ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายลูกเรดโน๊ต
  • จำหน่ายลูกสุนัขบูลลี่ เกิดวันที่ 10 พ.ค. 56 เพศผู้ 1 ตัว เพศเมีย3ตัว เป็นหลานของ TOMSTONE โครงสร้างสวย ราคา 6000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 081-5715179 (คุณอำนาจ) อ่างทอง
    Facebook ค้นหาคำว่า Sweetcold kennel

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    เรดโน๊ต.jpg 53K
    พ่อพันธุ์เรดโน๊ต.jpg 74K
  • สวยมากอย่างกะเรดบูลลี่แต่ผมมีแล้ว1ตัวเสียดายจัง
  • คุณอำนาจ พ่อพันธุ์ที่ลงโฆษณาว่าเป็นพ่อของลูกหมาที่คุณขาย มันไม่ใช่ตัวที่ คุณผึ้งตากฟ้า ซื้อผมไป(พ่อหมาชื่อเทอร์โบ) ไม่รู้คุณไปเอารูปภาพนี้มาจากที่ไหน หรือด้วยเจตนาอะไร เพราะว่าพ่อหมาในรูปภาพ เป็นพ่อพันธุ์ ของเพื่อนผม ที่เขาไม่เคยผสมให้กับแม่พันธุ์ตัวไหนเลย(นอกจากของเขาเอง) เพราะฉะนั้น คุณอำนาจควรจะ รึบแก้ไขให้ถูกต้อง เพราะเจ้าของพ่อหมาในกระทู้ เขาไม่พอใจและอาจดำเนินคดีกับคุณอำนาจได้ เพราะ เจ้าของพ่อหมาในรูป เขาบอกผมว่า เขาโทรไปคุยกับคุณอำนาจ คุณบอกเขาว่า พ่อหมาในรูปซื้อมาจากผม ซึ่งมันไม่ถูกต้อง ผมไม่เคยเป็นเจ้าของพ่อพันธุ์ตัวนี้ นอกจากพ่อพันธุ์ชื่อเทอร์โบ ที่คุณ ผึ้งตากฟ้า ซื้อผมไปเท่านั่น
  • คุณ Mks ครับ คือผมได้ซื้อลูกสนัขจากคุณผึ้ง ไป พ่อหมาชื่อเทอร์โบว์ และ แม่หมาชื่อไข่มุข ผมเลยอยากรู้ว่า เทอร์โบว์และไข่มุข เป็นลูกของใคร ถามพี่เขาพี่เขาก็บอกไม่รู้ แต่เขาบอกว่าหมาสองตัวนี้มีใบเพด แต่เขาไม่ได้เอามาจากเจ้าของเดิม ถ้าพี่ยังจำได้ช่วยกรุณาตอบผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ