อการเป็นเบอร์หนึ่ง เพราะความสุขเขาอยู่ตรงนั้น แต่คนทั่วไป เขาอาจจะมีเพียงหมาราคาหลักพันส่งลงแข่ง แต่ความสุขของเขาคือการได้ร่วมการแข่งขันครับ

    วันนี้คนที่กำลังทุกข์ ก็ไม่ใช่พี่ด้วย คนที่กำลังทุกข์ก็คือคนที่พยายามเอาชนะพี่มากกว่า วันไหนที่เขายังล้มพี่ไม่ได้ เขาก็ต้องทุกข์ต่อไป แต่พี่ไม่ได้แข่งกับใคร พี่แข่งกับตัวพี่เอง ทุกครั้งที่บุกเบิกอะไรใหม่ๆ มันก็คือความสุข พ่วงด้วยความภาคถูมิใจ ถึงพี่ไม่รวยล้นฟ้า แต่ยามนี้พี่มีคนรอบกายที่ล้วนแต่จริงใจ แค่นี้มันก็มีค่ามากเกินพอแล้ว :036:
  • บรรทัดที่2โดนใจมากมาย :063: :063: :063: แล้วผมจะจำไว้เป็นแนวทางคับ \m/
    จำไว้นะการที่มีหมาเยอะๆคนอื่นเค้าอาจจะศัทธาแต่กูกลับมองว่าน่าสมเพชและการที่จะเป็นเบอร์หนึ่งได้มึงต้องทำให้สังคมเค้าเห็นว่ามึงทำเพื่อสังคมจริงๆไม่ใช่ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง...โธ่ๆๆๆๆชีวิตพวกจ้าวช่างน่าสมเพช :-q
  • ชอบประกันสุขภาพจังครับพี่ :-D
  • ค่ายใหญ่แค่ไหนต่อให้รวยล้นฟ้าแต่รวยแค่เงินแต่ไม่รวยน้ำใจแระจริยะธรรมก้อจบอิอิ
  • ผมกล้าสาบานวัดไหนก็ได้ว่า ผมไม่ใช่เชฟวี่ ไม่ใช่เดทซีเอ็ม และก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยแอบด่าใคร นิสัยผมถ้าทนไม่ไหวจริงๆก็ระเบิดมันออกมาตรงๆแล้วก็จบไป แต่จะไม่ใช้วิธีการแอบเป็นผีมาด่าใคร ทุกวันนี้พนักงานของผมเข้าดูแลบอร์ดอยุ่ เขาสามารถเห็นว่าไอพีในบอร์ดมันเป็นอย่างไร ถ้าผมมีพฤติกรรมแบบนั้น ผมจะปกครองเขาได้อย่างไร พนักงานผมอ่านบอร์ดกันทั้งวัน แต่ทุกคนไม่เคยเข้ามาด่าใคร หรือเถียงแทนผม ทำไมผมถึงห้ามเขาได้ ?


    แต่ในขณะที่อีกฝั่ง ผมยอมเฉยมานานเพราะอยากให้เรื่องมันจบ พยายามนึกถึงความสัมพันธ์เก่าๆ ที่เคยสนุกสนานร่วมกันมา โทรไปคุยก็แล้ว โทรมาคุยก็แล้ว ปรับความเข้าใจอยู่สองสามรอบ แต่ก็ไม่เป็นผล ไอ้ลิ่วล้อตัวเอ้สองสามตัว ก็ยังพยายามยั่วยุโดยมีบรรดาลิ่วล้อระดับหางแถวรอหมาฟรีคอยตามเชียร์ และก็เอาผมมาเป็นแพะถล่มโชว์ เพื่อสร้างความดีความชอบให้ตัวเอง มันคงสำคัญตนเองผิด คิดว่าวงการนี้ค่ายมันใหญ่ ลูกพี่มันรวย มันนึกจะด่าใครก็ด่าได้ตามสันดานเคยชินของมัน และแทนที่ลูกพี่จะห้ามหรือปรามคนของตัวเอง กลับให้ท้ายเข้าไปอีก เรื่องมันควรจะจบก็ไม่จบเสียที วันหนึ่งที่หมดความอดทน ผมจะเขียนเรื่องคัมภีร์หมาแดงลวงโลกให้อ่านกันเล่นๆครับ แล้วจะได้รู้กันว่า วงการนี้ใครมันเลว ใครกันที่หลอกชาวบ้านมาโดยตลอด ..... ถ้าหมามันเทพจริงทำไมบางตัวไม่กล้าจูงมันออกมาเดินโชว์ ทำไมต้องอุ้มออกมาโชว์ด้วย นี่แค่หนังตัวอย่างครับ :003:
  • ผมย้ำเลยนะครับ ใครคบกับไอ้ถ่อยนั่น ต่อไปก็ไม่ต้องมายุ่งกับผม ผมย้ำตรงนี้ชัดเจนแล้วนะครับ อย่าให้ผมต้องเอ่ยชื่อเลยว่ามีใครบ้าง ผมหูไม่หนวก ตาไม่บอดครับ ถ้าคิดจะคบกับผมต่อ ก็อย่าทำตัวเป็นหมาสองราง เพราะผมรังเกียจครับ ผมไม่เคยใช้คำหยาบคายกับมัน และมันก็ไม่ใช่เพื่อนผมด้วย ผมจึงไม่เข้าใจ ทำไมมันกล้าใช้คำถ่อยสถุนขนาดนั้นกับผม เด็กบางคนผมไม่เคยแม้แต่เสวนาด้วย แต่เสือกอยากสร้างผลงานก็เอาผมมาด่าโชว์เล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่ตัวลูกพี่ของพวกมันผมให้เกียรติมาโดยตลอด ผมขอร้องตลอดว่า ใครที่มีปัญหาไม่พอใจอะไรกับค่ายนี้ จะต่อว่าอะไร ก็ต่อว่าไป แต่โปรดใช้คำสุภาพ เพราะตัวเจ้าของค่ายเขาเป็นเพื่อนผม นี่คือสิ่งที่ผมทำได้ แต่ผมห้ามความไม่พอใจของคนไม่ได้ เรื่องบางเรื่องมันเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อเขาเป็นคนก่อก็ต้องเป็นคนแก้ ไม่ใช่ให้ผมตามปกป้อง ยกตัวอย่างง่ายๆ ใครที่ซื้อหมาไปตัวเป็นแสน ถ้าโตขึ้นมาแล้วไม่เป็นตามที่โฆษณา มีใครบ้างที่ไม่เสียความรู้สึก และเขาขายหมาไปเป็นร้อยตัว มันก็ไม่สวยสมราคาทุกตัวด้วย ผมจึงเชื่อว่ามีคนเป็นร้อยที่ไม่พอใจ แต่เขาไม่กล้าพูดตรงๆเท่านั้น และอย่าว่าหมาตัวเป็นแสนเลยครับ แค่สามหมื่นนี่ก็ยังเคยด่ากันเละเต็มบอร์ดมาแล้ว

    ดังนั้นก่อนจะมารุมด่าผมกัน หัดนึกย้อนในสิ่งที่ตนเองได้กระทำกับคนอื่นเขาไว้ด้วย ไม่ใช่ขี้ไม่ออก เยี่ยวไม่ออก ขายหมาไม่ออก แม่งก็เอามาลงที่ผม ถุยยยยยย :064:
  • ท้ายสุด ใครที่ไปเล่นบอร์ดนั้น ต่อไปก็ไม่ต้องมาบอร์ดนี้ แยกฝ่าย แยกฝั่งกันให้ชัดเจนไปเลย ผมไม่สนับสนุนคนสันดานแทงกั๊ก ไม่กล้าแสดงความชัดเจน ที่ปัญหามันไม่จบ ไฟมันไม่ดับก็เพราะ พวกย้ายฝั่งไปย้ายฝั่งมานี่ละครับ คนบางคนทำสิ่งเลวร้ายกับวงการไว้เยอะ มีพฤติกรรมแย่ๆซ้ำซาก แทนที่จะลดบทบาทเขาลง กลับไปขุดเขาขึ้นมา แล้ววงการมันจะดีขึ้นได้อย่างไร ?

    ผมพูดทุกอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องแปลแล้วนะครับ ^:)^
  • ส่วนเรื่อง อีแก่ดอกทอง เจ้าของโครงการ คดีเดียวทั่วไทย สูงวัยใช่เลย นี่ก็เหมือนกัน ไม่ถงไม่ถามถึงสุขถาพกรูสักคำ จัดให้คราวเดียวทั่วไทยจริงๆ 555

    ผมขออนุญาติ ใช้นามสมมุติคนชั่วว่า อีแก่ดอกทองนะครับ ใครจะแอบอ้างทึกทักสวมรอยว่าเป็นตัวเองก็ตามสบายครับ ชื่อนี้ผมไม่สงวนสิทธิ์ครับ

    แต่ผมจะบอกสมาชิกให้เป็นความรู้นะครับ เรื่องคดีความ การแจ้งความกล่าวหาใคร มันไม่ใช่เรื่องที่ใครจะเอามาล้อกันเล่นนะครับ อยากแจ้งก็แจ้ง อยากถอนก็ถอน มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นครับ มันมีผลกระทบหลายอย่างที่ตามมา ยกตัวอย่างง่ายๆเลยนะครับ สำหรับน้องๆที่ยังเป็นเยาวชน และเรียนจบแล้วต้องไปสมัครงาน สำหรับคนที่โดนแจ้งความโดนพิมพ์นิ้วมือ คุณก็จะกลายเป็นคนที่มีประวัติ ตอนกรอกใบสมัครงานเดี๋ยวนี้เขาจะถามว่าเคยต้องคดีอะไรหรือเปล่า อันนี้ละสำคัญ ถ้าคุณติกช่องไม่เคย วันหลังเขาตรวจพบ เขาเลิกจ้างคุณได้โดยไม่ต้องจ่ายชดเชยนะครับ แต่ถ้าคุณติกช่องว่าเคย คะแนนคุณหายไปแล้วกว่าครึ่ง นายจ้างบางแห่งไม่ถามเลยว่า มันเป็นคดีความเรื่องอะไร เขาปฎืเสธการรับคุณเข้าทำงาน อันนี้คือตราบาปที่อีแก่ดอกทองมันมาประทับไว้ให้คุณ

    พรบ. คอมฯ ที่อีแก่มักจะงัดเป็นไม้เด็ดเอามาข่มขู่คุณ เพราะฐานความผิดค่อนข้างแรง โทษปรับก็ในอัตราที่สูง แต่การจะกล่าวหาใคร อยู่ดูเพียงกฏหมายเดียว และอย่าดูที่มาตราเดียวครับ กฏหมายมีิธีการผูกก็มีวิธีการแก้ครับ ให้ดูกกหมายอื่นประกอบด้วยเช่น กฏหมายรัฐธรรมนูญ ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถแสดงออกทางความเห็นได้ หากเป็นการกระทำโดยสุจริตใจหรือปกป้องตนเอง ดังนั้นเมื่อได้รับหมายก็อย่าวิตกจริตจนสติแตกครับ ค่อยๆคิด ทุกปัญหามีทางออกเสมอครับ

    ผมเองก็ไม่เก่งกฏหมาย แต่ผมแยกออกว่า อะไรผิด อะไรถูก อะไรคือสิทธิ อะไรคือหน้าที่ ถ้าเราแยกแยะได้เพียงเท่านั้น ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรครับ :-D
  • หลังจากพาไอเจียว กับไมโลไปวิ่งมา ก็ได้กลับมานั่งอ่านบทความที่เรียบเรียงและกลั่นกรองจากประสบการณ์ของป๋า
  • ตั้งใจเขียนให้อ่าน และคิดตามครับ ผมมั่นใจว่ามันมีประโยชน์ และนำไปใช้ได้จริง

    แต่หากใครยังทำตัวเป็นตุ่มเต็มน้ำ ไม่เปิดใจรับฟัง มันก็คงไร้ประโยชน์ และถ้าคิดจะหาช่องค้านก็เสียเวลาเปล่าๆ
    ผมอยากเห็นสังคมแห่งนี้เป็นสังคมคนคุณภาพอย่างแท้จริง โปรดอย่่ารอจนวันพรุ่งนี้ เพราะมันมาไม่ถึงสักที
    ที่สำคัญ เวลาของพวกหมาสองรางมันหมดลงแล้วครับ โปรดเชื่อผมเถอะครับ พวกหมาสองรางอยู่ที่ไหนบรรลัยที่นั่น เพราะคนประเภทนี้มันไม่จริงใจกับใคร ใครมีประโยชน์มันก็ไปแฝงตัวอยู่กับเขา พอเขาหมดประโยชน์มันก็ถีบหัวส่ง ดังนั้น เราอย่าไปสนับสนุนเขาอีกต่อไปเลยครับ

    พรุ่งนี้มันช้าไป เมื่อวานก็สายไปแล้ว ดังนั้น เราเริ่มกันตั้งแต่วันนี้ และเดี๋ยวนี้กันดีกว่าครับ :033:
  • :X ตั้งแต่เลี้ยงพิทมา รู้จักเวปพิทบูลโซน มาก็เข้าสี่ปี ผมก็เล่นมันเวปเดียวนี่ละ ผ่านวันคืนสุดสนุกสนาน แบบที่ว่าทำงานไปฟังเสียง ตือดึ้งๆ ไป แล้ววิ่งมาคอยดูว่ามีใครโพสอะไร เหมือนติดยา วันใหนไม่ใด้เข้าเหมือนจะลงแดง
    จนถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ก็ยังติดตาม ถึงเพื่อนๆหน้าเก่าๆจะน้อยลง ก็ยังเข้ามาหาความรู้เสมอ ทุกวันนี้ก็อาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่เมื่อไรที่นึกถึง รอยยิ้มมันก็กลับมา ทำให้เรามีความสุขใด้
    ขอบคุณครับ พี่มาร์ค และเพื่อนๆชาวพิทบูล imageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    306037_115689688561751_523310726_n.jpg 12K
    405172_115696181894435_1836945659_n.jpg 40K
    405196_115689718561748_1690585855_n.jpg 53K
    428865_115696248561095_847219159_n.jpg 67K
    486632_115688618561858_880928783_n.jpg 98K
    479963_115696218561098_1320158581_n.jpg 57K
  • เห็นด้วยกับแบ่งแยกให้ชัดเจน เพราะเพื่อนกับความระแวงมันเหมือนน้ำกับน้ำมัน คนมี่มีนิสัย จริตเดียวกันมักจะเข้ากลุ่มกันโดยอัตโนมัติแบบว่ารู้จักปุ๊บคลิกปั๊บ ธรรมชาติคัดแยกประเภทของคนไว้แล้ว
  • จำไว้นะคับไอ้พวกหมาสองราง :-q
  • มันมีบางพวกบางกลุ่มบอกให้ผมเลิกบอกเลิกสอนหรือเลิกด่า(แต่ไอ้คนที่ผมด่ามันก็น่าด่าจริงๆอ่ะ)แล้วมันยังบอกว่าเวปนี้อ่ะเค้าไม่ได้มาช่วยมึงหรอกมีแต่พวกกรูและผมก็อยากถามมันเหมือนกันว่ามรึงช่วยอะไรกรูว่ะ...คือจุดประสงค์ผมช่วยดันนโยบายเวปเค้าถึงเค้าไม่ช่วยกรูๆก็ไม่เคยไปเรียกร้องอะไรจากเค้าเลย...มีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ...คำนี่ใช่ได้ผล(เพื่อนที่เป็นคนก็มีนะคับแต่เป็นบางคน) :p
  • เป็นได้แค่กำลังใจให้นะป๋า เพราะผมไม่มีกำลังเงิน 555
  • เอาเถอะครับ ความชอบใครความชอบมัน ความสุขใครความสุขมัน เลือกตามที่ตนเองชอบได้เลย
    ใครจะชอบสวมหน้ากากคบกันผมก็ไม่ว่า เพราะเขาอาจชอบความตื่นเต้นเร้าใจ แต่นโยบายเว็บนี้ไม่สนับสนุนครับ
    ผมชอบทำในสิ่งที่ผมทำแล้วสบายใจ และผมก็ไม่ชอบคบกับใครด้วยความหวาดระแวงครับ :-D
  • ผมไม่ได้คบกับใครเพราะเงินนะครับ และก็ไม่ชอบที่จะเบียดเบียนใครด้วย
    ใครมีเงินมาก มันก็เป็นความสามารถของเขา ถ้าเราอยากมีแบบเขาเราก็ต้องหาเอา
    การเล่นบอร์ดนี้ ไม่ต้องใช้เงินครับ แค่มีความชอบเหมือนๆกันก็เข้ามาเล่นได้แล้ว
  • โจ้ครับ ... เวลาเกิดปัญหา สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือ " สติ "

    คบใครแล้วไม่สบายใจแค่เลิกคบแล้วถอยห่าง.....
    ต่างคน ต่างมีเส้นทางตนเอง แต่ไม่ควรเอาคำพูดครึ่งเดียว
    มาขยายความต่อ น้อยคนที่จะมอง และ โทษ ตนเองก่อน

    ไปด้วยกันไม่ได้ไม่ใช่ต้องมีคนผิด คนถูก
    แค่คนละความคิด แต่การที่โจ้เอาคำพูดครึ่งเดียวมาพูดในที่ สาธารณะแบบนี้ พี่มองว่าพูดเอาดีเข้าตัวแต่ฝ่ายเดียวครับ

    ตั้งสติ แล้ว ใช้เหตุผลให้มากกว่า การเป็นเหยื่ออารมณ์
    พี่แสดงความคิดเห็น เพราะ...ยังรักและเป็นห่วงนะครับ
  • ผมเลิกคบอยู่แล้วพี่แต่อย่ามาทับถมผม...ผมมีหู,มีตา,มีจมูก,มีปากแต่ก่อนที่ผมไม่พูดอย่าหาว่าผมโง่นะ..แค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าใครเป็นยังไง...พูดกันสนุกปากแต่ก็เอาเถอะ!!!ยิ่งมาเจอกันตรงๆเลยยิ่งดี
    ขอบคุณพี่สู้มากคับผมยังนับถือพี่เหมือนเดิม ^:)^
  • พี่ถ้าอยากรู้ความจริงมาเป็นเพื่อนผมในเฟสเลยเดี๋ยวผมจะพูดให้หมดเปลือกแล้วก็จะรู้ว่าใครเป็นยังไง
    เฟสผม"อาทร เพิกพิทักษ์" ...
  • ปิดหู ปิดตา ทำแกล้งไม่เห็นบ้างก็ดีเหมือนกันนะครับท่านเจ้าของเวป
    ผมจะเฝ้าดูว่าไอ้พวกเหี้ยขี้เรื้อนสองรางนี้มันจะหน้าด้านทำเนียนหาแดกได้นานแค่ไหน :-)) :-)) :-))

    ผมเห็นมาเยอะ เจอมาแยะ จึงรู้สันดารตอแหลของไอ้พวกขี้เรื้อนพวกนี้ดี ดูมันค่อยเลียทั้ง2ฝ่าย เห็นแล้วมันน่าสมเพชจริงๆ ผมพูดอะไรไม่ค่อยผิดหรอก วันเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ :-)) :-))
  • ผมไม่เคยสนใจหรือไปตามส่องเว็บใครอยู่แล้วครับ หรือแม้แต่ในเฟชบุ๊ค ผมก็จะเล่นแต่ในหน้าเฟชของผมครับ อาจจะมีบ้างที่แวะไปหยอกล้อทักทายกับคนที่สนิทสนมกัน แต่กับคนที่รังเกียจผม ไม่มีทางที่ผมจะเข้าอ่านให้เป็นเสนียดทางสายตา เพราะมันมีแต่ความไร้สาระ อิจฉาริษยา โป้ปดมดเท็จ และการสร้างภาพเพื่อหลอกลวง ..... ยิ่งอ่านก็ยิ่งโง่ครับ

    และในกระทู้นี้ ผมต้องการแสดงความชัดเจน ให้ทุกคนรู้ว่าปัจจุบันผมคิดอย่างไร เพื่อเตือน สติ อยากให้สมาชิกบางท่าน คิดก่อนทำ ไม่ใช่ทำแล้วเพิ่งมาคิด ผมก็คือมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง มี รัก โลภโกรธ หลง โกรธเป็น เสียใจเป็น น้อยใจเป็น ทุกวันนี้ ผมพยายาม ริเริ่ม ทุ่มเททำอะไรใหม่ๆ ก็ล้วนเพื่อให้สังคมแห่งนี้มันดีขึ้น ขจัดพวกหลอกลวง เห็นแก่ตัวออกไป ผมอยากให้ความรู้สร้างความเข้าใจ ช่วยรณรงค์เพื่อลดปัญหา แต่ไม่ใช่เที่ยวประกาศว่า เลี้ยงอย่างรับผิดชอบ แต่ปั๊มหมาขายเพียงอย่างเดียว โดยไม่เห็นมีอะไรแปลกใหม่ และก็คอยตามหาเรื่องตามรังควาญคนที่คิดต่าง พฤติกรรมแบบนั้น คนที่รับผิดชอบ เขาไม่ทำกันหรอกครับ คำพูดกับการกระทำมันควรไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ใช่พูดอย่างทำอย่าง ผมก็ไม่เข้าใจคนที่กล้า เข้าไปอวย ไปชื่นชม ไปเลีย ทำลงไปได้อย่างไร ?

    ผมพูดชัดขนาดนี้ ผมไม่แคร์ด้วยว่าใครจะโกรธ เพราะบางอย่างที่เขากระทำต่อผม เขายังไม่กลัวผมโกรธเลย ดังนั้นผมจะไปแคร์เขาทำไม ถ้าบางคนคิดได้ เขาต้องตาสว่าง เลิกสันดานหมาสองราง และหันมาทำในสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมเสียที ผมต้องการคนมาร่วมกันทำให้สังคมนี้มันดีขึ้น มาช่วยกันทำตนเป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็กรุ่นหลังได้เดินตาม แต่ไม่ใช่หลับหูหลับตาส่งเสริมพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ และสำหรับบางคนเลิกนิสัยแบบนั้นไม่ได้ ผมก็อยากให้เขาเดินจากผมไปอย่างถาวร ....... :-ss
  • สังคมภายนอกจะเป็นอย่างไร ผมควบคุมไม่ได้ แต่สังคมแห่งนี้ต้องเป็นสังคมตัวอย่างให้คนเดิมตามครับ :033:
  • ผู้นำที่ดี ต้องแสดงออกถึงการกระทำที่ดี มิใช้ด้วยวาจาเพียงอย่างเดียว ผมก็เล่นเว็บบอร์ดนี้มา พร้อมกับการสร้างเว็บ Pitbullzone ล็อคอินก็ใช้ชื่อ เดิมๆ ถ้าชื่อเดิมใช้ไม่ได้ก็เปลี่ยน แต่ก็คลายแบบเดิม ไม่เคยเป็นผีกับเค้าสักที ในการออกความเห็น ผมก็เป็นกำลังใจให้บอร์ดนี้ อยู่ไปเรื่อยๆ ยาวๆ คงยากที่จะมีใครล้มชื่อเสียงที่มี มากว่า 15 ปีได้แน่ๆ ในความคิดเรื่อง การปั๊มหมาขาย สิทธิของใครของมัน ทำไม่ดีก็ไม่มีทางอยู่ได้ ชื่อเสียงมักมากับศัตรูที่มองไม่เห็น ทำได้ดีที่สุดคือ อย่าทำให้ ง หายไป จนเกิด คำว่า งง สุดท้ายก็ไม่มีอะไรมากตื่นมา ก็แตะเว็บๆ หมาๆ มีความสุขไปวันๆ อ่านคนทะเลาะกันก็มีความสุขดีครับ สนุกดีโลกเรามีสีสันก็ เพราะคนแบบนี้แหละครับ 555image
    ไฟล์แนบ
    941333_457585914325929_1262150961_n.jpg 38K
  • เช้านี้ มีบทความให้ความรู้ด้านสังคมอีกแล้ว :063:
  • ผมพยายามใจเย็น ไม่พูด แต้รู้สึกเหมือนหลายคนจะไม่รู้สำนึก บางคนก็กล้าในเรื่องที่ไม่ควรกล้า เรื่องได้หน้าแม่งโคตรเร็ว แต่อะไรที่เปลืองตัวกลับสงวนท่าที ไม่กล้าแม้แต่แสดงความเห็น รอโอกาสเพียงร่วมยินดีกับผู้ชนะ รอถล่มคนแพ้ หรือ ตีเนียนเอาตัวรอดไปวันๆ หากปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปโดยไม่มีใครกล้าลุกขึ้นมาแก้ไข แล้วเมื่อไรสังคมเรามันจะดีขึ้น เลี้ยงพิตบูลเสียเปล่า แต่ใจไม่ได้เศษเสี้ยวของพิตบูลเลย ผมก็เบื่อเป็น เหนื่อยเป็น ท้อเป็น จะให้ผมสู้อยู่คนเดียวมันก็คงไม่ไหวแล้วจริงๆ

    ผมเคยถามบางคนคิดอย่างไรกับสังคมพิตบูลทุกวันนี้ เขาบอกว่า เรื่องคนอื่นเขาไม่อยากยุ่ง เพราะไม่อยากสร้างศตรู เดี๋ยวเวลาลงขายหมาแล้วจะมีปัญหา อ้าวไอ้ห่าพูดออกมาได้ ถ้าหมามรึงดีจริงจะกล้วอะไร เป็นไงครับ ฟังแล้วเหี่ยวเลยใช่ไหม มันเข้ามาเพื่อขายหมาเพียงแค่นั้นจริงๆ แต่ความคิดจะทำอะไรตอบแทนไม่มีในสมองเลย ผมว่าคุณมรึงคงไม่เหมาะกับที่นี่แล้วจริงๆ ไปเถอะ ไปที่ชอบ ที่ชอบ 55 :-h
  • ขอเป็นกำลังใจให้ พิทบูลโซน ยืนยงตลอดไปคับ

    ยากที่ใครจะมาล้ม เวป นี้ได้คับ พลังคนรักที่แห่งนี้คงไม่มีใครยอมง่ายๆแน่คับ

    พิทบูลโซน จงเจริญ
  • ผม สู้ด้วยคนครับ ป๋า สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆครับ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด เลยครับ ไม่หวั่นแม้วันมามากครับ สู้ครับๆๆๆๆครับ ป่ามาร์ค [-(
  • ร่วมยืนหยัดอยู่กับพิทบลูโซน...คับ \m/
  • อยากให้นักบรีดหมาแบบข้าวราดแกงมาอ่านจัง :o034:
  • ไม่ต้องกลัวฮ่ะ มันเข้ามาอ่านกันอยู่แล้ว ไอ้พวกนี้มันขาดพิทบูลโซนได้ที่ไหนล่ะ ติดกันงอมแง่มเลยละ :013:
  • พี่มาร์คเล่นของรึป่าวพี่ ใครเข้ามาในเวปนี้ติดกันงอมแงมทุกราย ไปไหนไม่เป็นเลย :o003:
  • โลกนี้มันมีอะไรตลกๆ ให้ศึกษาได้ตลอดจริงๆครับ ผมอ่านที่ขากร่างโชว์เพาว์ป่าวประกาศแล้วขำกลิ้ง ไม่สนับสนุนผมแล้วต้องยอมให้ใครทำนาบนหลังต่อไปด้วยหรือเปล่า กร๊าากกกๆๆๆ

  • hot จังเลยกระทู้นี้
  • ผมมีหมาอยู่ 3 ตัว เดอะกราม บารอน และ เดอะดุ๊ก อยากทำอะไรเพื่อคืนกำไรแก่สังคมดูบ้าง

    เดอะกราม ไม่ต้องแนะนำอะไรมาก คิดว่าคนเล่นบอร์ดนี้คงพอรู้จักดีอยู่แล้ว
    image

    บารอน อาจจะไม่ค่อยได้โปรโมท เพราสีไม่แดงตามสมัยนิยม แต่ผลงานการลากน้ำหนักในสนามคงพอการันตรีคุณภาพได้
    image

    เดอะดุ๊ก ตอนนี้กำลังเตรียมสร้างผลงาน แต่สนามเมืองนนท์ ทำสถิติไว้ที่ 2,650 กก รอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งที่งานเมืองทอง
    image

    ทั้งสามตัว ผมจะเปิดรับผสมแก่แม่หมาที่ผ่านการพิจารณาในราคาเพียง 15,000 บาท และค่าผสมทุกบาททุกสตางค์นำเข้าสมทบกองทุน ABC ทั้งหมดครับ

    แต่เงื่อนไขของผมคือ ต้องเปิดจองก่อนการผสม และลูกหมา 5 ตัวแรก ต้องขายในราคาไม่เกิน 25,000 บาท และไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ถ้ามีลูกหมาเกินห้าตัว อนุญาติให้ขายต่ำกว่าหมื่น แต่ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทครับ
    ไฟล์แนบ
    g12.jpg 230K
    B.jpg 115K
    Duke9.jpg 205K
  • YNWA krub P'Mark :062: